Chênh 110 triệu đồng, các phiên bản của Kia Sonet có gì khác biệt?

Ngoài những tính năng, trang bị nổi bật, Kia Sonet còn có lợi thế khi được phân phối 4 phiên bản với mức giá trải rộng từ 499-609 triệu đồng
Chọn Toyota Raize hay Kia Sonet, tầm giá 600 triệu đồng? Kia Sonet đầu tiên về đại lý, sẵn sàng đấu Toyota Raize Giá lăn bánh Kia Sonet 2022 từ 581 triệu đồng
Kia Sonet 2022

Mẫu xe Kia Sonet được THACO giới thiệu tại thị trường Việt Nam, mở ra phân khúc SUV A+ tại Việt Nam với 4 phiên bản: Deluxe MT, Deluxe, Luxury và Premium, giá bán lần lượt 499 triệu đồng, 539 triệu đồng, 579 triệu đồng và 609 triệu đồng. Sự đa dạng tùy chọn giúp người mua dễ dàng lựa chọn xe phù hợp “hầu bao” cá nhân, nhu cầu và mục đích sử dụng.

Cả 4 phiên bản của Kia Sonet dùng chung khối động cơ Smartstream 1.5, cho công suất 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.120 x 1.790 x 1.642 mm. Chiều dài cơ sở 2.500mm và khoảng sáng gầm 205mm.

Kia Sonet Deluxe MT (499 triệu đồng)

Kia Sonet Deluxe MT
Kia Sonet Deluxe MT có giá 499 triệu đồng

Với giá bán 499 triệu đồng, phiên bản Deluxe MT (số sàn) ngang tầm bản giữa nhiều mẫu sedan hạng B. Phiên bản này trang bị đèn pha, đèn định vị và đèn hậu halogen. Đèn pha có tính năng tự động bật tắt. Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn bão rẽ.

Nội thất bên trong bọc da, điều hòa chỉnh cơ, cửa gió hàng ghế sau và không có khởi động nút bấm. Cụm đồng hồ kết hợp giữa đồng hồ analog và màn hình đa thông tin 3,5 inch. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa.

Về công nghệ an toàn, bản Deluxe MT chỉ có 2 túi khí, ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, cảm biến đỗ xe phía sau và camera lùi. Đúng như tên gọi có hậu tố "MT", hộp số là loại số sàn 6 cấp.

Với trang bị ở mức “vừa đủ dùng”, phiên bản này hướng đến những đối tượng khách hàng mua xe sử dụng mục đích kinh doanh dịch vụ, chú trọng chi phí sử dụng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu với hộp số sàn; hoặc các khách hàng cá nhân đang sử dụng xe hatchback hạng A nhưng muốn “lên đời” xe gầm cao.

Kia Sonet Deluxe (539 triệu đồng)

Kia Sonet Deluxe
Kia Sonet Deluxe có giá 539 triệu đồng

Có giá bán cao hơn 40 triệu đồng, phiên bản Deluxe chuyển từ hộp số sàn sang hộp số tự động vô cấp Smartstream iVT… xe còn được trang bị tay lái bọc da, phim cách nhiệt. Các trang bị, tính năng còn lại của Kia Sonet Deluxe tương tự với phiên bản Deluxe MT.

Kia Sonet Deluxe có giá 539 triệu đồng, tương đương mức giá với các đối thủ như Toyota Vios 1.5E (550 triệu đồng), Honda City 1.5G (529 triệu đồng) hay Nissan Almera CVT (529 triệu đồng).

Đây là tùy chọn phù hợp với nhóm cá nhân lần đầu mua xe, cần một mẫu xe dễ sử dụng; hay những khách hàng dự định mua một chiếc sedan hạng B được “nâng tầm” bởi ưu điểm gầm cao và hộp số tự động.

Kia Sonet Luxury (579 triệu đồng)

Kia Sonet Luxury
Kia Sonet Luxury có giá 579 triệu đồng

Phiên bản Luxury có giá bán 579 triệu đồng, cao hơn 40 triệu đồng so với Deluxe, Kia Sonet Luxury được nâng cấp LED cho đèn pha, đèn định vị và đèn hậu. Nẹp hông và viền chân kính mạ crôm. Theo catalogue, ngoại hình của phiên bản Luxury không khác phiên bản Premium.

Điều hòa bên loại tự động, bên cạnh khởi động nút bấm, khởi động từ xa và tùy chọn chế độ vận hành. Màn hình giải trí trung tâm vẫn kích thước 8inch, nhưng có thêm sạc không dây. Công nghệ an toàn được bổ sung cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước, cảnh báo áp suất lốp và ga tự động Cruise Control.

Với hàng loạt trang bị nhưng phiên bản có giá bán chỉ 579 triệu đồng, hướng đến phục vụ những khách hàng gia đình trẻ, chú trọng tiện nghi và trang bị, với mức tài chính vừa phải.

Kia Sonet Premium (609 triệu đồng)

Chênh 110 triệu đồng, các phiên bản của Kia Sonet có gì khác biệt?
Kia Sonet Premium có giá 609 triệu đồng

Có giá bán cao nhất ở mức 609 triệu đồng, Kia Sonet Premium có 2 tùy chọn nội thất màu đen hoặc beige. Ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời và gương chiếu hậu bên trong chống chói tự động. Màn hình giải trí trung tâm nâng cấp lên loại 10,25 inch.

Danh sách công nghệ an toàn trên bản này tương tự bản Luxury. Tuy nhiên, phiên bản cao cấp nhất được trang bị 6 túi khí, trong khi các bản còn lại chỉ có 2 túi khí.

Phiên bản Premium là lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng trẻ tuổi mua xe lần đầu nhưng ưa thích trải nghiệm, hay các gia đình trẻ chú trọng tính tiện nghi, công nghệ an toàn. Phiên bản cao cấp nhất của Sonet cũng nhắm những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc xe “zin”, đầy đủ trang bị hiện đại ngay khi xuất xưởng.

Đánh giá xe Hyundai Grand i10 2022: Cách âm vượt trội Đánh giá xe Hyundai Grand i10 2022: Cách âm vượt trội

Hyundai Grand i10 2022 thế hệ mới rộng rãi hơn, an toàn hơn và đặc biệt khả năng cách âm vượt trội so với thế ...

Miễn thuế nhập khẩu linh kiện lắp ráp ô tô đến hết năm 2027 Miễn thuế nhập khẩu linh kiện lắp ráp ô tô đến hết năm 2027

Một số linh kiện ô tô nhập khẩu để sản xuất, lắp ráp trong nước tiếp tục được hưởng mức thuế suất ưu đãi 0% ...

Thị trường ô tô khởi sắc, doanh số tăng 120% so với tháng trước Thị trường ô tô khởi sắc, doanh số tăng 120% so với tháng trước

Tính riêng trong tháng 10/2021, toàn thị trường có 29.797 xe được bán ra, tăng 120% so với tháng trước

Có thể bạn quan tâm

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia đã chính thức xác nhận tên gọi của mẫu bán tải sắp ra mắt vào năm sau là Tasman thông qua nhiều video quảng bá khác nhau.
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Kia Carens sắp có bản thuần điện, giá dự kiến gấp đôi bản chạy xăng

Kia Carens sắp có bản thuần điện, giá dự kiến gấp đôi bản chạy xăng

Kia Carens bản thuần điện dự kiến sẽ có giá khởi điểm dao động trong khoảng 2,5 triệu INR (khoảng 750 triệu đồng), cao gấp đôi so với bản chạy xăng
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.
Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.
Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.

Tin khác

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao 9.689 ô tô điện trong quý I/2024, tăng 444% và doanh thu đạt 7.264 tỷ đồng, tăng 269,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Thiết kế dòng xe xuất hiện trong ảnh cho thấy mẫu MPV Ford đăng ký là hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường.
VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

Hai phiên bản tiêu chuẩn của VinFast VF6 và VF7 đã được đổi tên thành VF6 S và VF7 S tại thị trường Việt Nam, từ ngày 12/4
Xem thêm
Phiên bản di động