Video VMRC 2019 chặng 2: Lê Khánh Lộc 'phục hận'

Chặng 2 Giải đua xe mô tô Việt Nam (VMRC 2019), tay đua Lê Khánh Lộc đã có màn trình diễn ấn tượng sau khi đã thất bại tức tưởi ở chặng 1.

Đây là lần đầu tiên một giải đua xe chuyên nghiệp được chính thức tổ chức tại Hà Nội. Không phụ nỗ lực, tâm huyết của ban tổ chức, 52 tay đua tới từ khắp các miền của tổ quốc đã đem lại cho khán giả Thủ đô một ngày thi đấu gay cấn, quyết liệt với chất lượng chuyên môn cao đi cùng nhiều nhiều bất ngờ thú vị. Ở phần thi phân hạng buổi sáng, nội dung Wave 130 chứng kiến bất ngờ lớn khi tay đua Lê Phụng (số 14) đã đánh bại đương kim vô địch Bùi Duy Thông và á quân Lê Khánh Lộc một cách ngoạn mục để giành pole.

Ở nội dung Blade 110, tay đua Nguyễn Đức Thanh (số 02) đã xuất sắc giành pole (vị trí xuất phát số 1 khi thi đấu chính thức), trong khi tay đua Đoàn Đức Giang (số 61) đã tận dụng được ưu thế kinh nghiệm để giành pole tại nội dung MSX 125. Nội dung Winner 150 đã không có đột biến khi nhà đương kim vô địch VMRC 2018 Nguyễn Anh Tuấn (số 47) giành pole. Vị trí thứ 2 đã bất ngờ thuộc về tay đua Phạm Chánh Trực (số 11). Tay đua người Hà Nội là Nguyễn Bá Tú Anh (số 29) giành được vị trí xuất phát thứ 3.

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han

Hạng mục Blade 110

Buổi chiều, trong phần thi chính thức ở hạng mục Blade 110, do là các tay đua trẻ mới lần đầu tham dự thi đấu cũng như đường đua mới, tốc độ các tay đua không thực sự cao. Tuy nhiên so với chặng 1, chất lượng thi đấu đã có tiến bộ rõ rệt.

Trận đấu vừa bắt đầu, Nguyễn Đức Thanh đã tận dụng thành công lợi thế xuất và lao lên chiếm vị trí số 1, Văn Toàn bảo toàn được vị trí số 2 sau khi xuất phát còn Minh Di bất ngờ để Vũ Hoàng Nam ( số 04) vượt lên chiếm lấy vị trí số 3.

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han
Tay đau Nguyễn Đức Thanh

Đến vòng đua thứ 2 thì gần như số phận trận đấu đã được an bài với chức nhất chặng cho Đức Thanh khi anh thi đấu quá ấn tượng và bỏ xa phần còn lại. Các khán giả lúc này chú ý đến cuộc đọ sức cho vị trí thứ 2, bước ngoặt xảy ra ở vòng đấu thứ 5 khi tay đua Văn Toàn bất ngờ gặp sự cố, tận dụng cô hội Minh Di và Hoàng Nam đã lao lên chiếm vị trí thứ 2 và thứ 3.

Kết quả chung cuộc là chiến thắng đầy ngọt ngào cho tay đua sinh năm 1999 Nguyễn Đức Thanh tiếp tục dẫn đầu BXH với 32 điểm tuyệt đối, trong khi các vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về các tay đua Nguyễn Minh Di (số 5), Vũ Hoàng Nam (số 4).

Hạng mục MSX 125

Trong khi đó, hạng mục MSX 125 được đánh giá là một trong những nội dung gay cấn nhất, kịch tích nhất và có mức độ cạnh tranh cao nhất của VMRC 2019 chặng hai tại Mỹ Đình dù đây không phải là nơi hội tụ những hảo thủ đã có tên tuổi trên đấu trường quốc tế.

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han

Xuất phát ở 3 vị trí đầu lần lượt là tay đua Đoàn Đức Giang (số 61), Nguyễn Nhật Trường (số 70) và Lê Vũ Trường Giang (số 60). Tuy nhiên khác với hạng mục Blade 110, các tay đua bám đuổi gay gắt, vị trí dẫn đầu liên tục được hoán đổi mang lại cảm giác hồi hộp thú vị cho người xem.

Ngay khi đèn xuất phát bảo hiệu, từ vị trí xuất phát thứ 5, tay đua Phạm Thanh Bảo ( số 73) có một cú “đề pa” thần sầu, anh lao lên chiếm lấy vị trí thứ 2 và đe dọa trực tiếp vị trí số 1 của Đoàn Đức Giang. Trận đấu diễn ra với tốc độ cực cao, đến vòng 3, Trường Giang tấn công thành công Nguyễn Nhật Trường để chiếm lấy vị trí thứ 3.

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han

Dù lợi thế xuất phát nhưng Đoàn Đức Giang số 61 đã phạm lỗi xuất phát, buộc phải quay vào pit xuất phát, từ đó đánh mất đi lợi thế ban đầu của mình dù suốt chặng 1 anh đã chiếm ưu thế lớn so với các tay đua còn lại. Sai lầm của Đức Giang là một “món quà” thực sự với Thanh Bảo, tận dụng cơ hội cùng lợi thế tâm lý, anh băng băng thi đấu và vượt trội hoàn toàn so với hai tay đua phía sau là Trường Giang và Nhật Trường và về đích đầu tiên.

Trong một diễn biến khác, Nhật Trường và Trường Giang đã có màn so kè hấp dẫn cho vị trí thứ 2, việc kiên trì bám đuổi Trường Giang số 60 và vượt qua được tay đua số 60 này vào khúc cua cuối cùng đã mang lại cho Nhật Trường vị trí thứ 2 đầy xứng đáng, theo ngay sau anh là Trường Giang số 60.

Hạng mục Winner 150

Trường đua tại Hà Nội thực sự không dành cho những chiếc Honda Winner 150 bởi kích thước đồ sộ, tuy vậy trận đấu cũng tạo được những điểm nhấn đầy thú vị.

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han

Dù có phong độ ấn tượng từ chặng 1 và lợi thế pole đi cùng nỗ lực rất lớn trong khi thi đấu nhưng Nguyễn Anh Tuấn (số 47) lại không tận dụng được lợi thế xuất phát đầu tiên và đành chấp nhận đứng thứ 2 chung cuộc.

Ngược lại, tay đua số 49 Lê Hùng Hữu Tín từng đứng vị trí thứ 2 ở chặng 1 lại cho thấy sự lanh lẹ, khéo léo và lì lợm khi đến vòng cuối cùng tại những khúc cua cuối, Anh Tuấn bất ngờ để Hữu Tín vượt lên chiếm lấy vị trí số 1 khi cán đích, Tránh Trực lúc này cán đích ở vị trí số 3.

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han

Không khó để nhận ra Anh Tuấn và Hữu Tín thi đấu kiểu “bắt tay chiến thuật”, bởi ở chặng 2 VMRC 2018 hai tay đua này cũng đã “nhường nhau” tương tự để cùng nhau dẫn đầu BXH. Và ở chặng 2 của VMRC 2019 hai tay đua cũng ở trong hoàn cảnh tương tự khi ở chặng 1 Anh Tuấn và Hữu Tín về đích số 1 và số 2. Như vậy với cú “bắt tay” này, cả Anh Tuấn và Hữu Tín cùng có 29 điểm và chia nhau vị trí dẫn đầu BXH hạng mục Winner 150.

Hạng mục Wave 130 (UB 130)

Nội dung khép lại chặng 2 VMRC 2019 là Wave 130. Nội dung này quy tụ những tay đua hàng đầu của giải đấu và thực tế cho thấy, cuộc đua ở nội dung này đã để lại những cảm xúc ấn tượng nhất, từ sự bất ngờ tới những tiếc nuối.

Xuất phát ở 3 vị trí đầu của nội dung này lần lượt là Lê Phụng ( số 14), Lê Khánh Lộc (số 48), Bùi Duy Thông (số 01).

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han

Với bản lĩnh kinh nghiệm thi đấu được Honda Việt Nam Racing đào tạo trong các mùa giải đua xe cả trong nước và quốc tế, tay đua Lê Khánh Lộc ngay lập tức lao lên như một mũi tên và chiếm lấy vị trí số 1 ngay khi đèn báo hiệu vừa báo hiệu bắt đầu, đẩy Lê Phụng xuống số 2 và kế sau đó là Bùi Duy Thông.

Với những fan hâm mộ giải đấu VMRC, tất cả đều hiểu rằng trận đấu đã an bài và giờ là lúc để chứng kiến Lê Khánh Lộc “thêu hoa dệt gấm” trên thảm sân Mỹ Đình. Và nhờ những pha xử lý đầy tinh tế, chính xác đã giúp tay đua số 48 có màn trở lại ngọt ngào sau thất bại ở chặng 1 đã giành lại vị trí cao nhất chặng 2.

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han
Tay đua Lê Khánh Lộc (giữa)

Về phần mình, tay đua Lê Phụng cũng đã rất xuất sắc trong phong độ thi đấu, đã giành pole và về đích ở vị trí số 2 trong chặng cuối này. Việc để thua sát nút đối thủ sừng sỏ Lê Khánh Lộc cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của Lê Phụng. Đáng tiếc là B tay đua Bùi Duy Thông của đội đua KYT RCB UMA Racing chưa cải thiện được vị trí so với khi thi đấu phân hạng nên đành đứng ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Như vậy chặng 2 của VMRC 2018 đã khép lại với đầy những dấu ấn. Sự tiến bộ về chuyên môn của các tay đua, sự hoàn thiện hơn tính chuyên nghiệp của giải đấu đã được ghi nhận rõ rệt. Với đà tiến triển này, chắc chắn các vòng thi đấu tiếp theo của VMRC 2019 sẽ là một chặng thi đấu vô cùng thú vị và gay cấn.

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han Video Yamaha FreeGo, Latte có đủ sức đấu bộ đôi Honda Air Blade, Lead?

Cặp xe ga mới Yamaha FreeGo và Latte vừa trình làng với thiết kế mới còn gây nhiều tranh cãi, liệu 2 mẫu xe này ...

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han Video chi tiết Honda Future 2019 giá hơn 30 triệu đồng

Dưới đây là video chi tiết mẫu xe số Honda Future 2019 vừa ra mắt với giá bán đề xuất từ 30,2- 31,4 triệu đồng ...

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han Video 'bật mí' Honda Winner X có ABS, đấu Exciter

Dưới đây là video 'bật mí' về mẫu Honda Winner X mới sắp ra mắt, xe sở hữu phanh ABS và thiết kế vượt trội ...

video vmrc 2019 chang 2 le khanh loc phuc han Video cách sử dụng khóa thông minh Smarkey trên Honda SH Mode

Dưới đây là cách sử dụng khóa thông minh Smartkey Honda SH, SH mode, PCX đi cùng những lưu ý an toàn cũng như cách ...

Có thể bạn quan tâm

VMRC 2019: Thành công rực rỡ của đua mô tô Việt Nam

VMRC 2019: Thành công rực rỡ của đua mô tô Việt Nam

5/6 chặng đấu của mùa giải VMRC 2019 đã kết thúc, giải đua mô tô Việt Nam được xem là thành công rực rỡ
VMRC 2019 chặng 4: Tân binh Winner X chào sân

VMRC 2019 chặng 4: Tân binh Winner X chào sân

Ở chặng 4 của giải VMRC, Honda Việt Nam đã đưa vào sử dụng một mẫu xe mới cho hạng mục Winner 150, và không có gì bất ngờ khi đây chính là “chiến mã” được cải tiến từ chiếc xe côn tay Winner X. 
VMRC 2019: Nửa mùa giải và 'chiến sự' linh đình

VMRC 2019: Nửa mùa giải và 'chiến sự' linh đình

Mùa giải VMRC 2019 đã đi được nửa chặng đường, nhưng tình hình cuộc chiến tới ngôi vương ở các hạng mục vẫn hết sức “ngổn ngang”.
VMRC 2019 chặng 2: 'Bại binh phục hận'

VMRC 2019 chặng 2: 'Bại binh phục hận'

Ngày 25/5, chặng 2 Giải đua xe mô tô Việt Nam (VMRC 2019) đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với những diễn biến bất ngờ đầy kịch tính .
VMRC 2019 chặng 2: Lần đầu tiên đua xe mô tô Việt Nam tại Hà Nội

VMRC 2019 chặng 2: Lần đầu tiên đua xe mô tô Việt Nam tại Hà Nội

Hôm nay, 25/5, sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ lần đầu tiên là nơi tổ chức giải Đua xe Mô tô Việt Nam (VMRC 2019).

Cùng chuyên mục

Toyota tranh tài trong Giải đua xe tốc độ cao 10 giờ tại Thái Lan

Toyota tranh tài trong Giải đua xe tốc độ cao 10 giờ tại Thái Lan

Toyota sẽ tham gia Giải đua xe tốc độ cao 10 giờ được tổ chức vào ngày 22 và 23/12 tại Trường đua Quốc tế Chang của Thái Lan.
4 đội đua vô địch giải đua xe địa hình PVOIL VOC 2023

4 đội đua vô địch giải đua xe địa hình PVOIL VOC 2023

Sau 03 ngày tranh đấu đầy kịch tính, 4 đội đua xuất sắc nhất tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 đã lên ngôi vô địch.
Gần 90 đội đua sẽ tranh tài tại giải ô tô địa hình PVOIL VOC 2023

Gần 90 đội đua sẽ tranh tài tại giải ô tô địa hình PVOIL VOC 2023

PVOIL VOC 2023 sẽ có 87 đội đua tranh tài tại 4 hạng thi đấu trong 3 ngày, từ 27 đến 29/10, tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Ford Ranger Raptor thế hệ mới lần đầu tranh tài tại giải đua AXCR 2023

Ford Ranger Raptor thế hệ mới lần đầu tranh tài tại giải đua AXCR 2023

Ford Ranger Raptor thế hệ mới sẽ cùng đội đua huyền thoại Feeliq Innovation Motorsport chinh phục giải đua xuyên Quốc gia Châu Á (AXCR) 2023.
Giải đua VMRC 2023 – Chặng 1 chuẩn bị khởi tranh tại Bình Dương

Giải đua VMRC 2023 – Chặng 1 chuẩn bị khởi tranh tại Bình Dương

Giải đua xe VMRC 2023 do Honda Việt Nam tài trợ sẽ chính thức khởi tranh từ 18/6 tại trường đua Đại Nam, Bình Dương. Mùa giải 2023 dự kiến diễn ra với 5 chặng đua
Honda Racing Việt Nam vào chặng 2 Giải đua mô tô Châu Á ARRC 2023

Honda Racing Việt Nam vào chặng 2 Giải đua mô tô Châu Á ARRC 2023

Honda Racing Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại phần thể hiện bùng nổ tại chặng thi đấu thứ hai ARRC 2023 diễn ra từ ngày 13-14/05/2023, tại Trường đua Sepang, Malaysia.

Tin khác

Honda Civic Type R lập kỷ lục mớí tại trường đua Nurburgring

Honda Civic Type R lập kỷ lục mớí tại trường đua Nurburgring

Mẫu sedan thể thao Honda Civic Type R 2023 vừa thiết lập kỷ lục tốc độ mới với thời gian hoàn thành một vòng đua chỉ với 7 phút 44,881 giây
Giải đua mô tô ARRC 2023 chặng 1: Cao Việt Nam gây sốc

Giải đua mô tô ARRC 2023 chặng 1: Cao Việt Nam gây sốc

Chặng 1 mùa giải ARRC 2023 tại trường đua Chang (Buriram, Thái Lan), Cao Việt Nam đã thi đấu ấn tượng, lập kỳ tích mới trên đấu trường châu lục.
Cao Việt Nam gây sốc, lọt top 4 châu Á

Cao Việt Nam gây sốc, lọt top 4 châu Á

Tay đua số 1 Việt Nam Cao Việt Nam đã có chặng đấu đầu tiên ARRC 2023 thành công ngoài mong đợi với các vị trí cao
Ngày đầu chặng 1 ARRC 2023: 'Gã điên' Cao Việt Nam lại tỏa sáng

Ngày đầu chặng 1 ARRC 2023: 'Gã điên' Cao Việt Nam lại tỏa sáng

Với chiến thuật thi đấu lỳ lợm và khôn ngoan, 'gã điên' Cao Việt Nam đã tỏa sáng phút chót trong ngày thi đấu đầu tiên chặng 1 ARRC 2023 hạng mục AP250
Kết quả phân hạng chặng 1 ARRC 2023: Thách thức lớn

Kết quả phân hạng chặng 1 ARRC 2023: Thách thức lớn

Chặng 1 ARRC 2023 hứa hẹn đầy thách thức đối với các tay đua Việt Nam khi họ chưa có được kết quả tốt tại cuộc đua phân hạng.
Xem thêm
Phiên bản di động