Vượt mặt Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe giảm giá 40 triệu đồng

Nhằm duy trì lợi thế trước đối thủ Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe tiếp tục được đại lý giảm giá tới  40 triệu đồng trong tháng 4/2020.
TIN LIÊN QUAN
vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong Giữa đại dịch, Hyundai Santa Fe ế ẩm, Kia Optima cháy hàng
vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong Giá lăn bánh Hyundai Santa Fe 2020
vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong Hyundai Santa Fe đại náo thị trường, vượt mặt Toyota Fortuner

Ngay từ tháng 1/2020, Hyundai Santa Fe đã gây bất ngờ lớn khi vượt mặt Toyota Fortuner để vươn lên dẫn đầu phân khúc SUV khi đạt doanh số cao hơn đối thủ này tới 46 xe. Mặc dù khoảng cách trên là không đáng kể nhưng đây có thể coi là cột mốc lịch sử đối với Santa Fe khi lần đầu phá vỡ thế độc tôn của Fortuner suốt nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam.

Sang tháng 2, do ảnh hưởng của dịch covid-19, doanh số Hyundai Santa Fe mặc dù chỉ đạt 549 xe, giảm 25% so với tháng trước, tuy nhiên vị trí dẫn đầu phân khúc tiếp tục được Hyundai SantaFe duy trì. Đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp Santa Fe vượt qua Toyota Fortuner trên bảng xếp hạng dù chỉ hơn đối thủ 21 xe.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong
Hyundai Santa Fe

Trong bối cảnh dịch covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, việc tiếp cận khách hàng càng trở nên khó khăn hơn khi nhiều showroom đã đóng cửa thì việc đảm bảo doanh số không bị sụt giảm và duy trì lợi thế trước đối thủ là thách thức vô cùng lớn. Bởi vậy khi nguồn cung đã bị hạn chế đáng kể bởi nhà máy tại Ninh Bình đã tạm dừng sản xuất thì các mức khuyến mãi hấp dẫn cho Hyundai Santa Fe tiếp tục được áp dụng.

Theo khảo sát của AutoBikes tại khu vực Hà Nội, trong tháng 4/2020, phiên bản Santa Fe dầu đặc biệt được giảm giá tiền mặt cao nhất tới 40 triệu đồng chưa kể khuyến mãi phụ kiện như dán kính, trải sàn. Phiên bản Santa Fe xăng đặc biệt giảm 25 triệu đồng tiền mặt; phiên bản xăng cao cấp và dầu cao cấp giảm giá 10 triệu đồng trong khi 2 phiên bản xăng thường và dầu thường có giá không đổi.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong
Hyundai Santa Fe

Tại khu vực TP.HCM, các phiên bản Santa Fe cao cấp được giảm giá tiền mặt là 15 triệu đồng; các phiên bản Santa Fe đặc biệt được giảm giá 40 triệu đồng; các phiên bản Santa Fe tiêu chuẩn được giảm giá 13 triệu đồng chưa kể các khuyến mãi phụ kiện đi kèm như dán kính và trải sàn.

Hyundai SantaFe hiện đang có giá đề xuất lần lượt là: 995 triệu đồng cho phiên bản xăng thường; 1,055 tỷ đồng cho bản Dầu thường; 1,135 tỷ đồng cho bản Xăng đặc biệt; 1,195 tỷ đồng cho bản Dầu đặc biệt; 1,185 tỷ đồng cho bản Xăng cao cấp và 1,245 tỷ đồng cho bản Dầu cao cấp.

Như vậy sau khi trừ các khuyến mãi tiền mặt và cộng thêm các chi phí lăn bánh khác như lệ phí trước bạ, tiền biển số, phí đường bộ, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, đăng kiểm…thì giá lăn bánh Hyundai Santa Fe tại khu vực Hà Nội sẽ dao động từ 1,155- 1,428 tỷ đồng. Tại TP.HCM giá lăn bánh Hyundai Santa Fe sẽ dao động từ 1,122- 1,398 tỷ đồng. Tại các tỉnh thành khác, giá lăn bánh mẫu xe này thấp hơn từ 20- 45 triệu đồng

Dưới đây là chi tiết chương trình khuyến mãi và giá lăn bánh Hyundai SantaFe trong tháng 4/2020:

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong

Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2007 Hyundai Santa Fe nhanh chóng chứng tỏ sức hút của một mẫu SUV thực thụ bởi thiết kế thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Trải qua hơn chục năm phát triển với 3 thế hệ cùng nhiều nâng cấp về thiết kế và công nghệ, Hyundai Santa Fe ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng.

Hyundai Santa Fe 2020 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 (mm) cùng dài cơ sở 2.765 mm. Santa Fe 2019 tuy sở hữu ngoại hình gọn gàng hơn phiên bản củ những nhưng thực tế lại dài và rộng hơn khi tăng thêm 70mm chiều dài và 10mm chiều rộng trong khi khoảng cách hai trục tăng thêm 65mm so với thế hệ trước.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong
Hyundai SantaFe

Xe sở hữu khoảng sáng gầm xe đạt 185mm, góc tiếp cận trước đạt 18,5 độ và góc thoát sau đạt 21,2 độ, giúp xe có thể vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng.

Thiết kế ngoại thất của Santa Fe 2020 mang xu hướng mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt mạ Crôm dạng thác nước Cascading Grill cỡ lớn. Đèn LED ban ngày được bố trí cao phía trên nằm tách biệt với cụm đèn pha được bố trí thấp phía dưới. Đáng chú ý, cụm đèn pha Bi-Led sử dụng thấu kính hội tụ Projector với tổng cộng 4 thấu kính cho cả chế độ pha-cos, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong
Hyundai SantaFe

Phần thân xe có thiết kế thể thao với những đường gân dập nổi, ốp thân xe cùng tay nắm cửa và viền kính mạ Crôm sang trọng. La-zăng đa chấu thể thao với 2 lựa chọn 18 và 19 inch được tạo hình đẹp mắt cũng như đem đến hiệu ứng thị giác ấn tượng khi di chuyển.

Phần đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu LED 3D với khả năng hiển thị ấn tượng và có chiều sâu. Phần thanh ngang nói liền cụm đèn hậu hai bên mạ Crôm sang trọng. Đèn phanh treo cao LED được tích hợp trên cánh lướt gió. Ốp cản sau mang thiết kế cơ bắp, cùng ống xả kép thể thao.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong
Hyundai SantaFe

Bên trong, không gian nội thất của Santa Fe 2020 cũng được làm mới hoàn toàn. Bảng táp-lô được thiết kế dạng 3 tầng, nổi bật chính giữa là màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được thiết kế mới dạng Fly-Monitor. Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam cùng các kết nối giải trí như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng. Bộ xử lí Arkamys Premium Sound với DAC SAF775X giải mã kĩ thuật số chuẩn 24bit/192khz được sử dụng với 6 loa.

Bảng đồng hồ lái là màn hình điện tử kích cỡ 7 inch. Tùy theo chế độ lái mà cụm đồng hồ này có thể hiển thị theo nhiều màu sắc khác nhau. Đồng hồ này có thể tùy biến hiển thị 2 định dạng Analog hoặc Digital tùy thuộc vào sở thích người lái.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong
Hyundai Santa Fe

Ghế ngồi được bọc da cao cấp, thiết kế sang trọng hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Cần số của xe gọn gàng và thanh lịch hơn. Hàng ghế thứ hai có thế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm giúp hành khách ra vào hàng ghế cuối thuận tiện hơn. Hàng ghế thứ 3 gập hết xuống cho không gian cốp xe rộng rãi.

Hyundai Santa Fe 2020 tiếp tục được duy trì và nâng cấp những tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp khử ion, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống ghế chỉnh điện và nhớ ghế 2 vị trí; hệ thống sấy vô lăng; sấy và thông gió hàng ghế trước; lẫy chuyển số vô lăng; đèn chiếu sáng tự động; gạt mưa tự động; kính trước chống mù, đọng nước tự động; cổng sạc hiệu suất cao trên các hàng ghế; phanh tay điện tử EPB; giữ phanh tự động Auto Hold… đem đến một không gian sang trọng và tiện ích trên khắp các vị trí ngồi.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong
Hyundai Santa Fe

Hệ thống khung gầm tiếp tục được sử dụng vật liệu thép cường lực AHSS được cải tiến mới cùng vật liệu thép dập nóng, giúp gia tăng sự vững chắc bảo vệ tối đa khoang lái. Nhờ đó độ vặn xoắn thân vỏ xe tốt hơn 14,5% so với thế hệ cũ tiền nhiệm.

Về động cơ của Santa Fe 2020 cũng có sự khác biệt giữa các phiên bản khi động cơ xăng Theta II 2.4L phun xăng trực tiếp GDi cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Shiftronic có chế độ sang số tay.

Trong khi đó, động cơ diesel 2.2L CRDi eVGT cho công suất cực đại 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong
Hyundai SantaFe

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hệ thống này can thiệp vào tốc độ chuyển số, độ nặng nhẹ vô lăng, độ nhạy chân ga... đáp ứng từ nhu cầu nhẹ nhàng êm mái ở chế độ Eco; thể thao, uy lực tại chế độ Sport hay thông minh học hỏi thói quen của người lái ở chế độ Smart.

Một điểm nâng cấp nữa trên mẫu xe này chính là hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC được thừa hưởng từ dòng xe hạng sang Genesis. Đây là hệ thống điều khiển phân bố lực kéo 4 bánh toàn thời gian thông minh nhằm đảm bảo an toàn khi vào cua hay trên mặt đường bị mất độ bám.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong
Hyundai SantaFe

Về an toàn, Santa Fe 2020 đặc biệt chú trọng khi sở hữu các công nghệ an toàn cao cấp nhất như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh EBD, ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, hệ thống cảnh bảo điểm mù BSD, hệ thống cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang RCCA, hỗ trợ đỗ xe PDW, chống trộm Immobilizer, 6 túi khí.

Đặc biệt, Santa Fe 2020 được bổ sung 2 tính năng an toàn mới, bao gồm hệ thống khóa an toàn thông minh SEA và cảnh báo người ngồi hàng ghế sau ROA. Với hệ thống SEA, SantaFe sẽ sử dụng hệ thống radar để quét các phương tiện đi tiến sát đến vùng nguy hiểm khi mở cửa xe, trong trường hợp có xe tiến đến, SEA sẽ tự động khóa cửa cho đến khi đảm bảo an toàn, tránh tai nạn xảy ra. Với ROA, xe được trang bị loạt cảm biến và camera trong xe, trong trường hợp người lái ra khỏi và khóa xe, vì không tập trung mà bỏ quên người ngồi hàng ghế sau, đặc biệt là trẻ em, chiếc xe sẽ cảnh báo bằng còi báo động.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong

Giữa đại dịch covid-19, giá Honda City giảm sốc 50 triệu đồng

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Honda City 2020 đã được các đại lý giảm giá tiền mặt tới 50 triệu đồng, nếu tính cả ...

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong

Giữa đại dịch Covid-19, giá Toyota Fortuner giảm chưa từng thấy

Với mức giảm lên tới 120 triệu đồng, nhiều phiên bản của Toyota Fortuner đang có giá thấp nhất kể từ đầu năm tới nay.

vuot mat toyota fortuner hyundai santa fe giam gia 40 trieu dong

Toyota Vios giá 450 triệu có giảm thêm khi dịch tiếp diễn?

Giá Toyota Vios đã giảm sâu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên giá xe còn có thể giảm thêm khi dịch còn tiếp ...

Có thể bạn quan tâm

Hyundai Santa Fe giảm giá 100 triệu đồng tại đại lý, cạnh tranh Ford Everest

Hyundai Santa Fe giảm giá 100 triệu đồng tại đại lý, cạnh tranh Ford Everest

Nhằm kích cầu sức mua và tăng sức cạnh tranh với đối thủ, Hyundai SantaFe đang được đại lý giảm giá từ 50-100 triệu đồng, tùy từng phiên bản
Doanh số xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 2/2024

Doanh số xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 2/2024

Sô lượng ô tô Hyundai bán ra thị trường Việt Nam tháng 2/2024 chỉ đạt 2.033 xe, giảm 43% so với tháng liền trước
Xe điện Trung Quốc lọt vào danh sách Xe của năm 2024

Xe điện Trung Quốc lọt vào danh sách Xe của năm 2024

Trong số xe lọt vào vòng chung kết giải Xe của năm 2024 phạm vi toàn cầu thì có một đại diện đến từ Trung Quốc và ba đến từ Hàn Quốc
Gần 70.000 xe ô tô Hyundai được tiêu thụ tại Việt Nam trong năm 2023

Gần 70.000 xe ô tô Hyundai được tiêu thụ tại Việt Nam trong năm 2023

Số lượng ô tô Hyundai đạt 10.844 xe trong tháng 12, góp phần nâng tổng doanh số trong năm 2023 của hãng xe Hàn lên gần 70.000 xe.
Điểm danh những mẫu ô tô khan hàng, tăng giá dịp cuối năm

Điểm danh những mẫu ô tô khan hàng, tăng giá dịp cuối năm

Trái với nhiều mẫu xe đang giảm giá mạnh thì một số mẫu xe lại được bán kiểu bia kèm lạc, hoặc tăng giá dịp cuối năm.

Cùng chuyên mục

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Cuối tháng 4/2024, khách hàng mua Hyundai Custin VIN 2023 nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều
Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Sau khi được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán, mẫu xe Vios tiếp tục được một số đại lý giảm 20 triệu đồng xuống khởi điểm chỉ từ 436 triệu đồng
Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Trong tháng 4, mẫu xe Haval H6 Hybrid được nhà phân phối ưu đãi tiền mặt, ưu đãi phí trước bạ, phụ kiện.... với tổng giá trị tới 150 triệu đồng
Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce đang được đại lý giảm giá lên tới 21 triệu đồng tiền mặt để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast vừa tiến hành điều chỉnh giá bán toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô điện của hãng với mức giảm từ 11 - 12 triệu đồng, tùy từng mẫu.

Tin khác

Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Để kích cầu doanh số, Suzuki Ertiga Hybrid tiếp tục được đại lý áp dụng mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng trong tháng 4/2024.
Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Giá của Kia Sportage trong tháng 3/2024 đã có điều chỉnh giảm so với trước đó, mức giảm cao nhất là 30 triệu đồng
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 có mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng, giá khởi điểm về mức 749 triệu đồng đúng như tại thời điểm xe ra mắt vào năm ngoái.
Xem thêm
Phiên bản di động