Mercedes-Benz có môi trường làm việc tốt nhất ngành ô tô Việt Nam
TIN LIÊN QUAN | |
Giá trị thương hiệu ô tô Mercedes-Benz vượt Toyota | |
Mercedes-Benz lập kỷ lục doanh số 60 tháng liên tiếp | |
Mercedes-Benz về tay người Trung Quốc với giá 9 tỷ USD |
Theo kết quả khảo sát mới nhất về những nơi có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2017 của Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe, Mercedes-Benz lọt vào top 10 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời cũng là môi trường làm việc tốt nhất ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Mercedes-Benz là môi trường làm việc tốt nhất ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. |
Cụ thể, khảo sát của Anphabe thực hiện trên 62.000 người đang đi làm và 50 cuộc phỏng vấn với các GĐ ĐH, GĐ nhân sự đến từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, Anphabe đã sử dụng phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng được công ty nghiên cứu thị trường Intage tư vấn và kiểm chứng. Intage là tập đoàn nghiên cứu thị trường có trên 55 năm hoạt động giữ vị trí số 1 tại Nhật Bản và top 10 đơn vị nghiên cứu thị trường toàn cầu.
Top 10 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam |
Trước đó, Mercedes Benz Việt Nam cũng đã lọt vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong năm 2017. Thứ hạng của hãng xe hạng sang này được gia tăng hàng năm với vị trí thứ 43 (năm 2013), vị trí thứ 27 (năm 2014), vị trí thứ 15 (năm 2015 và 2016). Ngoài ra đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Mercedes Benz nhận danh hiệu hãng xe có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.
Đại diện Mercedes-Benz nhận giải top 10 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam |
Cũng trong tháng 3, Mercedes-Benz được tổ chức Brand Finance bình chọn trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất toàn cầu năm 2018, với giá trị ước tính lên tới 43,9 tỷ USD. Điều này phần lớn đến từ việc doanh số toàn cầu của hãng tăng 9,9% lên 2,3 triệu xe. Và đây là một bước tiến lớn của Mercedes-Benz khi trước đó hãng này chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trong năm 2017.
Mercedes-Benz là thương hiệu ô tô giá trị nhất toàn cầu năm 2018 |
Brand Finance là một tổ chức độc lập chuyên định giá thương hiệu và tư vấn chiến lược được thành lập từ năm 1996. Báo cáo về giá trị các thương hiệu ô tô được Brand Finance thực hiện với 100 thương hiệu ô tô trên toàn cầu đến từ nhiều nền công nghiệp ô tô hàng đầu như Đức, Mỹ, Nhật, Pháp,…
Sơn Phạm (LSVN)
Nissan Việt Nam mở đại lý thứ 19 tại Hà Nội Nissan Việt Nam vừa khai trương đại lý ô tô 3S thứ 5 tại Hà Nội, nâng tổng số đại lý Nissan trên toàn quốc ... |
Grab chính thức thâu tóm Uber tại Đông Nam Á Grab đã mua lại toàn bộ mảng kinh doanh của Uber và dịch vụ đồ ăn nhanh Uber Eats tại khu vực Đông Nam Á. |
Honda Civic 1.8E giá 758 triệu có gì mới? Honda Civic 1.8E giá 758 triệu đồng có khá nhiều điểm mạnh để cạnh tranh trong phân khúc hạng C tại thị trường Việt Nam |
5 xe SUV bán chạy nhất Việt Nam tháng 2/2018 Danh sách 5 xe SUV bán chạy nhất Việt Nam tháng 2 là những mẫu xe được người tiêu dùng đón nhận như Mazda-CX5, Nissan ... |
Kia Quoris 2019 giá từ 1,1 tỷ đồng tại Hàn Quốc Mẫu sedan hạng sang Kia Quoris 2019 giá từ 1,160 tới 2 tỷ đồng vừa ra mắt tại Hàn Quốc trước khi tới Triển lãm ... |