Tại sao chọn Toyota Rush chứ không phải Suzuki XL7 ?

Vượt trội cả về trang bị tiện nghi, an toàn và vận hành…là những điểm cốt lõi giúp Toyota Rush đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng so với Suzuki XL7.
Khách hàng mua Toyota Rush nhận được nhiều ưu đãi Toyota Rush thêm ưu đãi, cạnh tranh Xpander Toyota Rush: Cho người sành chơi

Vượt trội từ thiết kế, tiện nghi…

Cùng được định vị trong phân khúc xe 7 chỗ phổ thông, cả Toyota Rush và Suzuki XL7 đều có điểm chung là xe thương hiệu Nhật, thiết kế 7 chỗ ngồi và nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Tuy nhiên, nếu so sánh từ tổng thể đến chi tiết sản phẩm, dường như Rush vượt trội về mọi mặt.

Xét về tổng thể, Toyota Rush có thiết kế mạnh mẽ, vững chãi của một mẫu SUV thực thụ. Với kích thước 4.435 x 1695 x 1705 mm (dài x rộng x cao), Rush gần như tương đương với đối thủ, trong khi chiều dài cơ sở ngắn hơn 55 mm. Tuy nhiên Rush có khoảng sáng gầm lên tới 220 mm, lốp xe loại 17 inch, đều lớn hơn đối thủ. Khả năng xoay trở trong nội đô của 2 xe như nhau khi có cùng bán kính quay vòng ở mức 5,2 mét.

Tại sao chọn Toyota Rush chứ không phải Suzuki XL7 ?

Trang bị ngoại thất của Rush vượt trội với hệ thống đèn chiếu sáng LED trước sau, trong khi nội thất có nhiều tiện nghi không thua kém đối thủ với không gian rộng rãi cho 7 chỗ ngồi, điều hòa tự động, 8 loa... Đặc biệt, mới đây mẫu xe này đã được nâng cấp màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng trẻ trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

…đến vận hành và an toàn

Không chỉ nhỉnh hơn về trang bị tiện nghi, Toyota Rush còn hơn hẳn về khả năng vận hành và an toàn mà với nhiều người, đây chính là yếu tố khiến họ quyết định chọn mẫu xe này.

Tại sao chọn Toyota Rush chứ không phải Suzuki XL7 ?

Cùng sở hữu khối động cơ 1,5 lít, công suất 102 mã lực và mô men xoắn 134 Nm đi cùng hộp số tự động 4 cấp tương đương đối thủ nhưng Rush lại sở hữu hệ dẫn động cầu sau. Trang bị độc nhất phân khúc này giúp cho Rush vượt trội so với các đối thủ về khả năng linh hoạt trên mọi địa hình, đặc biệt không thua kém một chiếc SUV nào khi đã thể hiện khả năng chinh phục nhiều cung đường trên cả nước.

Tại sao chọn Toyota Rush chứ không phải Suzuki XL7 ?

Vận hành tốt nhưng cần an toàn. Rush sở hữu cả 2 điểm cốt lõi đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đây là một trong số ít các xe cùng phân khúc tới thời điểm này đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP với đầy đủ các trang bị như 6 túi khí, các hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảm biến lùi...XL7 chưa được đánh giá an toàn, trong khi người anh em Ertiga mới đạt mức 4 sao ASEAN NCAP.

Người dùng chọn xe nào ?

Không chỉ hơn về nội tại sản phẩm, Toyota Rush còn vượt trội so với đối thủ khi sở hữu thương hiệu ô tô số 1 thế giới, nổi tiếng về sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, đi cùng dịch vụ hậu mãi, giá trị bán lại...

Thứ ‘vũ khí’ duy nhất của XL7 trong cuộc đua với Rush có lẽ là giá mềm hơn. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản người dùng chọn Rush tại nơi sản xuất – Indonesia. Ở nơi mà người dùng rất ưa chuộng xe đa dụng và vì thế, cuộc đua trong phân khúc này vô cùng khốc liệt, thì Rush đã và đang khẳng định vị thế bằng doanh số bán lớn nhất nhì phân khúc suốt nhiều năm qua.

Tại sao chọn Toyota Rush chứ không phải Suzuki XL7 ?

Chẳng hạn như năm 2020 vừa qua, Rush bán được gần 30.000 xe trong khi XL7 chỉ gần 10.000 xe. 4 tháng đầu năm 2021, Rush được gần 16.000 người dùng Indonesia chọn mua, gấp gần 4 lần XL7.

Tại Việt Nam, yếu tố nguồn cung và chênh lệch giá được xem là những nguyên nhân khiến Rush chưa áp đảo đối thủ về doanh số như tại Indonesia. Tuy nhiên với những người thực sự am hiểu, đề cao an toàn và khả năng vận hành thì Rush luôn là lựa chọn số 1:

Với mức giá hấp dẫn 634 triệu đồng nhưng khách mua xe Rush còn được Toyota Việt Nam tặng bảo hiểm vật chất chính hãng 1 năm khi mua xe từ nay đến hết năm 2021, chưa kể những ưu đãi giảm giá từ đại lý. Rõ ràng Rush đã tốt, nay còn hiện đại và giá hấp dẫn hơn” – anh Nguyễn Huy Trung, một người dùng am hiểu ô tô tại Hà Nội, chia sẻ. “Bạn khó có thể kiếm đâu ra một chiếc xe dẫn động cầu sau, lại là chiếc xe duy nhất phát triển trên nền tảng khung gầm built-in ladder frame của xe SUV chứ không phải khung liền khối (unibody) của MPV như các xe khác cùng phân khúc, đồng thời nhiều trang bị an toàn, tiện nghi và có mức giá tốt như thế”.

Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý tặng một năm bảo hiểm vật chất chính hãng trị giá 8,7 triệu đồng cho khách hàng mua xe từ nay đến hết 31/12/2021. Đồng thời, công ty tài chính Toyota cũng hỗ trợ người mua xe với gói vay Balloon khi bạn chỉ cần 126,8 triệu đồng trả trước là có thể sở hữu Rush, số tiền trả hàng tháng sau đó cũng chỉ ở mức 6,8 triệu đồng/tháng.

Bắt đầu từ 3/5, tại các đại lý Toyota diễn ra các hoạt động chào hè “Tạo hè đa sắc, Rộn ràng trải nghiệm”, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe mới của Toyota như Vios, Rush cùng nhiều chương trình và quà tặng hấp dẫn.

Toyota Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2021 Toyota Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2021

Toyota Việt Nam được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại chương trình Rồng Vàng lần thứ 20.

Sedan hạng D: Sân chơi vẫn thuộc về Toyota Camry Sedan hạng D: Sân chơi vẫn thuộc về Toyota Camry

Tháng 3/2021, Toyota Camry vẫn đứng đầu phân khúc sedan hạng D, bất chấp sự tăng trưởng của các đối thủ còn lại.

Toyota Corolla Cross HV tốn ít hơn 60% so với xe xăng thường Toyota Corolla Cross HV tốn ít hơn 60% so với xe xăng thường

Mức tiêu hao nhiên liệu Toyota Corolla Cross 1.8 HV thấp hơn gần 60% so với xe xăng cùng dung tích

Có thể bạn quan tâm

Doanh số Toyota Vios vượt Hyunđai Accent

Doanh số Toyota Vios vượt Hyunđai Accent

Toyota Vios với doanh số 1.789 xe, đã vượt qua đối thủ Hyundai Accent trong khi Corolla Cross tiếp tục góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất.
Toyota Việt Nam mở đại lý mới tại Bến Tre

Toyota Việt Nam mở đại lý mới tại Bến Tre

Toyota Bến Tre đi vào hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.
Toyota ủng hộ 10 tỷ đồng cho quỹ vắc-xin phòng Covid-19

Toyota ủng hộ 10 tỷ đồng cho quỹ vắc-xin phòng Covid-19

Nhằm chia sẻ những khó khăn với nhân dân cả nước, Toyota Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho quỹ vắc-xin phòng Covid-19.
Toyota Land Cruiser Prado trình làng phiên bản kỷ niệm 70 năm

Toyota Land Cruiser Prado trình làng phiên bản kỷ niệm 70 năm

Toyota Land Cruiser Prado vừa được hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm phiên bản mới nhân dịp kỷ niệm 70 năm, xe có một số thay đổi về thiết kế
Toyota Hilux 2021 có chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp?

Toyota Hilux 2021 có chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp?

Nếu được lắp ráp trong nước, Toyota Hilux 2021 sẽ có mức giá cạnh tranh hơn, tuy nhiên Toyota Việt Nam chưa xác nhận thông tin này.

Cùng chuyên mục

Chi tiết Hyundai SantaFe 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam

Chi tiết Hyundai SantaFe 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam

Bản nâng cấp Hyundai Santa Fe 2021 có một số thay đổi về thiết kế, động cơ, bổ sung thêm nhiều trang bị mới sắp ra mắt tại Việt Nam
Tại sao chọn Toyota Rush chứ không phải Suzuki XL7 ?

Tại sao chọn Toyota Rush chứ không phải Suzuki XL7 ?

Vượt trội cả về trang bị tiện nghi, an toàn và vận hành…là những điểm cốt lõi giúp Toyota Rush đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng so với Suzuki XL7.

Tin khác

Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: Khác biệt từ động cơ mới

Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: Khác biệt từ động cơ mới

Yamaha Exciter 155 VVA cho cảm giác lái mạnh mẽ và khác biệt so với mẫu Exciter 150 nhờ nâng cấp toàn diện từ động cơ đến trang bị.
So sánh MG ZS 2021 và Kia Seltos 2020: Cuộc đối đầu giữa hai 'Tân binh'

So sánh MG ZS 2021 và Kia Seltos 2020: Cuộc đối đầu giữa hai 'Tân binh'

MG ZS nhiều trang bị tiện nghi hơn và giá dễ tiếp cận hơn, tuy nhiên lại thua thiệt hơn so với đối thủ Kia Seltos về các thông số vận hành
Toyota Innova: ‘Đường xa mới biết ngựa hay’

Toyota Innova: ‘Đường xa mới biết ngựa hay’ 19

Nhờ hàng loạt thế mạnh và giá trị riêng có, Toyota Innova luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt trong phân khúc xe đa dụng cỡ trung.
Hàng trăm Honda bikers ‘quẩy tới bến’ tại Hạ Long

Hàng trăm Honda bikers ‘quẩy tới bến’ tại Hạ Long

Hàng trăm Honda bikers đã có cơ hội gắn kết, học hỏi và cùng nhau thỏa niềm đam mê xe phân khối lớn trên hành trình đầy cảm xúc Hà Nội- Hạ Long.
Vì sao dùng Nissan Navara 7 năm không tiếc nuối ?

Vì sao dùng Nissan Navara 7 năm không tiếc nuối ?

'Trải qua 7 năm dùng Nissan Navara, tôi không một phút nào hối hận, tiếc nuối. Nếu cho chọn lại, tôi vẫn chọn chiếc xe này'.
Video: Đánh giá nhanh Yamaha NVX 155 VVA 2021

Video: Đánh giá nhanh Yamaha NVX 155 VVA 2021

Yamaha NVX 155 2021 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới có nhiều điểm mới, trong đó có hệ thống kết nối Y-Connect hữu dụng. Xe có giá niêm yết 53 triệu đồng.
Giải mã ‘cơn mưa’ xe Toyota mới: Giảm giá, tăng an toàn và...?

Giải mã ‘cơn mưa’ xe Toyota mới: Giảm giá, tăng an toàn và...?

Có thể nói an toàn là thông điệp mạnh nhất mà Toyota Việt Nam muốn gửi gắm thông qua dàn sản phẩm mới nâng cấp vừa qua.    
Đánh giá xe Toyota Corolla Coross 1.8 HV: Đột phá an toàn, êm ái

Đánh giá xe Toyota Corolla Coross 1.8 HV: Đột phá an toàn, êm ái

Ngoài thiết kế thể thao, hiện đại, khả năng vận hành của Toyota Corolla Cross 1.8HV còn khá ấn tượng nhờ các công nghệ tiên tiến như Hybrid hay Toyota Safety Sense.
Đánh giá xe EcoSport 2020: Chỉnh trang thiết kế, nâng cấp công nghệ

Đánh giá xe EcoSport 2020: Chỉnh trang thiết kế, nâng cấp công nghệ

Ford EcoSport 2020 trở nên hấp dẫn hơn khi bổ sung nhiều công nghệ như ga tự động, cảnh báo áp suất lốp, gương gập điện và đèn HID nhưng giá bán thậm chí còn thấp hơn phiên bản cũ.
Xem thêm
Phiên bản di động