Mạng lưới siêu nhà máy sản xuất toàn cầu của Chery

Tập đoàn Chery đã đạt nhiều thành công với các mẫu xe ô tô Omoda & Jaecoo nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến và mạng lưới siêu nhà máy trên khắp thế giới. Thành công này không chỉ thể hiện sự tín nhiệm của người tiêu dùng mà còn cho thấy sức mạnh sản xuất toàn cầu của Chery.
Video đánh giá nhanh Omoda C5 Thế lực nào đứng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Dù OMODA và JAECOO chưa chính thức có mặt tại Việt Nam, nhưng thiết kế độc đáo và công nghệ hiện đại của hai mẫu xe này đã thu hút sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Trong các sự kiện trước khi ra mắt, khách hàng đã thể hiện hứng thú với ngoại hình vượt trội và các tính năng ưu việt của xe. Cả hai mẫu đều được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng quốc tế, điều này góp phần củng cố thêm vị thế thương hiệu Chery tại Việt Nam.

Mạng lưới siêu nhà máy sản xuất toàn cầu của Chery
Xe ô tô Omoda C5 sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mạng lưới các nhà máy của Chery tại Trung Quốc khá đa dạng và đảm bảo đầu ra chất lượng cho OMODA & JAECOO. Khu vực hàn tại nhà máy Thanh Đảo với tỷ lệ tự động hóa 99,6% cùng công nghệ giám sát chất lượng theo thời gian thực. Nhà máy năng lượng mới Vu Hồ với dây chuyền lắp ráp pin hiện đại đảm bảo an toàn cho hệ thống điện trên xe. Và các nhà máy tại Khai Phong, Hà Nam, Nghi Tân và Tứ Xuyên cũng được Chery xây dựng nhằm đảm bảo khả năng sản xuất và củng cố nguồn cung sản phẩm.

Mạng lưới siêu nhà máy sản xuất toàn cầu của Chery
Khu vực hàn – nhà máy sản xuất ô tô Chery

Tại thị trường Đông Nam Á, Malaysia và Việt Nam là hai điểm đến của Chery trong việc xây dựng chuỗi nhà máy toàn cầu. Đặc biệt, Chery xác định Việt Nam sẽ trở thành trung tâm sản xuất ô tô chủ lực của khu vực Đông Nam Á. Nhà máy sản xuất này sẽ được xây dựng tại Khu công nghiệp Hưng Phú (Khu công nghiệp đã được chấp thuận đầu tư tổng giá trị gần 2.000 tỷ đồng), huyện Tiền Hải tỉnh Thái Bình, dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào năm 2025, tập trung vào các sản phẩm OMODA và JAECOO.

Ngoài ra, khu vực khác trên thế giới cũng được Chery đầu tư xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô để phục vụ nhu cầu địa phương như Brazil, Mỹ Latinh, Thổ Nhĩ Kỳ,…

Mạng lưới siêu nhà máy sản xuất toàn cầu của Chery
Nhà máy sản xuất ô tô dự kiến tại Thái Bình

Hệ thống sản xuất từ các siêu nhà máy tại Trung Quốc và quốc tế đã thể hiện sức mạnh của Chery trong sản xuất thông minh và quản lý chuỗi cung ứng. Việc xây dựng nhà máy tại Thái Bình một lần nữa khẳng định Việt Nam là thị trường tiềm năng của Chery, và là trung tâm sản xuất vượt trội tại Đông Nam Á. Dựa trên cơ sở này, cùng với thương hiệu OMODA & JAECOO, Chery kỳ vọng mang đến xe chất lượng và trải nghiệm lái xe vượt trội cho người tiêu dùng.

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,069 tỷ đồng Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,069 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 có thiết kế mới, khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn, cùng với động cơ mới. Xe có 5 ...

Doanh số ô tô toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng Ngâu Doanh số ô tô toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng Ngâu

Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 8/2024, doanh số ô tô toàn thị trường đạt 25.196 xe, ...

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce bùng nổ Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce bùng nổ

Với hơn 2.500 xe được giao đến tay khách hàng, Mitsubishi Xforce vượt mặt VinFast VF5 dẫn đầu Top 10 ô tô bán chạy nhất ...

Có thể bạn quan tâm

Omoda & Jaecoo Việt Nam bất ngờ công bố kế hoạch lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5

Omoda & Jaecoo Việt Nam bất ngờ công bố kế hoạch lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5

Tại sự kiện mừng sinh nhật 1 năm, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã công bố hai mẫu xe đầu tiên dự kiến được lắp ráp: Omoda 4 và Jaecoo J5.
Thêm hãng xe lắp trạm sạc ô tô điện tại Việt Nam

Thêm hãng xe lắp trạm sạc ô tô điện tại Việt Nam

Sau Ford và Geely gần đây, Omoda & Jaecoo là nhà sản xuất ô tô tiếp theo triển khai lắp đặt trạm sạc tại đại lý để phục vụ khách hàng mua xe ô tô điện tại Việt Nam.
Loạt ô tô dự kiến ra mắt tháng 9: Có xe gầm cao giá chưa tới 400 triệu đồng

Loạt ô tô dự kiến ra mắt tháng 9: Có xe gầm cao giá chưa tới 400 triệu đồng

Những mẫu ô tô dự kiến được giới thiệu tới khách Việt trong tháng 9 đa phần là xe gầm cao, với đa dạng kích thước và mẫu mã. Tuy nhiên, những người dùng quan tâm đến xe gầm thấp vẫn có lựa chọn mới.
Loạt ô tô Trung Quốc giảm giá mạnh trong tháng 8/2025

Loạt ô tô Trung Quốc giảm giá mạnh trong tháng 8/2025

Các thương hiệu xe Trung Quốc như BYD, Lynk & Co, Haval, Omoda & Jaecoo, MG... đều đồng loạt giảm giá 'kịch sàn' cho nhiều mẫu xe trong tháng 8/2025
Omoda C5 2025 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá quy đổi từ 505 triệu đồng

Omoda C5 2025 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá quy đổi từ 505 triệu đồng

Tại thị trường Indonesia, Omoda C5 đổi tên gọi mới và có giá dao động từ 319,9 - 349,9 triệu Rupiah (khoảng 505 - 553 triệu đồng).

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động