Tháng 'cô hồn', BMW X3 giảm giá khủng 350 triệu đồng

Nhằm kích cầu doanh số trong "tháng cô hồn", một số đại lý BMW đã giảm giá bán cho mẫu xe X3 lên tới 350 triệu đồng
TIN LIÊN QUAN
Xe phân khối lớn BMW bất ngờ giảm giá gần 100 triệu đồng
BMW Series 5 bất ngờ giảm giá gần 400 triệu đồng
BMW F900R và F900XR ra mắt với giá khởi điểm trên 300 triệu
Tháng 'cô hồn', BMW X3 giảm giá khủng 350 triệu đồng

BMW X3 thuộc phân khúc xe CUV sang cỡ nhỏ (compact luxury Crossover/SUV) của nhà sản xuất ô tô BMW, Đức. Cho đến này X3 đã có 3 thế hệ kể từ lần ra mắt đầu tiên năm 2003. Đây là dòng xe thể thao, gầm cao, chia sẻ chung nền tảng unibody của BMW 3 series.

Ra mắt thị trường toàn cầu với công nghệ động cơ hoàn toàn mới, thiết kế thể thao cá tính cuốn hút cùng những trang bị tính năng công nghệ cao, BMW X3 2020 đã trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV hạng sang với những cái tên nặng ký như Mercedes GLC, Infiniti QX50, Audi Q5, Volvo XC60,...

BMW X3 được nhà phân phối Thaco Trường Hải mở bán ra thị trường vào tháng 7 năm ngoái với 3 phiên bản là xDrive20i, xDrive30i và xDrive30i Msport có giá từ 2,499 – 2,859 tỷ đồng

Theo khảo sát của chúng tôi, BMW X3 đang được một số đại lý tại Hà Nội giảm giá khá sâu, cụ thể với phiên bản xDrive20i có mức giảm tiền mặt 250 triệu đồng, phiên bản xDrive30i xLine giảm tiền mặt 350 triệu đồng, phiên bản xDrive30i M Sport giảm giá tiền mặt 280 triệu đồng.

Tháng 'cô hồn', BMW X3 giảm giá khủng 350 triệu đồng

Với các mức ưu đãi, giảm giá trên thì giá lăn bánh BMW X3 tại Hà Nội là 2,611 tỷ đồng đối với phiên bản xDrive20i; 2,783 đối với phiên bản xDrive30i xLine và 2,989 đối với phiên bản xDrive30i M Sport.

Trong phân khúc SUV hạng sang, với giá bán hợp lý kết hợp với chương trình khuyến mại lớn BMW X3 thực sự là một đối thủ nặng ký bởi đã cung cấp một sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng và công nghệ tiên phong trong phân khúc, sẵn sàng khiến các đối thủ trở nên lỗi thời.

Chi tiết BMW X3

Tháng 'cô hồn', BMW X3 giảm giá khủng 350 triệu đồng

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt của BMW X3 là 4.657 x 1.881 x 1.678 mm cùng chiều dài cơ sở 2.810 mm. So với các đối thủ Mercedes GLKClass hay Audi Q5 thì kích cỡ này đều nhỉnh hơn đôi chút. Còn so với thế hệ trước, X3 có chiều dài cơ sở và tổng thể đều dài hơn 5cm, độ cao gầm của xe đạt 20cm, tương đương với Jeep Grand Cherokee. Điều này chứng tỏ BMW đang có tham vọng nâng cao khả năng off-road của chiếc SUV cỡ trung này.

Bên cạnh đó, thế hệ thứ 3 vẫn giữ được những nét đặc trưng của thương hiệu BMW như: nắp ca-pô dài, đường gân chạy dọc thân xe và đường viền nổi bật phía sau trụ C, đều được lấy cảm hứng từ X3 năm 2004.

Tháng 'cô hồn', BMW X3 giảm giá khủng 350 triệu đồng

Lazang BMW X3 được làm từ hợp kim nhôm 5 chấu kép hình chữ “Y” có kích thước 18 inch khá vằn vện hầm hố. Tuy nhiên khách hãng cũng có thể thay đổi bộ mâm lớn hơn (19 inch).

So với thế hệ cũ, mẫu SUV BMW X3 mới vẫn sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng nhưng được tạo hiệu ứng 3D. Đèn sương mù có thiết kế hình lục giác là chi tiết khác biệt của X3 mới. Hệ thống đèn của X3 mới cũng được trang bị công nghệ chiếu sáng LED giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Nếu như ở ngoại thất các chi tiết tinh chỉnh vẫn chưa có nét đột phá lớn thì nội thất xe thực sự là một cú hit đối với những tín đồ BMW. Toàn bộ phong cách và thiết kế công nghệ bên trong BMW X3 đều được chia sẻ từ 7 series và 5 series thế hệ mới, bao gồm công nghệ iDrive 6.

Tháng 'cô hồn', BMW X3 giảm giá khủng 350 triệu đồng

Có thể thấy bảng táp-lô chính là nơi phơi bày sự sang trọng, xa xỉ của chiếc xe. Một tùy chọn khá thú vị đó là tùy chọn đường viền (Ambient Extended) trên bảng điều khiển đã được thêm vào chiếc xe thế hệ thứ 3. Bảng điều khiển trung tâm cũng được nhấn nhá ấn tượng, sắc nét hơn. Màn hình thông tin giải trí, khu vực tích hợp nút bấm điều khiển, hốc gió đều được sắp xếp khoa học, gọn gàng giúp người sử dụng không bị rối mắt khi đang điều khiển xe.

Trước khi đề cập đến công nghệ iDrive 6, không thể không nhắc đến màn hình HUD vừa được nâng cấp lớn hơn đến 75%, hiển thị thông tin đa sắc, đa dạng và tốc độ cao hơn. Màn hình giải trí 10,3 inch với tốc độ xử lý cao giúp việc chuyển đổi giữa các menu diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

Một điểm không thể bỏ qua đó là BMW còn cải tiến hệ thống điều khiển bằng giọng nói, kết nối USB, hệ thống sạc không dây và đặc biệt là kết nối Apple CarPlay không dây cùng hệ thống điều khiển bằng cử chỉ độc đáo.

Di chuyển vào bên trong, xe được trang bị vô-lăng, ghế ngồi bọc da có lỗ thông khí với chức năng làm mát, sưởi. Khu vực bảng điều khiển là một cụm đồng hồ lái kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, lẫy chuyển số trên vô-lăng, hệ thống giải trí màn hình kích thước 10,25 inch, tính năng điều khiển bằng cử chỉ, ra lệnh bằng giọng nói.

Tháng 'cô hồn', BMW X3 giảm giá khủng 350 triệu đồng

Xe được trang bị hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa, công suất 600W, hệ thống định vị BMW Navigation Business tính toán thời gian lưu thông trên đường và điều hoà tự động 3 vùng.

Trang bị an toàn trên xe gồm: hệ thống phanh đỗ xe điện tử (Electric Parking Brake), hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC) bao gồm ABS, kiểm soát lực kéo (DTC), phanh vi sai tự động (ADB), điều phối lực phanh khi vào cua (CBC), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (DBC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo.

BMW X3 có hai loại động cơ: 4 xy lanh và 6 xy lanh thẳng hàng cùng hệ truyền động bốn bánh chủ động hoặc xDrive nổi tiếng của BMW với công suất lớn, nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn. So với thế hệ tiền nhiệm thì động cơ này mạnh hơn và torque (mô-men xoắn) lớn hơn hẳn.

Tháng 'cô hồn', BMW X3 giảm giá khủng 350 triệu đồng

Động cơ này mạnh hơn thế hệ cũ 8 mã lực nhưng giảm 3 Nm mô-men xoắn, khiến thời gian tăng tốc nhanh nhưng vẫn êm ái và linh hoạt trong những khúc cua, mang lại cảm giác thú vị cho người cầm vô lăng.

Đặc biệt, động cơ được trang bị trên M40i, công suất lên tới 355 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn, so với bản cũ thì tăng thêm 55 mã lực và 93 Nm mô-men xoắn. Cả hai khối động cơ này đều sử dụng cùng hộp số 8 cấp với cần số bán tự động. Ấn tượng hơn là M40i có thêm chức năng launch-control (hỗ trợ tăng tốc).

BMW cũng đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng với 7.6L/100km và tăng tốc 0-100km/h trong 6.3 giây, một con số bất ngờ so với trọng lượng chiếc xe là 1.715kg.

Trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian mang lại cảm giác thích thú khi ngồi trên xe. Có thể khi lái một chiếc BMW không giống một chiếc xe thể thao thực thụ, nhưng rõ ràng sự đầm chắc và ổn định mà BMW X3 mang lại cho người lái thì không phải chiếc xe nào cũng có được.

Tháng 'cô hồn', BMW X3 giảm giá khủng 350 triệu đồng

Về các tính năng an toàn, BMW X3 có một số tính năng như: 6 túi khí; Hệ thống bảo vệ chủ động; Chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy; Chức năng cảnh báo áp suất lốp; Camera lùi, cảm biến trước – sau; Hệ thống cảm biến kiểm soát cự ly đỗ xe; Cảnh báo điểm mù; Hệ thống hỗ trợ bám làn Driving Assistant, cảnh báo chênh lệch làn đường; Kiểm soát hành trình chủ động với chức năng phanh

Có thể nói, BMW X3 được trang bị tất cả các công nghệ hiện đại, sẵn sàng đẩy lùi các đối thủ về phía sau để vươn lên dẫn đầu trong phân khúc về tính hữu dụng, sự tối ưu hóa, khả năng vận hành tốt và kết nối nhanh chóng.

Mitsubishi Pajero Sport 2021 giá từ 980 triệu sắp ra mắt

Mitsubishi Việt Nam có kế hoạch ra mắt bản nâng cấp mới của Pajero Sport 2021 vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên do ảnh ...

Toyota Fortuner giảm 150 triệu xả hàng, chờ bản nâng cấp

Giá Toyota Fortuner tại đại lý giảm 'sốc' tới 150 triệu và nhiều khuyến mại có giá trị khác nhằm xả hàng đón bản nâng ...

Bảng giá xe máy Honda ngày 20/8/2020

Giá xe máy Honda ngày 20/8/2020 ổn định, Wave Alpha, Wave RSX, Winner X, Air Blade, Lead…thấp hơn giá đề xuất, khách mua Vision được ...

Có thể bạn quan tâm

Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí sẽ có mặt thị trường Việt Nam từ tháng 6/2024 với giá khởi điểm từ 2,299 tỷ đồng
Audi Việt Nam giảm giá nhiều mẫu xe, cao nhất lên tới 441 triệu đồng

Audi Việt Nam giảm giá nhiều mẫu xe, cao nhất lên tới 441 triệu đồng

Từ 16/6-30/9/2023, khách hàng mua xe Audi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn... với mức giảm cao nhất lên tới 441 triệu đồng, tùy từng mẫu xe
Mercedes-Benz GLC giảm giá 500 triệu đồng, xả hàng tồn

Mercedes-Benz GLC giảm giá 500 triệu đồng, xả hàng tồn

Mẫu xe Mercedes-Benz GLC VIN 2022 đang được một số đại lý giảm giá xả hàng tồn, với mức giảm cao nhất lên tới 500 triệu đồng, tùy từng phiên bản
Hàng loạt ô tô giảm giá tới 150 triệu đồng

Hàng loạt ô tô giảm giá tới 150 triệu đồng

Cuối tháng 4, hãng và đại lý tiếp tục áp dụng các chương trình khuyến mại, giảm giá cho nhiều mẫu xe cao nhất 150 triệu đồng
BMW X3 2023 bất ngờ giảm giá mạnh, cao nhất 110 triệu đồng

BMW X3 2023 bất ngờ giảm giá mạnh, cao nhất 110 triệu đồng

BMW X3 bản nâng cấp mới đã giảm giá mạnh với mức giá cao nhất lên tới 110 triệu đồng, gây sức ép Mercedes-Benz GLC

Cùng chuyên mục

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce đang được đại lý giảm giá lên tới 21 triệu đồng tiền mặt để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast vừa tiến hành điều chỉnh giá bán toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô điện của hãng với mức giảm từ 11 - 12 triệu đồng, tùy từng mẫu.
Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Để kích cầu doanh số, Suzuki Ertiga Hybrid tiếp tục được đại lý áp dụng mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng trong tháng 4/2024.
Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Giá của Kia Sportage trong tháng 3/2024 đã có điều chỉnh giảm so với trước đó, mức giảm cao nhất là 30 triệu đồng
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.
Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.

Tin khác

Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 giảm giá niêm yết xuống 749 triệu đồng

Mazda CX-5 có mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng, giá khởi điểm về mức 749 triệu đồng đúng như tại thời điểm xe ra mắt vào năm ngoái.
Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger Stormtrak có 4 tùy chọn màu sắc gồm trắng, xám, đen và bạc cùng mức giá 1,039 tỷ đồng
Porsche Macan EV 2024 tại Việt Nam có giá dự kiến từ 4,2 tỷ đồng

Porsche Macan EV 2024 tại Việt Nam có giá dự kiến từ 4,2 tỷ đồng

Porsche Macan EV mới tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản là Macan 4 và Macan Turbo, cùng mức giá dự kiến lần là 4,18 tỷ và 6,77 tỷ đồng
Suzuki Jimny giá từ 789 triệu đồng tại Việt Nam

Suzuki Jimny giá từ 789 triệu đồng tại Việt Nam

Suzuki Jimny được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá dao từ 789- 799 triệu đồng, xe có 9 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn.
Mercedes-AMG C 63 S E Performance mở cọc tại Việt Nam, giá dự kiến 4,9 tỷ đồng

Mercedes-AMG C 63 S E Performance mở cọc tại Việt Nam, giá dự kiến 4,9 tỷ đồng

Mẫu xe sedan hiệu năng cao Mercedes-Benz AMG C 63 S E Performance có thể sẽ ra mắt khách hàng vào giữa quý II/2024, cùng giá dự kiến 4,9 tỷ đồng
Xem thêm
Phiên bản di động