Porsche Macan GTS 2017 (P. cuối): Đánh giá tổng quan
![]() | Porsche Macan GTS 2017 (P2): Xứng danh "nhà" Porsche |
![]() | Porsche Macan GTS 2017 (P1): Phấn khích tối đa |
Không có thay đổi nào ảnh hưởng đến khả năng lái của Macan trên thực tế. Chất lượng lái vẫn chưa mượt mà lắm, nhưng bộ giảm xóc điều chỉnh chủ động cho phép GTS lướt qua được những mặt đường hơi gồ ghề một cách nhẹ nhàng, điều này rất khác so với những chiếc Macan bánh lớn. Trong suốt quãng đường dài test xe, chiếc GTS vẫn giữ được sự thoải mái và ổn định. Điểm nhấn là vị trí lái xe hơi được nâng lên, ghế thể thao 8 đường tiêu chuẩn bao gồm da lộn và gối đệm dày hơn hỗ trợ tuyệt vời cho việc ngồi lái xe.
Hiện tại có 14 - 18 mức điều chỉnh ghế có sẵn cho dễ chịu. Thêm một điểm nổi bật là một số phần nội thất được tráng nhôm và gói nội thất bổ sung (4.790 USD) giống các mẫu GTS khác gồm: tốc độ kế Carmine Red, dây an toàn màu đỏ rực tương phản với chỉ đỏ khâu hoạ tiết ngang trên ghế. Hệ thống thông tin giải trí PCM (quản lý giao tiếp) mới nhất của Porsche làm việc cực tốt và hiện còn tích hợp thêm Apple CarPlay, thêm các mô -đun tuỳ chọn định hướng (giá khoảng 1.730 USD) và Porsche Connect Plus (giá 1.300 USD) đính trên một modem LTE cho kết nối wifi.
![]() |
Hệ thống PCM tích hợp thêm Apple CarPlay. |
Mặc dù các mẫu xe chúng tôi lái đã được chỉnh sửa cho hoạt động kỷ niệm các tay đua Pikes Peak của Porsche, GTS đã được sơn lại, bánh xe màu đen, nhiều hoạ tiết và màu đen mờ; Porsche sẽ cho phép bạn tuỳ chỉnh vô số chi tiết nội lẫn ngoại thất đến khi bạn hài lòng- tất nhiên đi cùng với một mức giá nhất định. Giá khởi điểm của GTS thấp hơn vài ngàn USD so với chiếc Macan S với trang bị tương tự, và ngay cả thế bạn cũng không mua được các nâng cấp đặc trưng của GTS.
Cùng xem lại một số hình ảnh về ngoại hình và nội thất của Porsche Macan GTS 2017
Xe Macan GTS vẫn có vẻ rất đắt đối với một chiếc hatchback mà có chỗ để đồ và chỗ ngồi hơi hẹp cho 4 người lớn, lái cũng không thú vị bằng chiếc sedan thể thao rộng rãi hơn. Những lời phê bình có phần "thoáng" vốn đi đôi với bất cứ chiếc SUV nào của Porsche vẫn có thể áp dụng vào chiếc xe này. Nhưng với sự thoải mái điều chỉnh của GTS, chiếc Macan bây giờ có thể được đánh giá rằng đã lái như một chiếc Porsche chuẩn mực.
Có thể bạn quan tâm

Porsche Macan thuần điện ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,48 tỷ đồng

Porsche cân nhắc thay đổi kế hoạch sản xuất xe điện

Các nhà sản xuất ô tô điều chỉnh kế hoạch sản xuất xe điện

Porsche Panamera GTS 2025 ra mắt, động cơ gần 500 mã lực

Porsche đạt doanh số gần 156.000 xe trong nửa đầu năm 2024
Cùng chuyên mục

Vì sao Limo Green trở thành MPV 7 chỗ được các gia đình săn đón nhất?

Sau chục vạn km chạy xe điện VinFast, người dùng nói gì về độ bền của pin?

Chuyên gia đánh giá cao bảng giá mua lại pin của VinFast: 'Hợp lý, các bên đều có lợi'

Mối oan của pin xe điện

Toyota Vios thành công không phải do may mắn

Vì sao VinFast VF3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng 'độ' xe?
Tin khác

Xe điện đạt 5 sao an toàn tại ANCAP nhiều hơn xe xăng

Chuyên gia lý giải vì sao nên mua xe điện VinFast qua sử dụng tại FGF dù có hàng nghìn salon xe cũ

Tình cảnh phân khúc A: Xe xăng tụt dốc “thê thảm”, xe điện dẫn đầu thị trường

Chủ xe điện: 'Càng sử dụng, tôi càng thấy quyết định chọn VinFast VF 7 là đúng đắn'
