Honda Việt Nam nâng tầm trải nghiệm khách hàng qua Hội thi Nhân viên Dịch vụ Xuất sắc 2025
Ngày 30/10/2025 – Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính ở Phú Thọ. Đây là hoạt động thường niên của HVN nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và tinh thần phục vụ của đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên quan hệ khách hàng và nhân viên phụ tùng tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Qua đó, HVN tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
![]() |
Tập thể thí sinh |
Với Honda Việt Nam, việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng không chỉ nằm ở sản phẩm hay dịch vụ hậu mãi, mà còn ở sự đồng hành trong suốt hành trình sử dụng xe – từ trước, trong và sau khi mua hàng. Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc vì thế được xem là một hoạt động thiết thực, tạo môi trường để đội ngũ nhân viên dịch vụ rèn luyện, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và áp dụng kiến thức vào thực tế. Đây cũng là dịp để HVN xây dựng một đội ngũ nhân lực chất lượng cao, chuyên nghiệp và tận tâm – nền tảng quan trọng trong chiến lược nâng tầm trải nghiệm khách hàng của hãng.
![]() |
Bà Sayaka Arai Phát biểu tại Vòng chung kết hội thi nhân viên dịch vụ khch hàng xuất sắc 2025 |
Năm 2025, hội thi được tổ chức với 5 hạng mục gồm: Kỹ thuật trưởng xuất sắc, Kỹ thuật viên xuất sắc, Kỹ thuật viên xe cỡ trung (Mid-fun) xuất sắc, Nhân viên Phụ tùng xuất sắc và Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc. Đặc biệt, hạng mục Mid-fun – ra mắt từ năm 2024 – tiếp tục được duy trì, hướng tới lựa chọn đại diện ưu tú cùng với các thí sinh đạt giải cao ở các hạng mục kỹ thuật trưởng và kỹ thuật viên để tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2026, dự kiến tổ chức tại Indonesia.
![]() |
Giải nhất các hạng mục |
Khởi động từ tháng 7/2025, hội thi đã thu hút sự tham gia của 6.101 kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng, 1.703 nhân viên phụ tùng cùng 1.190 nhân viên quan hệ khách hàng trên toàn quốc. Sau các vòng thi sơ loại lý thuyết và thực hành, 50 cá nhân xuất sắc nhất đã được chọn bước vào vòng Chung kết diễn ra ngày 29/10/2025. Các thí sinh phải trải qua những phần thi đa dạng gồm kiểm tra lý thuyết, xử lý tình huống và thuyết trình, nhằm đánh giá toàn diện kỹ năng chuyên môn, giao tiếp và tư duy phản biện.
![]() |
| Giải nhì các hạng mục |
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức đã vinh danh 13 thí sinh xuất sắc nhất trong 5 hạng mục thi cùng 42 giải Khuyến khích. Ở hạng mục Kỹ thuật trưởng xuất sắc, giải Nhất thuộc về Nguyễn Văn Lĩnh (HEAD Hòa Bình Minh #1), giải Nhì là Lưu Xuân Anh (Toàn Trung #3) và giải Ba Lê Hữu Đức (Hồng Đức #6). Hạng mục Kỹ thuật viên xuất sắc ghi nhận Hoàng Văn Tuấn Song (Tiến Thu #4) đạt giải Nhất, Nguyễn Văn Phú (Hồng Đức #1) giành giải Nhì và Lê Quang Huy (Tân Thành #3) đạt giải Ba. Ở hạng mục Mid-fun, giải Nhất thuộc về Lê Thanh Tuấn (Tiến Thu #4). Trong khi đó, Nguyễn Huỳnh Bá Thịnh (Hồng Đức #1) xuất sắc giành giải Nhất hạng mục Nhân viên Phụ tùng, còn ở Nhân viên Quan hệ khách hàng, giải cao nhất thuộc về Nguyễn Lê Phương Nga (Tiến Thu – Tường Phát – Tiến Đức).
![]() |
Giải Ba các hạng mục |
Các thí sinh đạt giải cao không chỉ nhận được cúp và chứng nhận, mà còn được trao những phần thưởng giá trị gồm: Honda SH Mode cho giải Nhất, Honda Air Blade 125 cho giải Nhì, Honda Vision cho giải Ba, Honda Wave RSX cho hạng mục Mid-fun xuất sắc và đồng hồ thông minh cho 42 giải Khuyến khích.
![]() |
Top KTT và KTV Mid-fun |
![]() |
| Top 10 Nhân Viên Quan hệ khách hàng và nhân viên phụ tùngJPG |
![]() |
| Top 20 KTV |
![]() |
| Bài Thi cho KTV Mid FUN |
![]() |
| Bài thi nhân viên phụ tùng |
![]() |
| Bài thi nhân viên quan hệ khách hàng |
Phát biểu tại sự kiện, đại diện Honda Việt Nam khẳng định hội thi năm nay không chỉ là cơ hội trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, mà còn là bước đệm quan trọng trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần hiện thực hóa cam kết “vì sự hài lòng của khách hàng”. Thông qua các hoạt động đào tạo và tôn vinh nội bộ như thế này, HVN tiếp tục củng cố vị thế là thương hiệu uy tín, tận tâm và luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.
Năm học 2025 – 2026, Honda Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT và Ủy ban ATGT Quốc gia trao tặng 1,8 triệu mũ bảo hiểm, ... |
Từ 1/10 đến 30/11/2025, khách mua Honda Sh mode sẽ được hưởng gói lãi suất trả góp 0%, qua các công ty tài chính như ... |
Honda N-One e: sở hữu kiểu dáng kei-car gọn gàng đặc trưng từ Nhật Bản, nhiều tiện nghi, trang bị an toàn và nội thất ... |
Có thể bạn quan tâm
Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM
Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ
Honda Việt Nam ưu đãi lớn dịp Tết Nguyên Đán 2026
Honda Integra Hatchback - xe mui trần hai cửa
Cùng chuyên mục
Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast
VinFast đăng ký loạt xe mới lạ ở Việt Nam
Audi A6 2026 ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2,7 tỷ đồng
Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 1,3 tỷ đồng
BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”
Khách hàng Việt ấn tượng với xưởng dịch vụ thứ 350 của VinFast: Đi đâu cũng yên tâm, xứng đáng đẳng cấp 5 sao
Tin khác
Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ
Mitsubishi Destinator ra mắt tại Việt Nam, giá từ 739 triệu đồng











