VinFast VF9 ưu đãi hơn 100 triệu đồng: Lựa chọn xe gia đình đáng giá dịp cuối năm

Trong tháng 12, khách hàng mua xe VinFast VF9 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn... tổng ưu đãi tới 116,4 triệu đồng
VinFast và Marubeni hợp tác tái sử dụng pin xe điện VinFast tung nhiều ưu đãi cho xe điện, cao nhất 125 triệu đồng VinFast VF8 và VF9 có thêm phiên bản sử dụng pin CATL

Là mẫu xe điện có trang bị an toàn vượt trội, công nghệ thông minh hiện đại, thiết kế rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình, VinFast VF 9 phiên bản 6 chỗ còn đang được ưu đãi tới 116,4 triệu đồng trong tháng 12/2023.

Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng đặt cọc mới và nhận xe VF9 trong tháng 12/2023 với lựa chọn thuê pin sẽ được tặng 2 năm sạc pin miễn phí tại các trạm sạc công cộng và 2 năm phí dịch vụ thuê pin, tương đương với tổng trị giá 116,4 triệu đồng. Nếu không muốn nhận gói quà tặng này, khách hàng có thể quy đổi thành 100 triệu đồng tiền mặt, trừ vào giá xe.

Đối với khách hàng mua xe kèm pin, VinFast sẽ tặng 2 năm sạc pin miễn phí tại trạm sạc công cộng kèm tiền mặt trị giá 98,4 triệu đồng.

VinFast VF9 - mẫu xe an toàn vượt trội

“Khi chọn mua xe cho gia đình, an toàn là tiêu chí đầu tiên mà tôi quan tâm”, anh Lê Hoàng Nam (Hà Nội), một chủ xe VinFast VF9, chia sẻ về lý do mua xe của mình. Từng sở hữu và sử dụng qua vài mẫu xe xăng của Nhật Bản và Hàn Quốc, anh Nam vẫn chưa thực sự thỏa mãn. Chỉ tới khi tìm hiểu và chọn mua VinFast VF9, vị khách này mới cảm thấy đã lựa chọn đúng chiếc xe cho gia đình.

“Trên thị trường hiện tại, không nhiều dòng xe được trang bị tới 11 túi khí như VF9”, anh Nam chia sẻ và phân tích thêm, với trang bị ngập tràn như vậy, người ngồi trên xe VF9 dù ở bất cứ vị trí nào cũng được bảo đảm an toàn tối đa khi không may xảy ra va chạm.

VF9 cũng được đánh giá cao nhờ sử dụng kết cấu khung gầm chắc chắn, cùng các khối pin Lithium lắp đặt dưới sàn xe, giúp cho xe đầm chắc, vận hành ổn định và hạn chế các nguy cơ lật xe khi xảy ra va chạm.

“VF9 ngang ngửa nhiều dòng xe sang. VinFast đã làm rất tốt khi sản xuất ra những chiếc xe điện thông minh và an toàn, mang thương hiệu Việt”, anh Nam chia sẻ thêm.

VinFast VF 9 ưu đãi hơn 100 triệu đồng: Lựa chọn xe gia đình đáng giá dịp cuối năm
Anh Lê Hoàng Nam vui vẻ bên mẫu xe VF 9 mà gia đình anh chờ đợi bấy lâu

Trong khi đó, khách hàng Trần Đại Vũ (Hà Nội) lại chia sẻ lý do lựa chọn VinFast VF9 vì xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS với 20 tính năng thông minh, hiện đại. Một số tính năng nổi bật thường chỉ có trên những mẫu xe hạng sang như hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc, hỗ trợ lái trên đường cao tốc (cấp độ 2), nhận biết biển báo giao thông, phanh tự động khẩn cấp... không chỉ giúp chủ nhân lái xe “nhàn” hơn, mà còn giảm thiểu tai nạn nghiêm trọng trong các tình huống khẩn cấp.

Đây là những tính năng rất quan trọng và hữu ích đối với người dùng”, ông Vũ cho hay.

Đáp ứng tối đa trải nghiệm

Không chỉ là một chiếc xe an toàn, VinFast VF9 còn gây ấn tượng mạnh với không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái cho hành khách sử dụng. Sở hữu vẻ ngoài bề thế với kích thước dài x rộng x cao (trên bản Plus) lần lượt là 5.119 x 2.070 x 1.696 (mm), cùng chiều dài cơ sở 3.149 mm, VinFast VF9 mang lại không gian sử dụng thoải mái cho hành khách ở cả 3 hàng ghế.

“Tôi thích một chiếc xe điện to và rộng rãi để có thể chở cả gia đình đi chơi thoải mái. Do đó, tôi đã không chần chừ mà đặt cọc ngay VF9 và sẵn sàng chờ một vài tháng để nhận xe thay vì chọn mua một chiếc xe xăng có sẵn khác”, anh Đỗ Anh Minh (Ninh Bình) chia sẻ.

VinFast VF 9 ưu đãi hơn 100 triệu đồng: Lựa chọn xe gia đình đáng giá dịp cuối năm
Anh Đỗ Anh Minh lựa chọn mẫu VF9 để phục vụ cho cả gia đình du xuân

Anh Minh còn ấn tượng bởi VF9 sử dụng chất liệu nội thất là vegan leather - da nhân tạo có nguồn gốc từ thực vật, không chỉ có tính thẩm mỹ cao, tạo sự sang trọng mà còn thân thiện với môi trường, có thể được tái chế hoàn toàn hoặc một phần. Hệ thống điều hòa không khí đa vùng được bố trí quanh xe, giúp mang tới sự thoải mái cho cả gia đình trong những chuyến đi dài.

Ngoài ra, xe còn được trang bị loạt tiện nghi như: màn hình hiển thị thông tin lên kính lái HUD, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 15,6 inch, màn hình cảm ứng độc lập hàng ghế sau kích thước 8 inch, hệ thống 13 loa giải trí đẳng cấp...

“Với các công nghệ thông minh, buổi sáng đi làm, tôi thường ra lệnh trợ lý ảo đọc tin tức hàng ngày, còn buổi chiều thì nghe nhạc thư giãn. Các con tôi rất thích thú vì có thể chơi game với màn hình giải trí cảm ứng lớn ngay trên xe”, anh Minh kể về trải nghiệm cùng với xe.

Thiết kế khoang nội thất thông minh và tinh giản cũng “được lòng” các khách hàng lớn tuổi. Bác Trần Đại Vũ chia sẻ, mọi tác vụ từ điều khiển điều hòa, chỉnh âm lượng, bật radio… đều có thể thao tác tiện lợi trên màn hình cảm ứng to và sắc nét. Thậm chí, nhiều tính năng trên xe có thể được điều khiển bởi trợ lý ảo tiếng Việt thông qua câu lệnh mà không cần thao tác.

Với nhiều chủ xe, VinFast VF9 như một “ngôi nhà di động”. Loạt tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao, thiết kế rộng rãi, trang bị hiện đại của VinFast VF 9 mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn tối đa cho mọi chuyến đi. Đặc biệt, với phiên bản pin CATL, quãng đường di chuyển cho một lần sạc đầy của VF9 đã lên tới 626 km, xoá tan băn khoăn của người sử dụng mỗi khi di chuyển xa. Đi kèm chính sách bán hàng hấp dẫn dịp cuối năm, VF9 chắc chắn là lựa chọn khó bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm một mẫu SUV cỡ lớn phục vụ nhu cầu di chuyển cho cả gia đình.

Toyota tranh tài trong Giải đua xe tốc độ cao 10 giờ tại Thái Lan Toyota tranh tài trong Giải đua xe tốc độ cao 10 giờ tại Thái Lan

Toyota sẽ tham gia Giải đua xe tốc độ cao 10 giờ được tổ chức vào ngày 22 và 23/12 tại Trường đua Quốc tế ...

Video VinFast VF8 chạy dịch vụ: Hơn 100.000 km pin vẫn khỏe Video VinFast VF8 chạy dịch vụ: Hơn 100.000 km pin vẫn khỏe

Chiếc VinFast VF8 chạy dịch vụ được hơn 100.000 km vẫn chưa hỏng hóc gì, pin vẫn khỏe, đặc biệt là tiết kiệm chi phí ...

Top 10 ô tô bán chậm nhất tháng 10/2023: Toàn bộ là xe Nhật Top 10 ô tô bán chậm nhất tháng 10/2023: Toàn bộ là xe Nhật

Top 10 ô tô bán chậm nhất Việt Nam trong tháng 11/2023, đều đến từ các hãng xe Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

Chi phí sử dụng siêu rẻ của xe máy điện VinFast

Chi phí sử dụng siêu rẻ của xe máy điện VinFast

Ưu đãi chồng ưu đãi giúp giá xe tốt chưa từng có, chi phí sử dụng bằng một nửa xe xăng, xe máy điện VinFast đang là lựa chọn “chân ái” cho học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới.
Xe điện VinFast gây ấn tượng mạnh với người dùng Indonesia

Xe điện VinFast gây ấn tượng mạnh với người dùng Indonesia

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, các mẫu xe điện VinFast VF5, VF e34 đã trở thành tâm điểm với khách hàng xứ vạn đảo bởi thiết kế sang trọng, nội thất rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF5 tại Philippines

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF5 tại Philippines

Ngày 20/7/2024, VinFast Auto chính thức công bố giá và mở đặt cọc mẫu SUV điện VF5 tại Philippines, chỉ hơn một tháng sau khi ra mắt thương hiệu tại thị trường.
VinFast bàn giao lô VF e34 đầu tiên tại Indonesia

VinFast bàn giao lô VF e34 đầu tiên tại Indonesia

Những chiếc xe ô tô điện VF e34 đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng ngay tại gian hàng của VinFast trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024.
Chánh văn phòng Tổng thống Indonesia: Nhà máy VinFast sẽ thúc đẩy tăng trưởng khu vực

Chánh văn phòng Tổng thống Indonesia: Nhà máy VinFast sẽ thúc đẩy tăng trưởng khu vực

Dự án nhà máy lắp ráp xe điện của VinFast tại Indonesia được các quan chức nước này đón nhận tích cực vì những lợi ích thiết thực ở cấp độ địa phương, quốc gia và toàn khu vực Đông Nam Á

Cùng chuyên mục

Giá Isuzu D-Max giảm 120 triệu đồng, đối đầu Ford Ranger

Giá Isuzu D-Max giảm 120 triệu đồng, đối đầu Ford Ranger

Isuzu D-Max Type Z (VIN 2023) được đại lý ưu đãi tới 120 triệu đồng, giá bán thực tế chỉ còn 760 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Nhiều mẫu ô tô nhập khẩu giảm giá mạnh trước khả năng giảm phí trước bạ cho xe lắp ráp

Nhiều mẫu ô tô nhập khẩu giảm giá mạnh trước khả năng giảm phí trước bạ cho xe lắp ráp

Cuối tháng 7, nhiều mẫu ô tô nhập khẩu nguyên chiếc được nhà phân phối giảm giá nhằm tăng sức cạnh tranh với các mẫu ô tô lắp ráp trong nước.
Nissan Almera giảm giá gần 120 triệu đồng tại đại lý

Nissan Almera giảm giá gần 120 triệu đồng tại đại lý

Để kích cầu doanh số, Nissan Almera đang được đại lý giảm giá tới gần 120 triệu đồng, chưa kể quà tặng phụ kiện đi kèm.
Đại lý nhận cọc Range Rover Velar 2024, giá dự kiến 4,3 tỷ đồng

Đại lý nhận cọc Range Rover Velar 2024, giá dự kiến 4,3 tỷ đồng

Đại lý thông báo nhận cọc Range Rover Velar 2024 và cho biết phiên bản này có thể sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay, với giá dự kiến từ 4,3 - 4,9 tỷ đồng.
Ford Explorer giảm giá 70 triệu đồng tại đại lý

Ford Explorer giảm giá 70 triệu đồng tại đại lý

Cuối tháng 7/2024, Ford Explorer được các đại lý giảm giá tới 70 triệu đồng để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.
MG RX5 giảm giá kỷ lục tại đại lý, xuống 560 triệu đồng

MG RX5 giảm giá kỷ lục tại đại lý, xuống 560 triệu đồng

Hiện MG RX5 đang được một số đại lý giảm giá từ 140- 180 triệu đồng, xuống thấp nhất 559 triệu đồng.

Tin khác

BYD ra mắt 3 mẫu xe điện tại Việt Nam, giá từ 659 triệu đồng

BYD ra mắt 3 mẫu xe điện tại Việt Nam, giá từ 659 triệu đồng

BYD ra mắt 3 mẫu xe điện tại Việt Nam là Dolphin, Seal và Atto, trong đó mẫu có giá thấp nhất từ 659 triệu đồng; phạm vi di chuyển từ 400 - 520 km/lần sạc đầy tùy mẫu.
Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu đồng tại đại lý

Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu đồng tại đại lý

Ngoài được ưu đãi phí trước bạ từ hãng, khách hàng mua xe Skoda Kodiaq còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ đại lý… Tổng ưu đãi lên tới 230 triệu đồng.
Nissan Kicks giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 630 triệu đồng

Nissan Kicks giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 630 triệu đồng

Bản cao cấp của Kicks khuyến mãi tiền mặt và phụ kiện, giá giảm còn 628 triệu đồng thấp hơn nhiều so với các đối thủ như Hyundai Creta, Mitsubishi Xforce hay Kia Seltos.
Xả hàng tồn, Kia K5 giảm giá tới 50 triệu đồng

Xả hàng tồn, Kia K5 giảm giá tới 50 triệu đồng

Tại một số đại lý, Kia K5 đang được giảm giá lên tới 50 triệu đồng, tuy nhiên ưu đãi này chỉ dành cho những xe được sản xuất năm 2023
Hyundai Custin được ưu đãi đến 75 triệu đồng tại đại lý

Hyundai Custin được ưu đãi đến 75 triệu đồng tại đại lý

Mẫu xe MPV cỡ trung Hyundai Custin đang được một số đại lý giảm tiền mặt cao nhất khoảng 75 triệu đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động