Ford Everest 2022 giá từ 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam
Ford Everest 2022 tại Việt Nam tiếp tục lộ thông số kỹ thuật chi tiếtFord Everest 2022 chốt ngày ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7 tớiSau Ranger, Ford Everest tiếp tục lộ diện khi chạy thử tại Việt Nam |
Sau thời gian dài rò rỉ thông tin và hình ảnh, Ford Everest 2022 thế hệ mới đã ra mắt người dùng Việt sáng nay (1/7). Everest 2022 có nhiều thay đổi rất nhiều từ thiết kế đến công nghệ động cơ, bán tại Việt Nam với 4 phiên bản cùng mức giá lần lượt:
Như vậy, so với thế hệ cũ Ford Everset 2022 có mức giá tăng từ 40 - 52 triệu đồng và xe có thêm một phiên bản.
Ở thế hệ mới, chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Ford Everest 2022 được gia tăng giúp mang đến khoảng không gian rộng rãi hơn. Triết lý thiết kế ADN toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua hệ thống đèn LED hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang sáng bóng. Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe và phần vòm bánh xe được mở rộng.
Bên trong khoang nội thất, Everest 2022 cho cảm giác rộng rãi hơn nhờ thiết kế mặt táp lô rộng kéo dài sang hai bên. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, cổng sạc điện ở cả 3 hàng ghế. Bản Titanium+ có cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử.
Everest 2022 được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí TFT 12 inch kết nối hệ thống camera 360 độ trên phiên bản Titanium+. Các phiên bản còn lại có màn hình công tơ mét kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch.
Everest 2022 đi kèm hệ điều hành SYNC® 4A hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói. Thêm vào đó, Everest 2022 cũng cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe thông qua ứng dụng FordPass™ với các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/khóa cửa từ xa.
Một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái được trang bị trên xe như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng đi và dừng, giữ làn đường và nhận biết rìa đường, tính năng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, tính năng hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang… Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium+. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.
Về khả năng vận hành, Everest 2022 thế hệ mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo có mô men xoắn cực đại 500 Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.000 vòng/phút và công suất 210PS/ 3.500 vòng phút. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift.
Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 170 PS ở 3.500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Everest 2022 thế hệ mới có 6 chế độ lái thiết lập sẵn, phù hợp với từng điều kiện địa hình khác nhau, gồm Normal (thông thường), Eco (tiết kiệm), Tow/Haul (kéo tải), Slippery (trơn trượt), Mud & Rut (bùn lầy) và Sand (cát). SUV này có khả năng lội nước 800 mm.
Dòng xe này sẽ đến tay người dùng vào giữa tháng 8, với 7 màu sắc ngoại thất và 2 màu nội thất. Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Santa Fe (1,03 - 1,34 tỷ đồng), Toyota Fortuner (1,107 - 1,459 tỷ đồng), Mitsubishi Pajero Sport , Mazda CX-8 (1,079 - 1,269 tỷ đồng), Kia Sorento (1,119 - 1,299 tỷ đồng).
Khan hàng, giá xe Honda Vario 150 chạm mốc 70 triệu đồng Do số lượng xe không còn nhiều, Honda Vario 150 hiện đang có giá bán chạm 70 triệu đồng tại đại lý |
Ford Heritage Vault lưu trữ 100 năm lịch sử lần đầu tiên ra mắt công chúng Ford Heritage Vault cơ sở dữ liệu trực tuyến mới ghi lại những ấn phẩm truyền thông trong 100 năm hoạt động của công ty |
Ford Việt Nam và chặng đường 10 năm cùng K0 Còi Dự án K0 Còi của Ford Việt Nam mang đến những hoạt động thú vị và ý nghĩa, hướng đến mục tiêu nâng cao ý ... |