Isuzu D-Max 2022 giá từ 640 triệu đồng tại Việt Nam
Theo thông tin từ website chính thức của Isuzu Việt Nam, mẫu bán tải D-Max 2022 đã chính thức được bán với 4 phiên bản cùng mức giá cụ thể như sau:
D-Max Prestige 1.9 MT 4x2: 640 triệu đồng
D-Max Prestige 1.9 AT 4x2: 680 triệu đồng
D-Max Hi-Lander 1.9 AT 4x2: 750 triệu đồng
D-Max Type Z 1.9 AT 4x4: 870 triệu đồng
Tương tự phiên bản cũ, Isuzu D-Max 2022 vẫn tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tuy nhiên, giá xe Isuzu D-Max 2022 đã tăng từ 10 – 20 triệu đồng. Đổi lại, phiên bản nâng cấp của D-Max được bổ sung tính năng ga tự động Cruise Control với tất cả các phiên bản. Ngoài ra, 2 phiên bản cao cấp Hi-Lander và Type Z có thêm tính năng gương chiếu hậu gập điện.
Ngoài ra, so với bản Type Z là đèn không tự động bật/tắt. Bộ mâm kích thước 18 inch phối hai tông màu. Chụp gương và tay nắm cửa mạ chrome.
Cũng như các mẫu xe mới ra mắt trong thời gian gần đây, Isuzu D-Max 2022 có động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5. Động cơ này vẫn là loại diesel 1,9 lít, công suất 150 PS và mô men xoắn 350Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Điểm mới đáng chú ý nhất của D-Max là phiên bản Hi-Lander. Bản này dùng chung hộp số tự động với bản Type Z nhưng chỉ có một cầu.
Về thiết kế ngoại thất, D-Max Hi-Lander trông hiện đại nhưng theo kiểu sang trọng chứ không phải thể thao như bản Type Z. Một số trang bị nổi bật ở bên ngoài có đèn chiếu sáng LED projector tự căn chỉnh độ cao, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED và đèn sương mù LED.
![]() |
| Isuzu D-MAx 2022 |
Bên trong khoang lái, D-max 2022 vẫn sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch trên hai bản thấp và 9 inch trên các phiên bản cao cấp. Hệ thống thông tin - giải trí tương thích Apple CarPlay/Android Auto, ghế lái chỉnh điện 8 hướng ở bản cao nhất.
Các công nghệ an toàn tiêu chuẩn trên Isuzu D-Max 2022 gồm: chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang và xuống dốc.
![]() |
| Isuzu D-MAx 2022 |
Những thay đổi nhỏ lần này trên Isuzu D-Max sẽ khó để mẫu xe này có thể cạnh tranh với Ford Ranger thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam. Tháng 4 vừa qua, Isuzu D-max chỉ bán được vỏn vẹn 25 xe, trong khi đó Ranger tiếp tục đứng ở vị trí đầu phân khúc với 1.433 xe được bán ra, Triton 155 xe đứng ở vị trí thứ 2 và Mazda BT-50 29 xe đứng ở vị trí thứ 3.
Để được phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ôtô cần đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật |
Tình trạng dừng, đỗ xe thậm chí dàn hàng ngang chụp ảnh ngay trên đường cứu hộ gây bức xúc cho nhiều người |
Hiện Honda City không còn nhận được nhiều ưu đãi như trước đó, khách mua xe thời điểm này chỉ được giảm giá 15 triệu ... |
Có thể bạn quan tâm
Isuzu mu-X 2025 sắp ra mắt Việt Nam, giá dự kiến tăng nhẹ
Phân khúc xe bán tải tháng 4/2025: Ford Ranger dẫn đầu, Toyota Hilux tăng tốc
Phân khúc bán tải tháng 2/2025: Ford Ranger duy trì vị thế độc tôn
Top 10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 2/2025: Hầu hết là xe Nhật
Hãng xe nào có số lượt triệu hồi nhiều nhất năm 2024
Cùng chuyên mục
Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi
Kia Seltos đời mới lộ diện
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?
Tin khác
Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?



