Ford Everest 2022 chốt ngày ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7 tới
| Ford Everest 2022 lộ diện hoàn toàn tại Việt Nam Những mẫu xe nào của Ford sắp ra mắt khách Việt? Ford Everest 2022 đã về Việt Nam, chờ ngày ra mắt |
![]() |
Sau thời gian ngắn bắt gặp chạy thử trên cao tốc Hải Phòng - Hà Nội, All New Ford Everest cuối cùng cũng đã "chốt" ngày "chào sân" Việt. Mới đây, Ford Việt Nam đã chính thức tiết lộ ngày ra mắt mẫu Everest mới vào ngày là 6/7 tới đây. Điều này khá bất ngờ bởi trước đây, nhiều nguồn tin cho rằng Ford Everest thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 10.
Ngay từ thời điểm thế hệ mới của Ford Everest ra mắt toàn cầu vào tháng 3/2022, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc xe với 4 phiên bản, gồm Titanium 1 cầu, Titanium 2 cầu, Sport 1 cầu, Ambiente 1 cầu. Mức giá tạm tính nhận đặt cọc của Ford Everest cũng không hề rẻ khi dao động từ 1,4 - 1,7 tỷ đồng.
Thương hiệu Mỹ có lý do để định vị Ford Everest 2022 cao như vậy bởi thế hệ mới của chiếc SUV này có sự "lột xác" toàn diện về thiết kế từ trong ra ngoài. Điều đó sẽ khiến các đối thủ trong phân khúc như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe phải dè chừng.
Bước sang thế hệ mới, Ford Everest 2022 sử dụng nền tảng khung gầm mới. Ngoại hình của xe Everest mới ấn tượng với thiết kế vuông vức, nam tính.
![]() |
Hệ thống lưới tản nhiệt của chiếc SUV này giống F-150 với thanh crom vắt ngang nối liền hệ thống đèn chiếu sáng hình chữ "C" sử dụng công nghệ LED, đèn pha/cos dạng LED Projector hiện đại. Bộ mâm của Ford Everest 2022 kích thước 20 inch dạng đa chấu và đèn hậu phía sau LED dạng móng vuốt.
Ở bên trong khoang lái, theo tiết lộ, Ford Everest 2022 sẽ sử dụng màn hình giải trí 10 - 12,3 inch tùy phiên bản có thiết kế đặt dọc. All New Ford Everest còn có phanh tay điện tử, vô-lăng mới kết hợp màn hình kỹ thuật số.
Trang bị an toàn trên Ford Everest mới đáng chú ý với Active Park Assist 2.0, cho phép tự động đỗ xe song song và lùi. Ga tự động thông minh có chức năng Stop and Go, kiểm soát và hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện lề đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, phanh tự động khi lùi và 9 túi khí.
Ford Everest sử dụng động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp đơn, 4 xy-lanh kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm. Trong khi đó, trên bản cao cấp của Everest là động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp kép, 4 xy-lanh ghép nối hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp tạo ra công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2022 có sự xáo trộn đáng kể, trong đó Toyota Vios đã trở lại vị ... |
Tổng doanh số bán xe Hyundai trong tháng 5/2022 của đơn vị này đạt 6.490 xe, giảm 6,8% so với tháng trước |
Tiến sĩ Nguyễn Minh Hiếu cho biết, việc giới hạn tốc độ trong đô thị có thể giảm khoảng 10% số vụ va chạm giao ... |
Có thể bạn quan tâm
Ford Việt Nam tung ưu đãi cuối năm “khủng”, hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng chuyến du lịch Bắc Âu
Ford Ranger và Everest sắp có thay đổi lớn
Ford nâng cấp Ranger 2026 để đấu Hilux mới nhưng bỏ một động cơ quan trọng
Ford Ranger Raptor Sport 2025 ra mắt tại Malaysia
Ford Signature 2.0 – Bước tiến chiến lược nâng tầm trải nghiệm và dịch vụ toàn cầu
Cùng chuyên mục
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng
Sedan siêu sang của Toyota được nâng cấp
5 thói quen tưởng chừng vô hại dễ khiến xe hybrid nhanh hỏng
Kia Seltos 2026 lộ diện với thiết kế mới
Xanh SM hợp tác chiến lược với cộng đồng doanh nghiệp Việt tại Lào
Tin khác
Hongqi gặp khó với tham vọng mở rộng ở châu Âu
Ô tô điện Trung Quốc phát ra bức xạ điện từ thấp hơn nhiều so với xe xăng
Chuyển từ xe xăng sang VinFast Limo Green, tài xế tại Hà Nội tâm đắc vì tiết kiệm gần trăm triệu đồng mỗi năm


