So sánh Yamaha R15 V3 và Yamaha R15 V2

Động cơ mới, khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế thể thao hơn…là những điểm khác biệt giữa Yamaha R15 V3 và Yamaha R15 V2.
TIN LIÊN QUAN
so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2 Trải nghiệm Yamaha R15 V3: Hổ giấy hay hổ thật?
so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2 Chi tiết Yamaha R15 tại đại lý
so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2 Yamaha R15 giá 93 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha R13 V3 được trưng bày tại triển lãm mô tô, xe máy 2017 và chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 11 năm ngoái với giá đề xuất là 92,9 triệu đồng.

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2
Yamaha R15

Với Yamaha R15 V3 thế hệ mới, xe được nâng cấp với hàng loạt cải tiến mới như thiết kế thể thao theo phong cách các mẫu xe mô tô phân khối lớn thuộc dòng R-series.

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2
So sánh Yamaha R15 V3 và Yamaha R15 V2

Bên cạnh đó, Yamaha R15 V3 còn sử dụng động cơ với dung tích 155 phân khối, áp dụng công nghệ VVA (van biến thiên) trong khi R15 V2 là 149 phân khối. Công suất cực đại của R15 V3 đạt 19,3 mã lực, cao hơn R15 V2 hơn 2 mã lực, điều này giúp khả năng vận hàng của R15 thế hệ mới mạnh mẽ hơn khá nhiều.

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2
Mặt đồng hồ LCD R15 V3

Không những vậy, R15 V3 thế hệ mới còn được trang bị mặt đồng hồ của xe dạng full LCD lớn hơn với đầy đủ các thông số về hành trình, vòng tua máy, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình...thay vì dạng đồng hộp kép điện tử và analog như R15 V2. Ngoài ra, R15 V3 và R15 V2 còn có khá nhiều điểm khác biệt về hộp số, kích cỡ lốp, giảm xóc…

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2
R15 V3 sử dụng động cơ 155 phân khối

Dưới đây là bảng so sánh thông số kỹ thuật giữa Yamaha R15 V3 và Yamaha R15 V2:

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2
Bảng so sánh thông số kỹ thuật Yamaha R15 V3 và Yamaha R15 V2

Hoàng Hiệp (LSVN)

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2 4 mẫu xe ga Honda, Yamaha kén khách nhất Việt Nam

Yamaha NVX, Yamaha NM-X, Honda PCX… là những mẫu xe ga được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng khá kén khách tại Việt ...

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2 Kinh nghiệm thay dầu cho xe máy

Thay dầu đúng định kỳ, chọn loại dầu theo thời tiết, loại xe…là những điều cần biết khi thay dầu cho chiếc xe máy của ...

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2 Nên thay nhớt hãng hay nhớt ngoài cho Honda SH 2017?

Việc sử dụng nhớt ngoài cho chiếc SH 2017 được cho là sẽ giúp động cơ năng vận hành êm ái hơn nhưng cũng tiềm ...

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2 Đánh giá Honda PCX 150 2018: Xe ga của trung niên

Mạnh hơn, hiện đại và thoải mái hơn nhưng giá bán khá cao và vẫn cần hoàn thiện hệ thống phanh là những điểm nổi ...

so sanh yamaha r15 v3 va yamaha r15 v2 5 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp Tết Mậu Tuất

Những điểm du lịch thuộc hệ thống Sun World trên cả nước đã sẵn sàng chào đón du khách đến khám phá và trải nghiệm ...

Có thể bạn quan tâm

Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Từng thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi gia nhập thị trường nhưng hiện tại hai mẫu xe điện đầu tay của Honda, Yamaha tại Việt Nam đang cùng chung kịch bản: bán chậm, kém sức hút, khó cạnh tranh và phải liên tục giảm giá để kiếm khách.
Yamaha Grande 125cc có thực sự xứng đáng là xe tiết kiệm xăng nhất phân khúc?

Yamaha Grande 125cc có thực sự xứng đáng là xe tiết kiệm xăng nhất phân khúc?

Với mức tiêu thụ nhiên liệu công bố 1,66 lít/100 km, Yamaha Grande được xem là một trong những mẫu xe tay ga 125cc tiết kiệm xăng đáng chú ý trên thị trường.
Ba concept xe điện hóa của Yamaha: từ hybrid đến thuần điện

Ba concept xe điện hóa của Yamaha: từ hybrid đến thuần điện

Ba nguyên mẫu gồm tay ga hybrid Proto HEV, môtô plug-in hybrid Proto PHEV và môtô thuần điện Proto BEV, thể hiện chiến lược điện hóa từng bước của Yamaha.
Yamaha giới thiệu loạt nguyên mẫu xe nhiên liệu thay thế và xe điện tại Nhật Bản

Yamaha giới thiệu loạt nguyên mẫu xe nhiên liệu thay thế và xe điện tại Nhật Bản

Tại Japan Mobility Show 2025 ở Tokyo (Nhật Bản), Yamaha trình làng loạt nguyên mẫu xe điện và xe dùng nhiên liệu thay thế, bao gồm PROTO BEV, PROTO HEV, PROTO PHEV, MOTOROiD:Λ và H2 Buddy Porter, thể hiện định hướng phát triển đa công nghệ hướng tới tương lai di chuyển bền vững.
Yamaha YZR-M1 V-Four 2025 ra mắt tại Malaysia: Bước ngoặt mới cho MotoGP

Yamaha YZR-M1 V-Four 2025 ra mắt tại Malaysia: Bước ngoặt mới cho MotoGP

Mẫu thử nghiệm động cơ V-4 của Yamaha YZR-M1 V-Four 2025 đã chính thức lăn bánh ở chặng Petronas Grand Prix of Malaysia tại đường đua Sepang International Circuit, mở ra một chương mới cho Yamaha trong lịch sử MotoGP.

Cùng chuyên mục

“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc

“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc

Những đánh giá chi tiết từ các chủ xe đã di chuyển hàng vạn km cho thấy VinFast VF 5 không chỉ bền bỉ, vận hành ổn định mà còn sở hữu mức chi phí vận hành “nhẹ như xe đạp”, phù hợp cả nhu cầu đi lại hằng ngày lẫn di chuyển đường dài.
VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

Không chỉ đẹp, cá tính, dễ vận hành, VinFast VF 3 còn là mẫu xe “gánh” thay các nỗi lo về chi phí, giúp người dùng dễ dàng sở hữu ô tô hơn bao giờ hết.
Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Với trải nghiệm lái ấn tượng cùng chi phí mua xe, nuôi xe đều “dễ thở”, VinFast VF 3 đang là lựa chọn thực dụng và hấp dẫn số 1 trong tầm giá 300 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu VF 3 với tổng mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.
Vì sao Mazda CX-5 mới được lắp màn hình "khủng", thiếu vắng nút vật lý?

Vì sao Mazda CX-5 mới được lắp màn hình "khủng", thiếu vắng nút vật lý?

Loại bỏ toàn bộ nút vật lý trên cụm điều khiển trung tâm để dùng màn hình cỡ lớn được coi là bước đi táo bạo, thậm chí có phần liều lĩnh, của Mazda với một sản phẩm đang rất thành công như CX-5.
Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời

Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời

Cảm giác lái thể thao, thiết kế chất đi kèm chi phí vận hành tiết kiệm là những ưu điểm giúp VinFast VF 7 không có đối thủ trong phân khúc. Đặc biệt, tháng 12/2025 là thời điểm tốt nhất để sở hữu mẫu C-SUV Việt.
“Bắt bệnh” và xử lý triệt để gạt mưa VF8 kêu to

“Bắt bệnh” và xử lý triệt để gạt mưa VF8 kêu to

Khắc phục tình trạng gạt mưa VinFast VF8 kêu to với một vài thao tác đơn giản và chi phí chỉ vài chục ngàn đồng.

Tin khác

VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, “chân ái” cho người mua ô tô lần đầu

VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, “chân ái” cho người mua ô tô lần đầu

VinFast VF 3 với lợi thế về mức giá dễ tiếp cận, dễ lái và chi phí sử dụng tiết kiệm đã trở thành lời giải hoàn hảo cho bài toán sở hữu ô tô của các gia đình trẻ.
Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Tháng 10/2025, bảng xếp hạng doanh số ô tô Việt Nam ghi nhận cột mốc chưa từng có: VinFast bán ra hơn 20.000 xe, gấp ba lần Toyota - hãng xe ngoại từng nhiều năm giữ dẫn đầu thị trường. Tính lũy kế 10 tháng, doanh số VinFast cũng cao hơn hai lần “cựu vương” này, cho thấy chất lượng vượt trội của xe điện Việt đang ngày càng được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.
Chinh phục người dùng bằng hiệu năng và kinh tế, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế “vua doanh số”

Chinh phục người dùng bằng hiệu năng và kinh tế, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế “vua doanh số”

Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
Xe côn tay Suzuki Satria lột xác thiết kế, chờ ngày về Việt Nam đấu Honda Winner

Xe côn tay Suzuki Satria lột xác thiết kế, chờ ngày về Việt Nam đấu Honda Winner

Mẫu xe côn tay thể thao Suzuki Satria vừa được hãng xe Nhật Bản làm mới kiểu dáng thiết kế, bổ sung hàng loạt trang bị, tính năng với hai phiên bản Satria F150 và Satria Pro dùng chung động cơ 150 phân khối, vừa xuất hiện tại Indonesia.
Toyota phát triển động cơ tăng áp mới cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao

Toyota phát triển động cơ tăng áp mới cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao

Toyota phát triển hai động cơ tăng áp 1.5L và 2.0L thế hệ mới, có khả năng tương thích với nhiều loại nhiên liệu trung hòa carbon. Các động cơ này sẽ được ứng dụng cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao trong chiến lược giảm phát thải của hãng.
Xem thêm
Phiên bản di động