Honda Winner X về đại lý, đội giá tới 2,5 triệu đồng

Honda Winner X đã được đưa về nhiều đại lý Honda khu vực Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với các mức giá bằng hoặc thấp hơn đề xuất. Cá biệt, có đại lý đẩy giá chênh đề xuất tới 2,5 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong Video: Đánh giá xe Honda Winner X: Đòn chí mạng với Yamaha Exciter
honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong Honda Winner X có đèn LED, ABS, giá cao nhất 49,5 triệu đồng
honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong Tối nay, Honda Winner X ra mắt tại Hà Nội

Winner là mẫu xe dành cho giới trẻ nhưng không ít bạn trẻ cho biết thiết kế của Winner mất điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù có công nghệ LED nhưng toàn bộ thân xe không đủ hầm hố, cá tính. Đuôi xe không có bản sắc và bị chê giống như đuôi xe Wave. Vì thế dù có động cơ DOHC và hộp số 6 cấp thì Winner vẫn bị giới trẻ quay lưng.

Chính vì thế mà chỉ khoảng 2 tháng đầu sau cơn sốt giá ảo, Winner thế hệ đầu tiên tụt dốc không phanh. Giá mẫu xe này rơi tự do từ mức khoảng 50 triệu đồng xuống dưới 40 triệu đồng trong thời gian ngắn.

Khác với Winner thế hệ thứ nhất, theo khảo sát của chúng tôi, Honda Winner X vừa được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường hôm 13/7 vừa qua đã được đưa về nhiều đại lý Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

tại khu vực Hà Nội như Honda Thắng Lợi (25 Trần Khánh Dư), Honda Phương Hà (2 Lê Văn Lương), Honda Vũ Hoàng Lê (1 Trần Phú), Honda Thương Mại 98 (390/20 Tố Hữu), Honda Minh Thương 2 (300 Quang Trung).... với các mức giá khá dễ chịu khi bán ra bằng hoặc thấp hơn đề xuất khoảng 500 nghìn đồng và chỉ một số ít đại lý đẩy giá lên cao.

Chẳng hạn theo tìm hiểu của AutoBikes, Honda Thắng Lợi về đại lý khoảng 10 xe Winner X thì đã có tới 4 xe nhanh chóng được bán ngay trong buổi sáng nay. Ngoài ra, 2 xe trong số đó là xe khách đặt mua trong buổi lái thử Winner X tại công viên Thống Nhất. Quản lý đại lý này chia sẻ Winner X tại đây đang bán ra 47 triệu đồng với bản thể thao, 49,5 triệu đồng với bản camo và 50 triệu đồng với phiên bản đen mờ.

honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong
Winner X bản camo.

Trong khi đó, tại Honda Phương Hà (2 Lê Văn Lương) đang bán Winner X ngang bằng với giá đề xuất với cả 3 phiên bản, các màu xe hạn chế. Diễn biến tương tự cũng diễn ra tại đại lý Honda Minh Thương 2 (300 Quang Trung), lượng xe cũng nhỏ giọt một vài chiếc. Với các mức giá này thì giá bao giấy của cả 3 phiên bản thể thao, camo và đen mờ tương ứng khoảng 52,7 - 55,7 - 56,2 triệu đồng.

Ngoài ra, tại Honda Vũ Hoàng Lê (1 Trần Phú) lại bán Winner X với giá khá hấp dẫn khi thấp hơn đề xuất 500 nghìn đồng với toàn bộ các phiên bản; quản lý đại lý này cũng chia sẻ hiên đại lý có khoảng 6 xe.

Cá biệt, tại Hà Nội, Honda Thương Mại 98 hiện chỉ có 3 xe, trong đó bản đen mờ đại lý đẩy giá lên tới 52 triệu đồng, tức là chênh đề xuất 2,5 triệu đồng và bản thể thao (có 2 xe màu xanh bạc đen và đen xanh) bán ra ở mức 49,5 triệu đồng.

honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong
Tại Hà Nội, Winner X bản đen mờ có đại lý bán ra chênh đề xuất tới 2,5 triệu đồng.

Tại TP.Hồ Chí Minh, hiện mặt bằng chung Winner X bán ra chênh đề xuất từ 1,5 - 2 triệu đồng, tức là khoảng 47,5 triệu với bản thể thao, 51 triệu đồng với bản camo và bản đen mờ 51,5 triệu đồng. Giá bao giấy tại đây tương ứng là 53,1 - 56,7 - 57,3 triệu đồng.

Winner X có thiết kế hoàn toàn mới với nhiều trang bị cao cấp như đèn pha LED, phanh ABS nhưng động cơ gần như không đổi.

Cụ thể, Winner X có 3 bản là thể thao, camo và đen mờ. Bản thể thao dùng phanh CBS có 4 màu là bạc đỏ đen, đen xanh, xanh bạc đen, đỏ bạc đen với giá đề xuất 46 triệu đồng, cao hơn 500 nghìn đồng so với trước. Winner X bản camo hoàn toàn mới dùng phanh ABS có 2 màu xanh bạc đen và đỏ bạc đen với giá đề xuất 49 triệu đồng.

Winner X bản đen mờ có 1 màu duy nhất đen bạc vàng đồng, có phanh ABS, giá đề xuất 49,5 triệu đồng. Mức giá này của Winner X cao hơn 3 triệu đồng so với bản đen mờ trước đây nhưng điểm hơn đáng kể là phanh ABS.

Về mặt tổng thể Honda Winner X có thiết kế hoàn toàn mới gây nhiều tranh cãi kể từ khi những hình ảnh đầu tiên của xe được hé lộ. Đầu xe khá giống với mẫu xe ga nhập khẩu Vario, khi cụm đèn pha đôi được đưa xuống dưới, đây là loại đèn LED. Xi nhan rời trước sau. Mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn như những mẫu xe côn tay thể thao đàn anh.

Ống xả được rút gọn với tạo hình cứng cáp nhưng bề thế hơn. Yên xe của Winner X được thiết kế phẳng hơn mà theo Honda đã được tinh chỉnh để đem lại cảm giác thoải mái êm ái hơn cho cả người lái lẫn người ngồi sau.

Ngoài mặt đồng hồ, Winner X có một số trang bị theo phong cách xe phân khối lớn như gác chân bằng nhôm có thể gập lại; tay dắt sau thiết kế tách rời; đĩa phanh hình lượn sóng; phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau …

Đặc biệt, Winner X là mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước, tăng tính an toàn trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Ngoài ra, Winner X được thiết kế công tắc mở yên tích hợp với ổ khóa.

Ngoài những điểm mới nêu trên, Winner X vẫn sử dụng khối động cơ có công suất tương tự thế hệ cũ. Cụ thể, xe sử dụng động cơ 150 phân khối DOHC, xi lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Đặc biệt, một điểm cực kỳ thú vị đó là ngoài các mức giá đề xuất được cho là rất hấp dẫn nêu trên, Honda Việt Nam còn không giấu tham vọng giúp Winner X tranh chấp ngôi vương với đối thủ bằng việc tung chiêu cho khách hàng mua xe trả góp 0% từ ngày 16/7 đến hết 30/9/2019, nghĩa là có 2 tháng rưỡi để các fan Winner tha hồ thỏa mãn cơn khát xe.

honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong

Chi tiết 2 phiên bản, 6 màu của Honda SH mode 2019 (cập nhật)

Dưới đây là hình ảnh thực tế, giá bán tại đại lý… của 6 màu của Honda SH mode 2019 đang có mặt trên thị ...

honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong

Video: Đánh giá xe Honda Winner X: Đòn chí mạng với Yamaha Exciter

Khắc phục hoàn toàn các điểm yếu của thế hệ cũ về vận hành, đi cùng trang bị cao cấp hơn và chương trình trả ...

honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong

Honda Winner X có đèn LED, ABS, giá cao nhất 49,5 triệu đồng

Honda Winner X được trang bị phanh ABS, đồng hồ LCD, đèn LED... đi cùng mức giá đề xuất dao động từ 46 - 49,5 ...

honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong

Honda Rebel 300 2019 có màu mới, giá không đổi

Ngày 12/7, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới Honda Rebel 300 với giá đề xuất không đổi ở mức 125 triệu ...

honda winner x ve dai ly doi gia toi 25 trieu dong

VMRC 2019: Nửa mùa giải và 'chiến sự' linh đình

Mùa giải VMRC 2019 đã đi được nửa chặng đường, nhưng tình hình cuộc chiến tới ngôi vương ở các hạng mục vẫn hết sức ...

Việt Anh

Có thể bạn quan tâm

Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua Winner X và CBR150R

Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua Winner X và CBR150R

Từ 1/4 - 30/6/2024, khách hàng mua xe côn tay Honda Winner X và CBR150R sẽ được tặng 5 triệu đồng và vay trả góp lãi suất 0%
Khách mua xe máy Honda có cơ hội trúng thưởng xe SH, Vision

Khách mua xe máy Honda có cơ hội trúng thưởng xe SH, Vision

Từ nay đến 9/2/2024, khách hàng mua xe máy Honda có cơ hội trúng thưởng xe SH, Vision và nhiều phần quà giá trị.
Honda Winner X 2024 giá từ 46 triệu đồng tại Việt Nam

Honda Winner X 2024 giá từ 46 triệu đồng tại Việt Nam

Honda Winner 2024 với những cải tiến vượt trội về công nghệ, diện mạo ấn tượng hơn nhờ cách phối màu mới đi kèm mức giá từ 46 triệu đồng
Honda Winner X giảm giá sâu, cạnh tranh Exciter

Honda Winner X giảm giá sâu, cạnh tranh Exciter

Honda Winner X được các đại lý giảm giá từ 8 - 17 triệu đồng so với giá đề xuất, giúp tăng sức cạnh tranh với đối thủ Exciter.
Khách hàng mua xe máy Honda sẽ được hưởng lãi suất 0%

Khách hàng mua xe máy Honda sẽ được hưởng lãi suất 0%

Khách hàng mua xe máy Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Vision và Winner sẽ được hỗ trợ trả gọp lãi suất 0% và nhiều quà tặng có giá trị

Cùng chuyên mục

Xe máy điện VinFast có thêm gói thuê pin giá rẻ

Xe máy điện VinFast có thêm gói thuê pin giá rẻ

Khách hàng mua các mẫu xe máy điện VinFast sử dụng pin LFP sẽ được áp dụng gói thuê pin E1000 với mức phí chỉ 250.000 đồng/tháng
VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe máy điện

VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe máy điện

Khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được tặng 3 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng có giá trị.
Xe máy điện PEGA eSmart AI ra mắt tại Việt Nam, giá từ 42 triệu đồng

Xe máy điện PEGA eSmart AI ra mắt tại Việt Nam, giá từ 42 triệu đồng

Xe máy điện Pega eSmart AI có 2 phiên bản với quãng đường di chuyển lần lượt là 110km và 160km sau mỗi lần sạc, giá từ 42 - 50 triệu đồng.
Cận cảnh Kawasaki Ninja 500 vừa ra mắt Việt Nam, giá 194 triệu đồng

Cận cảnh Kawasaki Ninja 500 vừa ra mắt Việt Nam, giá 194 triệu đồng

Kawasaki chính thức ra mắt mẫu Sportbike Ninja 500 2024 tại thị trường Việt Nam với mức giá 194 triệu đồng.
Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng

Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng

Một số đơn vị nhập khẩu tư nhân đã đưa mẫu xe ga cao cấp Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng.
Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của xe máy điện khiến lượng tiêu thụ xe máy tại Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục giảm

Tin khác

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên đã về đến đại lý ở Việt Nam, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ
Lộ thông tin xe máy Honda Wave Alpha sắp được làm mới

Lộ thông tin xe máy Honda Wave Alpha sắp được làm mới

Thế hệ mới của Honda Wave Alpha vừa được hãng xe Nhật đăng ký quyền bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và nhiều khả năng sẽ ra mắt thị trường.
Honda triệu hồi hơn 200 xe Gold Wing và CBR1000RR tại Việt Nam

Honda triệu hồi hơn 200 xe Gold Wing và CBR1000RR tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa có thông báo triệu hồi 221 Gold Wing và CBR1000RR do có khả năng xảy ra hiện tượng phồng cánh bơm xăng
VinFast bắt tay Chợ Tốt thu xe máy xăng cũ, đổi xe máy điện mới

VinFast bắt tay Chợ Tốt thu xe máy xăng cũ, đổi xe máy điện mới

VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt triển khai chương trình "Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện" với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện VinFast.
Xem thêm
Phiên bản di động