Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội cuối cùng chốt Limo Green với deal siêu hời
Bài toán hoàn vốn “rõ mồn một”
Chỉ trong 72 giờ đầu mở bán, các dòng VinFast Green đã ghi nhận 45.813 đơn đặt cọc, con số chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam cho một đợt mở cọc sớm. Theo nhiều khách hàng đã đặt mua, chính sách ưu đãi lớn chưa từng có cùng bài toán hoàn vốn “rõ mồn một” khiến những mẫu xe này đặc biệt hấp dẫn. Trong đó, với thiết kế 7 chỗ và khả năng di chuyển lên tới 450 km sau một lần sạc đầy, MPV Limo Green đang có sức hút mạnh mẽ với giới tài xế.
“Hiện tại, mỗi tháng trung bình tôi chạy khoảng 6.000 km, tiền xăng cỡ 12-13 triệu đồng. Tôi tính chuyển sang Limo Green được chạy miễn phí gần 2 năm đến giữa năm 2027, tiết kiệm đến hơn 270 triệu đồng tiền xăng”, anh Quốc Trung, tài xế chạy xe ghép liên tỉnh tuyến Thái Nguyên - Hà Nội chia sẻ.
Không chỉ miễn phí sạc, khách hàng đặt cọc sớm (trước ngày 25/3) còn nhận ưu đãi 15 triệu đồng khi mua Limo Green. Chủ xe đăng ký biển Hà Nội còn được tặng thêm 7,5 triệu đồng quy đổi thành điểm VinClub. Ngoài ra, xe điện còn đang được miễn 100% lệ phí trước bạ, nên tài xế nghiễm nhiên “bỏ túi” thêm gần 90 triệu đồng.
![]() |
Do đó, với những khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải, chi phí đầu tư ban đầu của dòng xe VinFast Green thấp hơn đáng kể so với các mẫu MPV 7 chỗ chạy xăng cùng phân khúc.
Ví dụ, Limo Green có giá niêm yết 749 triệu đồng, tính hết các ưu đãi còn khoảng 726,5 triệu đồng. Để lăn bánh tại Hà Nội chỉ cần chi thêm khoảng hơn 20 triệu đồng, tính ra giá lăn bánh còn rẻ hơn giá niêm yết. Trong khi đó, nếu mua Toyota Innova hay Mitsubishi Xpander, chủ xe phải chi thêm phí trước bạ khoảng 12% giá trị xe, tương đương khoảng 70-90 triệu đồng, chưa tính tới tiền xăng hàng tháng.
Hơn thế nữa, với những chủ xe Limo Green có nhu cầu kinh doanh trên nền tảng Xanh SM Platform, GSM sẽ áp dụng mức chia sẻ doanh thu đến 90% cố định trong 3 năm để tài xế có thể tăng thêm thu nhập và nhanh chóng hoàn vốn.
Với mức chia sẻ doanh thu này, anh Trung nhẩm tính nhanh, anh chỉ mất khoảng 27 tháng để hoàn vốn, lúc đó có thể tiếp tục khai thác, hoặc đầu tư thêm xe mới – bài toán lợi nhuận “quá hời” dành cho những người kinh doanh dịch vụ.
Yên tâm “cày cuốc” nhờ những hỗ trợ “tận răng”
Theo nhiều chuyên gia trong ngành, số lượng cọc “khủng” đối với các dòng xe chuyên chạy dịch vụ không phải điều quá bất ngờ. Điểm đặc biệt của đợt cọc này là hàng loạt doanh nghiệp, cá nhân đã tự tin xuống tiền ngay cả khi nhiều mẫu xe mở bán mới chỉ có hình ảnh xuất hiện. Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của các tài xế dịch vụ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của VinFast.
Theo anh Nguyễn Thái Hòa, một tài xế VF5 Plus ở TP.HCM, nếu là một thương hiệu khác mở bán sớm xe, dù giá tốt anh cũng không đặt cọc nhanh như vậy. Tuy nhiên vì đã có trải nghiệm tốt với xe điện của VinFast, nên anh hoàn toàn yên tâm đầu tư một chiếc Limo Green.
![]() |
“Chạy VF5 Plus hơn 1 năm tôi chẳng có gì để chê, bây giờ còn đang được sạc thoải mái không mất tiền. Mà kể cả đến khi hết ưu đãi, sạc điện vẫn rẻ hơn nhiều. Bên cạnh đó, xe điện VinFast đã được kiểm chứng về tính kinh tế trong việc bảo dưỡng. Như chiếc VF5 Plus của tôi mỗi mốc chỉ mất vài trăm nghìn, cùng lắm 1 triệu đồng thôi trong khi xe xăng phải cả triệu bạc”, anh Hòa giải thích.
Ngoài ra, theo anh Hòa, hiện nay nếu xét yếu tố trạm sạc và hệ thống xưởng dịch vụ, chưa có hãng xe nào đảm bảo được cho người dùng hạ tầng thuận lợi như VinFast, nên anh không cần nghĩ khi lựa chọn mua xe của thương hiệu Việt.
Cụ thể, hiện tại chủ xe VinFast có thể sạc pin ở hệ thống 150.000 cổng sạc tại mọi tỉnh thành trên cả nước, với khoảng cách tối đa giữa hai trạm sạc chỉ khoảng 50 km, trong nội đô chỉ khoảng 3,5 km. Cùng với đó là hơn 200 xưởng dịch vụ trải dài ở khắp các tỉnh thành, giúp tài xế yên tâm vận hành ở bất cứ đâu. Đây là điểm mấu chốt thúc đẩy một tài xế muốn mở rộng phạm vi hoạt động sang các tỉnh lân cận như anh Hòa.
“Làm dịch vụ phải nói chuyện thực tế. Dùng xe điện thì trạm sạc công cộng, xưởng dịch vụ rộng khắp là những điều không thể tách rời. Riêng khoản này, chọn VinFast là yên tâm chắc chắn”, anh Hòa cho biết.
| Khách hàng đặt cọc mua xe VinFast Green thông qua GSM tới hết ngày 24/3/2025 có cơ hội nhận được ưu đãi lên tới 22,5 triệu đồng/xe cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác. Kể từ ngày 25/3 trở đi, ngoài kênh GSM, khách hàng có thể mua xe tại tất cả showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc theo đúng giá niêm yết và không còn ưu đãi mở bán sớm nữa. Khách hàng và đối tác có thể liên hệ số hotline 1900 2293, truy cập ứng dụng Xanh SM hoặc website: https://platform.xanhsm.com/ để tìm hiểu và đặt cọc mua xe. |
Xiaomi SU7 Ultra là mẫu xe điện cao cấp với công nghệ pin an toàn đột phá, hiệu suất mạnh mẽ 1.526 mã lực và ... |
Dù giảm doanh số, nhưng với 211 xe bán ra thị trường Hyundai Grand i10 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe ... |
Tại Việt Nam, Vespa Sprint Tech 2025 được phân phối với 2 phiên bản và 2 màu ngoại thất cùng mức giá khởi điểm từ ... |
Có thể bạn quan tâm
Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời
VinFast mở rộng nhà máy sản xuất xe điện tại Ấn Độ
Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast
Giải mã cú bứt phá doanh số của VinFast trên thị trường xe máy điện
VinFast đăng ký loạt xe mới lạ ở Việt Nam
Cùng chuyên mục
Kia Seltos 2026 lộ diện với thiết kế mới
Xanh SM hợp tác chiến lược với cộng đồng doanh nghiệp Việt tại Lào
Hongqi gặp khó với tham vọng mở rộng ở châu Âu
Ô tô điện Trung Quốc phát ra bức xạ điện từ thấp hơn nhiều so với xe xăng
Chuyển từ xe xăng sang VinFast Limo Green, tài xế tại Hà Nội tâm đắc vì tiết kiệm gần trăm triệu đồng mỗi năm
Toyota công bố doanh số tháng 11 và chương trình ưu đãi cuối năm
Tin khác
Ford Việt Nam tung ưu đãi cuối năm “khủng”, hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng chuyến du lịch Bắc Âu
Rolls-Royce Ghost - xe siêu sang cảm hứng từ trò chơi điện tử
“Cơn lốc” xe điện và hybrid cắm sạc giá rẻ từ Trung Quốc sắp đổ bộ toàn cầu
BMW Z4 Final Edition 2026 - Roadster đen bóng kết thúc hành trình huyền thoại


