Porsche Macan GTS 2017 (P. cuối): Đánh giá tổng quan
| Porsche Macan GTS 2017 (P2): Xứng danh "nhà" Porsche | |
| Porsche Macan GTS 2017 (P1): Phấn khích tối đa |
Không có thay đổi nào ảnh hưởng đến khả năng lái của Macan trên thực tế. Chất lượng lái vẫn chưa mượt mà lắm, nhưng bộ giảm xóc điều chỉnh chủ động cho phép GTS lướt qua được những mặt đường hơi gồ ghề một cách nhẹ nhàng, điều này rất khác so với những chiếc Macan bánh lớn. Trong suốt quãng đường dài test xe, chiếc GTS vẫn giữ được sự thoải mái và ổn định. Điểm nhấn là vị trí lái xe hơi được nâng lên, ghế thể thao 8 đường tiêu chuẩn bao gồm da lộn và gối đệm dày hơn hỗ trợ tuyệt vời cho việc ngồi lái xe.
Hiện tại có 14 - 18 mức điều chỉnh ghế có sẵn cho dễ chịu. Thêm một điểm nổi bật là một số phần nội thất được tráng nhôm và gói nội thất bổ sung (4.790 USD) giống các mẫu GTS khác gồm: tốc độ kế Carmine Red, dây an toàn màu đỏ rực tương phản với chỉ đỏ khâu hoạ tiết ngang trên ghế. Hệ thống thông tin giải trí PCM (quản lý giao tiếp) mới nhất của Porsche làm việc cực tốt và hiện còn tích hợp thêm Apple CarPlay, thêm các mô -đun tuỳ chọn định hướng (giá khoảng 1.730 USD) và Porsche Connect Plus (giá 1.300 USD) đính trên một modem LTE cho kết nối wifi.
![]() |
| Hệ thống PCM tích hợp thêm Apple CarPlay. |
Mặc dù các mẫu xe chúng tôi lái đã được chỉnh sửa cho hoạt động kỷ niệm các tay đua Pikes Peak của Porsche, GTS đã được sơn lại, bánh xe màu đen, nhiều hoạ tiết và màu đen mờ; Porsche sẽ cho phép bạn tuỳ chỉnh vô số chi tiết nội lẫn ngoại thất đến khi bạn hài lòng- tất nhiên đi cùng với một mức giá nhất định. Giá khởi điểm của GTS thấp hơn vài ngàn USD so với chiếc Macan S với trang bị tương tự, và ngay cả thế bạn cũng không mua được các nâng cấp đặc trưng của GTS.
Cùng xem lại một số hình ảnh về ngoại hình và nội thất của Porsche Macan GTS 2017
Xe Macan GTS vẫn có vẻ rất đắt đối với một chiếc hatchback mà có chỗ để đồ và chỗ ngồi hơi hẹp cho 4 người lớn, lái cũng không thú vị bằng chiếc sedan thể thao rộng rãi hơn. Những lời phê bình có phần "thoáng" vốn đi đôi với bất cứ chiếc SUV nào của Porsche vẫn có thể áp dụng vào chiếc xe này. Nhưng với sự thoải mái điều chỉnh của GTS, chiếc Macan bây giờ có thể được đánh giá rằng đã lái như một chiếc Porsche chuẩn mực.
Có thể bạn quan tâm
Chi phí sửa chữa một chiếc Porsche cũ giảm chỉ còn 1/10 đầy khó tin
Porsche Cayenne EV ra mắt: hơn 1.000 mã lực, sạc không dây
Giới thiệu trực tuyến trước khi có mặt tại Dubai: Màn ra mắt kép của Cayenne thuần điện
Lý do đặc biệt khiến Porsche Boxster được dùng làm xe hậu cần
"Soi" Porsche 911 T năm 1970 sau khi được phục chế lại như mới
Cùng chuyên mục
Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời
“Bắt bệnh” và xử lý triệt để gạt mưa VF8 kêu to
VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, “chân ái” cho người mua ô tô lần đầu
Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt
Chinh phục người dùng bằng hiệu năng và kinh tế, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế “vua doanh số”
Xe côn tay Suzuki Satria lột xác thiết kế, chờ ngày về Việt Nam đấu Honda Winner
Tin khác
Toyota phát triển động cơ tăng áp mới cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao
VinFast VF 6 bản giới hạn đang rao bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?
“Thực chiến” cùng xe điện VinFast trong mưa, người dùng tấm tắc khen chất xe làm nên doanh số kỉ lục thị trường
VinFast VF 5 chứng minh vị thế SUV “đáng tiền nhất” cho người mua xe lần đầu

