Ford Everest giảm giá 100 triệu đồng

Khác với hồi đầu tháng 4, mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest đang được các đại lý giảm giá lên tới 100 triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng và cạnh tranh Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner.
TIN LIÊN QUAN
ford everest giam gia 100 trieu dong doi dau santa fe fortuner Quyết giành lại 'ngôi vương', Ford EcoSport 2020 giảm giá 80 triệu
ford everest giam gia 100 trieu dong doi dau santa fe fortuner Ford triển khai hỗ trợ tại nhà cho khách hàng trong mùa dịch
ford everest giam gia 100 trieu dong doi dau santa fe fortuner Vướng dịch: Ford Ranger vẫn vô đối, Colorado vắng bóng

ford everest giam gia 100 trieu dong doi dau santa fe fortuner
Ford Everest 2020

Sau khi Chính phủ quyết định nới lỏng giãn cách xã hội, cùng với đó việc kiểm soát dịch bệnh đã có những tín hiệu đáng mừng. Các hoạt động kinh tế cũng dần sôi động trở lại trong đó bao gồm cả thị trường ô tô.

Theo đó, một số mẫu xe không chỉ tiếp tục được áp dụng ưu đãi hấp dẫn mà còn giảm sâu hơn thời điểm trước. Điển hình như mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung Ford Everest hiện đang được một số đại lý tại khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh chào bán với mức giảm tới 100 triệu đồng. Không chỉ được giảm giá sâu, các đại lý còn sẵn sàng tặng thêm cho người dùng một số phần quà phụ kiện hấp dẫn.

Hiện tại, Ford Everest được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản: 2.2L Ambiente MT, 2.2L Ambiente AT, 2.0L Trend AT, 2.0L Titanium AT, 2.0L Titanium 4W AT với giá bán niêm yết dao động từ 999 triệu đồng – 1,399 tỷ đồng. Đối thủ cạnh tranh Toyota Fortuner ,Mazda CX-8, Chevrolet Trailblazer, Nissan Terra, Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu mu-X.

Theo khảo sát của AutoBikes, trong tháng 5, một số đại lý, tại khu vực Hà Nội và khu vực TP.Hồ Chí Minh Ford Everset được các đại lý đồng loạt giảm giá từ 60 – 100 triệu đồng tiền mặt. Riêng khu vực TP.Hồ Chí Minh ngoài giảm giá tiền, khách mua hàng còn được tặng thêm gói phụ kiện trị giá 8 triệu đồng.

Sau khi trừ các khuyến mãi tiền mặt và tính thêm các chi phí lăn bánh khác như lệ phí trước bạ, tiền biển số, phí đường bộ, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, đăng kiểm…thì giá lăn bánh Ford Everest tại khu vực Hà Nội sẽ dao động từ 1,059 - 1,543 tỷ đồng. Tại TP.HCM giá lăn bánh Ford Everest sẽ dao động từ 1,039 – 1,525 tỷ đồng. Tại các tỉnh thành khác, giá lăn bánh mẫu xe này thấp hơn tù 20 – 45 triệu đồng.

Dưới đây là chi tiết chương trình khuyến mãi và giá lăn bánh Ford Everest trong tháng 5/2020:

ford everest giam gia 100 trieu dong doi dau santa fe fortuner

Chi tiết Ford Everest

Trong suốt 11 tháng của năm 2019, Ford Everest đạt doanh số 7.047 xe, xếp thứ ba sau hai đối thủ lắp ráp trong nước là Toyota Fortuner (11.122 xe) và Hyundai Santa Fe (8.304 xe). Điều này một phần do Ford Everest không chủ động được nguồn cung, cũng như chỉ cung cấp hai phiên bản động cơ diesel, trong khi cả hai đối thủ đều có đầy đủ phiên bản động cơ xăng và diesel.

Kể từ lần ra mắt trở lại vào năm 2018, Ford Everest vẫn chưa có những sự nâng cấp nào đáng kể, trong khi đối thủ Toyota Fortuner liên tục có những thay đổi từ chuyển sang lắp ráp trong nước đến tăng cường các tiện ích nhằm cạnh tranh tốt hơn. Ngoài ra chưa kể đối thủ Hyundai Santa Fe thế hệ mới vừa ra mắt vào đầu năm 2019.

Mặc dù vậy, Ford Everest 2020 vẫn sở hữu một diện mạo nam tính, cứng cáp nếu so với các đối thủ đang ngày càng đô thị hóa mẫu xe của mình. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao vẫn duy trì lần lượt 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), nhỉnh hơn khi đặt cạnh hai đối thủ Fortuner và Santa Fe.

Chiều dài cơ sở 2.850 mm của Ford Everest 2020 cũng nổi trội hơn khi so với hai đối thủ Á Châu. Trong khi khoảng sáng gầm xe 210 mm nằm giữa Toyota Fortuner (219 mm) và Hyundai Santa Fe (185 mm). Các thông số này giúp khoang nội thất Everest rộng rãi hơn đáng kể, cùng khả năng vượt các địa hình khó cũng sẽ tốt hơn.

Bên cạnh đó, khoang nội thất Ford Everest 2020 vẫn thừa hưởng những thiết kế của Ford Ranger nhưng được nâng cấp sang trọng hơn, phù hợp với một dòng xe SUV du lịch dành cho gia đình. Các chi tiết ốp nhựa, da cũng như viền kim loại trên các phiên bản cao cấp vẫn được duy trì cho đến thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, hai phiên bản Trend và Titanium tích hợp trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control trên vô lăng. Đặc biệt, phiên bản Titanium+ cao cấp nhất được trang bị điều khiển hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control, tự động giảm và tăng tốc trở lại theo phương tiện phía trước.

Đồng thời, Ford Everest được đánh giá khá cao với các trang bị tiện nghi giải trí hiện đại. Cả 5 phiên bản vẫn trang bị đầu CD 1 đĩa với chức năng Radio, MP3, Ipod, kết nối USB, Bluetooth. Đặc biệt tất cả phiên bản Everest 2020 đều đi kèm công nghệ giải trí SYNC với tính năng điều khiển giọng nói SYNC thế hệ 3, tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto, hệ thống âm thanh 10 loa và màn hình cảm ứng TFT 8-ich tích hợp khe đọc thẻ nhớ SD. Riêng hai phiên bản Titanum và Titanium+ trang bị thêm hệ thống định vị dẫn đường GPS với bản đồ Việt Nam.

Dù không trang bị tùy chọn động cơ xăng, Ford Everest 2020 được trang bị hai động cơ diesel sở hữu các công nghệ hiện đại bậc nhất, nếu đặt cạnh các phiên bản động cơ của đối thủ. Thông số kỹ thuật hai động cơ này lần lượt.

Động cơ diesel 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 177 mã lực tại 3500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm từ 1750 – 2500 vòng/phút. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60 thế hệ mới, và hệ thống dẫn động cầu sau. Động cơ này được trang bị cho các phiên bản Ambiente, Trend và Titanium.

Riêng phiên bản Titanium+ được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L cho công suất tối đa 210 mã lực tại 3750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm từ 1750 – 2000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp. Đây cũng là phiên bản duy nhất được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh.

Về an toàn, Ford Everest 2020 vẫn là mẫu SUV 7 chỗ hàng đầu với các công nghệ an toàn hiện đại nhất. Có thể kể ra như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống báo động chống trộm bằng cảm biến nhận diện xâm nhập, cảm biến lùi, camera lùi và 7 túi khí. Phiên bản Titanium và Titanium+ trang bị cảm biến đỗ xe phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang.

ford everest giam gia 100 trieu dong doi dau santa fe fortuner

Đại lý ra sức kích cầu, giá Toyota Vios, Fortuner ‘rớt thảm’

Giá các mẫu xe Toyota như Vios, Innova, Fortuner...tiếp tục giảm mạnh tại đại lý nhằm kích cầu khi các hoạt động sản xuất kinh ...

ford everest giam gia 100 trieu dong doi dau santa fe fortuner

Vì sao Hyundai Accent thường nhận thất bại trước Toyota Vios?

Nhờ sự thay đổi nhanh chóng cùng sức hấp dẫn của các chương trình khuyến mãi mà Toyota Vios vượt xa đối thủ Hyundai Accent ...

ford everest giam gia 100 trieu dong doi dau santa fe fortuner

Cạnh tranh Toyota Vios, Hyundai Accent bất ngờ giảm giá 20 triệu đồng

Giá Hyundai Accent bất ngờ giảm mạnh tại đại lý nhằm cạnh tranh với đối thủ Toyota Vios trong bối cảnh sức mua thị trường ...

Có thể bạn quan tâm

Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum là bản cao cấp nhất với những khác biệt chủ yếu về tiện nghi so với bản Titanium+, xe có giá 1,545 tỷ đồng.
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Mitsubishi Xforce bất ngờ lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024, trong khi Xpander vẫn giữ chắc ngôi đầu với doanh số gần 1.600 xe bán ra
Ford Everest 2024 về đại lý, lược bớt trang bị?

Ford Everest 2024 về đại lý, lược bớt trang bị?

Một số nguồn tin cho biết, Ford Everest 2024 bán tại Việt Nam bị cắt bỏ một số trang bị và tuỳ chọn màu sắc nội, ngoại thất
Ford tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng 4/2024

Ford tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng 4/2024

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm sở hữu tốt nhất tới khách hàng, Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai gói quà tặng đặc biệt cho khách mua xe trong tháng 4/2024

Cùng chuyên mục

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Cuối tháng 4/2024, khách hàng mua Hyundai Custin VIN 2023 nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều
Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Sau khi được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán, mẫu xe Vios tiếp tục được một số đại lý giảm 20 triệu đồng xuống khởi điểm chỉ từ 436 triệu đồng
Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Trong tháng 4, mẫu xe Haval H6 Hybrid được nhà phân phối ưu đãi tiền mặt, ưu đãi phí trước bạ, phụ kiện.... với tổng giá trị tới 150 triệu đồng
Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce đang được đại lý giảm giá lên tới 21 triệu đồng tiền mặt để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast vừa tiến hành điều chỉnh giá bán toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô điện của hãng với mức giảm từ 11 - 12 triệu đồng, tùy từng mẫu.
Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Để kích cầu doanh số, Suzuki Ertiga Hybrid tiếp tục được đại lý áp dụng mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng trong tháng 4/2024.

Tin khác

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Giá của Kia Sportage trong tháng 3/2024 đã có điều chỉnh giảm so với trước đó, mức giảm cao nhất là 30 triệu đồng
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 có mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng, giá khởi điểm về mức 749 triệu đồng đúng như tại thời điểm xe ra mắt vào năm ngoái.
Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger Stormtrak có 4 tùy chọn màu sắc gồm trắng, xám, đen và bạc cùng mức giá 1,039 tỷ đồng
Xem thêm
Phiên bản di động