Omoda E5 EV tiếp tục lộ diện, rục rịch ra mắt khách Việt

Lộ diện hình ảnh vận chuyển Omoda E5 trên đường phố Hà Nội mà không có lớp ngụy trang. Điều này cho thấy ngày ra mắt Omoda E5 đã cận kề.
Chery Omoda 5 bị triệu hồi do lỗi trục sau Cận cảnh Jaecoo J6 sắp bán tại Việt Nam Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?
Omoda E5 EV tiếp tục lộ diện, rục rịch ra mắt khách Việt

Theo kế hoạch công bố trước đó, hãng xe Trung Quốc Chery sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam trong năm nay và mang theo sản phẩm của 2 thương hiệu Omoda và Jaecoo. Trong đó, Omoda sẽ giới thiệu với người tiêu dùng Việt 2 mẫu xe mới là C5 và E5.

Mới đây, một chiếc Omoda E5 EV bất ngờ được bắt gặp khi đang vận chuyển trên đường phố Hà Nội cùng ngoại thất không che chắn, cho thấy hãng xe Trung Quốc đang hoàn thiện những bước cuối cùng trong kế hoạch ra mắt sản phẩm.

Từ một số chi tiết lộ diện ở ngoại thất, dễ dàng nhận ra đây là chính là phiên bản Omoda E5 EV thuần điện, từng được giới thiệu tại thị trường Indonesia vào đầu năm nay.

Tại Indonesia, giá xe Omoda E5 EV khởi điểm từ 498,8 triệu Rupiah (khoảng 778 triệu đồng). Giới chuyên gia dự đoán, mẫu xe điện này nhiều khả năng sẽ được chốt giá quanh mức 800-850 triệu đồng tại Việt Nam.

Omoda E5 EV tiếp tục lộ diện, rục rịch ra mắt khách Việt

Trang bị của Omoda E5 EV tại Việt Nam chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng sẽ khá tương đồng với xe tại Indonesia. Xe có kích thước dài, rộng và cao lần lượt là mức 4.424 x 1.830 x 1.588mm, cạnh tranh trực tiếp với VinFast VF e34 khi chính thức được mở bán.

Về thiết kế ngoại thất, Omoda E5 được trang bị đèn LED trước/sau và mâm hợp kim 18 inch. Nội thất có bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình giải trí trung tâm và đều có kích cỡ 12,3 inch, cần số điện tử trên vô-lăng kiểu Mercedes.

Hãng xe Trung Quốc bố trí hai màn hình kích thước 12,3 inch, độ phân giải 1920x720 để làm đồng hồ tốc độ và màn hình giải trí. Đáng chú ý, Omoda E5 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 8155 cho màn hình trung tâm nhằm thực hiện các thao tác mượt mà, không có hiện tượng giật lag. Ngoài ra, xe cũng có kết nối Apple CarPlay/Android Auto tương tự bản xăng. Phía trước mặt người lái còn hệ thống HUD giúp người lái dễ dàng nắm bắt các thông số của xe.

Một số tiện nghi kỳ vọng sẽ xuất hiện trên xe tại Việt Nam gồm: màn hình hắt kính HUD, sạc điện thoại không dây 50W, ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời, đèn viền trang trí…

Về khả năng vận hành, Omoda E5 dùng pin 61 kWh kết hợp với mô-tơ điện truyền động trục trước có công suất 204 mã lực. Với hệ thống trên, xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 7,6 giây, tầm vận hành tối đa 430 km. Công nghệ sạc nhanh hỗ trợ phục hồi 80% bằng nguồn 110 kW trong 30 phút.

Trang bị an toàn của Omoda E5 EV có một số điểm nhấn là các tính năng hỗ trợ người lái như: cảnh báo lệch làn đường, giữ làn khẩn cấp, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phanh khẩn cấp tự động…

Kia Carens bất ngờ điều chỉnh giá bán, tăng 10 triệu đồng Kia Carens bất ngờ điều chỉnh giá bán, tăng 10 triệu đồng

Thaco điều chỉnh giá Kia Carens trong tháng 6, trừ phiên bản thấp nhất thì các phiên bản khác đều tăng 10 triệu đồng so ...

Giá Suzuki Ertiga Hybrid tháng 6/2024: Ưu đãi gần 100 triệu đồng Giá Suzuki Ertiga Hybrid tháng 6/2024: Ưu đãi gần 100 triệu đồng

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá khởi điểm của Suzuki Ertiga Hybrid chỉ từ 449 triệu đồng, thấp hơn mức niêm yết của các ...

Hyundai Grand i10 2024 lộ diện, chờ ngày ra mắt Hyundai Grand i10 2024 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Grand i10 mới dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 6, với nhiều thay đổi tập trung ở mặt ...

Có thể bạn quan tâm

Thương hiệu ô tô Trung Quốc sắp xây dựng nhà máy 20.000 tỷ tại Thái Bình

Thương hiệu ô tô Trung Quốc sắp xây dựng nhà máy 20.000 tỷ tại Thái Bình

Thương hiệu Omoda & Jaecoo (thuộc Chery, Trung Quốc) và Geleximco vừa kết hợp đồng xây dựng nhà máy tại Thái Bình với vốn đầu tư ban đầu khoảng khoảng 20.000 tỷ đồng
Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 đã được ra mắt một số thị trường Đông Nam Á và Việt Nam sẽ điểm đến tiếp theo của mẫu xe điện của thương hiệu Trung Quốc này.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động