Ảnh thực tế VinFast VF e34 vừa ra mắt tại Việt Nam

VinFast VF e34 có mức giá dễ chịu, trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh và thời gian bảo hành 10 năm
Trợ lý ảo ViVi trên VinFast VF e34 có gì đặc biệt? Chi tiết VinFast VF e34 sắp ra mắt tại Việt Nam VinFast VF e35 và e36 ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021
VF e34

Ngày 15/10, VinFast ra mắt mẫu xe điện VF e34 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe đánh dấu lần đầu tiên một hãng xe Việt sản xuất ôtô điện và khách hàng Việt cũng lần đầu tiên đón nhận một mẫu xe điện phổ thông bán chính hãng kèm chế độ bảo hành, cho thuê pin cũng như hệ thống trạm sạc.

VinFast VF e34 có thông số kỹ thuật tương ứng với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm). Khoảng sáng gầm 180mm và trọng lượng không tải 1.490kg. VF e34 có chiều dài trục cơ sở 2.610 mm, tương đương chiếc Hyundai Kona. Hãng xe Việt định vị VF e34 cạnh tranh với những mẫu CUV ở phân khúc C như Honda CR-V, Mazda CX-5.

VF e34

Vì là xe điện nên lưới tản nhiệt phía đầu xe VinFast VF e34 tiêu biến cùng dàn đèn full-LED định vị tạo hình chữ V đặc trưng. Xe có nhiều chi tiết ốp nhựa đen với trang trí kim loại màu bạc đẹp mắt, dàn mâm 18 inch hợp kim 5 chấu kép, nhiều chi tiết ốp đen ở vòm bánh và cửa ra vào,...

VF e34

Theo VinFast, ô điện VF e34 được trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 110 kW (148 mã lực), mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Đi cùng hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn.

VF e34
VF e34

VF e34 sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh, có thể đi được quãng đường 300km sau mỗi lần sạc đầy. Chưa rõ với điện 220V gia dụng tại nhà, chiếc VF e34 sẽ tốn bao nhiêu thời gian sạc. Tuy nhiên, ở các trạm sạc nhanh, với 15 phút sạc xe có thể đi được 180 km.

Pin của VinFast VF e34 là loại Lithium-ion đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, hỗ trợ sạc siêu nhanh khoảng 18 phút đi được khoảng 180 km.

VF e34

Khoang lái ôtô điện VF e34 mở ra không gian hoàn toàn khác so với những mẫu xe dùng động cơ đốt trong của hãng xe Việt như Lux A, SA, Fadil. Một màn hình cảm ứng 10 inch đặt dọc cho phép người dùng cài đặt, điều chỉnh, theo dõi tất cả các tính năng điện tử trên xe.

Hệ thống thông tin giải trí trên xe tương thích Apple CarPlay/Android Auto. Âm thanh 6 loa, điều hòa tự động kèm chức năng lọc không khí, cửa gió cho hàng ghế thứ hai, gương chiếu hậu trong xe chống chói, gạt mưa tự động.

VF e34

Ghế trên VinFast VF e34 kiểu giả da (vinyl). Xe trang bị 2 cổng kết nối USB ở ghế trước và một cổng ở hàng ghế sau. Toàn bộ ghế trên xe chỉnh cơ.

Sau vô-lăng là đồng hồ LCD kích thước 7 inch, hiển thị các thông số về tốc độ, quãng đường đi được và còn lại tùy thuộc vào tình trạng pin.

VF e34

Dung lượng pin hiển thị trên màn hình trung tâm. VinFast trang bị hệ thống trợ lý ảo Vivi cho VF e34 với câu lệnh "Hey VinFast".

Trợ lý ảo (Vivi) ra lệnh giọng nói bằng tiếng Việt đa vùng miền, có khả năng cá nhân hóa, hỏi đáp tự nhiên và điều khiển các chức năng trên xe hay thiết bị Smart Homes.

Hỗ trợ an ninh/an toàn bằng cách gọi cứu hộ/cấp cứu tự động trong tình huống khẩn cấp, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép, chẩn đoán lỗi trên xe và đề xuất lịch bảo trì, bảo dưỡng tự động…

VF e34

Cập nhật phần mềm từ xa và kết nối mua sắm trực tuyến, đặt lịch hẹn dịch vụ, nhận thông báo và đặt dịch vụ hậu mãi xe, quản lý gói cước thuê pin và đặt lịch sạc xe tại trạm sạc,…

Mẫu ô tô điện thông minh VinFast VF e34 đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và hướng tới việc đạt tiêu chuẩn an toàn hàng đầu theo ASEAN NCAP. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến so với phân khúc như: cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn, cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa,…

VF e34

VinFast là một trong những thương hiệu tiên phong trên toàn cầu triển khai chính sách thuê bao pin. Pin xe được VinFast hỗ trợ thay mới khi khả năng tiếp nhận sạc giảm xuống dưới 70%. Khách hàng chỉ phải trả mức phí thuê bao pin và sạc hàng tháng tương đương với chi phí xăng của các xe cùng phân khúc. VinFast sẽ áp dụng chế độ bảo hành lên tới 10 năm – duy nhất tại thị trường Việt Nam và cũng là mức cao hàng đầu thế giới.

Thông số kỹ thuật của VF e34 tại Việt Nam:

Thông số kỹ thuật VF e34
Ảnh thực tế VinFast VF e34 vừa ra mắt tại Việt Nam

Từ 20/10, Hà Nội tổ chức lại các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe Từ 20/10, Hà Nội tổ chức lại các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa chấp thuận cho các trung tâm sát hạch lái xe tổ chức các kỳ sát hạch cấp ...

Ngôi vương Ngôi vương 'vua doanh số' của Toyota Vios sắp bị lật đổ?

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm, tuy nhiên vị trí này đang bị lung lay ...

Những mẫu xe Hàn được khách Việt ưa chuộng nhất trong 3 quý năm 2021 Những mẫu xe Hàn được khách Việt ưa chuộng nhất trong 3 quý năm 2021

Thiết kế trẻ trung, giá bán hợp lý cùng khả năng vận hành bền bỉ không kém xe Nhật là các yếu tố giúp xe ...

Bài viết cùng chủ đề

VinFast VF e34

Có thể bạn quan tâm

Chi phí sử dụng siêu rẻ của xe máy điện VinFast

Chi phí sử dụng siêu rẻ của xe máy điện VinFast

Ưu đãi chồng ưu đãi giúp giá xe tốt chưa từng có, chi phí sử dụng bằng một nửa xe xăng, xe máy điện VinFast đang là lựa chọn “chân ái” cho học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới.
Xe điện VinFast gây ấn tượng mạnh với người dùng Indonesia

Xe điện VinFast gây ấn tượng mạnh với người dùng Indonesia

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, các mẫu xe điện VinFast VF5, VF e34 đã trở thành tâm điểm với khách hàng xứ vạn đảo bởi thiết kế sang trọng, nội thất rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF5 tại Philippines

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF5 tại Philippines

Ngày 20/7/2024, VinFast Auto chính thức công bố giá và mở đặt cọc mẫu SUV điện VF5 tại Philippines, chỉ hơn một tháng sau khi ra mắt thương hiệu tại thị trường.
VinFast bàn giao lô VF e34 đầu tiên tại Indonesia

VinFast bàn giao lô VF e34 đầu tiên tại Indonesia

Những chiếc xe ô tô điện VF e34 đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng ngay tại gian hàng của VinFast trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024.

Cùng chuyên mục

Video đánh giá camera hành trình 70mai A510

Video đánh giá camera hành trình 70mai A510

Camera hành trình 70mai A510 là phiên bản nâng cấp toàn diện của A500S với khả năng ghi hình rõ nét hơn và nhiều tính năng vượt trội hơn.
Video: Xe điện BYD pin tốt nhưng sạc ở đâu?

Video: Xe điện BYD pin tốt nhưng sạc ở đâu?

Xe điện BYD có pin Blade chống cháy nổ và nhiều ưu điểm về công nghệ nhưng sẽ gặp khó khi chưa có hệ thống trạm sạc tại Việt Nam.
Video: Dùng ADAS trên xe VinFast cần chú ý những gì?

Video: Dùng ADAS trên xe VinFast cần chú ý những gì?

Hiểu sai và dùng sai các tính năng ADAS trên xe VinFast VF8, VF9 là nguyên nhân chính gây nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng.
Video VinFast VF8 Lux có gì đặc biệt?

Video VinFast VF8 Lux có gì đặc biệt?

VinFast VF8 Lux có pin mới cho phạm vi di chuyển xa hơn, bên cạnh đó là những bổ sung về màu sắc, nâng cấp về công nghệ...
Video: Miễn phí sạc ô tô điện VinFast 1 - 2 năm

Video: Miễn phí sạc ô tô điện VinFast 1 - 2 năm

Miễn phí gửi xe, miễn phí 1-2 năm tại trạm sạc, hỗ trợ lắp trụ sạc... là loạt chính sách ưu đãi đặc biệt mà Vingroup dành cho khách hàng sở hữu xe điện VinFast.
Video nỗi khổ của người mua nhà FLC Hạ Long

Video nỗi khổ của người mua nhà FLC Hạ Long

Hàng trăm nhà đầu tư đã đệ đơn kiện Công ty cổ phần tập đoàn FLC và Công ty FLC Hạ Long vì cáo buộc quỵt tiền thuê căn hộ tại dự án FLC Grand Hotel Hạ Long.

Tin khác

Video đánh giá nhanh Hyundai Accent 2024

Video đánh giá nhanh Hyundai Accent 2024

Hyundai Accent 2024 có nhiều điểm mới, trong đó đáng chú ý là khối động cơ mới và hệ thống an toàn Hyundai Smartsense...
Video lái thử VinFast VF3: Đáng để xuống tiền

Video lái thử VinFast VF3: Đáng để xuống tiền

Lái thử VinFast VF3 tại nhà máy, dù chưa phải phiên bản thương mại nhưng mẫu xe này vẫn cho cảm giác lái mượt mà, phù hợp với đô thị.
Video tổng hợp ưu đãi, khuyến mại khi mua VinFast VF3

Video tổng hợp ưu đãi, khuyến mại khi mua VinFast VF3

Ngoài mức giá ưu đãi trong 3 ngày đầu mở bán, VinFast còn nhiều ưu đãi khác cho từng đối tượng khách hàng như giảm giá, miễn phí sạc pin 2 năm...khi mua VF3
Video Bán tải điện 'độc nhất vô nhị' VinFast Wild về Việt Nam

Video Bán tải điện 'độc nhất vô nhị' VinFast Wild về Việt Nam

Mẫu xe bán tải điện VinFast Wild với thiết kế "độc nhất vô nhị" đã có mặt tại Hà Nội sau khi chu du Mỹ, Canada và Đông Nam Á.
Video: VinFast VF3 có gì khiến Wuling 'khóc thét' ?

Video: VinFast VF3 có gì khiến Wuling 'khóc thét' ?

VinFast VF3 có nhiều tính năng hấp dẫn và quãng đường di chuyển xa hơn so với Wuling Mini EV, trong khi giá chỉ từ 235 triệu đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động