Mitsubishi Xpander 2022 giá từ 588 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt tại Việt Nam có một số tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, trang bị với giá từ 588 triệu đồng
Mitsubishi Xpander 2022 có 3 phiên bản, giá dự kiến từ 545 triệu đồng Mitsubishi Xpander 2022 chốt lịch ra mắt vào ngày 13/6 tới Mitsubishi Xpander 2022 về đại lý
Mitsubishi Xpander 2022

Tiếp bước thành công của phiên bản tiền nhiệm với tổng doanh số gần 60.000 xe sau gần 4 năm giới thiệu, hôm nay (13/06) Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Mitsubishi Xpander 2022, gồm 3 phiên bản nâng cấp mới: Xpander Cross, Xpander AT Premium, Xpander AT, bên cạnh phiên bản MT hiện tại.

Bộ ba phiên bản Xpander mới có giá bán lần lượt là:

Mitsubishi Xpander Cross giá 688 triệu đồng

Mitsubishi Xpander AT Premium giá 648 triệu đồng

Mitsubishi Xpander AT giá 588 triệu đồng

Như vậy, Mitsubishi Xpander 2022 sẽ có đến 3 phiên bản. Trong đó, Mitsubishi Xpander MT sẽ không thay đổi so với bản hiện hành và giá giữ nguyên 555 triệu đồng.

Về thiết kế, Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới đặc trưng của Mitsubishi. Lối thiết kế này mang đến cho xe ngoại hình cao ráo và mạnh mẽ. Về kích thước tổng thể, Mitsubishi Xpander đã dài thêm 75mm và đuôi thêm 45mm giúp xe cân đối hơn. Xe có khoảng sáng gầm là 225mm, tăng 20mm so với phiên bản cũ và lớn nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Mitsubishi Xpander 2022

La zăng cứng cáp và đẹp mắt với 2 tông màu, kích thước từ 16 inch tăng lên thành 17 inch với thiết kế mới giúp bánh xe trông thể thao và bắt mắt hơn.

Thay đổi rõ nhất ở ngoại thất là phần đèn pha được thiết kế lại, tạo hình chữ T-Shape nằm ngang với công nghệ LED thấu kính cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Mặt ca lăng thiết kế mới với các nan ngang xếp kín, sơn đen bóng. Lướt tản nhiệt dạng mắt lưới khỏe khoắn. Đèn định vị mới tích hợp đèn báo rẽ hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung của phần đầu xe.

Phần thân và đuôi xe Mitsubishi Xpander 2022 với thiết kế đẹp hơn bản tiền nhiệm nhờ bố trí các thanh ngang thay vì đan chéo gây rối mắt. Đèn hậu LED cũng có hình đồ họa dạng T-Shape tạo điểm nhấn tinh tế cho phần đuôi xe. Bên cạnh đó, cửa cốp dày dặn, cản sau mở rộng giúp ngoại thất xe cứng cáp, mạnh mẽ toàn diện.

Mitsubishi Xpander 2022

Sức hút của Xpander 2022 còn đến từ nội thất 2 tông màu đen - nâu sang trọng (AT Premium) và đen - xanh navy thể thao (Xpander Cross) hoàn toàn mới, mặt táp-lô với thiết kế theo phương ngang “Horizontal Axis” tạo không gian nội thất rộng rãi, sang trọng cùng vật liệu mềm, cao cấp trên táp lô và trang trí cửa xe mang lại cảm nhận tinh tế và đẳng cấp.

Ngoài ra, Xpander 2022 còn được nâng cấp một số trang thiết bị, trong đó nổi bật là phanh tay điện tử và trang bị giữ phanh tự động (Auto Hold) cũng có trên Xpander mới. Vô lăng có thiết kế lại tích hợp nhiều phím chức năng. Màn hình cảm ứng trung tâm taplo được nâng kích thước từ 7 inch lên 9 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth cùng tính năng điều khiển bằng cử chỉ mang lại trải nghiệm cho người dùng.

Tựa tay của hàng ghế sau được bổ sung thêm hộc để cốc tiện dụng. Hàng ghế trước được trang bị bệ tì tay. Một tiện ích đáng chú ý có thể kể đến là cổng USB Type C và thêm 2 cổng USB cho hàng ghế sau.

Điều hòa được đổi từ chỉnh cơ sang chỉnh tự động và bổ sung chế độ MAX COOL giúp làm mát nhanh chóng và thuận tiện. Cụm điều hòa hàng ghế sau cũng được tinh chỉnh với nút điều khiển màu bạc sang trọng và các cánh hướng gió sơn màu mới, đẹp mắt hơn

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 1.5 lít công nghệ hút khí tự nhiên, sản sinh ra công suất tối đa 103 mã lực, mô men xoắn cực đại 141 Nm. Đi kèm hộp số tự động CVT (thay cho 4 cấp trước đây) hoặc hộp số sàn 5 cấp. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.

Mitsubishi Xpander 2022 mang đến trải nghiệm lái tốt hơn và thoải mái hơn trên mọi hành trình nhờ sự nâng cấp đáng giá ở các chi tiết vận hành: Hệ thống treo cứng cáp và ổn định hơn với sự gia tăng kích thước của bộ giảm xóc, kích thước phuộc, van bên trong và lò xo phuộc trước, sau cũng được điều chỉnh nhằm tối đa hóa hiệu quả của hệ thống treo; kết hợp với khung xe RISE cấu tạo bởi thép siêu cường càng làm tăng thêm tính vững chắc của xe khi di chuyển.

Về tính năng an toàn, Mitsubishi Xpander 2022 được trang bị hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái như: Camera toàn cảnh 360 độ; Cảm biến lùi; Hệ thống ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử; Phanh tay điện tử; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí. Điểm đáng chú ý, ở bản nâng cấp mới Xpander được trang bị thêm Hệ thống kiểm soát hành trình.

Mitsubishi Xpander 2022 sẽ có mặt tại nhà phân phối trên toàn quốc từ ngày 13/06/2022, khách hàng đặt hàng trước xe trong tháng 6 sẽ nhận được quà tặng là camera hành trình và phiếu rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, Mitsubishi còn cung cấp chương trình hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance (MAF) với gói tài chính lãi suất 0% trong 12 tháng đầu cho khách hàng muốn sở hữu xe, với chi phí ban đầu chỉ từ 89 triệu đồng trả trước và 0 đồng lãi suất trong suốt 1 năm đầu tiên.

Mitsubishi Xpander 2022 giá từ 555 triệu đồng tại Việt Nam

Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h

Tiến sĩ Nguyễn Minh Hiếu cho biết, việc giới hạn tốc độ trong đô thị có thể giảm khoảng 10% số vụ va chạm giao ...

Giảm 10 triệu đồng, Honda Winner X có thể cạnh tranh với Exciter? Giảm 10 triệu đồng, Honda Winner X có thể cạnh tranh với Exciter?

Tháng 6, tại một số đại lý Honda Winner X 2022 đang được các đại lý giảm sâu đến 10 triệu đồng nhằm cạnh tranh ...

Vừa về đại lý, Honda Air Blade chênh giá lên tới gần 10 triệu đồng Vừa về đại lý, Honda Air Blade chênh giá lên tới gần 10 triệu đồng

Tại các đại lý giá của Honda Air Blade 2022 chênh cao nhất lên tới 10 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng

Có thể bạn quan tâm

Mitsubishi Xforce lộ giá bán tại Việt Nam, có thể đấu Kia Seltos?

Mitsubishi Xforce lộ giá bán tại Việt Nam, có thể đấu Kia Seltos?

Mitsubishi Xforce sẽ được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp cùng mức giá lần lượt là 650 và 700 triệu đồng
Lộ ảnh Mitsubishi Xforce tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Lộ ảnh Mitsubishi Xforce tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Hình ảnh những chiếc Mitsubishi Xforce đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cho thấy mẫu xe mới này sẽ sớm ra mắt.
Mitsubishi Xpander được ưu đãi trước bạ, tặng camera 360 và bảo hiểm vật chất

Mitsubishi Xpander được ưu đãi trước bạ, tặng camera 360 và bảo hiểm vật chất

Trong tháng 10, khách mua Mitsubishi Xpander tiếp tục được ưu đãi lệ phí trước bạ, tặng camera 360 và bảo hiểm vật chất…tương tự tháng trước.
Mitsubishi Xpander giảm khuyến mãi: Cơ hội cho Honda BR-V, Toyota Veloz

Mitsubishi Xpander giảm khuyến mãi: Cơ hội cho Honda BR-V, Toyota Veloz

Mitsubishi Xpander được ưu đãi lệ phí trước bạ, tặng camera 360, bảo hiểm vật chất tuy nhiên tổng ưu đãi đã giảm so với tháng trước.
Mitsubishi Xpander giảm giá thế nào trong tháng 9 ?

Mitsubishi Xpander giảm giá thế nào trong tháng 9 ?

Trong tháng 9, Mitsubishi Xpander được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tặng camera 360 cùng 1 năm bảo hiểm vật chất…

Cùng chuyên mục

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Cuối tháng 4/2024, khách hàng mua Hyundai Custin VIN 2023 nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều
Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Sau khi được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán, mẫu xe Vios tiếp tục được một số đại lý giảm 20 triệu đồng xuống khởi điểm chỉ từ 436 triệu đồng
Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Trong tháng 4, mẫu xe Haval H6 Hybrid được nhà phân phối ưu đãi tiền mặt, ưu đãi phí trước bạ, phụ kiện.... với tổng giá trị tới 150 triệu đồng
Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce đang được đại lý giảm giá lên tới 21 triệu đồng tiền mặt để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast vừa tiến hành điều chỉnh giá bán toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô điện của hãng với mức giảm từ 11 - 12 triệu đồng, tùy từng mẫu.
Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Để kích cầu doanh số, Suzuki Ertiga Hybrid tiếp tục được đại lý áp dụng mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng trong tháng 4/2024.

Tin khác

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Giá của Kia Sportage trong tháng 3/2024 đã có điều chỉnh giảm so với trước đó, mức giảm cao nhất là 30 triệu đồng
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 có mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng, giá khởi điểm về mức 749 triệu đồng đúng như tại thời điểm xe ra mắt vào năm ngoái.
Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger Stormtrak có 4 tùy chọn màu sắc gồm trắng, xám, đen và bạc cùng mức giá 1,039 tỷ đồng
Xem thêm
Phiên bản di động