Hyundai Santa Fe 2019 tại Việt Nam bị cắt những trang bị nào?
Dù được giới thiệu là bản cao cấp nhất dành cho thị trường Việt Nam, nhưng Hyundai SantaFe Premium 2019 vẫn có những thiếu sót so với bản "full" quốc tế, chủ yếu là các tính năng an toàn. Nội và ngoại thất xe tại Việt Nam gần như đã đầy đủ so với bản quốc tế.
Hyundai Santa Fe 2019 |
Đầu tiên, so với phiên bản quốc tế, SantaFe 2019 hoàn toàn mới khiến khách hàng Việt Nam khá nuối tiếc khi xe bị cắt bỏ Camera 360 độ, một trong những trang bị cần thiết cho ô tô hiện nay.
Khách hàng Việt Nam khá nuối tiếc khi SantaFe 2019 bị cắt bỏ Camera 360 độ |
Cảnh báo và duy trì làn đường với hệ thống âm thanh bíp, tín hiệu rung hoặc các biểu tượng hình họa để báo hiệu cho lái xe về việc chạm vạch hoặc có nguy cơ chạm vạch phân làn khi người lái xe chưa bật đèn báo rẽ... đều không có ở Hyundai SantaFe 2019 tại Việt Nam.
Cảnh báo và duy trì làn đường |
Một trang bị khác khá quan trọng bị cắt bỏ đó là hỗ trợ tránh va chạm phía trước. Đây là hệ thống kết hợp radar, laze, camera để báo cho lái xe về việc sắp xảy ra va chạm dù chạy ở bất cứ tốc độ nào.
SantaFe 2019 tại Việt Nam bị cắt bỏ đó là hỗ trợ tránh va chạm phía trước |
Khi không có cảnh báo, hệ thống sẽ tự động phanh với một phần hoặc toàn bộ lực |
Hệ thống âm thanh trên SantaFe 2019 dành cho thị trường Việt Nam chỉ có 6 loa, kết hợp bộ xử lý âm thanh Arkamys Premium và công suất chưa được công bố. Bản "full" tại một số thị trường được trang bị âm thanh Infinity 12 loa, có sub rời đặt sau, công suất 630 W, được kích bằng ampli riêng, gồm 11 kênh chủ động.
Hệ thống âm thanh trên SantaFe 2019 tại Việt Nam chỉ có 6 loa |
So với bản Full ở Việt Nam thì tại thị trường Mỹ, SantaFe hoàn toàn mới có thêm tùy chọn động cơ xăng tăng áp dung tích 2 lít, công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn đọng 4 bánh HTRAC. Đây là động cơ mạnh nhất trên mẫu xe này.
SantaFe 2019 tại Việt Nam chưa được trang bị động cơ tăng áp 2.0 Turbo |
Ga tự động thích ứng với phương tiện phía trước: Nếu như SantaFe 2019 tại Việt Nam chỉ được trang bị Cruise Control (CC - giữ ga tự động) thì Adaptive Cruise Control (ACC - ga tự động thích ứng) lại có trên SantaFe bản quốc tế.
Thị trường ô tô năm 2018: Xe nội lên ngôi Thị trường ô tô năm 2018 đã chứng kiến sự áp đảo của các mẫu xe 'nội' đến từ 3 ông lớn Toyota, Thaco và ... |
Kinh nghiệm mua ô tô dịp cuối năm Tìm hiểu kỹ thông tin, tìm đại lý uy tín,... là những điều cần ghi nhớ khi mua xe ô tô dịp cuối năm để ... |
Phí cấp mới biển số ô tô năm 2019 là bao nhiêu? Phí cấp mới biển số ô tô năm 2019 cao nhất là 20 triệu đồng tại Hà Nội, thấp nhất là 200 nghìn đồng tại ... |
Dân tình xôn xao trước thông tin ô tô, xe máy sắp gánh thêm phí mới Đề xuất thu phí khí thải của Bộ Tài chính mới đây, đang khiến dư luận xôn xao, nhiều người lo ngại rằng ô tô, ... |
Giá lăn bánh Ford Ranger 2019 Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger 2019 có giá lăn bánh dao động từ 642- 955 triệu đồng với 7 ... |