Yamaha ra mắt đại lý xe phân khối lớn đầu tiên tại Việt Nam

Yamaha vừa ra mắt đại lý xe phân khối lớn đầu tiên tại Việt Nam ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Trên chiếc Yamaha Exciter là những con người tự do, hiện đạiYamaha NEO’S xe máy điện lắp ráp tại Việt Nam, bán ở Châu ÂuYamaha chuẩn bị ra mắt hai xe máy điện NEO và E01 tại Châu Âu
Yamaha ra mắt đại lý xe phân khối đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 26/3 vừa qua, Revzone Yamaha Motor Sài Gòn đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM. Đây là đại lý mô tô phân khối lớn đầu tiên của Yamaha Việt Nam và cũng là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất Việt Nam cho tới thời điểm này.

Với diện tích lên đến 1.150 m2, Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng) được xây dựng và vận hành trực tiếp bởi Yamaha Việt Nam.

Yamaha ra mắt đại lý xe phân khối đầu tiên tại Việt Nam

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn được thiết kế với các tông màu đỏ, xám, đen mang phong cách hiện đại, có thể trưng bày hơn 17 mẫu xe, gồm các sản phẩm trên 400cc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ Indonesia. Ngoài ra, đây cũng là nơi trưng bày đa dạng các sản phẩm trang phục, phụ kiện thích hợp với từng phân khúc và loại xe khác nhau.

Nổi bật hàng đầu tại đây là các mẫu xe dòng MT, trong đó MT-10 và MT-10 SP là bộ đôi sở hữu động cơ crossplane 4 xy lanh trứ danh được thừa hưởng từ mẫu supersport đầu bảng YZF-R1, cho mô men xoắn lên đến 112 Nm tại 9.000 vòng/phút và công suất cực đại 160 mã lực, với khả năng vận hành nhanh nhạy và linh hoạt hàng đầu trong phân khúc. MT-10 có 3 màu xanh, xám và đen với giá bán 469 triệu đồng.

Yamaha ra mắt đại lý xe phân khối đầu tiên tại Việt Nam

Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP với nhiều câng cấp đáng giá như hệ thống treo điện tử Ohlins ERS, màn hình TFT đa sắc có giá bán 519 triệu đồng.

Một cặp đôi hyper naked đình đám không kém là MT-09 và MT-09 SP. MT-09 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, tư thế lái thể thao, trang bị khối động cơ crossplane 3 xy lanh hoàn toàn mới có dung tích 890cc, với sức mạnh được cải tiến lên đến 6% so với phiên bản cũ để đạt công suất tối đa đạt 119 mã lực và mô men xoắn cực đại 93 Nm.

MT-09 có khả năng phản hồi chính xác từng thao tác ga của người lái nhờ công nghệ ga điện tử (ride by wire), hệ thống sang số nhanh hai chiều, khung sườn deltabox tiên tiến và hệ thống treo được thiết kế lại với các công nghệ mới như phanh đĩa hướng tâm, mâm đúc rèn nhiệt, để nâng cao hiệu suất vận hành. Bộ đôi này còn sở hữu nhiều công nghệ tân tiến hàng đầu phân khúc như cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục, 4 chế độ lái, 4 chế độ hỗ trợ người lái gồm hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống bốc đầu và kiểm soát độ trượt bánh sau.

Yamaha ra mắt đại lý xe phân khối đầu tiên tại Việt Nam

Phiên bản hiệu suất cao MT-09 SP được tối ưu hệ thống treo với cặp phuộc trước KYB cao cấp và phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau, cho khả năng tùy chỉnh toàn phần để phù hợp nhất với sở thích người lái. MT-09 SP còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, gắp sau nhôm xước bắt mắt và yên xe thêu chỉ đôi chất liệu cao cấp.

Với giá bán hấp dẫn 345 triệu đồng cho ba màu xanh, xám và đen cho MT-09 và 369 triệu đồng cho phiên bản MT-09 SP, bộ đôi sản phẩm này hứa hẹn sẽ chinh phục khách hàng Việt Nam.

Gia đình MT còn có sự góp mặt của mẫu xe lần đầu xuất hiện tại Việt Nam là chiếc MT-07 hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe linh hoạt hàng đầu phân khúc, với khối động cơ crossplane 2 xy lanh 689cc mạnh mẽ, cho ra âm thanh đặc trưng và mô men xoắn cực đại 67 Nm rất sớm tại vòng tua 6.500 vòng/phút và trọng lượng ướt chỉ 184kg, đi cùng hệ thống phanh 4-piston kích thước lớn 298mm. Với giá bán 259 triệu đồng cho ba màu xanh, xám và đen, MT-07 là mẫu xe được phát triển tối giản các công nghệ để người lái có thể hoàn toàn tập trung trải nghiệm xe phân khối lớn.

Yamaha ra mắt đại lý xe phân khối đầu tiên tại Việt Nam

Đại diện cuối cùng của nhà hyper naked là mẫu xe linh hoạt khi di chuyển trong đường phố - MT-03 hoàn toàn mới. MT-03 mới nổi bật với cụm đèn bi cầu LED phía trước, cùng với bình xăng và dàn áo được thiết kế góc cạnh sắc sảo hơn. MT-03 sử dụng động cơ 2 xy lanh 321cc, sản sinh công suất cực đại 42 mã lực và 29 Nm mô men xoắn, được nâng cấp hệ thống phuộc KYB hành trình ngược, phuộc sau có thể tùy chỉnh tải trọng, tư thế ngồi đậm chất thể thao và dễ dàng điều khiển. Yam hiện có giá bán 129 triệu đồng.

Yamaha ra mắt đại lý xe phân khối đầu tiên tại Việt Nam

Về phần mình, YZF-R7 là mẫu xe supersport hoàn toàn mới hướng đến khách hàng đam mê thể thao tốc độ. Ngoại hình có nhiều cải tiến tập trung vào các đường nét thiết tối ưu khí động học, từ hốc gió chữ M xuyên suốt tới phần đuôi vuốt cao. R7 được thừa hưởng tư thế lái thể thao từ các đàn anh R6 và R1 và là mẫu xe thon gọn nhất gia đình R-series với chiều rộng là 705mm và trọng lượng ướt chỉ còn 188 kg. Chiếc xe sử dụng động cơ crossplane 2 xy lanh 689cc, sản sinh 73 mã lực và mô men xoắn cực đại 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, hứa hẹn sẽ tạo nên những cú bức tốc đầy phấn khích. YZF-R7 có giá 269 triệu đồng.

Với những khách hàng trẻ tìm kiếm một chiếc xe thể thao vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày thì YZF-R3 chính là lựa chọn hàng đầu. Xe sở hữu khối động cơ 2 xy lanh 321cc được chế tạo với công nghệ xy lanh lệch tâm đặc trưng của dòng R-series, giúp tối ưu diện tích động cơ và hành trình di chuyển của piston, mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ. R3 có giá bán 132 triệu đồng.

Cũng tại Revzone Yamaha Motor Sài Gòn còn có siêu phẩm Ténére 700. Mang tên gọi “Ténére” bắt nguồn từ một sa mạc nổi tiếng tại Sahara, Ténére 700 được khai sinh từ cuộc đua khắc nghiệt nhất hành tinh – Dakar Rally và là mẫu xe Adventure thực thụ giúp khách hàng chinh phục mọi cung đường địa hình.

Yamaha ra mắt đại lý xe phân khối đầu tiên tại Việt Nam

Ténére được trang bị động cơ crossplane 2 xy lanh 689cc đã được tối ưu ở các dải tua thấp và nổi tiếng với độ bền bỉ. Đặc biệt, Ténére mang thiết kế đậm chất Rally cho phép người lái tự tin trong khi đứng hoặc ngồi điều khiển xe, hệ thống treo tùy chỉnh cao cấp với hành trình lên đến 210mm, bộ bánh căm kích thước lớn 21 inch cho bánh trước và 18 inch cho bánh sau, khoảng sáng gầm lên đến 240mm. Xe có trọng lượng ướt chỉ 205kg dù mang bình xăng dung tích lên đến 16 lít. Ténére có giá bán 399 triệu đồng..

Đặc biệt, tại đây cũng có Tracer 9 là mẫu sport touring bán chạy nhất châu Âu hơn 7 năm qua của Yamaha, với hơn 60.000 xe đã được giao cho khách hàng kể từ ngày đầu ra mắt năm 2014. Mẫu xe Tracer 9 thế hệ mới xứng đáng trở thành một mẫu xe đa dụng, dù là trong điều kiện sử dụng hằng ngày hoặc thực hiện những chuyến hành trình xa, khi mang trên mình động crossplane cơ 3 xy lanh 890cc được thiết kế lại hoàn toàn, sản sinh mô-men xoắn mạnh hơn 6% và cho công suất tăng 3% so với thế hệ trước

Tracer 9 cũng sở hữu hệ thống điện tử tân tiến như cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục, với hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống bốc đầu và kiểm soát độ trượt bánh sau, cặp đồng hồ TFT đa sắc rực rỡ độc đáo. Với giá bán 369 triệu đồng cùng bình xăng lên đến 18 lít, Tracer 9 sẽ là mẫu xe khơi dậy đam mê khám phá những hành trình mới của mỗi khách hàng.

Được biết, tất cả khách hàng mua xe tại Revzone Yamaha Motor Sài Gòn trong thời gian từ 26/03 đến ngày 15/05 sẽ nhận được nhiều ưu đãi như một năm cứu hộ miễn phí, voucher trị giá lên đến 5.000.000 đồng dành cho các sản phẩm quần áo, phụ kiện và quà tặng trang phục lên đến 800.000 đồng. Revzone Yamaha Motor cũng chính thức công bố các ưu đãi dành cho chương trình khách hàng thân thiết nhân dịp khai trương với nhiều quyền lợi hấp dẫn...

VinFast Fadil được đại lý ưu đãi lớn VinFast Fadil được đại lý ưu đãi lớn

Một số đại lý đang tung chương trình khuyến mại kích cầu lớn cho Fadil để tăng sức cạnh tranh lên Hyundai Grand i10

Xe máy Thái GPX Rock 110 2022 ồ ạt về đại lý, giá ngang Honda Vison Xe máy Thái GPX Rock 110 2022 ồ ạt về đại lý, giá ngang Honda Vison

Với phong cách cổ điển độc đáo, GPX Rock 110 đang là cái tên được nhiều khách Việt ưa chuộng với mức giá 35 triệu ...

Chênh hơn 100 triệu đồng, 3 phiên bản Hyundai Creta 2022 có gì khác biệt? Chênh hơn 100 triệu đồng, 3 phiên bản Hyundai Creta 2022 có gì khác biệt?

Với giá bán chênh hơn 100 triệu đồng, sự khác nhau giữa 3 phiên bản Hyundai Creta 2022 chủ yếu nằm ở công nghệ, tiện ...

Có thể bạn quan tâm

Yamaha PG-1 ra mắt tại Việt Nam, giá 30 triệu đồng

Yamaha PG-1 ra mắt tại Việt Nam, giá 30 triệu đồng

Yamaha PG-1 ra mắt thị trường Việt Nam với 6 tùy chọn màu sắc, cùng mức giá bán để xuất 30,4 triệu đồng.
Rộ tin Yamaha Việt Nam sắp ra mắt xe mới

Rộ tin Yamaha Việt Nam sắp ra mắt xe mới

Yamaha Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe máy mới vào ngày 2/12 tới đây, đồng thời hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe này.
Xe máy sản xuất trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tháng 10/2023

Xe máy sản xuất trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tháng 10/2023

Xe máy sản xuất trong nước trong tháng 10 đã tăng trưởng tới 20,7% so với tháng trước đó. Cộng dồn 10 tháng đầu năm, đã có gần 2,6 triệu chiếc xe máy được xuất xưởng tại Việt Nam.
Chi tiết Yamaha Exciter 2024 giá từ 48 triệu đồng

Chi tiết Yamaha Exciter 2024 giá từ 48 triệu đồng

Yamaha Exciter 2024 gồm 4 phiên bản với mức giá từ 48 - 55 triệu đồng. Xe có một số thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là phanh ABS.

Cùng chuyên mục

Toyota Wigo giảm giá xuống 350 triệu

Toyota Wigo giảm giá xuống 350 triệu

Toyota Wigo được hãng và các đại lý giảm giá và tặng phụ kiện trong tháng 4/2024, giá khởi điểm chỉ từ 350 triệu đồng.
Từ tháng 10/2024, trạm dừng nghỉ phải có trạm sạc cho xe điện

Từ tháng 10/2024, trạm dừng nghỉ phải có trạm sạc cho xe điện

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành thông tư 09/2024, các trạm dừng nghỉ loại 1 và loại 2 phải có trụ sạc, điểm đỗ riêng cho xe điện. Hiệu lực từ ngày 05/10/2024
Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản, giá từ 489 – 599 triệu đồng.
Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Tháng 3 vừa qua, hầu hết các mẫu xe Hybrid tại thị trường Việt Nam đều ghi nhận mức tăng, trong đó Toyota Innova Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất
TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors vừa khai trương đại lý Wuling Đắk Lắk và bắt đầu cung cấp sản phẩm ô tô điện Wuling Mini EV tại tỉnh Đắk Lắk và khu vực lân cận

Tin khác

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại tỉnh Điện Biên.
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu và vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố
GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX được tích hợp trên VNeID thay cho giấy phép bản cứng ở 1 mức độ nhất định, tùy từng trường hợp vẫn cần xuất trình GPLX bằng vật liệu PET
Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Sự kiện lái thử xe Subaru Forester sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (13 - 14/4) tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động