Kích cầu mùa dịch, Hyundai Santa Fe giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 4, Hyundai Santa Fe được các đại lý giảm giá tới 60 triệu đồng nhằm kích cầu trước ảnh hưởng của dịch Covid-19.
TIN LIÊN QUAN
kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong Vượt mặt Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe giảm giá 40 triệu đồng
kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe 2020
kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong Hyundai Santa Fe đại náo thị trường, vượt mặt Toyota Fortuner

Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp tại nước ta và nhiều quốc gia trên thế giới. Tính tới 13/4/2020, đã có gần 2 triệu người tại 211 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới nhiễm bệnh và hơn 110.000 người tử vong. Tại Việt Nam, đã có 262 trường hợp nhiễm bệnh, trong đó đã có 144 trường hợp được chữa khỏi và chưa có trường hợp nào tử vong.

Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đã được tích cực triển khai trên toàn quốc kể từ ngày 1/4/2020. Trong thời hạn này, nhiều hãng ô tô lớn như Toyota, Honda, Hyundai, Ford…đã tạm dừng sản xuất, nhiều đại lý kinh doanh ô tô tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM đã tạm thời đóng cửa showroom và chuyển sang hình thức bán hàng online.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong
Doanh số ô tô trong quý 1 sụt giảm mạnh

Trước ảnh hưởng của yếu tố dịch bệnh, doanh số thị trường ô tô trong nước đã sụt giảm mạnh. Theo số liệu từ hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng trong Quý 1 chỉ đạt 50 nghìn xe, giảm 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua. Doanh số bán hàng trong quý 1 của các thương hiệu lớn như Toyota đã giảm 28%, Honda giảm 39%, Ford giảm 48%, Mazda giảm 49% so với cùng kỳ năm ngoái. TC Motor cũng không ngoại lệ khi doanh số háng 3/2020 đạt 5.086 xe, giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số quý 1 đạt hơn 15 nghìn xe, giảm 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Về phần mình, Hyundai Santa Fe trong tháng 3 mặc dù đạt doanh sô 570 xe, tăng nhẹ so với tháng trước. Tuy nhiên so với cùng kỳ năm ngoái mẫu xe này cũng bị giảm nhẹ 7%. Trong bối cảnh đó, để kích cầu, nhiều đại lý đã tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mẫu xe này.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong

Theo khảo sát của AutoBikes Hyundai Santa Fe đang được các đại lý khu vực TP.HCM giảm giá tiền mặt từ 12- 60 triệu đồng chưa kể khuyến mãi phụ kiện. Cụ thể phiên bản Dầu đặc biệt sản xuất 2019 được giảm giá tiền mặt 60 triệu đồng trong khi các phiên bản khác sản xuất 2019 được giảm giá 40 triệu đồng chưa kể khuyến mãi phụ kiện.

Các phiên bản sản xuất 2020 có mức giảm thấp hơn, trong đó phiên bản Xăng đặc biệt và Dầu đặc biệt 2020 giảm 30- 33 triệu đồng; phiên bản Xăng cao cấp và Dầu cao cấp 2020 giảm 20 triệu đồng; phiên bản Xăng và Dầu tiêu chuẩn 2020 cùng giảm 10- 12 triệu đồng. Ngoài giảm giá như trên, tất cả các phiên bản đều được khuyến mãi bộ phụ kiện gồm dán phim cách nhiệt, thảm 5D và camera hành trình.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong
Hyundai Santa Fe

Tương tự Tp.HCM, tại khu vực Hà Nội, các phiên bản sản xuất năm 2019 cũng được giảm giá khá sâu từ 40- 60 triệu đồng tiền mặt. Trong đó phiên bản Dầu đặc biệt 2019 được giảm giá cao nhất là 60 triệu đồng.

Các phiên bản Santa Fe sản xuất 2020 giảm giá thấp hơn, trong đó phiên bản Dầu đặc biệt 2020 giảm giá 40 triệu đồng, phiên bản Xăng đặc biệt 2020 giảm 25 triệu đồng; phiên bản Xăng và Dầu cao cấp giảm giá 10 triệu đồng trong khi 2 phiên bản Tiêu chuẩn có giá không đổi.

Hiện nay, Hyundai Santa Fe đang được phân phối với 6 phiên bản cùng mức giá đề xuất lần lượt là: 995 triệu đồng cho phiên bản xăng Tiêu Chuẩn; 1,055 tỷ đồng cho bản Dầu Tiêu chuẩn; 1,135 tỷ đồng cho bản Xăng đặc biệt; 1,195 tỷ đồng cho bản Dầu đặc biệt; 1,185 tỷ đồng cho bản Xăng cao cấp và 1,245 tỷ đồng cho bản Dầu cao cấp.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong

Sau khi trừ các khuyến mãi tiền mặt và tính thêm các chi phí lăn bánh khác như lệ phí trước bạ, tiền biển số, phí đường bộ, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, đăng kiểm…thì giá lăn bánh Hyundai Santa Fe tại khu vực Hà Nội sẽ dao động từ 1,155- 1,428 tỷ đồng. Tại TP.HCM giá lăn bánh Hyundai Santa Fe sẽ dao động từ 1,095- 1,393 tỷ đồng. Tại các tỉnh thành khác, giá lăn bánh mẫu xe này thấp hơn từ 20- 45 triệu đồng

Dưới đây là chi tiết chương trình khuyến mãi và giá lăn bánh Hyundai Santa Fe trong tháng 4/2020:

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong

Chi tiết Hyundai Santa Fe 2020

Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2007 Hyundai Santa Fe nhanh chóng chứng tỏ sức hút của một mẫu SUV thực thụ bởi thiết kế thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Trải qua hơn chục năm phát triển với 3 thế hệ cùng nhiều nâng cấp về thiết kế và công nghệ, Hyundai Santa Fe ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng.

Hyundai Santa Fe 2020 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 (mm) cùng dài cơ sở 2.765 mm. Santa Fe 2020 tuy sở hữu ngoại hình gọn gàng hơn phiên bản cũ nhưng thực tế lại dài và rộng hơn khi tăng thêm 70mm chiều dài và 10mm chiều rộng trong khi khoảng cách hai trục tăng thêm 65mm so với thế hệ trước.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong
Hyundai SantaFe 2020

Xe sở hữu khoảng sáng gầm xe đạt 185mm, góc tiếp cận trước đạt 18,5 độ và góc thoát sau đạt 21,2 độ, giúp xe có thể vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng.

Thiết kế ngoại thất của Santa Fe 2020 mang xu hướng mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt mạ Crôm dạng thác nước Cascading Grill cỡ lớn. Đèn LED ban ngày được bố trí cao phía trên nằm tách biệt với cụm đèn pha được bố trí thấp phía dưới. Đáng chú ý, cụm đèn pha Bi-Led sử dụng thấu kính hội tụ Projector với tổng cộng 4 thấu kính cho cả chế độ pha-cos, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong
Hyundai SantaFe

Phần thân xe có thiết kế thể thao với những đường gân dập nổi, ốp thân xe cùng tay nắm cửa và viền kính mạ Crôm sang trọng. La-zăng đa chấu thể thao với 2 lựa chọn 18 và 19 inch được tạo hình đẹp mắt cũng như đem đến hiệu ứng thị giác ấn tượng khi di chuyển.

Phần đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu LED 3D với khả năng hiển thị ấn tượng và có chiều sâu. Phần thanh ngang nói liền cụm đèn hậu hai bên mạ Crôm sang trọng. Đèn phanh treo cao LED được tích hợp trên cánh lướt gió. Ốp cản sau mang thiết kế cơ bắp, cùng ống xả kép thể thao.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong
Hyundai SantaFe 2020

Bên trong, không gian nội thất của Santa Fe 2020 cũng được làm mới hoàn toàn. Bảng táp-lô được thiết kế dạng 3 tầng, nổi bật chính giữa là màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được thiết kế mới dạng Fly-Monitor. Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam cùng các kết nối giải trí như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng.

Bảng đồng hồ lái là màn hình điện tử kích cỡ 7 inch. Tùy theo chế độ lái mà cụm đồng hồ này có thể hiển thị theo nhiều màu sắc khác nhau. Đồng hồ này có thể tùy biến hiển thị 2 định dạng Analog hoặc Digital tùy thuộc vào sở thích người lái.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong
Hyundai SantaFe 2020

Ghế ngồi được bọc da cao cấp, thiết kế sang trọng hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Cần số của xe gọn gàng và thanh lịch hơn. Hàng ghế thứ hai có thế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm giúp hành khách ra vào hàng ghế cuối thuận tiện hơn. Hàng ghế thứ 3 gập hết xuống cho không gian cốp xe rộng rãi.

Hyundai Santa Fe 2020 tiếp tục được duy trì và nâng cấp những tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp khử ion, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống ghế chỉnh điện và nhớ ghế 2 vị trí; hệ thống sấy vô lăng; sấy và thông gió hàng ghế trước; lẫy chuyển số vô lăng; đèn chiếu sáng tự động; gạt mưa tự động; kính trước chống mù, đọng nước tự động; cổng sạc hiệu suất cao trên các hàng ghế; phanh tay điện tử EPB; giữ phanh tự động Auto Hold… đem đến một không gian sang trọng và tiện ích trên khắp các vị trí ngồi.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong
Hyundai Santa Fe

Hệ thống khung gầm tiếp tục được sử dụng vật liệu thép cường lực AHSS được cải tiến mới cùng vật liệu thép dập nóng, giúp gia tăng sự vững chắc bảo vệ tối đa khoang lái. Nhờ đó độ vặn xoắn thân vỏ xe tốt hơn 14,5% so với thế hệ cũ tiền nhiệm.

Về động cơ của Santa Fe 2020 cũng có sự khác biệt giữa các phiên bản khi động cơ xăng Theta II 2.4L phun xăng trực tiếp GDi cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Shiftronic có chế độ sang số tay.

Trong khi đó, động cơ diesel 2.2L CRDi eVGT cho công suất cực đại 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong
Hyundai SantaFe 2020

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hệ thống này can thiệp vào tốc độ chuyển số, độ nặng nhẹ vô lăng, độ nhạy chân ga... đáp ứng từ nhu cầu nhẹ nhàng êm mái ở chế độ Eco; thể thao, uy lực tại chế độ Sport hay thông minh học hỏi thói quen của người lái ở chế độ Smart.

Một điểm nâng cấp nữa trên mẫu xe này chính là hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC được thừa hưởng từ dòng xe hạng sang Genesis. Đây là hệ thống điều khiển phân bố lực kéo 4 bánh toàn thời gian thông minh nhằm đảm bảo an toàn khi vào cua hay trên mặt đường bị mất độ bám.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong
Hyundai SantaFe 2020

Về an toàn, Santa Fe 2020 đặc biệt chú trọng khi sở hữu các công nghệ an toàn cao cấp nhất như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh EBD, ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, hệ thống cảnh bảo điểm mù BSD, hệ thống cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang RCCA, hỗ trợ đỗ xe PDW, chống trộm Immobilizer, 6 túi khí.

Đặc biệt, Santa Fe 2020 được bổ sung 2 tính năng an toàn mới, bao gồm hệ thống khóa an toàn thông minh SEA và cảnh báo người ngồi hàng ghế sau ROA. Với hệ thống SEA, SantaFe sẽ sử dụng hệ thống radar để quét các phương tiện đi tiến sát đến vùng nguy hiểm khi mở cửa xe, trong trường hợp có xe tiến đến, SEA sẽ tự động khóa cửa cho đến khi đảm bảo an toàn, tránh tai nạn xảy ra. Với ROA, xe được trang bị loạt cảm biến và camera trong xe, trong trường hợp người lái ra khỏi và khóa xe, vì không tập trung mà bỏ quên người ngồi hàng ghế sau, đặc biệt là trẻ em, chiếc xe sẽ cảnh báo bằng còi báo động.

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong

Hyundai Grand i10, Accent bất ngờ khởi sắc giữa đại dịch Covid-19

Trước ảnh hưởng xấu của dịch Covid-19, Hyundai Grand i10, Accent và một số mẫu xe khác của Hyundai vẫn đạt kết quả tích cực ...

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong

Toyota Vios 2020 thoát xác ‘thùng tôn di động’ khi so sánh với Hyundai Accent

So sánh với Hyundai Accent, Toyota Vios 2020 không hề kém cạnh về lượng trang bị tiện nghi sau hàng loạt nâng cấp từ đầu ...

kich cau mua dich hyundai santa fe giam gia 60 trieu dong

Cách mua trả góp Hyundai Accent 2020 với 135 triệu đồng

Với số tiền từ 134 triệu đồng ban đầu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Hyundai Accent 2020 hoàn toàn mới nhờ hình ...

Có thể bạn quan tâm

Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện trước ngày ra mắt

Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện trước ngày ra mắt

Những hình ảnh Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội khi ngày ra mắt toàn cầu sắp cận kề.
Ô tô giảm giá mạnh, cao nhất hơn 300 triệu đồng

Ô tô giảm giá mạnh, cao nhất hơn 300 triệu đồng

Hiện các hãng xe tiếp tục tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn mạnh nhằm kích cầu doanh số cũng như đẩy đi lượng hàng còn tồn
Grand i10 là mẫu xe duy nhất của Hyundai có doanh số tăng trong tháng 2

Grand i10 là mẫu xe duy nhất của Hyundai có doanh số tăng trong tháng 2

Với gần 1.000 xe bán ra trong tháng 2/2022, Hyundai Grand i10 là mẫu xe duy nhất của hãng có doanh số tăng trưởng
Một số mẫu xe gầm cao tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam hiện nay

Một số mẫu xe gầm cao tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam hiện nay

Phân khúc xe đô thị gầm cao là một phân khúc sôi động trên thị trường ô tô Việt Nam. Dưới đây là một số mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hiện nay
Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe 2022

Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe 2022

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Hyundai Santa Fe 2022 dao động từ 1,102 - 1,466 tỷ đồng tùy phiên bản và khu vực đăng ký.

Cùng chuyên mục

Cận cảnh BYD Atto 3 sắp về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng

Cận cảnh BYD Atto 3 sắp về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng

BYD Atto 3 dự kiến được mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới với mức giá khoảng 700 triệu đồng.
Ô tô nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam, chủ yếu xe giá rẻ từ Indonesia

Ô tô nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam, chủ yếu xe giá rẻ từ Indonesia

Tính đến hết tháng 4/2024, cả nước nhập khẩu 38.784 ô tô nguyên chiếc các loại, trong đó phần lớn là các mẫu xe giá rẻ từ Indonesia.
Thủ tướng yêu cầu xem xét giảm phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Thủ tướng yêu cầu xem xét giảm phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Thủ tướng giao cho Bộ Tài chính khẩn trương nghiên cứu, đề xuất gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước ngay trong 5/2024
Từ 1/6, xe tập lái cho người khác mượn sẽ bị thu hồi giấy phép

Từ 1/6, xe tập lái cho người khác mượn sẽ bị thu hồi giấy phép

Từ 1/6, sẽ 6 trường hợp sẽ bị thu hồi giấy phép xe tập lái, trong đó có trường hợp cho mượn xe tập lái vào mục đích đào tạo lái xe
Hyundai Care Day 2024 lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Hyundai Care Day 2024 lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Chuỗi sự kiện chăm sóc xe Hyundai Care Day 2024 sắp được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước dành cho những khách hàng sử dụng xe Hyundai
Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Sau khi được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán, mẫu xe Vios tiếp tục được một số đại lý giảm 20 triệu đồng xuống khởi điểm chỉ từ 436 triệu đồng

Tin khác

Những lỗi sẽ bị phạt nặng nếu tài xế vi phạm trên cao tốc

Những lỗi sẽ bị phạt nặng nếu tài xế vi phạm trên cao tốc

Lùi, đi ngược chiều, chạy quá tốc độ... trên đường cao tốc là những hành động cực kỳ nguy hiểm với mức xử phạt rất nặng nếu tài xế vi phạm
Toyota Wigo giảm giá xuống 350 triệu

Toyota Wigo giảm giá xuống 350 triệu

Toyota Wigo được hãng và các đại lý giảm giá và tặng phụ kiện trong tháng 4/2024, giá khởi điểm chỉ từ 350 triệu đồng.
Từ tháng 10/2024, trạm dừng nghỉ phải có trạm sạc cho xe điện

Từ tháng 10/2024, trạm dừng nghỉ phải có trạm sạc cho xe điện

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành thông tư 09/2024, các trạm dừng nghỉ loại 1 và loại 2 phải có trụ sạc, điểm đỗ riêng cho xe điện. Hiệu lực từ ngày 05/10/2024
Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản, giá từ 489 – 599 triệu đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động