Ford Ranger bản xe đua ra mắt tại Đông Nam Á, giá quy đổi từ 1,27 tỷ đồng
Bán tải đầu tiên của Kia ra mắt, thách thức Ford Ranger Ford ưu đãi hấp dẫn cho khách mua xe trong tháng 11 Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu |
Tai Thái Lan, Ford Ranger MS-RT 2025 có giá niêm yết 1.749.000 Baht (tương đương 1,278 tỷ đồng). Mức giá này thấp hơn đôi chút so với con số 1.799.000 Baht (1,278 tỷ đồng) của Ford Ranger Raptor.
Ranger MS-RT được phát triển dựa trên kinh nghiệm từ đội đua M-Sport của Ford tại giải WRC (Giải vô địch đua xe thế giới). Thiết kế bodykit lấy cảm hứng từ giải đua Thailand Super Pickup, mang lại diện mạo mạnh mẽ và đậm chất khí động học.
Các điểm nhấn trong thiết kế của Ford Ranger MS-RT 2025 bao gồm cửa hút gió trước hình thang và lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Tấm chắn bùn mở rộng, tăng chiều rộng thêm 82 mm với các lỗ thông hơi tích hợp. Cánh gió mui và bộ khuếch tán sau lớn, giúp tăng tính khí động học.
Bên cạnh đó, Ford Ranger MS-RT 2025 sử dụng mâm hợp kim 21 inch – lớn nhất từng được trang bị trên Ranger, cùng với bậc lên xuống chỉnh điện và nắp bình xăng mang thương hiệu MS-RT. Xe được hạ thấp khoảng 40 mm, không chỉ làm tăng vẻ hầm hố mà còn cải thiện khả năng vận hành và sự ổn định khi vào cua.
Nội thất của Ford Ranger MS-RT mang phong cách thể thao với các chi tiết cao cấp. Ghế xô trước chỉnh điện 8 hướng, bọc da giả và da lộn với đường chỉ khâu màu xanh lam. Vô-lăng thể thao với vạch chỉ 12 giờ màu xanh, tạo điểm nhấn tinh tế. Hệ thống giải trí hiện đại với màn hình kỹ thuật số 12,4 inch và màn hình cảm ứng 12 inch hỗ trợ SYNC 4A, Apple CarPlay, Android Auto không dây, sạc không dây Qi.
Một số trang bị đáng chú ý khác trên Ford Ranger MS-RT 2025 gồm đèn pha LED ma trận, điều hòa hai vùng, khởi động từ xa và hệ thống chiếu sáng nội thất.
Ford Ranger MS-RT được trang bị động cơ V6 turbo-diesel 3.0L, thừa hưởng từ phiên bản Ranger Platinum. Động cơ này cung cấp công suất tối đa 250 PS tại 3.250 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 600 Nm, hoạt động hiệu quả ở dải tua máy 1.750 – 2.250 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh điện tử.
Không giống như phiên bản Raptor, phiên bản MS-RT vẫn giữ nguyên tải trọng 1 tấn và khả năng kéo lên tới 3.500 kg.
Tương tự các phiên bản Ranger 4WD khác, Ford Ranger MS-RT cung cấp 6 chế độ lái để phù hợp với nhiều điều kiện địa hình và nhu cầu sử dụng, gồm Bình thường, Tiết kiệm, Kéo/Vận chuyển, Trơn trượt, Bùn/Đường gồ ghề, Cát. Những chế độ lái này không chỉ tăng tính linh hoạt mà còn giúp người lái tối ưu hóa khả năng vận hành trong các tình huống khác nhau.
Ranger MS-RT đi kèm loạt tính năng an toàn và hỗ trợ người lái hiện đại như phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang, 7 túi khí.
VinBigdata lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt Đây là lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt Nam hiện diện trong Top 10 danh giá của hạng mục này, khẳng định khả năng ... |
Phân khúc MPV tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander bỏ xa các đối thủ Mitsubishi Xpander vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc MPV tháng 10/2024 với doanh số 2.131 xe bán ra, xếp thứ 2 là ... |
Miễn 100% trước bạ, đại lý Toyota nhộn nhịp Càng bước vào những ngày cuối ưu đãi phí trước bạ, nhiều đại lý Toyota càng sôi động bởi khách mua nhiều dòng xe gần ... |