Hyundai Grand i10 2024 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Grand i10 mới dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 6, với nhiều thay đổi tập trung ở mặt trước và sau xe.
Sự khác biệt của Hyundai Accent 2024 tại Việt Nam với các thị trường khácVideo đánh giá nhanh Hyundai Accent 2024Hyundai Accent 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 439 triệu đồng
Hyundai Grand i10 2024 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Mới đây, một chiếc Hyundai Grand i10 2024 đã bị bắt gặp khi xuất hiện trên đường phố tại khu đô thị VinSmart City, Hà Nội. Ngoại thất mới không che khiến người dùng dễ dàng nhận thấy, xe sở hữu thiết kế ngoại thất tương đồng với mô hình đang mở bán tại Ấn Độ.

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là lưới tản nhiệt mở rộng với các mắt lưới tổ ong, sơn đen, gia tăng vẻ thể thao cho mẫu xe đô thị cỡ nhỏ. Dải đèn LED định vị ban ngày thiết kế mới, tạo hình chữ Y thay cho chữ V, đồng thời nằm tách khỏi lưới tản nhiệt và bao quanh khe hút gió sơn đen. Cản va trước của xe cũng được tinh chỉnh lại.

Hyundai Grand i10 2024 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Ngoài ra, thiết kế la-zăng là điểm khác biệt lớn nhất so với mô hình đang mở bán hiện tại. Theo đó, la-zăng có thiết kế cầu kỳ hơn với 4 chấu kép và phay xước 2 màu, đậm tính thẩm mỹ. Đèn hậu xe được nâng cấp lên dạng LED và nối liền với nhau thông qua dải đèn mảnh vắt ngang cửa cốp, mang đến cái nhìn thời thượng cho mẫu xe bình dân.

Nội thất Hyundai Grand i10 2024 gần như không thay đổi về thiết kế. Thay vào đó, hãng xe Hàn Quốc tập trung vào nâng cấp trang bị. Nếu giống như bản dành cho thị trường Ấn Độ, khách hàng Việt Nam vẫn có thể kỳ vọng nhận được một số tính năng mới như màn hình đa thông tin 3,5 inch, màn hình giải trí 8 inch, sạc điện thoại không dây tiện dụng, cổng sạc USB-C, điều hòa tự động 1 vùng.

Động cơ xe có thể vẫn tiếp tục sử dụng cỗ máy xăng 1.2L kết hợp tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp như mô hình hiện tại. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 114 Nm.

Hyundai Grand i10 2024 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Grand i10 vẫn là một trong những dòng ô tô cỡ nhỏ hạng A hút khách nhất thị trường Việt Nam, tuy nhiên trong bối cảnh phân khúc xe cỡ nhỏ ngày càng mất dần sức hút, doanh số bán Hyundai Grand i10 cũng giảm dần qua từng năm. Kết thúc 4 tháng đầu năm 2024, doanh số Hyundai Grand i10 cũng chỉ đạt 1.570 xe và thấp hơn gần 1.200 xe so với cùng kỳ năm 2023.

Mua xe máy điện VinFast, nên chọn gói thuê pin nào? Mua xe máy điện VinFast, nên chọn gói thuê pin nào?

Với đa dạng chính sách thuê pin, đáp ứng tốt nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau, các dòng xe máy điện VinFast ...

Toyota Yaris Cross bán tại Việt Nam không nằm trong diện điều tra tại Nhật Bản Toyota Yaris Cross bán tại Việt Nam không nằm trong diện điều tra tại Nhật Bản

Yariss Cross bán tại Nhật Bản hoàn toàn khác kiểu loại với mẫu đang được Toyota Việt Nam phân phối, do đó khách hàng không ...

Sự khác biệt của Hyundai Accent 2024 tại Việt Nam với các thị trường khác Sự khác biệt của Hyundai Accent 2024 tại Việt Nam với các thị trường khác

Dù có nhiều nâng cấp đáng chú ý nhưng Hyundai Accent 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam vẫn thiếu một số trang, tính năng ...

Có thể bạn quan tâm

Ô tô điện nằm xưởng 2 tháng không có pin thay, chủ xe chờ trong vô vọng

Ô tô điện nằm xưởng 2 tháng không có pin thay, chủ xe chờ trong vô vọng

Đó là trường hợp gây bức xúc cho một chủ xe Hyundai Ioniq 5 N tại Mỹ, khi chờ đợi 2 tháng vẫn không có pin mới để thay và cũng không được hẹn ngày cụ thể.
Hyundai hé lộ mẫu xe điện đi được gần 1.000 km một lần sạc

Hyundai hé lộ mẫu xe điện đi được gần 1.000 km một lần sạc

Hãng ô tô Hàn Quốc Hyundai đặt mục tiêu ra mắt 18 mẫu xe hybrid mới trước năm 2030, bên cạnh một mẫu xe điện mở rộng phạm vi cho quãng đường di chuyển gần 1.000 km.
Hé lộ thiết kế xe điện hoàn toàn mới của Hyundai

Hé lộ thiết kế xe điện hoàn toàn mới của Hyundai

Đây được coi là bản xem trước cho mẫu xe điện cỡ nhỏ mới của Hyundai, dự kiến có tên Ioniq 3.
Phân khúc xe hạng A tháng 7/2025: Hyundai Grand i10 dẫn đầu

Phân khúc xe hạng A tháng 7/2025: Hyundai Grand i10 dẫn đầu

Dù có 263 xe bán ra trong tháng 7/2025 nhưng Hyundai Grand i10 đã lấy lại vị trí dẫn đầu phân khúc xe hạng A, sau một tháng bị Wigo vượt mặt.
Doanh số ô tô Hyundai giảm nhẹ trong tháng 7/2025

Doanh số ô tô Hyundai giảm nhẹ trong tháng 7/2025

Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kết quả bán hàng xe Hyundai tháng 7/2025 đạt 3.601 xe các loại, giảm 13,8 % so với tháng trước.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động