Hết ưu đãi, Mitsubishi Xpander vẫn giảm hơn 50 triệu đồng

Đầu năm 2021, Mitsubishi Xpander tiếp tục nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn... với mức giảm cao nhất lên tới 53 triệu đồng
Doanh số 'khủng', Mitsubishi Xpander vẫn đại hạ giá gần 60 triệu đồng Mitsubishi Xpander bất ngờ chỉ tốn hơn 4 lít/100km Mitsubishi Xpander tiếp tục 'thắng lớn' trong phân khúc MPV
4441-mitsubishi-xpander-2020-5
Mitsubishi Xpander

Bước sang tháng 1/2021, chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho dòng xe sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính phủ đã hết hiệu lực. Tuy nhiên, một số hãng xe bất ngờ tung ưu đãi tương tự để thu hút sự quan tâm của khách hàng, trong đó có hãng xe Nhật Bản đã ra thông báo tiếp tục kéo dài chương trình khuyến mãi đang áp dụng cho các mẫu xe Mitsubishi đến hết tháng 1/2021.

Điều này đồng nghĩa với việc mẫu xe Mitsubishi Xpander tiếp tục được hãng hỗ trợ 50% phí trước bạ. Với chương trình ưu đãi này, khách hàng mua Mitsubishi Xpander sẽ tiết kiệm được từ 28 – 32 triệu đồng lệ phí trước bạ, tùy từng phiên bản số sàn hay số tự động.

Đồng thời, phần quà tặng là 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng sẽ được trao cho các khách hàng mua Mitsubishi Xpander bản AT và 8,5 triệu đồng cho bản MT. Đáng tiếc rằng Mitsubishi Xpander Cross vẫn không được hỗ trợ lệ phí trước bạ, mẫu xe chỉ nhận được quà tặng bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng.

Hết ưu đãi, Mitsubishi Xpander tiếp tục giảm hơn 50 triệu đồng

Theo khảo sát của chúng tôi, ngoài những ưu đãi trên từ hãng các đại lý cũng tung ra chương trình ưu đãi khá hấp dẫn cao nhất lên tới gần 20 triệu đồng.

Tại một số đại lý khu vực Hà Nội hai phiên bản Xpander AT đang có mức giảm tiền mặt 18 triệu đồng, phiên bản Xpander MT có mức giảm tiền mặt 12 triệu xuống còn 515 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó.

Ngoài ra, khách hàng mua Xpander trong thời điểm này cũng sẽ được tặng kèm gói khuyến mại phụ kiện như dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn da ( không nhận phụ kiện có thể quy đổi 3 triệu tiền mặt), hay sổ bìa da và phiếu nhiên liệu ( không có giá trị quy đổi).

Tổng ưu đãi cao nhất mà khách hàng mua Xpander AT nhận được là 53 triệu đồng, cùng gói BHVC trị giá 10 triệu đồng kèm phụ kiện bao gồm sổ bìa da và phiếu nhiên liệu. Còn phiên bản Xpander MT có mức giảm cao nhất 43 triệu đồng.

Trong khi đó, tại khu vực TP Hồ Chí Minh cả 3 phiên bản Xpander đều có mức giảm tiền mặt 10 triệu đồng, kèm gói phụ kiện có giá trị bao gồm: dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn da, bọc vô lăng…. Tuy nhiên khách hàng không nhận gói phụ kiện cũng có thể quy đổi ra tiền mặt 5 triệu đồng. Do đó, mức khuyến mại cao nhất của phiên bản Xpander AT là 47 triệu đồng tiền mặt và phiên bản MT cũng có mức giảm tiền mặt 43 triệu đồng.

Sau khi trừ các khoản hỗ trợ từ hãng và đại lý, giá Mitsubishi các bản MT và AT tại khu vực Hà Nội còn lần lượt là 512 triệu và 577 triệu. Còn tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, giá Mitsubishi còn lần lượt là 512 triệu và 583 triệu đồng.

honda hr v gia m gia ca tram trie u nhung nguo i vie t va n tho o

Từ chỗ cạnh tranh thị phần với Innova, Xpander đã hoàn toàn đánh bại “ông lớn” trong phân khúc với doanh số trên 20.000 xe trong năm 2019, chỉ xếp sau Toyota Vios trong top 10 xe bán chạy nhất năm. Nhờ đó, Xpander nghiễm nhiên trở thành “con gà đẻ trứng vàng”, gánh vác doanh số và thị phần chính cho Mitsubishi tại Việt Nam.

Không quá khó hiểu khi hãng cực kỳ chăm chút cho mẫu xe con cưng khi trong tháng 6/2020, Xpander bản nâng cấp đã được giới thiệu ra thị trường. So với Xpander hiện hữu, Xpander mới mang đến nhiều nâng cấp đáng giá như đèn pha LED, lưới tản nhiệt cách điệu đẹp mắt và cầu kỳ hơn, la-zăng thiết kế mới, ăng ten vây cá mập, màn hình thông tin giải trí 7 inch tương thích Apple CarPlay, áo ghế da màu đen thay cho ghế nỉ màu be.

Trong đó, đèn pha LED, màn hình giải trí mới cùng bộ áo ghế da mới được đánh giá là 3 thay đổi quan trọng nhất, phù hợp với những nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Với những nâng cấp trên nhưng giá Xpander 2020 chỉ tăng thêm 10 triệu đồng so với bản cũ ở mức 630 triệu đồng.

Hiện tại, Mitsubishi Xpander đang phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản là 1.5MT và 1.5AT sử dụng động cơ xăng MIVEC, dung tích 1.5L, cho công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Giá bán lần lượt là 555 triệu và 630 triệu đồng. Riêng bản AT vừa được Mitsubishi Việt Nam sản xuất trong nước và phân phối song song với bản nhập khẩu từ Indonesia.

Nhờ những ưu đãi lớn từ Mitsubishi Việt Nam, Xpander đang là mẫu MPV ăn khách nhất tại thị trường trong nước, minh chứng là tháng 11 vừa qua, Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe MPV với 2.309 xe bán ra, đạt tổng doanh số cộng dồn trong năm 2020 đã có 13.898 xe được giao đến tay khách hang xe. Xét trên tổng thể thị trường ô tô Việt Nam, Xpander có doanh số thứ 5 trong nhóm các mẫu xe có doanh số cao nhất.

Chưa hết, trong thời gian vừa qua, mẫu xe Xpander còn chính thức ghi nhận được kỷ lục mới về mức tiêu hao nhiên liệu trên 100km. Cụ thể, kết quả ở mẫu xe Xpander đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,23 lít/100km, phá kỷ lục của cuộc thi đặt ra là 5,06 lít/100km.

Bên cạnh đó, không chỉ có Xpander, Mitsubishi Outlander và Attrage cũng nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Đây đều là những dòng xe hút khách của hãng, hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc để khách hàng chọn mua vào dịp này.

Piaggio Medley, Vespa nhận ưu đãi khủng đầu năm Piaggio Medley, Vespa nhận ưu đãi khủng đầu năm

Khách hàng mua xe Piaggio Medley iGet – Halogen và Vespa iGet - Halogen trong tháng 1/2021, sẽ nhận được ưu đãi tới 18 triệu ...

MG ZS 2021 nhập khẩu Thái Lan sắp trình làng, cạnh tranh Kia Seltos MG ZS 2021 nhập khẩu Thái Lan sắp trình làng, cạnh tranh Kia Seltos

Bản nâng cấp mới của MG ZS có những thay đổi trong thiết kế nội, ngoại thất, giữ nguyên động cơ và được lắp ráp ...

Isuzu mu-X Isuzu mu-X 'gây sốt' với 7.000 đơn hàng sau hơn 1 tháng ra mắt

Sau hơn 1 tháng ra mắt tại Thái Lan, Isuzu mu-X đã có 7.000 đơn đặt hàng, dự kiến mẫu xe này sẽ sớm đưa ...

Có thể bạn quan tâm

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 có mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng, giá khởi điểm về mức 749 triệu đồng đúng như tại thời điểm xe ra mắt vào năm ngoái.

Cùng chuyên mục

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Cuối tháng 4/2024, khách hàng mua Hyundai Custin VIN 2023 nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều
Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Sau khi được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán, mẫu xe Vios tiếp tục được một số đại lý giảm 20 triệu đồng xuống khởi điểm chỉ từ 436 triệu đồng
Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Trong tháng 4, mẫu xe Haval H6 Hybrid được nhà phân phối ưu đãi tiền mặt, ưu đãi phí trước bạ, phụ kiện.... với tổng giá trị tới 150 triệu đồng
Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce đang được đại lý giảm giá lên tới 21 triệu đồng tiền mặt để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast vừa tiến hành điều chỉnh giá bán toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô điện của hãng với mức giảm từ 11 - 12 triệu đồng, tùy từng mẫu.

Tin khác

Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Để kích cầu doanh số, Suzuki Ertiga Hybrid tiếp tục được đại lý áp dụng mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng trong tháng 4/2024.
Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Giá của Kia Sportage trong tháng 3/2024 đã có điều chỉnh giảm so với trước đó, mức giảm cao nhất là 30 triệu đồng
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 có mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng, giá khởi điểm về mức 749 triệu đồng đúng như tại thời điểm xe ra mắt vào năm ngoái.
Xem thêm
Phiên bản di động