Khám phá Isuzu D-Max vừa về đại lý, giá từ 630 triệu đồng
Isuzu ‘lật đổ’ Toyota tại Thái Lan, D-Max ‘đè bẹp’ Hilux, Ranger Isuzu D-Max 2021 chính thức ra mắt tại Anh Isuzu D-max có 3 phiên bản, giá từ 630 triệu đồng |
Theo đó, Isuzu D-Max 2021 sẽ được bán ra tới người dùng trong nước với 3 phiên bản, bao gồm bản D-Max 1.9L MT 4X2 với giá 630 triệu đồng; bản D-Max 1.9L AT 4X2 với giá 650 triệu đồng và bản D-Max 1.9L AT 4X4 với giá 850 triệu đồng.
So với phiên bản cũ, D-Max sở hữu ngoại hình lớn hơn trước với dài x rộng đạt 5295 x 1860 mm. Hai phiên bản thấp có chiều cao 1785 mm, trong khi bản type Z cao 1795 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 3.125 mm, tăng thêm 30 mm. Các vòm bánh xe được bao bọc bằng đường viền ốp nhựa tối màu, trên bản cao cấp nhất Isuzu trang bị cho D-Max 2020 bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch.
Ở thế hệ mới, mẫu bán tải nhà Isuzu cũng trở nên mới mẻ hơn với những thay đổi ở kiểu dáng. Nổi bật trong đó là toàn bộ phần đầu xe với cặp đèn chiếu sáng chính được vuốt mỏng và sắc sảo hơn với công nghệ LED định vị hay bộ cản dưới mang thiết kế liền lạc hơn.
Bộ mặt ca-lăng to bản được mạ Crom sang trọng và sáng bóng như phiên bản trước nhưng đã được tinh chỉnh lại giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ phần đầu xe.
Phiên bản Type Z là cao cấp nhất sở hữu các trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió ghế sau, âm thanh 8 loa, đề nổ bằng nút bấm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và 7 túi khí…
Đặc biệt, Isuzu D-Max 2021 còn được trang bị gạt mưa tự động, chức năng khởi động từ xa (trong phạm vi 20m), khoá thông minh, đèn hệ thống Follow Me Home và nút bấm khởi động động cơ…
Về động cơ, Isuzu D-Max thế hệ mới trang bị hai động cơ diesel quen thuộc là 1,9 lít và 3.0 lít tăng áp công suất, mô-men xoắn lần lượt là 150 mã lực, 350 Nm và 190 mã lực, 450 Nm. Hộp số sàn 6MT hoặc tự động 6AT.
Về nền tảng (Flatform), D-Max mới vẫn phát triển trên kết cấu body-on-frame nhưng mở rộng kích thước thanh dầm dọc, sắp xếp lại các ô ngang trên khung thang chịu lực chính. Khung chịu lực trên D-Max nhẹ hơn, cứng hơn thế hệ cũ, độ rung và độ ồn của xe giảm. Hệ thống treo sử dụng cánh tay đòn phía trước và các điểm liên kết ở vị trí cao hơn nhằm tăng độ ổn định. Các lá nhíp giảm chấn phía sau loại mới, bền hơn so với trước.
Các tính năng an toàn trên phiên bản cao cấp khá đầy đủ như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, nhắc nhở cài dây an toàn.
Vì sao Ranger Raptor không chỉ 'off-road giỏi' mà còn chạy êm trên đường trường? Ranger Raptor không chỉ có khả năng off-road ấn tượng mà còn có khả năng vận hành êm ái trên những cung đường trường. |
Kia Seltos tăng giá 10 triệu đồng Kia Seltos -mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam- bất ngờ tăng giá 10 triệu đồng với tất cả các phiên ... |
Sử dụng điện thoại khi lái xe máy bị phạt thế nào? Theo Nghị định 100 hành vi dùng điện thoại khi tham gia giao thông có thể bị phạt lên tới 1 triệu đồng |