Ford Everest giảm giá 100 triệu đồng
Ford Everest 2020 |
Sau khi Chính phủ quyết định nới lỏng giãn cách xã hội, cùng với đó việc kiểm soát dịch bệnh đã có những tín hiệu đáng mừng. Các hoạt động kinh tế cũng dần sôi động trở lại trong đó bao gồm cả thị trường ô tô.
Theo đó, một số mẫu xe không chỉ tiếp tục được áp dụng ưu đãi hấp dẫn mà còn giảm sâu hơn thời điểm trước. Điển hình như mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung Ford Everest hiện đang được một số đại lý tại khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh chào bán với mức giảm tới 100 triệu đồng. Không chỉ được giảm giá sâu, các đại lý còn sẵn sàng tặng thêm cho người dùng một số phần quà phụ kiện hấp dẫn.
Hiện tại, Ford Everest được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản: 2.2L Ambiente MT, 2.2L Ambiente AT, 2.0L Trend AT, 2.0L Titanium AT, 2.0L Titanium 4W AT với giá bán niêm yết dao động từ 999 triệu đồng – 1,399 tỷ đồng. Đối thủ cạnh tranh Toyota Fortuner ,Mazda CX-8, Chevrolet Trailblazer, Nissan Terra, Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu mu-X.
Theo khảo sát của AutoBikes, trong tháng 5, một số đại lý, tại khu vực Hà Nội và khu vực TP.Hồ Chí Minh Ford Everset được các đại lý đồng loạt giảm giá từ 60 – 100 triệu đồng tiền mặt. Riêng khu vực TP.Hồ Chí Minh ngoài giảm giá tiền, khách mua hàng còn được tặng thêm gói phụ kiện trị giá 8 triệu đồng.
Sau khi trừ các khuyến mãi tiền mặt và tính thêm các chi phí lăn bánh khác như lệ phí trước bạ, tiền biển số, phí đường bộ, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, đăng kiểm…thì giá lăn bánh Ford Everest tại khu vực Hà Nội sẽ dao động từ 1,059 - 1,543 tỷ đồng. Tại TP.HCM giá lăn bánh Ford Everest sẽ dao động từ 1,039 – 1,525 tỷ đồng. Tại các tỉnh thành khác, giá lăn bánh mẫu xe này thấp hơn tù 20 – 45 triệu đồng.
Dưới đây là chi tiết chương trình khuyến mãi và giá lăn bánh Ford Everest trong tháng 5/2020:
Chi tiết Ford Everest
Trong suốt 11 tháng của năm 2019, Ford Everest đạt doanh số 7.047 xe, xếp thứ ba sau hai đối thủ lắp ráp trong nước là Toyota Fortuner (11.122 xe) và Hyundai Santa Fe (8.304 xe). Điều này một phần do Ford Everest không chủ động được nguồn cung, cũng như chỉ cung cấp hai phiên bản động cơ diesel, trong khi cả hai đối thủ đều có đầy đủ phiên bản động cơ xăng và diesel.
Kể từ lần ra mắt trở lại vào năm 2018, Ford Everest vẫn chưa có những sự nâng cấp nào đáng kể, trong khi đối thủ Toyota Fortuner liên tục có những thay đổi từ chuyển sang lắp ráp trong nước đến tăng cường các tiện ích nhằm cạnh tranh tốt hơn. Ngoài ra chưa kể đối thủ Hyundai Santa Fe thế hệ mới vừa ra mắt vào đầu năm 2019.
Mặc dù vậy, Ford Everest 2020 vẫn sở hữu một diện mạo nam tính, cứng cáp nếu so với các đối thủ đang ngày càng đô thị hóa mẫu xe của mình. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao vẫn duy trì lần lượt 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), nhỉnh hơn khi đặt cạnh hai đối thủ Fortuner và Santa Fe.
Chiều dài cơ sở 2.850 mm của Ford Everest 2020 cũng nổi trội hơn khi so với hai đối thủ Á Châu. Trong khi khoảng sáng gầm xe 210 mm nằm giữa Toyota Fortuner (219 mm) và Hyundai Santa Fe (185 mm). Các thông số này giúp khoang nội thất Everest rộng rãi hơn đáng kể, cùng khả năng vượt các địa hình khó cũng sẽ tốt hơn.
Bên cạnh đó, khoang nội thất Ford Everest 2020 vẫn thừa hưởng những thiết kế của Ford Ranger nhưng được nâng cấp sang trọng hơn, phù hợp với một dòng xe SUV du lịch dành cho gia đình. Các chi tiết ốp nhựa, da cũng như viền kim loại trên các phiên bản cao cấp vẫn được duy trì cho đến thời điểm hiện tại.
Đặc biệt, hai phiên bản Trend và Titanium tích hợp trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control trên vô lăng. Đặc biệt, phiên bản Titanium+ cao cấp nhất được trang bị điều khiển hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control, tự động giảm và tăng tốc trở lại theo phương tiện phía trước.
Đồng thời, Ford Everest được đánh giá khá cao với các trang bị tiện nghi giải trí hiện đại. Cả 5 phiên bản vẫn trang bị đầu CD 1 đĩa với chức năng Radio, MP3, Ipod, kết nối USB, Bluetooth. Đặc biệt tất cả phiên bản Everest 2020 đều đi kèm công nghệ giải trí SYNC với tính năng điều khiển giọng nói SYNC thế hệ 3, tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto, hệ thống âm thanh 10 loa và màn hình cảm ứng TFT 8-ich tích hợp khe đọc thẻ nhớ SD. Riêng hai phiên bản Titanum và Titanium+ trang bị thêm hệ thống định vị dẫn đường GPS với bản đồ Việt Nam.
Dù không trang bị tùy chọn động cơ xăng, Ford Everest 2020 được trang bị hai động cơ diesel sở hữu các công nghệ hiện đại bậc nhất, nếu đặt cạnh các phiên bản động cơ của đối thủ. Thông số kỹ thuật hai động cơ này lần lượt.
Động cơ diesel 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 177 mã lực tại 3500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm từ 1750 – 2500 vòng/phút. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60 thế hệ mới, và hệ thống dẫn động cầu sau. Động cơ này được trang bị cho các phiên bản Ambiente, Trend và Titanium.
Riêng phiên bản Titanium+ được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L cho công suất tối đa 210 mã lực tại 3750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm từ 1750 – 2000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp. Đây cũng là phiên bản duy nhất được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh.
Về an toàn, Ford Everest 2020 vẫn là mẫu SUV 7 chỗ hàng đầu với các công nghệ an toàn hiện đại nhất. Có thể kể ra như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống báo động chống trộm bằng cảm biến nhận diện xâm nhập, cảm biến lùi, camera lùi và 7 túi khí. Phiên bản Titanium và Titanium+ trang bị cảm biến đỗ xe phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang.
| Đại lý ra sức kích cầu, giá Toyota Vios, Fortuner ‘rớt thảm’ Giá các mẫu xe Toyota như Vios, Innova, Fortuner...tiếp tục giảm mạnh tại đại lý nhằm kích cầu khi các hoạt động sản xuất kinh ... |
| Vì sao Hyundai Accent thường nhận thất bại trước Toyota Vios? Nhờ sự thay đổi nhanh chóng cùng sức hấp dẫn của các chương trình khuyến mãi mà Toyota Vios vượt xa đối thủ Hyundai Accent ... |
| Cạnh tranh Toyota Vios, Hyundai Accent bất ngờ giảm giá 20 triệu đồng Giá Hyundai Accent bất ngờ giảm mạnh tại đại lý nhằm cạnh tranh với đối thủ Toyota Vios trong bối cảnh sức mua thị trường ... |