Omoda C7 2025 sắp ra mắt, cạnh tranh Mazda CX-5

Omoda C7 2025 dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào quý III/2025 và sẽ có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm máy xăng và hybrid cắm sạc (PHEV).
Omoda & Jaecoo Việt Nam khởi động chương trình 'Thử thách chinh phục kỷ lục mới cùng J7 PHEV' Omoda & Jaecoo ưu đãi đặc biệt cho 777 khách hàng mua J7 PHEV Omoda & Jaecoo 'thần tốc' mở 35 đại lý tại Việt Nam
Omoda C7 2025 sắp ra mắt, cạnh tranh Mazda CX-5

Đại diện Omoda & Jaecoo Việt Nam cho biết, Omoda C7 phiên bản nâng cấp mới sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào quý III/2025. Mẫu xe này sẽ tham gia phân khúc crossover cỡ C cạnh tranh của nhiều đối thủ như Mazda CX-5 hay Ford Territory.

Omoda C7 dự kiến sẽ có 2 tùy chọn động cơ giống mẫu Jaecoo J7 đang mở bán tại Việt Nam, gồm máy thuần xăng và hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV), hướng đến nhóm người dùng trẻ.

Xe có kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 4.660 x 1.875 x 1.670 (mm). Trục cơ sở 2.720 mm. Mẫu SUV cỡ C mới này sở hữu thiết kế năng động, nổi bật với dải đèn định vị LED hình chữ "T" và cụm đèn pha tách biệt. Lưới tản nhiệt kích thước lớn được làm nổi bật bằng các họa tiết đa giác mang tính nhận diện thương hiệu.

Omoda C7 2025 sắp ra mắt, cạnh tranh Mazda CX-5

Bên trong khoang lá, Omoda C7 2025 nổi bật với màn hình trung tâm cỡ lớn 15,6 inch, sạc không dây công suất 50 W, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, đèn viền nội thất đổi màu, hệ thống âm thanh 8 loa.

Ngoài ra, xe còn được trang bị loạt tiện nghi hiện đại như: cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động (Auto Hold), cần số điện tử và các chế độ lái linh hoạt.

Cung cấp sức mạnh cho Omoda C7 2025 là hai tùy chọn động cơ. Thứ nhất là bản động cơ xăng dung tích 1.6, công nghệ tăng áp TGDI đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Thứ hai là phiên bản hybrid sạc ngoài sử dụng hệ thống truyền động Super Hybrid System (SHS) tiên tiến, kết hợp động cơ 1.5TGDI hiệu suất nhiệt 44,5% cho tổng công suất đạt 342 mã lực, giúp xe tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 9 giây.

Hệ thống pin dung lượng 18,4 kWh cho phép xe di chuyển khoảng 95 km hoàn toàn bằng điện và tổng quãng đường khi kết hợp cả xăng và điện có thể đạt tới 1.250 km. Khi pin cạn, xe vẫn có thể vận hành như một mẫu hybrid truyền thống với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 5,9 lít/100 km.

Theo tiết lộ, mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 5,9 lít/ 100km khi xe không sạc. Động cơ xăng 1.5 TGDI hybrid có hiệu suất nhiệt 44,5%. Khi đổ đầy xăng và sạc đầy pin, tầm hoạt động của xe là 1.250 km. Thế mạnh của xe chính là hệ thống pin chống nước, có thể theo dõi nhiệt độ theo thời gian thực, chống va đập".

So sánh 2 phiên bản Skoda Kushaq Ambition và Kushaq Style ? So sánh 2 phiên bản Skoda Kushaq Ambition và Kushaq Style ?

Với mức chênh 50 triệu đồng, Skoda Kushaq Ambition và Style có một số khác biệt về trang bị ngoại, nội thất và khác biệt ...

VinFast hợp tác với myTVS phát triển mạng lưới dịch vụ tại Ấn Độ VinFast hợp tác với myTVS phát triển mạng lưới dịch vụ tại Ấn Độ

Ngày 30/6/2025, VinFast công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với myTVS, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ ...

Suzuki Swift bán tại Việt Nam thiếu những trang bị nào so với bản Nhật? Suzuki Swift bán tại Việt Nam thiếu những trang bị nào so với bản Nhật?

So với phiên bản tại Nhật Bản, Suzuki Swift vừa ra mắt Việt Nam bị cắt giảm đáng kể về trang bị an toàn và ...

Có thể bạn quan tâm

Thêm hãng xe lắp trạm sạc ô tô điện tại Việt Nam

Thêm hãng xe lắp trạm sạc ô tô điện tại Việt Nam

Sau Ford và Geely gần đây, Omoda & Jaecoo là nhà sản xuất ô tô tiếp theo triển khai lắp đặt trạm sạc tại đại lý để phục vụ khách hàng mua xe ô tô điện tại Việt Nam.
Jaecoo J7 bản dẫn động 4 bánh giá 849 triệu đồng

Jaecoo J7 bản dẫn động 4 bánh giá 849 triệu đồng

J7 AWD bán ra từ tháng 11, động cơ xăng 1.6 tăng áp, giá ưu đãi cho 50 khách đầu tiên là 799 triệu đồng.
Omoda & Jaecoo gia nhập cuộc đua giảm giá, ưu đãi trước bạ tới 100%

Omoda & Jaecoo gia nhập cuộc đua giảm giá, ưu đãi trước bạ tới 100%

Bước vào quý IV/2025, Omoda & Jaecoo Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lớn với mức hỗ trợ lệ phí trước bạ từ 80% đến 100%, nhằm kích cầu và tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc.
Jaecoo J7 AWD Individual sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Jaecoo J7 AWD Individual sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Jaecoo J7 AWD Individual sắp gia nhập Việt Nam với khả năng offroad ấn tượng, công nghệ an toàn vượt trội, thách thức SUV hạng C.
Loạt ô tô dự kiến ra mắt tháng 9: Có xe gầm cao giá chưa tới 400 triệu đồng

Loạt ô tô dự kiến ra mắt tháng 9: Có xe gầm cao giá chưa tới 400 triệu đồng

Những mẫu ô tô dự kiến được giới thiệu tới khách Việt trong tháng 9 đa phần là xe gầm cao, với đa dạng kích thước và mẫu mã. Tuy nhiên, những người dùng quan tâm đến xe gầm thấp vẫn có lựa chọn mới.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động