Vì sao Hyundai Santa Fe được lòng khách Việt ?

Từ khi có mặt tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng và đạt được con số hàng chục ngàn xe bán ra.

TIN LIÊN QUAN
vi sao hyundai santa fe tiep tuc gay sot voi khach viet Vớt vát doanh số, nhiều mẫu xe giảm giá kịch sàn tới 150 triệu
vi sao hyundai santa fe tiep tuc gay sot voi khach viet 850 triệu có nên mua Hyundai Santa Fe 2015 máy dầu ?
vi sao hyundai santa fe tiep tuc gay sot voi khach viet Kích cầu mùa dịch, Hyundai Santa Fe giảm giá 60 triệu đồng
vi sao hyundai santa fe tiep tuc gay sot voi khach viet

Theo đó, Hyundai Santa Fe là một trong những mẫu SUV 7 chỗ được yêu thích trên thế giới. Mẫu xe của thương hiệu Hàn Quốc mở bán lần đầu năm 2001, sau 19 năm có mặt trên thị trường ô tô, đã có hơn 1,6 triệu chiếc Hyundai Santa Fe đến tay khách hàng. Riêng tại châu Âu, đến nay đã có hơn 400.000 chiếc xe Hyundai Santa Fe được bán ra.

Bên cạnh đó, SantaFe còn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2007, Hyundai Santa Fe lập tức tạo được điểm nhấn về một chiếc SUV có thiết kế ấn tượng, tiện nghi cao cấp cũng như khả năng vận hành ưu việt.

Lột xác về thiết kế, tiện nghi nội thất

vi sao hyundai santa fe tiep tuc gay sot voi khach viet

Ở thế hệ mới, Hyundai Santa Fe 2019 tiếp tục được lắp ráp trong nước nhưng xuất hiện với một hình hài, diện mạo hoàn toàn mới được nhào nặn dựa trên phong cách thiết kế mới nhất của hãng xe Hàn. Giống với người em Hyundai Kona ở phân khúc SUV hạng B, phần đầu xe của Santa Fe 2020 sở hữu nhiều chi tiết tương đồng thể hiện qua lưới tản nhiệt Cascading Grille với các thanh kim loại đan xen tạo hình tổ ong bắt mắt.

Với kích thước tổng thể với chiều dài là 4.770 mm, chiều rộng 1.890 mm và chiều cao là 1680 mm đem đến một không gian rộng rãi và thoải mái với nhiều tiện nghi hiện đại. Theo ngôn ngữ thiết kế mới, hệ thống đèn trước của Hyundai Santa Fe 2020 được đổi mới với cụm đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh được đặt cao hẳn lên trên, cụm đèn chính gồm đèn pha và xi-nhan báo rẽ đặt xuống dưới rồi đến đèn sương mù nhỏ nhắn đặt gần cản trước.

Tại Việt Nam, Hyudnai Santa Fe có 6 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ là xăng hoặc dầu, động cơ xăng có dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Tùy chọn còn lại là động cơ dầu Diesel R 2.2 CRDi sẽ cho ra công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Ngoài ra, Hyundai Santafe 2020 được hãng xe đã trang bị với rất nhiều tính năng đặc biệt như màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, hệ thống âm thanh chất lượng cao, nhiều cổng kết nối Bluetooth, MP4, kết nối USB để khách hàng có được một không gian giải trí tốt nhất đem đến một bầu không khí bên trong xe luôn được sôi động, làm cho hành trình của các khách hàng trở nên thú vị hơn.

Nhờ được trang bị các động cơ diesel 2.2l và động cơ xăng theta đem đến một cảm giác lái xe nhẹ nhàng và cho khả năng tăng tốc nhanh chóng. Không những thế, dòng xe này còn có được một mức tiêu thụ nhiên liệu nổi bật và là dòng xe hoạt động bền bỉ.

Bên cạnh đó, so với các đối thủ cùng phân khúc Hyundai Santa Fe lại có hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TSC, khởi hành xuống dốc DBC cùng hệ thống camera lùi và 6 túi khí.

Giá tốt hơn và có nhiều khuyến mãi so với các xe cùng phân khúc

vi sao hyundai santa fe tiep tuc gay sot voi khach viet

Hiện tại, dòng xe này đang được bán tại thị trường Việt Nam với 6 sự lựa chọn màu sắc đó là các màu đen, trắng, xanh, bạc, đỏ đô, vàng cát..với 5 phiên bản và có giá niêm yết từ 935 triệu – 1,245 tỷ đồng.

Từ đầu năm 2020 đến nay tình hình kinh doanh của các hãng xe ô tô ở thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới có chiều hướng suy giảm vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Sau khi tình hình dịch Covid-19 có nhiều tín hiệu đáng mừng, nhằm kích cầu doanh số,một số phiên bản Hyundai Santa Fe đời 2019 được giảm giá bán lên tới 120 triệu đồng, giá bán của xe sau khi được điều chỉnh là 1,095 tỷ đồng (giá cũ 1,195 tỷ đồng).

Ngoài ra, một số phiên bản Hyundai SantaFe giảm giá từ 50 – 75 triệu đồng, kèm theo nhiều gói phụ kiện cao cấp.

Đánh giá của người dùng về Hyundai SantaFe

Anh Nguyễn Tuấn Phương hiện đang công tác tại một công ty xuất nhập khẩu trên địa bàn Cầu Giấy cho biết, anh đang sử dụng một phiên bản Hyundai SantaFe 2019 máy dầu, xe đã chạy được gần 100.000 km.

Với nhu cầu cần một chiếc xe 7 chỗ để phục vụ gia đình chủ yếu trong nội thành và công việc. Sau khi tìm hiểu anh đã quyết định mua một chiếc Hyundai Santa Fe 2019 máy dầu đặc biệt.

Sau một thời gian anh cảm nhận, nhìn bề ngoài SantaFe khá bắt mắt, chắc chắn. Santa Fe có đầy đủ các tiện nghi mà xe cùng tầm tiền chưa chắc đã có, từ chỉnh điện ghế lái lẫn ghế phụ, nhớ vị trí, phanh điện tử tự động giữ (Auto Hold) đến cửa sổ trời toàn cảnh…

Đặc biệt hơn, những tính năng đã bị cắt đi khi lắp tại Việt Nam có thể khôi phục hoàn toàn. Chiếc xe của tôi đã lắp cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, thông gió ghế ngồi, cảm biến áp suất lốp... Nếu những người chịu chơi hơn sẽ lắp thêm cảnh báo làn đường và phanh tự động, đâu kém gì xe cao cấp.

Bên cạnh đó, trong khi Toyota Fortuner có 2 túi khí cho hàng ghế trước còn Santafe lại có hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TSC, khởi hành xuống dốc DBC cùng hệ thống camera lùi và 6 túi khí cũng giúp tôi và gia đình an tâm hơn trên hành trình.

Ngoài ra, nhược điểm của Santa Fe máy dầu là ồn. Càng sử dụng lâu máy nổ càng to, tiếng ồn càng lớn, gây khó chịu. Nhưng không phải xe Santa Fe nào cũng ồn như nhau. Của bền tại người, chỉ cần chú ý bảo dưỡng định kì thay dầu, bi tỳ, dây curoa… Càng chăm kỹ động cơ thì máy sẽ êm hơn xe khác không sử dụng đúng cách.

Anh Phương chia sẻ thêm, mặc dù SantaFe có khá nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số nhược điểm như hàng ghế thứ 3 rất chật không đủ chỗ cho 2 người lớn ngồi.Trần xe lại thấp rất khó chịu và tù túng, giống như xe 5+2. Bên cạnh đó, lồng dè 2 bánh sau tấm lót làm bằng nỉ không thích hợp cho kiểu thời tiết khí hậu ẩm của Việt Nam. Tuy nhiên, so với các dòng xe khác thì vẫn không hề thua kém và mình có thể khắc phục được.

vi sao hyundai santa fe tiep tuc gay sot voi khach viet

VinFast Fadil, ’ bất ngờ’ vượt qua đối thủ Kia Morning

Cuộc đua ở phân khúc xe ô tô giá rẻ có nhiều thay đổi , 'tân binh' VinFast Fadil bất ngờ vượt qua Kia Morning ...

vi sao hyundai santa fe tiep tuc gay sot voi khach viet

Ford trao tặng xe Transit hỗ dịch Covid-19 tại Việt Nam

Ford Việt Nam chung tay hưởng ứng công tác phòng chống dịch Covid-19, trao tặng Xe Transit cứu thương áp lực âm trị giá gần ...

vi sao hyundai santa fe tiep tuc gay sot voi khach viet

Ford Everest giảm giá 100 triệu đồng

Khác với hồi đầu tháng 4, mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest đang được các đại lý giảm giá lên tới 100 triệu đồng nhằm ...

Có thể bạn quan tâm

Doanh số bán ô tô toàn thị trường tháng 2/2024 giảm mạnh

Doanh số bán ô tô toàn thị trường tháng 2/2024 giảm mạnh

Trong tháng 2/2024, doanh số bán ô tô của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng trước và giảm 50% so với cùng kỳ năm ngoái
Doanh số xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 2/2024

Doanh số xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 2/2024

Sô lượng ô tô Hyundai bán ra thị trường Việt Nam tháng 2/2024 chỉ đạt 2.033 xe, giảm 43% so với tháng liền trước
Hyundai 'thắng đậm' Giải thưởng An toàn của IIHS

Hyundai 'thắng đậm' Giải thưởng An toàn của IIHS

IIHS đã trao tổng cộng 71 giải thưởng an toàn cho xe năm 2024, trong đó Hyundai có tới 6 giải thưởng Top Safety Pick+
Thương hiệu xe ô tô nào bán chạy nhất thị trường đầu năm 2024?

Thương hiệu xe ô tô nào bán chạy nhất thị trường đầu năm 2024?

Hyundai dẫn đầu các đơn vị bán chạy nhất tháng đầu năm 2024 với 3.569 xe bán ra, trong khi đó Toyota bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 4
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm giá 50 triệu đồng tại đại lý

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm giá 50 triệu đồng tại đại lý

Huyndai Accent VIN 2023 đang được giảm giá lên tới 52 triệu đồng, tuy nhiên chính sách có sự khác biệt giữa các đại lý.

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi lái xe trên đường cao tốc để đảm bảo an toàn

Một số lưu ý khi lái xe trên đường cao tốc để đảm bảo an toàn

Bên cạnh việc tập trung cao độ, tài xế cũng phải nắm những kĩ năng cần thiết để xử lí những tính huống cấp bách. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi lái xe trên đường cao tốc
Giá xe giảm mạnh, có nên mua xe ngay sau Tết?

Giá xe giảm mạnh, có nên mua xe ngay sau Tết?

Giá nhiều mẫu ô tô giảm mạnh sau Tết do đại lý tăng ưu đãi cho khách nên đây được xem là thời điểm mua xe giá tốt.
Quy định về mức phạt vi phạm nồng độ cồn năm 2024

Quy định về mức phạt vi phạm nồng độ cồn năm 2024

Lái xe có thể bị phạt đến 40 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 24 tháng nếu điều khiển xe mà nồng độ cồn vượt 0,4 miligam/1 lít khí thở
Trường hợp nào 'độ xe' vẫn có thể được đăng kiểm?

Trường hợp nào 'độ xe' vẫn có thể được đăng kiểm?

Từ ngày 15/2, 19 trường hợp xe ô tô cải tạo dưới đây vẫn được phép cấp giấy chứng nhận và tem kiểm định
Mức phạt lỗi chạy quá tốc độ với ô tô, xe máy mới nhất 2024

Mức phạt lỗi chạy quá tốc độ với ô tô, xe máy mới nhất 2024

Người chạy ô tô, xe máy vi phạm lỗi vượt quá tốc độ sẽ bị xử phạt thế nào, mức phạt cao nhất cho hành vi này bao nhiêu tiền?
Lái xe đường dài dịp Tết cần chú ý điều gì?

Lái xe đường dài dịp Tết cần chú ý điều gì?

Để đảm bảo an toàn cho chuyến đi, khi về quê dịp tết Nguyên đán sắp tới, các chủ xe cần lưu ý một số những kinh nghiệm dưới đây

Tin khác

Một số lưu ý khi đăng kiểm ô tô thời điểm cận Tết

Một số lưu ý khi đăng kiểm ô tô thời điểm cận Tết

Chủ động kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng (nếu có) của phương tiện trước khi đi kiểm định, đặt lịch hẹn,… là một số vấn đề cần chú ý khi đi đăng kiểm
Một số lưu ý khi thuê xe tự lái dịp Tết Nguyên Đán

Một số lưu ý khi thuê xe tự lái dịp Tết Nguyên Đán

Để tránh gặp phải tình trạng lừa đảo và đôn giá dịp Tết, khách hàng có thể tham khảo những kinh nghiệm thuê xe tự lái dưới đây
Kinh nghiệm săn băng tuyết ở Mẫu Sơn với xe điện

Kinh nghiệm săn băng tuyết ở Mẫu Sơn với xe điện

Khám phá cảnh băng tuyết tại đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn với xe điện VinFast VF8 là một trải nghiệm rất mới mẻ và thú vị.
Một số lưu ý khi lái xe ô tô vào mùa đông để đảm bảo an toàn

Một số lưu ý khi lái xe ô tô vào mùa đông để đảm bảo an toàn

Thời tiết lạnh giá thường tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì vậy, cần chú ý một số vấn đề dưới đây để nâng cao sự an toàn khi lái xe vào mùa đông
Trường hợp nào không được đổi giấy phép lái xe?

Trường hợp nào không được đổi giấy phép lái xe?

Để nắm rõ những trường hợp được và không được đổi GPLX, người dân có thể tham khảo các quy định dưới đây
Xem thêm
Phiên bản di động