Khám phá dàn xe phân khối lớn Yamaha tại Hà Nội

Tại Revzone Yamaha Motor Hà Nội xuất hiện nhiều mẫu phân khối lớn đình đám ở các phân khúc từ supersport, hyper naked, adventure cho đến sport touring.
Khai trương đại lý Revzone Yamaha Motor tại Hà Nội Yamaha Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu Video đánh giá Yamaha Neo's: Mượt mà, tiết kiệm

Yamaha MT-10 và MT-10 SP

Yamaha MT-10 và MT-10 SP mới là cặp đôi sở hữu động cơ crossplane 4 xi lanh trứ danh được thừa hưởng từ mẫu supersport đầu bảng YZF-R1, sản sinh công suất lên đến 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất cực đại 166 mã lực. MT-10 có 3 màu xanh, xám và đen với giá bán 499 triệu đồng.

Yamaha MT10
Yamaha MT-10

Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP với nhiều nâng cấp đáng giá như hệ thống treo điện tử Ohlins, màn hình TFT đa sắc cùng giá bán 569 triệu đồng.

Yamaha MT10 SP
Yamaha MT-10 SP

Yamaha MT-09 và MT-09 SP

MT-09 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, tư thế lái thể thao, trang bị khối động cơ crossplane 3 xi lanh hoàn toàn mới có dung tích 890cc, với sức mạnh được cải tiến lên đến 6% so với phiên bản cũ để đạt công suất tối đa đạt 119 mã lực và mô men xoắn cực đại 93 Nm.

Yamaha MT-09 2023
Yamaha MT-09

MT-09 có khả năng phản hồi chính xác từng thao tác ga của người lái nhờ công nghệ ga điện tử (ride by wire), hệ thống sang số nhanh hai chiều, khung sườn Deltabox tiên tiến và hệ thống treo được thiết kế lại với các công nghệ mới như bộ kẹp đĩa phanh hướng tâm, mâm đúc rèn nhiệt, để nâng cao hiệu suất vận hành.

Bộ đôi này còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như bộ đo lường quán tính (IMU) 6 trục, 4 chế độ lái, 4 chế độ hỗ trợ người lái gồm hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống nhấc bánh trước, và kiểm soát độ trượt bánh sau.

Yamaha MT-09 SP
Yamaha MT-09 SP

Phiên bản hiệu suất cao MT-09 SP được tối ưu hệ thống treo với cặp phuộc trước KYB cao cấp và phuộc Ohlins bình ga rời phía sau, cho khả năng tùy chỉnh toàn phần để phù hợp nhất với sở thích người lái. MT-09 SP còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, gắp sau nhôm xước bắt mắt và yên xe thêu chỉ đôi chất liệu cao cấp.

MT09 có giá bán 345 triệu đồng với ba màu xanh, xám và đen trong khi MT-09 SP có giá 369 triệu đồng.

Yamaha MT07 mới

Gia đình MT còn có sự góp mặt của mẫu xe lần đầu xuất hiện tại Việt Nam là chiếc MT07 hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe linh hoạt hàng đầu phân khúc, với khối động cơ crossplane 2 xi lanh 689cc mạnh mẽ, cho ra âm thanh đặc trưng và mô men xoắn cực đại 67 Nm rất sớm tại vòng tua 6.500 vòng/phút và trọng lượng ướt chỉ 184kg, đi cùng hệ thống phanh 4 piston kích thước lớn 298mm.

Yamaha MT-07
Yamaha MT-07

Với giá bán 259 triệu đồng cho ba màu xanh, xám và đen, MT-07 là mẫu xe tối giản các công nghệ để người lái có thể hoàn toàn tập trung trải nghiệm xe phân khối lớn.

Yamaha MT-03

Đại diện cuối cùng của nhà hyper naked là mẫu xe vô cùng linh hoạt khi di chuyển trong đường phố đó chính là MT-03 hoàn toàn mới. MT-03 mới nổi bật với cụm đèn bi cầu LED phía trước, cùng với bình xăng và dàn áo được thiết kế góc cạnh sắc sảo hơn phiên bản tiền nhiệm tạo nên một diện mạo đầy mạnh mẽ.

Yamaha MT-03
Yamaha MT-03

MT-03 sử dụng động cơ 2 xi lanh 321cc, sản sinh công suất cực đại 42 mã lực và 29 Nm mô men xoắn, được nâng cấp hệ thống phuộc KYB hành trình ngược, phuộc sau có thể tùy chỉnh tải trọng, tư thế ngồi đậm chất thể thao và dễ dàng điều khiển. MT-03 hiện có giá bán 129 triệu đồng với ba phiên bản màu xanh, xám và đen.

Yamaha YZF-R7

Yamaha YZF-R7 là mẫu xe supersport hoàn toàn mới có nhiều cải tiến tập trung vào các đường nét thiết tối ưu khí động học, từ hốc gió chữ M xuyên suốt tới phần đuôi vuốt cao.

Yamaha YZF-R7
Yamaha YZF-R7

R7 được thừa hưởng tư thế lái thể thao từ các đàn anh R6 và R1 và là mẫu xe thon gọn nhất gia đình R-series với chiều rộng là 705mm và trọng lượng ướt chỉ 188 kg. Chiếc xe sử dụng động cơ crossplane 2 xi lanh 689cc, sản sinh 73 mã lực và mô men xoắn cực đại 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. YZF-R7 có hai màu xanh và đen với giá bán 269 triệu đồng.

Yamaha YZF-R3

Những khách hàng trẻ tìm kiếm một chiếc xe thể thao vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày thì YZF-R3 chính là lựa chọn hàng đầu. YZF-R3 sở hữu khối động cơ 2 xi lanh 321cc được chế tạo với công nghệ xy lanh lệch tâm đặc trưng của dòng R-series, giúp tối ưu diện tích động cơ và hành trình di chuyển của piston, mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ.

Yamaha YZF-R3
Yamaha YZF-R3

R3 được thiết kế với tư thế lái vô cùng thoải mái và có giá bán 132 triệu đồng cho hai màu xanh và đen.

Yamaha Ténére 700

Mang tên gọi “Ténére” bắt nguồn từ một sa mạc nổi tiếng tại Sahara, Ténére 700 được khai sinh từ cuộc đua khắc nghiệt nhất hành tinh, Dakar Rally, và là mẫu xe adventure thực thụ giúp khách hàng chinh phục mọi cung đường địa hình.

Yamaha Ténére 700
Yamaha Ténére 700

Ténére được trang bị động cơ crossplane 2 xi lanh 689cc đã được tối ưu ở các dải tua thấp và nổi tiếng với độ bền bỉ. Đặc biệt, Ténére mang thiết kế đậm chất rally cho phép người lái tự tin trong khi đứng hoặc ngồi điều khiển xe; hệ thống treo tùy chỉnh cao cấp với hành trình lên đến 210mm, bộ bánh căm kích thước lớn 21 inch cho bánh trước và 18 inch cho bánh sau, khoảng sáng gầm lên đến 240mm.

Xe có trọng lượng ướt chỉ 205kg dù mang bình xăng dung tích lên đến 16 lít. Ténére có giá bán 399 triệu đồng với ba màu đỏ, xanh và đen.

Yamaha Tracer 9 và Tracer 9 GT

Tracer 9 thế hệ mới xứng đáng trở thành một mẫu xe đa dụng, dù là trong điều kiện sử dụng hằng ngày hoặc thực hiện những chuyến hành trình xa, khi mang trên mình động crossplane cơ 3 xy lanh 890cc được thiết kế lại hoàn toàn, sản sinh mô-men xoắn mạnh hơn 6% và cho công suất tăng 3% so với thế hệ trước.

Yamaha Tracer 9
Yamaha Tracer 9

Khung xe nhôm đúc CF thế hệ mới giúp xe nhẹ và cứng cáp hơn, với gắp sau được kéo dài thêm 64mm so với phiên bản trước nhằm cải thiện sự ổn định. Tracer 9 cũng sở hữu hệ thống điện tử tân tiến như bộ đo lường quán tính (IMU) 6 trục, với hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống bốc đầu và kiểm soát độ trượt bánh sau, cặp đồng hồ TFT đa sắc độc đáo.

Với giá bán 369 triệu đồng cho hai màu đỏ và đen, cùng bình xăng lên đến 18 lít, Tracer 9 sẽ là mẫu xe khơi dậy đam mê khám phá những hành trình mới của mỗi khách hàng.

Khám phá dàn xe phân khối lớn Yamaha tại Hà Nội

Tracer 9 GT là bản nâng cấp chất lượng cao của Tracer 9. Vẫn giữ nguyên động cơ, khung sườn, điện tử như trên Tracer 9, phiên bản GT được trang bị phuộc điện bán chủ động KYB liên tục điều chỉnh lực giảm chấn để mang đến cho người lái một chuyến đi êm ái nhất. Thêm nữa, Tracer 9 GT còn được trang bị bộ sang số nhanh hai chiều lên và xuống giúp chuyển số nhanh hơn và mượt mà hơn.

Bộ sang số nhanh rất có ý nghĩa khi chúng ta chuyển số giữa cua khi nó duy trì sự cân bằng và ổn định của khung sườn. Hệ thống đèn LED phía trước của Tracer 9 GT có công nghệ sáng theo cua giúp chạy xe ban đêm an toàn hơn. Độ sáng của đèn sẽ tự động tăng lên khi góc nghiêng xe tăng lên. Tay lái của Tracer 9 GT đã có chức năng sưởi ấm, rất tiện ích khi chúng ta đi tour qua những vùng lạnh hoặc chạy xe vào sáng sớm. Tracer 9 GT có giá bán 439 triệu đồng.

Bộ đôi mô tô phân khối lớn BMW R 18 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,3 tỷ đồng Bộ đôi mô tô phân khối lớn BMW R 18 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,3 tỷ đồng

Bộ đôi BMW R 18 B và BMW R 18 Transcontinental gây ấn tượng với thiết kế cổ điển, động cơ mạnh mẽ. Xe có ...

Bộ ba Honda CB650R, CB500X và Rebel 500 có phiên bản mới tại Việt Nam Bộ ba Honda CB650R, CB500X và Rebel 500 có phiên bản mới tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa giới thiệu loạt phiên bản mới cho các mẫu xe phân khối lớn: CB650R, CB500X và Rebel 500 nhập khẩu nguyên ...

Kỹ thuật phanh xe côn tay có thể bạn chưa biết Kỹ thuật phanh xe côn tay có thể bạn chưa biết

Chỉ đạp phanh sau, bóp phanh trước nhấp nhả, bóp côn sớm…là những lỗi nguy hiểm mà người đi xe côn tay/ phân khối lớn ...

Có thể bạn quan tâm

Rộ tin Yamaha Việt Nam sắp ra mắt xe mới

Rộ tin Yamaha Việt Nam sắp ra mắt xe mới

Yamaha Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe máy mới vào ngày 2/12 tới đây, đồng thời hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe này.
Xe máy sản xuất trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tháng 10/2023

Xe máy sản xuất trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tháng 10/2023

Xe máy sản xuất trong nước trong tháng 10 đã tăng trưởng tới 20,7% so với tháng trước đó. Cộng dồn 10 tháng đầu năm, đã có gần 2,6 triệu chiếc xe máy được xuất xưởng tại Việt Nam.
Chi tiết Yamaha Exciter 2024 giá từ 48 triệu đồng

Chi tiết Yamaha Exciter 2024 giá từ 48 triệu đồng

Yamaha Exciter 2024 gồm 4 phiên bản với mức giá từ 48 - 55 triệu đồng. Xe có một số thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là phanh ABS.
Khai trương đại lý Revzone Yamaha Motor tại Hà Nội

Khai trương đại lý Revzone Yamaha Motor tại Hà Nội

Yamaha Motor Việt Nam vừa khai trương đại lý 3S thứ hai của hệ thống Revzone Yamaha Motor tại thủ đô Hà Nội vào ngày 12/08/2023.
Yamaha Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu

Yamaha Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu

Dây chuyền này được hoàn thiện, quản lý và vận hành dưới sự giám sát của các chuyên gia, kỹ sư ... giàu kinh nghiệm cũng như các đối tác hỗ trợ dự án

Cùng chuyên mục

VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe máy điện

VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe máy điện

Khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được tặng 3 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng có giá trị.
Xe máy điện PEGA eSmart AI ra mắt tại Việt Nam, giá từ 42 triệu đồng

Xe máy điện PEGA eSmart AI ra mắt tại Việt Nam, giá từ 42 triệu đồng

Xe máy điện Pega eSmart AI có 2 phiên bản với quãng đường di chuyển lần lượt là 110km và 160km sau mỗi lần sạc, giá từ 42 - 50 triệu đồng.
Cận cảnh Kawasaki Ninja 500 vừa ra mắt Việt Nam, giá 194 triệu đồng

Cận cảnh Kawasaki Ninja 500 vừa ra mắt Việt Nam, giá 194 triệu đồng

Kawasaki chính thức ra mắt mẫu Sportbike Ninja 500 2024 tại thị trường Việt Nam với mức giá 194 triệu đồng.
Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng

Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng

Một số đơn vị nhập khẩu tư nhân đã đưa mẫu xe ga cao cấp Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng.
Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của xe máy điện khiến lượng tiêu thụ xe máy tại Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục giảm
Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên đã về đến đại lý ở Việt Nam, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ

Tin khác

Lộ thông tin xe máy Honda Wave Alpha sắp được làm mới

Lộ thông tin xe máy Honda Wave Alpha sắp được làm mới

Thế hệ mới của Honda Wave Alpha vừa được hãng xe Nhật đăng ký quyền bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và nhiều khả năng sẽ ra mắt thị trường.
Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua Winner X và CBR150R

Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua Winner X và CBR150R

Từ 1/4 - 30/6/2024, khách hàng mua xe côn tay Honda Winner X và CBR150R sẽ được tặng 5 triệu đồng và vay trả góp lãi suất 0%
Honda triệu hồi hơn 200 xe Gold Wing và CBR1000RR tại Việt Nam

Honda triệu hồi hơn 200 xe Gold Wing và CBR1000RR tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa có thông báo triệu hồi 221 Gold Wing và CBR1000RR do có khả năng xảy ra hiện tượng phồng cánh bơm xăng
VinFast bắt tay Chợ Tốt thu xe máy xăng cũ, đổi xe máy điện mới

VinFast bắt tay Chợ Tốt thu xe máy xăng cũ, đổi xe máy điện mới

VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt triển khai chương trình "Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện" với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện VinFast.
VinFast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy điện

VinFast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy điện

Khách hàng mua xe máy điện VinFast trong tháng 3/2024, sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn gồm miễn phí thuê hoặc giảm tiền mặt lên tới 1,7 triệu đồng
Xem thêm
Phiên bản di động