VinFast mở dịch vụ 24/7 cho xe hết điện: 300.000 đồng/lần, đi được 30km

Với 300.000 đồng cho mỗi lần cứu hộ trong tối đa 15 phút, chiếc xe sẽ được nạp đủ năng lượng để có thể đi được quãng đường khoảng 30 km (đối với VF e34)
VinFast tổ chức Roadshow trải nghiệm VF 8 và VF 9 tại Canada Xe ô tô điện hãng khác không được sạc tại trạm của VinFast Video trụ sạc ô tô điện 300 kW của VinFast thế nào? Sạc VF e34 mất bao lâu?
VinFast VF e34

Mới đây, VinFast công bố đã chính thức triển khai Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7, nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng. Theo đó, chỉ với 300.000 đồng cho mỗi một lần sạc cứu hộ tối đa 15 phút, xe sẽ được tiếp đủ năng lượng để có thể di chuyển được khoảng 30 km (đối với xe VF e34).

Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 được VinFast triển khai song song với Dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service và Chính sách cứu hộ 24/7 hiện có, nhằm hỗ trợ khách hàng trong tình huống xe hết pin trên đường và không gần các địa điểm có thể sạc. Đội ngũ kỹ thuật viên của VinFast sẽ đến tận nơi, cung cấp giải pháp sạc tại chỗ, giúp xe nạp đủ năng lượng để có thể di chuyển đến địa điểm sạc công cộng phù hợp.

VinFast cung cấp dịch vụ sạc cứu hộ theo khung thời gian tối đa 15 phút/lần sạc, với mức phí “3 Không” (Không chi phí khấu hao, Không chi phí tài chính, Không lợi nhuận) cho mỗi lần sạc là 300.000 đồng. Khách hàng có thể lựa chọn sạc nhiều lần để phù hợp với nhu cầu thực tế.

VinFast VF e34

Trong giai đoạn đầu, Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 sẽ được triển khai ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nằm trong bán kính 100 km tính từ cửa ngõ 3 thành phố này.

Để sử dụng hiệu quả và an toàn Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7, vị trí xe của khách hàng cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu như: cho phép xe ô tô cứu hộ pin tiếp cận và dừng đỗ, có địa hình thuận tiện cho công tác cứu hộ, đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông…

Tuỳ thuộc vào vị trí xe của khách hàng và tình hình giao thông, xe cứu hộ pin của VinFast sẽ có mặt trong thời gian ngắn nhất để hỗ trợ kịp thời.

Để sử dụng dịch vụ, người dùng có thể liên hệ với tổng đài CSKH của VinFast vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả ngày lễ) để yêu cầu dịch vụ cứu hộ pin. Dự kiến từ tháng 6/2022, khách hàng sẽ có thể yêu cầu Dịch vụ thông qua ứng dụng VinFast.

Yamaha X-Max 300 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá dự kiến hơn 100 triệu đồng Yamaha X-Max 300 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá dự kiến hơn 100 triệu đồng

Yamaha X-Max 300 sắp được bán chính hãng tại Việt Nam có giá dự kiến dao động từ 110- 130 triệu đồng

Lô xe máy GPX POPZ 110 đầu tiên về Việt Nam Lô xe máy GPX POPZ 110 đầu tiên về Việt Nam

Lô xe máy số GPX POPZ 110 vừa về Việt Nam có thiết kế cổ điển giống Honda Super Cub, kết hợp động cơ 110 ...

Dùng biển số xe giả có thể bị phạt lên tới 70 triệu đồng Dùng biển số xe giả có thể bị phạt lên tới 70 triệu đồng

Người vi phạm lỗi liên quan đến biển số xe giả sẽ bị phạt tiền lên đến 70 triệu đồng và sẽ bị truy cứu ...

Có thể bạn quan tâm

Video: Phần mềm 10.10 trên VF8 có gì mới

Video: Phần mềm 10.10 trên VF8 có gì mới

Phần mềm 10.10 trên VF8 có một số điểm mới như có xi nhan trên gương, auto hold, về P khi lái xe mở cửa...
VinFast hợp tác với Bengkel BOS, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ tại indonesia

VinFast hợp tác với Bengkel BOS, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ tại indonesia

Ngày 17/4/2025, VinFast công bố hợp tác với đối tác dịch vụ PT Penta Artha Impressi (Bengkel BOS) tại Indonesia, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng trong quá trình chuyển đổi sang xe điện. Động thái này nằm trong chiến lược của VinFast đẩy mạnh mạng lưới bán hàng và hậu mãi, để đáp ứng dải sản phẩm không ngừng mở rộng của hãng tại Indonesia.
VinFast VF7 lộ diện tại Ấn Độ, dự kiến ra mắt cuối năm 2025

VinFast VF7 lộ diện tại Ấn Độ, dự kiến ra mắt cuối năm 2025

Hai chiếc VinFast VF7 đã bị bắt gặp đang được chở trên xe chuyên dụng tại Ấn Độ, có thể sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2025.
Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - Tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải

Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - Tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải

Hệ thống giám sát an toàn toàn diện S2S – Secure to Safe được Xanh SM dự kiến triển khai đồng bộ trên đội xe taxi toàn quốc từ ngày 22/4/2025. Đây là bước tiến đột phá trong việc nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho cả hành khách và tài xế.
“Về nghe suối hát” – Hành trình kết nối cảm xúc của hội VF8 miền Bắc

“Về nghe suối hát” – Hành trình kết nối cảm xúc của hội VF8 miền Bắc

Sự kiện offline “Về nghe suối hát” do hội VF8 miền Bắc tổ chức vừa diễn ra trong 2 ngày 12-13/4/2025 đã quy tụ hơn 30 xe điện VF8 và hơn 60 người tham dự.

Cùng chuyên mục

THACO AUTO tri ân khách hàng dịp lễ 30/4 và 01/5

THACO AUTO tri ân khách hàng dịp lễ 30/4 và 01/5

Chào mừng đại lễ 30/4 và 01/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.
Xanh SM trang bị hệ thống an toàn cho hành khách

Xanh SM trang bị hệ thống an toàn cho hành khách

Xanh SM công bố triển khai đồng bộ hệ thống giám sát an toàn S2S (Secure to Safe) trên toàn bộ đội xe taxi điện trên toàn quốc, dự kiến hoàn tất vào ngày 22/04/2025. Đây là lần đầu tiên một hãng xe taxi tại Việt Nam chủ động trang bị giải pháp an toàn cho cả hành khách và tài xế, đặc biệt hướng đến trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi - đánh dấu bước đột phá về dịch vụ với chuẩn mực tương đương các quốc gia phát triển.
V-Green hợp tác phát triển 3.000 trụ sạc tại khu vực Tây Nguyên trong năm 2025

V-Green hợp tác phát triển 3.000 trụ sạc tại khu vực Tây Nguyên trong năm 2025

V-Green vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Ô tô Bắc Tây Nguyên nhằm triển khai lắp đặt 3.000 trụ sạc ô tô điện VinFast tại khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận trong năm 2025
Phiên bản di động