Suzuki GSX-8T và GSX-8TT 2025 ra mắt, giá từ 370 triệu đồng
| Suzuki Jimny giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng Động cơ hybrid thống trị thị trường xe hiệu suất cao Suzuki e Vitara - CUV thuần điện lần đầu về Việt Nam |
Suzuki GSX-8T và Suzuki GSX-8TT 2025 chính thức ra mắt tại Malaysia tại Giải đua xe Công thức 1 Petronas 2025 ở Malaysia , với mức giá lần lượt là 59.600 RM (khoảng 370 triệu đồng) và 63.600 RM (khoảng 396 triệu đồng), giá chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký. GSX-8T và TT sở hữu kiểu dáng xe máy cổ điển lấy cảm hứng từ Suzuki T500 Titan.
![]() |
Thiết kế và trang bị nổi bật
GSX-8T và GSX-8TT đều mang phong cách cổ điển (retro) rõ nét - đèn pha tròn LED, vành 17 inch trước/sau, lốp trước 120/70 và sau 180/55.
Về trang bị điện tử và tiện nghi, Suzuki GSX-8T và GSX-8TT 2025 được trang bị màn hình TFT-LCD màu 5 inch hiển thị đầy đủ thông tin vận hành. Xe sở hữu ba chế độ lái gồm: Chế độ A mạnh mẽ nhất, Chế độ B cân bằng và Chế độ C tương tự chế độ “Rain” với công suất được giới hạn để phù hợp khi đường trơn trượt.
![]() |
Cả hai mẫu đều sử dụng bướm ga điện tử (ride-by-wire) và hệ thống kiểm soát lực kéo ba cấp độ, cho phép người lái tùy chỉnh hoặc tắt hoàn toàn khi cần. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ vòng tua thấp (Low RPM Assist) giúp xe không bị tắt máy khi khởi động hay tăng ga ở tốc độ thấp.
Bộ mâm 17 inch trước và sau đi kèm lốp có kích thước 120/70 phía trước và 180/55 phía sau, đảm bảo độ bám và ổn định khi vào cua. Hệ thống treo đến từ Kayaba, gồm phuộc trước hành trình ngược (USD) và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Về phanh, xe được trang bị đĩa đôi 310 mm phía trước và đĩa đơn 240 mm phía sau, mang lại hiệu suất hãm phanh mạnh mẽ và an toàn.
![]() |
GSX-8TT được trang bị vành xe sơn vàng, ốp cản trước và ốp gầm xe, cùng với yên xe đặc biệt bọc da khâu, ốp tản nhiệt màu bạc satin trên GSX-8T và sơn đen trên GSX-8TT. Trong khi đó, GSX-8T được trang bị đèn pha LED tròn đơn không che chắn, và khác biệt so với GSX-8TT ở vành xe sơn đen và chân phuộc mạ vàng.
Điểm khác biệt giữa hai phiên bản: GSX-8TT sử dụng vành sơn vàng, có cowl (tấm che phía trước) và yên đặc biệt với đường chỉ may, trong khi GSX-8T có bộ vành sơn đen và chân phuộc vàng.
Động cơ, hiệu suất
Cả GSX-8T và GSX-8TT trang bị động cơ song song (parallel-twin) 776 cc, làm mát bằng dung dịch, DOHC, cho công suất 82,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 78 Nm tại 6.800 vòng/phút. Paul Tan's Automotive News
Hộp số 6 cấp cấp tích hợp chức năng sang số nhanh và hệ dẫn động xích. Phuộc trước dạng upside-down của Kayaba, phuộc sau monoshock có thể tùy chỉnh tải trước. Hệ thống phanh gồm hai đĩa 310 mm phía trước và một đĩa 240 mm phía sau.
Thế hệ mới của mẫu xe cỡ nhỏ này đã ra mắt tại Nhật Bản với thiết kế mới, nhiều công nghệ hiện đại và ... |
Suzuki Indonesia chính thức ra mắt Access 125 mới - mẫu xe tay ga cổ điển mang phong cách cao cấp. |
Bên cạnh sự bùng nổ của xe thuần điện, thị trường ô tô Việt Nam trong hai năm trở lại đây còn chứng kiến sự ... |
Có thể bạn quan tâm
Suzuki Jimny giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng
Suzuki e Vitara - CUV thuần điện lần đầu về Việt Nam
Suzuki XBee "nhỏ mà có võ", dùng chung động cơ mild-hybrid với Swift
Xe ga giá rẻ mới của Suzuki trang bị quá xịn, thách thức Honda Lead
Suzuki thay đổi logo, lần đầu tiên sau hơn 20 năm
Cùng chuyên mục
Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng
Công nghệ M-ABS và bài toán nâng cao an toàn cho người đi xe máy tại Việt Nam
Xe máy điện lên ngôi, người tiêu dùng hưởng lợi kép
Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?
Xe máy điện VinFast ZGoo: Học sinh mê ngoại hình, lựa chọn an tâm cho phụ huynh
Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố
Tin khác
Lý do người Hà Nội xếp hàng, đổi xe xăng lấy xe máy điện VinFast
VinFast Flazz: Mẫu xe điện chạy pin LFP “nhỏ mà chất” được giới trẻ săn đón
Giải mã cú bứt phá doanh số của VinFast trên thị trường xe máy điện
Dịch vụ giao hàng Xanh SM Express dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng



