Isuzu mu-X đại hạ giá hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Ngoài giảm phí trước bạ, Isuzu mu-X còn nhận được nhiều ưu đãi tại đại lý với mức giảm cao nhất lên tới hơn 100 triệu đồng
Isuzu mu-X thế hệ mới đã có bản nâng cấp tại Thái Lan Isuzu Mu-X B7 Plus chốt giá 859 triệu đồng tại Việt Nam An toàn 5 sao nhưng Isuzu mu-X vẫn kén khách tại Việt Nam
Isuzu mu-X

Trong khi các mẫu xe lắp ráp trong nước được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ thì một số mẫu xe nhập khẩu phải tự giảm giá theo hình thức tặng trước bạ để cạnh tranh. Điển hình, Isuzu Việt Nam đã triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua Isuzu mu-X trong tháng 1 này. Theo chương trình ưu đãi phí trước bạ, phiên bản mu-X 4x2 MT, 4x2 AT và Prestige 4X2 AT được hỗ trợ lần lượt là 47 triệu, 52 triệu và 57 triệu đồng.

Ngoài mức ưu đãi từ hãng, mới đây một số đại lý còn áp dụng mức giảm giá khủng lên đối chiếc SUV Isuzu mu-X. Cụ thể, phiên bản mu-X 4x2 AT giảm 9 triệu đồng, mu-X 4x2 AT giảm 20 triệu đồng và mu-X Prestige 4X2 AT giảm 50 triệu đồng.

Kết hợp với ưu đãi lệ phí trước bạ, khách mua xe mu-X 1 Prestige 4X2 AT ở thời điểm hiện tại có thể tiết kiệm tới 107 triệu đồng; mu-X 4x2 AT là 72 triệu đồng và mu-X 4x2 MT là 56 triệu đồng.

Nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt, Isuzu mu-X phải cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport. Dù là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng mu-X không nhận được nhiều "ưu ái" của người dùng Việt về thiết kế, trang bị lẫn khả năng vận hành.

Isuzu mu_X

Isuzu mu-X hiện có mức giá thấp nhất phân khúc. Mặc dù giá rẻ, mẫu xe này vẫn có nhiều trang bị hiện đại như đèn chiếu sáng bi-LED, nội thất da với ghế lái chỉnh điện, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch trung tâm, màn hình trần xe 10,2 inch, điều hoà tự động và đề nổ bằng nút bấm... Các tính năng an toàn nằm ở mức cơ bản với hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo và 6 túi khí.

Cả 3 phiên bản sử dụng chung động cơ diesel 1,9 lít, công suất 150 PS và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Mẫu SUV này đã không còn bản dẫn động 2 cầu 4x4 mà chỉ có các bản dẫn động cầu sau.

So với các đối thủ, Isuzu mu-X có doanh số thấp nhất. Mẫu xe này cũng thường xuyên lọt vào top 10 xe bán chậm nhất thị trường với doanh số "lẹt đẹt" hàng tháng. Kết thúc năm 2021, doanh số bán xe mu-X tại thị trường Việt chỉ đạt 155 xe, tức gần trung bình chỉ hơn 10 xe/tháng.

Vào cuối tháng 10/2021, thế hệ thứ 3 của Isuzu mu-X đã chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan với thiết kế hiện đại và nâng cấp công nghệ an toàn vượt trội hơn. Trong khi đó, mẫu xe đang bán tại Việt Nam vẫn thuộc thế hệ thứ 2 và đã ra mắt khách Việt từ tháng 07/2016. Nhiều khả năng thị trường Việt sẽ đón nhận mu-X thế hệ mới trong thời gian tới.

Ô tô điện tại Việt Nam phải chịu những thuế phí nào? Ô tô điện tại Việt Nam phải chịu những thuế phí nào?

Ngoài phí trước bạ và thuế tiêu thụ đặc biệt vừa được Chính phủ ưu đãi, ô tô điện sẽ phải chịu một số loại ...

Một số lỗi vi phạm giao thông dịp Tết mà các tài xế cần chú ý Một số lỗi vi phạm giao thông dịp Tết mà các tài xế cần chú ý

Uống rượu, chạy quá tốc độ, không thắt dây an toàn...là những vi phạm phổ biến mà tài xế dễ mắc phải khi lái xe ...

Honda là nhà sản xuất có nhiều giải thưởng ASEAN NCAP nhất Honda là nhà sản xuất có nhiều giải thưởng ASEAN NCAP nhất

ASEAN NCA vừa tổ chức Giải thưởng Thập kỷ nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập tổ chức. Trong đó, Honda trở thành nhà ...

Có thể bạn quan tâm

Top 10 mẫu ô tô bán chậm nhất thị trường Việt Nam năm 2023

Top 10 mẫu ô tô bán chậm nhất thị trường Việt Nam năm 2023

Trong Top 10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam trong năm 2023, đa số các mẫu xe đều là xe Nhật Bản và Toyota có đến 4 đại diện góp mặt.
Hàng loạt ô tô đua nhau giảm giá giai đoạn cuối năm

Hàng loạt ô tô đua nhau giảm giá giai đoạn cuối năm

Trong bối cảnh thị trường trầm lắng, nhiều mẫu ô tô đang đồng loạt giảm giá, nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Top 10 xe bán chậm nhất tháng 6/2023: Xe Nhật tiếp tục chiếm sóng

Top 10 xe bán chậm nhất tháng 6/2023: Xe Nhật tiếp tục chiếm sóng

Honda Accord và Suzuki Ciaz không còn công bố doanh số, còn các mẫu xe bán chậm nhất tháng 6/2023 phần lớn vẫn là xe Nhật

Cùng chuyên mục

Nhiều mẫu Crossover tại Việt Nam giảm giá mạnh

Nhiều mẫu Crossover tại Việt Nam giảm giá mạnh

Sức mua giảm, hầu hết các mẫu ô tô gầm cao 5 chỗ dưới 1 tỉ đồng tại Việt Nam ồ ạt giảm giá bán nhằm tạo sức hút với khách hàng
Kia Sorento Hybrid điều chỉnh giá niêm yết, giảm tới 120 triệu đồng

Kia Sorento Hybrid điều chỉnh giá niêm yết, giảm tới 120 triệu đồng

Kia Sorento Hybrid có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 1,029 đồng, tương đương với mức giảm tới 120 triệu so với thời điểm trước.
Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Các mẫu xe như Hyundai Accent, Stargazer, Custin giảm giá sâu, mang lại mức giá tốt cho khách mua xe tại thời điểm này.
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Cuối tháng 4/2024, khách hàng mua Hyundai Custin VIN 2023 nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều
Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Sau khi được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán, mẫu xe Vios tiếp tục được một số đại lý giảm 20 triệu đồng xuống khởi điểm chỉ từ 436 triệu đồng
Phiên bản di động