Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông 2024 sắp diễn ra tại TP.HCM
| Đại lý nhận cọc Toyota Corolla Cross 2024Toyota hưởng ứng Tết trồng cây 2024Doanh số Toyota giảm mạnh trong tháng đầu năm 2024 |
![]() |
Với mong muốn nâng cao nhận thức về lái xe an toàn và văn hóa giao thông trong cộng đồng, Toyota Việt Nam đồng hành cùng Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2024 với chủ đề “Ứng dụng chuyển đổi số vào tuyên truyền văn hóa giao thông”.
Chương trình sẽ tổ chức lễ Khai mạc, phát động và tuyên truyền an toàn giao thông từ 8 – 11 giờ ngày 24/2 và mở cửa đón khách tham quan từ 16 – 22 giờ ngày 24 - 25/2/2024 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Tại đây, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm một số tính năng thuộc gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense (TSS) như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống đèn pha tự động thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống kiểm soát hành trình chủ động.
Ngoài ra, nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức. Các trò chơi tương tác được xây dựng gần gũi, dựa trên các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm… nhằm tuyên truyền, giúp người tham gia nâng cao nhận thức về an toàn giao thông.
![]() |
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng trưng bày các mẫu xe chủ chốt là Vios, Veloz Cross và Yaris Cross tại sự kiện. Trong đó, Vios nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường năm 2023 với doanh số hơn 13.500 xe. Mẫu xe Yaris Cross dù mới ra mắt từ cuối tháng 9/2023 cũng ghi nhận mức doanh số 3.065 xe trong năm 2023, trung bình 1.022 xe/tháng. Những người tham gia sự kiện sẽ được trực tiếp quan sát không gian nội thất, ngoại thất của các mẫu xe, đồng thời được tư vấn và giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia Toyota.
Là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Việt Nam, Toyota luôn chú trọng định hướng sản xuất kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội, trong đó, an toàn giao thông được coi là ưu tiên hàng đầu.
Thông qua chương trình Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông, Toyota mong muốn truyền tải thông điệp về lái xe an toàn trong cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Bên cạnh các tính năng an toàn trang bị trên xe, kỹ năng và ý thức của người lái cũng đặc biệt quan trọng, đóng vai trò quyết định đến sự an toàn của chính mình và những người xung quanh.
Vì vậy, Toyota Việt Nam hi vọng có thể góp phần nâng cao ý thức và kỹ năng tham gia giao thông cho mọi người, qua đó chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn và văn minh.
Với hơn 1.285 xe bán ra, Mitsubishi Xpander dẫn đầu top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 1/2024, Ford Ranger và Hyundai Accent lần ... |
Kết thúc tháng 1/2024, tổng doanh số xe Hyundai chỉ có 3.569 xe bán ra, giảm đến 67% so với tháng trước đó. |
Tháng 2/2024, Honda CR-V được giảm 50% phí trước bạ và ưu đãi hấp dẫn từ đại lý... tổng mức giảm tiền mặt lên tới ... |
Có thể bạn quan tâm
Sedan siêu sang của Toyota được nâng cấp
Toyota công bố doanh số tháng 11 và chương trình ưu đãi cuối năm
Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ
Toyota bZ7 - sedan cỡ lớn lắp mô tơ điện Huawei
Cùng chuyên mục
Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM
Thấp tầng giá “mềm” như căn hộ, Vinhomes Green City “đốt nóng” thị trường BĐS cuối năm
Tuyết rơi giữa Cần Giờ: “Kỳ quan mùa đông” nơi thiên đường biển nhiệt đới
Mazda khai trương showroom Flagship đầu tiên tại Việt Nam đồng thời ra mắt loạt xe mới
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025
Top 10 ô tô bán chạy tháng 11/2025: Xe điện bùng nổ, xe xăng khởi sắc
Tin khác
Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số
VinFast VF 8: D-SUV an toàn 5 sao, công nghệ thông minh, giá lăn bánh chỉ dưới 1 tỷ đồng
'Đập thùng' Honda Wave 125R đầu tiên về Việt Nam
Sailun giới thiệu dòng lốp dành riêng cho xe điện VinFast VF8


