Toyota Việt Nam được vinh danh nộp thuế tiêu biểu
TIN LIÊN QUAN | |
![]() | Toyota Innova 2021 chốt lịch ra mắt 9/10, giá giảm |
![]() | Chi tiết Toyota Fortuner 2020: 'Hổ thêm cánh' |
![]() | Toyota Wigo giảm sốc 50 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn |
Ngày 5/10, tại "Lễ tôn vinh người nộp thuế tiêu biểu" do Tổng cục Thuế tổ chức, Toyota Việt Nam là 1 trong 30 doanh nghiệp được lựa chọn tôn vinh với tổng cộng gần 9,4 tỷ USD đóng vào ngân sách nhà nước. Tính riêng giai đoạn 2015 – 2019, Toyota Việt Nam đã đóng góp vào ngân sách nhà nước 2,7 tỷ USD.
Toyota là một trong những hãng xe hơi đầu tiên đầu tư vào thị trường Việt Nam từ năm 1995, chỉ sau một năm công ty đã xây dựng nhà máy và giới thiệu sản phẩm đầu tiên – mẫu xe Hiace. Kể từ đó, nhà máy Toyota Việt Nam không ngừng được mở rộng về quy mô và sản lượng; hệ thống phân phối và dịch vụ cũng được phát triển tương ứng; song song với quá trình chuyển giao công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực, hình thành mạng lưới nhà cung cấp nội địa.
![]() |
Toyota Việt Nam được vinh danh tại lễ tôn vinh người nộp thuế tiêu biểu năm 2020 |
Sau 25 năm, tính đến hết tháng 6/2020, tổng vốn đầu tư của Toyota tại Việt Nam đã lên đến khoảng 236 triệu USD, sản lượng sản xuất cộng dồn đạt gần 550.000 xe; tổng doanh số đạt hơn 650.000 xe, đứng đầu thị trường ô tô với 16 mẫu xe Toyota và 6 mẫu xe Lexus. Trong đó mẫu xe Vios thường xuyên có doanh số dẫn đầu thị trường.
Với hệ thống 67 đại lý/chi nhánh đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 31 tỉnh thành trên cả nước, Toyota Việt Nam đã đón tới hơn 13 triệu lượt khách hàng vào làm dịch vụ. Không những đảm bảo sản xuất và cung ứng cho thị trường trong nước, công ty còn đóng góp hơn 565 triệu USD giá trị xuất khẩu, đưa Việt Nam vào chuỗi giá trị toàn cầu của tập đoàn Toyota Nhật Bản.
Với trách nhiệm là doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội trong lĩnh vực: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục – Phát triển nguồn nhân lực và Văn hóa – xã hội cùng với nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo với tổng đóng góp lên tới hơn 26 triệu USD từ trước đến nay.
Vươn tới thành công từ nền tảng chất lượng trong sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững cùng xã hội, hỗ trợ và sẻ chia với cộng đồng là triết lý kinh doanh của Toyota Việt Nam. Những nỗ lực đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh, sự quan tâm tới nguồn nhân lực, môi trường bền vững, hỗ trợ nhà cung cấp và nâng cao chuỗi giá trị…
![]()
| Toyota Việt Nam sẽ xử lý các đại lý bán Corolla Cross ‘kèm lạc’ Nhận phản ánh về hiện tượng đại lý bán mẫu xe mới Corolla Cross theo kiểu “bia kèm lạc”, Toyota Việt Nam cho biết sẽ ... |
![]()
| Toyota Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ khi mua Fortuner Toyota Việt Nam thực hiện chương trình “Quà tặng sẻ chia” dành cho khách hàng mua xe mới và làm dịch vụ và hỗ trợ ... |
![]()
| Toyota hỗ trợ thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 cho Vĩnh Phúc Toyota Việt Nam đã ủng hộ nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc kinh phí và các trang bị y tế phòng chống dịch Covid-19, tổng trị ... |
Có thể bạn quan tâm

Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2025

Lô xe Toyota Land Cruiser 2025 đầu tiên về đại lý

Doanh số xe Toyota tháng 3/2025 tại Việt Nam tăng mạnh

Toyota Việt Nam ưu đãi phí trước bạ, tặng bảo hiểm cho khách mua xe trong tháng 4/2025

Hãng xe nào ảnh hưởng lớn nhất khi Mỹ áp thuế 25% với ô tô nhập khẩu?
Cùng chuyên mục

Ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2025

VinBus vận hành tuyến buýt điện độc quyền kết nối ba nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất

Honda Việt Nam triển khai mua,bán xe đã qua sử dụng và bảo hiểm thương hiệu

BYD Sealion 6 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 799 triệu đồng

“Về nghe suối hát” – Hành trình kết nối cảm xúc của hội VF8 miền Bắc

THACO AUTO tri ân khách hàng dịp lễ 30/4 và 01/5
Tin khác

Xanh SM trang bị hệ thống an toàn cho hành khách

V-Green hợp tác phát triển 3.000 trụ sạc tại khu vực Tây Nguyên trong năm 2025

Màn xếp hình kỷ lục gần 400 xe điện VinFast mở màn Ngày Hội Xanh 2025

VinFast hợp tác với 6 đối tác mở hơn 60 cửa hàng mới tại Philippines
