Ford Ranger Stormtrak có giá dự kiến 1 tỷ đồng, giao xe từ tháng 5/2024

Theo tiết lộ từ đại lý, Ford Ranger Stormtrak sẽ có giá dự kiến là 1,059 tỷ đồng và sẽ bắt đầu giao xe vào tháng 05/2024.
Ford Việt Nam ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe trong tháng 3Ford Ranger Stormtrak sắp về Việt Nam có gì nổi bật?Ford Explorer bất ngờ giảm 400 triệu đồng
Ford Ranger Stormtrak có giá dự kiến 1,059 tỷ đồng, giao xe từ tháng 5/2024

Sau khi thông tin về việc nhận đặt cọc được công bố, một số tư vấn bán hàng tại Ford đã thông báo mức giá tạm tính cho mẫu Stormtrak là 1,059 tỷ đồng, với kế hoạch giao xe cho khách hàng vào tháng 05/2024. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được Ford Việt Nam xác nhận.

Với mức giá này, Stormtrak sẽ nằm ở giữa hai phiên bản Wildtrak (giá 979 triệu đồng) và Raptor (giá 1,299 tỷ đồng). Mitsubishi Triton Athlete, với mức giá từ 780 - 905 triệu đồng dự sẽ là đối thủ trực tiếp gần nhất của Stormtrak.

Ford Ranger Stormtrak ra mắt lần đầu tại triển lãm Bangkok Motor Show tháng 3/2024. Khách hàng Thái Lan có 2 lựa chọn gồm: Phiên bản HR có giá 1,264 triệu baht (tương đương 865 triệu đồng) và bản 4x4 có giá 1,399 triệu baht (tương đương 958 triệu đồng). Xe có 4 tùy chọn về màu sắc: trắng Arctic, đen Absolute, xám Meteor và màu Cam đỏ Sedona (đắt hơn 3 màu còn lại).

Cũng giống như thị trường Thái Lan, Stormtrak được cho là sẽ thay thế Wildtrak trong dải sản phẩm Ranger tại Việt Nam. Về ngoại hình, Ford Ranger Stormtrak được phân biệt với các phiên bản thông thường thông qua một số điểm nhấn như đèn LED phụ mới trên lưới tản nhiệt hình chữ X, bảng tên Stormtrak ở cửa thùng hàng, chữ Ranger màu đen trên nắp ca-pô và bộ la-zăng hợp kim 20 inch mới. Các tùy chọn màu sơn bao gồm trắng Arctic, xám Meteor, đen Absolute và cam Sedona. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị sẵn hệ thống thanh thể thao có ray trượt.

Ford Ranger Stormtrak có giá dự kiến 1,059 tỷ đồng, giao xe từ tháng 5/2024

Khoang nội thất có tông màu đen chủ đạo với điểm nhấn là đường chỉ đỏ tương phản. Ghế ngồi bọc da thêu dòng chữ Stormtrak màu đỏ.

Xe có nhiều trang bị tiện ích hiện đại, có phần vượt trội so với các phiên bản khác như ghế ngồi chỉnh điện 8 hướng, vô lăng tích hợp phím bấm chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số là màn hình 12,4 inch đặt sau vô lăng, màn hình thông tin giải trí 12 inch dạng dọc với SYNC 4A, sạc không dây, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh 6 loa và cửa sổ trời toàn cảnh.

Ngoài ra, Stormtrak còn tích hợp gương chiếu hậu chống chói tự động, hệ thống đèn nội thất, cổng USB, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, có cửa gió ở hàng ghế sau, 4 cổng USB, phanh tay điện tử, cần số điện tử và ổ điện 12V và 230V (400W).

Cung cấp sức mạnh cho Ford Ranger Stormtrak là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L tương tự bản Wildtrak. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Về công nghệ an toàn, Ford Ranger Stormtrak sắp ra mắt Việt Nam tích hợp loạt tính năng thông minh gồm: hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh chủ động, cảnh báo lệch làn đường, ga tự động thích ứng có dừng và đi (Stop-and-Go), camera 360 độ và hỗ trợ đi giữa làn đường.

Bán tải điện VinFast VF Wild sắp ra mắt tại Đông Nam Á? Bán tải điện VinFast VF Wild sắp ra mắt tại Đông Nam Á?

Sau triển lãm CES 2024, VinFast VF Wild chuẩn bị được giới thiệu tại Đông Nam Á thông qua triển lãm BIMS 2024 ở Thái ...

Daehan Motors tung nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe TERACO Daehan Motors tung nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe TERACO

Trong tháng 3, khách hàng mua các dòng xe TERACO sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp lên tới 15 triệu đồng tiền mặt

Phân khúc xe hạng A tháng 1/2024: Hyundai Grand i10 nhất bảng Phân khúc xe hạng A tháng 1/2024: Hyundai Grand i10 nhất bảng

Mặc dù giảm sâu, nhưng với doanh số 480 xe bán ra Hyundai Grand i10 vẫn giữ vững vị trí bán chạy nhất phân khúc ...

Có thể bạn quan tâm

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia đã chính thức xác nhận tên gọi của mẫu bán tải sắp ra mắt vào năm sau là Tasman thông qua nhiều video quảng bá khác nhau.
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger Stormtrak có 4 tùy chọn màu sắc gồm trắng, xám, đen và bạc cùng mức giá 1,039 tỷ đồng

Cùng chuyên mục

Cung vượt cầu, xe điện Trung Quốc ùn ứ tại Cảng biển Châu Âu

Cung vượt cầu, xe điện Trung Quốc ùn ứ tại Cảng biển Châu Âu

Các cảng châu Âu đang biến thành bãi chứa xe khi nhu cầu suy yếu trong khi lượng xe nhập khẩu, đặc biệt là xe điện của Trung Quốc, tăng mạnh
Lynk & Co giới thiệu các mẫu xe mới tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh

Lynk & Co giới thiệu các mẫu xe mới tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh

Tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh, Lynk & Co sẽ giới thiệu mẫu xe 07 EM-P, đồng thời công bố kế hoạch giới thiệu nhiều mẫu xe mới khác.
Cận cảnh BYD Atto 3 sắp về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng

Cận cảnh BYD Atto 3 sắp về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng

BYD Atto 3 dự kiến được mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới với mức giá khoảng 700 triệu đồng.
Ô tô nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam, chủ yếu xe giá rẻ từ Indonesia

Ô tô nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam, chủ yếu xe giá rẻ từ Indonesia

Tính đến hết tháng 4/2024, cả nước nhập khẩu 38.784 ô tô nguyên chiếc các loại, trong đó phần lớn là các mẫu xe giá rẻ từ Indonesia.
Thủ tướng yêu cầu xem xét giảm phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Thủ tướng yêu cầu xem xét giảm phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Thủ tướng giao cho Bộ Tài chính khẩn trương nghiên cứu, đề xuất gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước ngay trong 5/2024
Doanh số sụt giảm, Tesla giảm giá nhiều mẫu xe

Doanh số sụt giảm, Tesla giảm giá nhiều mẫu xe

Tesla đã giảm giá bán lẻ cho các mẫu xe của hãng tại nhiều thị trường khác nhau nhằm cạnh tranh với các thương hiệu xe Trung Quốc
Phiên bản di động