Những mẫu xe Hàn được khách Việt ưa chuộng nhất trong 3 quý năm 2021

Thiết kế trẻ trung, giá bán hợp lý cùng khả năng vận hành bền bỉ không kém xe Nhật là các yếu tố giúp xe ô tô Hàn được ưa chuộng tại Việt Nam
Doanh số Hyundai tăng trưởng mạnh trong tháng 9/2021 SUV đô thị: Kia Seltos tiếp tục khuynh đảo thị trường Việt Hyundai Accent đại hạ giá xuống dưới 400 triệu đồng, đấu Toyota Vios

Bất chấp sự áp đảo của “thế lực” xe Nhật cùng áp lực cạnh tranh đến từ các thương hiệu xe Mỹ, Đức... ô tô Hàn đang ngày càng lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. Kết thúc 9 tháng năm 2021 được xem là giai đoạn thành công của ô tô Hàn Quốc tại Việt Nam khi Hyundai vượt mặt Toyota trở thành thương hiệu có doanh số tốt nhất thị trường 44.327 xe, Toyota (38.873 xe).

Việc không ngừng cải tiến thiết kế, cập nhật công nghệ tính năng mới, đồng thời bổ sung mẫu mã mới với giá bán cạnh tranh là yếu tố giúp ô tô Hàn Quốc được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn.

Dưới đây là một số mẫu xe đến từ Hàn Quốc có mức doanh số bán hàng ấn tượng sau 9 tháng năm 2021 và được nhiều khách hàng lựa chọn đánh giá tốt nhất.

Hyundai Accent: 13.036 xe

Hyundai Accent 2021

Không có gì quá bất ngờ khi Hyundai Accent là mẫu xe Hàn Quốc có doanh số bán hàng tốt nhất Việt Nam hiện nay với 13.036 xe bán ra chỉ trong quý III năm 2021, tạm thời Accent đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Sedan hạng B.

Hiện tại, Accent tại Việt Nam có 4 phiên bản, giá bán từ 426 – 542 triệu đồng, tất cả đều dụng động cơ xăng 1.4 lít. Trong đó, bản cao cấp nhất trang bị cửa sổ trời, chức năng khởi động xe từ xa, điều khiển hành trình và bộ mâm đúc 16 inch.

Accent được người dùng đánh giá cao và phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng. Không những thế, mẫu xe này còn được trang bị rất nhiều các công nghệ tiện nghi để phục vụ người tiêu dùng hiệu quả nhất. Kết hợp với giá bán cạnh tranh hàng đầu phân khúc đã giúp doanh số bán hàng của Accent thành công vang dội và trở thành “gà đẻ trứng vàng” số 1 của Hyundai hiện nay.

Kia Sletos: 10.008 xe

Kia Seltos

Kia Seltos là mẫu xe Hàn hoàn toàn mới sớm gặt hái thành công tại Việt Nam. Mẫu xe này đã gây tiếng vang lớn từ khi có thông tin ra mắt tại thị trường Việt Nam và hiện tại, sau hơn 1 năm bán ra, Seltos vẫn chiếm lĩnh thị trường SUV hạng B. Ở thời điểm hiện tại, sau ba quý năm 2021 Kia Seltos đã bán được 10.008 xe , tức là trung bình đạt 1.112 xe/tháng.

Tương tự các mẫu xe Hàn khác, kiểu dáng thời trang hiện đại, giá bán cạnh tranh… cùng sưc hút từ sự mới mẻ là những yếu tố giúp KIA Seltos hút khách Việt. Hiện mẫu xe này có giá bán từ 629 – 739 triệu đồng.

Hầu hết, người dùng xe Seltos đánh giá mẫu xe này “đáng đồng tiền bát gạo” với giá bán hiện nay. Xe có thiết kế hiện đại và trẻ trung, thuần phong cách SUV với kiểu dáng cứng cáp, khỏe khoắn. Hiện nay, Seltos cũng là mẫu xe có doanh số tốt nhất của KIA tại Việt Nam.

Hyundai Grand i10: 8.201 xe

Hyundai Grand i10 2021 Sedan

Để mất vị trí số 1 phân khúc ô tô cỡ nhỏ hạng A vào tay VinFast Fadil nhưng Hyundai Grand i10 vẫn là mẫu xe Hàn được nhiều người ưa chuộng trong phân khúc này. Sau khi kết thúc quý III, Grand i10 vẫn có doanh số cực kì ấn tượng với 8.202 xe được bán ra, trung bình đạt 911 xe/tháng.

Dù không phải là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe hạng A nhưng Grand i10 vẫn được người dùng đánh giá mẫu xe bền bỉ, mọi chức năng hầu như đều sử dụng cơ học nên vấn đề hỏng hóc ít xảy ra. Hơn nữa, sau một thời gian dài bán tain Việt Nam, i10 chưa bao giờ gặp các lỗi liên quan đến khả năng vận hành như động cơ, khung gầm, hộp số,… nên rất được nhiều người tin dùng để sử dụng cho chạy dịch vụ và đáp ứng các nhu cầu cơ bản của gia đình nhỏ.

Ngoài những khách hàng cá nhân, Hyundai Grand i10 cũng là lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách, taxi công nghệ. Hiện tại, Hyundai Grand i10 đang được TC Motor lắp ráp, phân phối với giá bán từ 360 – 455 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe: 7.397 xe

Hyundai Santa Fe 2021

Một trong những mẫu ô tô Hàn Quốc đáng chú ý trên thị trường ô tô Việt Nam nửa đầu năm 2021. Việc phiên bản cũ giảm giá cả trăm triệu đồng để cạnh tranh cùng sự xuất hiện của phiên bản nâng cấp từ cuối tháng 5/2021 giúp doanh số bán Hyundai Santa Fe khởi sắc.

Mẫu xe này đã vượt qua các đối thủ “sừng sỏ” trong phân khúc để đạt được doanh số 7.397 xe sau 9 tháng năm 2021, tức trung bình đạt 821 xe/tháng. Với kết quả này, thời gian gần đây, SantaFe luôn lọt Top 10 mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.

Ngoài mức giá cạnh tranh, với việc bán ra 2 tùy chọn động cơ giúp cho Santa Fe dễ dàng tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Hyundai Santa Fe mới lột xác về ngoại hình thiết kế, với 2 tùy chọn động cơ giúp Santa Fe dễ dàng tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đồng thời được bổ sung hàng loạt công nghệ mới đi kèm mức giá 1,03 – 1,34 tỉ đồng đang trở thành lựa chọn hàng đầu của những khách hàng chọn mua xe SUV/Crossover 7 chỗ tại Việt Nam

Kia Cerato: 6.625 xe

Kia K3 2022

Với kiểu dáng không lỗi thời cùng mức giá bán khá hấp dẫn khi liên tục được nhà sản xuất, đại lý áp dụng ưu đãi giúp Kia Cerato tạo nên sức hút với người tiêu dùng ô tô Việt Nam. Doanh số hàng đầu phân khúc với 6.625 xe bán ra chỉ trong9 tháng đầu 2021 (trung bình 736 xe/tháng) là minh chứng rõ ràng cho việc khách hàng xuống tiền cho mẫu xe này nhiều như thế nào.

Mới đây, thế hệ mới của Cerato chính thức trình làng tại Việt Nam với tên gọi mới Kia K3. Ở thế hệ mới, Kia K3 không chỉ thay đổi thiết kế nội và ngoại thất trở nên sang trọng và tinh tế hơn, cùng với khả năng vận hành ấn tượng chỉ sau hơn chụ ngày ra mắt Kia K3 đã có hơn 5.000 đơn đặt hàng.

Đây là con số rất bất ngờ, bởi vì khi Kia K3 2022 ra mắt, nhiều người tỏ ra không hài lòng khi nhà sản xuất cắt phanh tay điện cũng như động cơ cũ. Với lượng đơn đặt hàng cao khi mới ra mắt, Kia K3 2022 được dự đoán sẽ tiếp tục thống trị phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

Hyundai được vinh danh về trải nghiệm công nghệ tốt nhất năm 2021 Hyundai được vinh danh về trải nghiệm công nghệ tốt nhất năm 2021

Hyundai và Genesis đều lần lượt đứng đầu khảo sát về chỉ số trải nghiệm công nghệ tốt nhất trên ô tô năm 2021 do ...

Jaguar Land Rover thử nghiệm chuỗi cung ứng kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới Jaguar Land Rover thử nghiệm chuỗi cung ứng kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới

Jaguar Land Rover đã thử nghiệm việc sử dụng công nghệ chuỗi - khối an toàn để đảm bảo tính minh bạch hoàn toàn trong ...

Phân khúc xe bán tải tại Việt Nam: Ford Ranger Phân khúc xe bán tải tại Việt Nam: Ford Ranger 'không có đối thủ'

So với tháng trước, doanh số Ford Ranger tăng gấp 3 lần trong tháng 9 và tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất phân ...

Có thể bạn quan tâm

Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Các mẫu xe như Hyundai Accent, Stargazer, Custin giảm giá sâu, mang lại mức giá tốt cho khách mua xe tại thời điểm này.
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Cuối tháng 4/2024, khách hàng mua Hyundai Custin VIN 2023 nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều
Hyundai Care Day 2024 lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Hyundai Care Day 2024 lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Chuỗi sự kiện chăm sóc xe Hyundai Care Day 2024 sắp được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước dành cho những khách hàng sử dụng xe Hyundai

Cùng chuyên mục

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Tại Mỹ, siêu xe Aston Martin DB12 có giá khởi điểm từ 248.000 USD (tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng), tuy nhiên về Việt Nam giá xe có thể trên 15 tỷ đồng.
VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.
Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.

Tin khác

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động