Hết hạn giảm 50% lệ phí trước bạ, VinFast vẫn ưu đãi lớn cho khách hàng

VinFast tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các mẫu xe trong tháng 6, mức giảm cao nhất 100% phí trước bạ
VinFast ký thỏa thuận lắp đặt trạm sạc xe điện tại cửa hàng xăng dầu VinFast tiếp tục nối dài 'hành trình xanh' đến 6 tỉnh, thành phố trên cả nước VinFast VF e34 chạy dịch vụ - Lời giải cho bài toán di chuyển thời 'bão giá'
Vinfast

Sau ngày 31/5/2022, nhiều khách hàng tỏ ra tiếc nuối khi không kịp mua xe để hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ. Đáp ứng nhu cầu sở hữu những mẫu xe chất lượng với chi phí hợp lý của đông đảo khách hàng, VinFast quyết định sẽ tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các mẫu xe trong tháng 6/2022.

Ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho 2 dòng xe Lux

Cụ thể, khi mua mẫu sedan Lux A2.0 trong tháng 6, khách hàng sẽ được VinFast ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, lên tới gần 165 triệu đồng đối với phiên bản Cao cấp, trừ trực tiếp vào giá bán. Nếu mua xe theo hình thức trả góp, khách hàng sẽ được hưởng thêm ưu đãi miễn lãi 2 năm đầu theo chương trình “Bảo lãnh lãi suất vượt trội” của VinFast, tương ứng với mức chi phí tiết kiệm thêm trong 2 năm lên tới hơn 119 triệu đồng. Nếu lựa chọn trả thẳng 100% giá trị xe, khách hàng sẽ được cộng gộp hai khoản ưu đãi trên, giúp tiết kiệm tới hơn 284 triệu đồng so với giá niêm yết.

VinFast

Nhờ đó, khách hàng có thể sở hữu mẫu “Xe sedan được yêu thích nhất 2021 và 2022” (theo bình chọn của cộng đồng Otofun và Otosaigon) với chi phí chỉ từ 881 triệu đồng dành cho phiên bản Tiêu chuẩn, mua theo hình thức trả thẳng. Mức giá tương ứng dành cho phiên bản Nâng cao và Cao cấp lần lượt là 948 triệu đồng và 1,074 tỷ đồng. Đây là mức giá cực hấp dẫn đối với một mẫu xe hạng sang phân khúc E.

Sở hữu thiết kế đẳng cấp cùng chất lượng khung gầm vượt trội, VinFast Lux A2.0 có thể chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Anh Nguyễn Tiến Thịnh, người vừa chia tay một mẫu sedan Nhật Bản để chuyển sang Lux A2.0 chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu khi mới ra mắt, VinFast Lux A2.0 đã hớp hồn tôi nhờ sở hữu thiết kế quá đẹp và bắt mắt. Đến nay, khi tài chính cho phép, tôi đã quyết định bán chiếc xe để lên đời mẫu xe mà mình ước mơ bấy lâu nay. Với chương trình ưu đãi mà VinFast đang triển khai, chiếc xe này thực sự đáng giá tới từng xu!”

VinFast Lux SA2.0

Đối với mẫu xe SUV Lux SA2.0, VinFast cũng đang áp dụng chính sách “Bảo lãnh lãi suất vượt trội” cho khách hàng mua xe trả góp, đồng thời ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ và một khoản tiền mặt tương ứng từ 140-160 triệu đồng tuỳ phiên bản. Tổng cộng, khách hàng mua xe theo hình thức trả thẳng có thể nhận ưu đãi đến hơn 412 triệu đồng cho phiên bản Cao cấp, đưa chi phí để sở hữu xe xuống chỉ còn 1,423 tỷ đồng.

Sở hữu VinFast Fadil chỉ từ 352 triệu đồng

Mẫu xe “quốc dân” VinFast Fadil cũng tiếp tục được ưu đãi hấp dẫn, với mức cao nhất lên đến gần 90 triệu đồng cho phiên bản Cao cấp, dù đã rơi vào tình trạng “cháy hàng” ở những ngày cuối tháng 5. Mức ưu đãi tương ứng dành cho phiên bản Tiêu chuẩn và Nâng cao lần lượt là hơn 72 triệu và hơn 75 triệu đồng, dành cho khách hàng mua xe theo hình thức trả thẳng, bao gồm hỗ trợ tiền mặt 30 triệu đồng/xe và ưu đãi theo chương trình “Bảo lãnh lãi suất vượt trội”. Theo đó, để sở hữu mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2021 trong tháng 6/2022, khách hàng chỉ cần chi từ 352,5 triệu đồng.

VinFast Lux A2.0

“VinFast Fadil là sự lựa chọn số 1 trong phân khúc xe cỡ A. Tính đi tính lại, không có xe nào đáng giá hơn Fadil ở tầm giá 400 triệu đồng”, anh Nguyễn Nhật Nam - một khách hàng đang sử dụng xe Fadil tại Hà Nội khẳng định.

Hội tụ cả 3 yếu tố xe tốt, giá tốt và dịch vụ tốt, VinFast đã phát triển và gây dựng danh tiếng trên thị trường trong suốt những năm qua. Trong đó, dịch vụ hậu mãi khác biệt với nhiều đặc quyền cho người dùng như miễn phí gửi xe tại Vincom, Vinhomes, miễn phí cứu hộ 24/7, bảo hành 10 năm hay sửa chữa lưu động đã biến VinFast thành hãng xe được đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ tại Việt Nam (theo bình chọn tại chương trình Car Awards 2021 của VnExpress).

“Việc VinFast dừng sản xuất xe xăng có thể khiến nhiều người tiếc nuối, bởi chính những mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu Việt đã xác lập nên một chuẩn mực mới về chất lượng dịch vụ tại thị trường Việt Nam. Tôi tin rằng những mẫu xe xăng của VinFast hoàn toàn có thể tăng giá sau khi hãng chính thức dừng sản xuất, đồng thời các mẫu xe điện cũng rất đáng để chờ đợi với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đỉnh cao của VinFast, anh Đặng Đình Chiến - một người chơi xe tại TP.HCM nhận định.

Giảm 10 triệu đồng, Honda Winner X có thể cạnh tranh với Exciter? Giảm 10 triệu đồng, Honda Winner X có thể cạnh tranh với Exciter?

Tháng 6, tại một số đại lý Honda Winner X 2022 đang được các đại lý giảm sâu đến 10 triệu đồng nhằm cạnh tranh ...

Vừa về đại lý, Honda Air Blade chênh giá lên tới gần 10 triệu đồng Vừa về đại lý, Honda Air Blade chênh giá lên tới gần 10 triệu đồng

Tại các đại lý giá của Honda Air Blade 2022 chênh cao nhất lên tới 10 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng

Những chính sách liên quan đến ô tô, xe máy có hiệu lực từ tháng 6/2022 Những chính sách liên quan đến ô tô, xe máy có hiệu lực từ tháng 6/2022

Tăng thời gian học thực hành, dừng thu phí cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, kết thúc giảm 50% phí trước bạ... là những ...

Có thể bạn quan tâm

Video xe điện có tiện hơn xe xăng?

Video xe điện có tiện hơn xe xăng?

Ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt chuyển từ xe xăng sang xe điện và họ có thấy xe điện bất tiện hơn xe xăng?
VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng châu Âu

VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng châu Âu

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức
VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast vừa tiến hành điều chỉnh giá bán toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô điện của hãng với mức giảm từ 11 - 12 triệu đồng, tùy từng mẫu.
VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

Hai phiên bản tiêu chuẩn của VinFast VF6 và VF7 đã được đổi tên thành VF6 S và VF7 S tại thị trường Việt Nam, từ ngày 12/4

Cùng chuyên mục

Kia Sorento Hybrid điều chỉnh giá niêm yết, giảm tới 120 triệu đồng

Kia Sorento Hybrid điều chỉnh giá niêm yết, giảm tới 120 triệu đồng

Kia Sorento Hybrid có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 1,029 đồng, tương đương với mức giảm tới 120 triệu so với thời điểm trước.
Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Các mẫu xe như Hyundai Accent, Stargazer, Custin giảm giá sâu, mang lại mức giá tốt cho khách mua xe tại thời điểm này.
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Cuối tháng 4/2024, khách hàng mua Hyundai Custin VIN 2023 nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều
Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Sau khi được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán, mẫu xe Vios tiếp tục được một số đại lý giảm 20 triệu đồng xuống khởi điểm chỉ từ 436 triệu đồng
Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Trong tháng 4, mẫu xe Haval H6 Hybrid được nhà phân phối ưu đãi tiền mặt, ưu đãi phí trước bạ, phụ kiện.... với tổng giá trị tới 150 triệu đồng

Tin khác

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce đang được đại lý giảm giá lên tới 21 triệu đồng tiền mặt để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Để kích cầu doanh số, Suzuki Ertiga Hybrid tiếp tục được đại lý áp dụng mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng trong tháng 4/2024.
Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Giá của Kia Sportage trong tháng 3/2024 đã có điều chỉnh giảm so với trước đó, mức giảm cao nhất là 30 triệu đồng
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động