Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội cuối cùng chốt Limo Green với deal siêu hời

Ưu đãi cả chục triệu đồng khi mua, sạc pin miễn phí gần 2 năm, hạ tầng trạm sạc, xưởng dịch vụ rộng khắp… là những ưu thế lớn khiến mẫu MPV 7 chỗ Limo Green vẫn liên tục “nổ cọc” trong ngày cuối cùng ưu đãi.
Đếm ngược 2 ngày cuối: Cơ hội chót để chốt VinFast Green với loạt ưu đãi cực “khủng” VinFast và PT Aribi Amartapura hợp tác, mở rộng mạng lưới phân phối tại Indonesia Hàng trăm xe VinFast VF 3 khoe sắc “đốt cháy” bầu không khí 3 miền

Bài toán hoàn vốn “rõ mồn một”

Chỉ trong 72 giờ đầu mở bán, các dòng VinFast Green đã ghi nhận 45.813 đơn đặt cọc, con số chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam cho một đợt mở cọc sớm. Theo nhiều khách hàng đã đặt mua, chính sách ưu đãi lớn chưa từng có cùng bài toán hoàn vốn “rõ mồn một” khiến những mẫu xe này đặc biệt hấp dẫn. Trong đó, với thiết kế 7 chỗ và khả năng di chuyển lên tới 450 km sau một lần sạc đầy, MPV Limo Green đang có sức hút mạnh mẽ với giới tài xế.

“Hiện tại, mỗi tháng trung bình tôi chạy khoảng 6.000 km, tiền xăng cỡ 12-13 triệu đồng. Tôi tính chuyển sang Limo Green được chạy miễn phí gần 2 năm đến giữa năm 2027, tiết kiệm đến hơn 270 triệu đồng tiền xăng”, anh Quốc Trung, tài xế chạy xe ghép liên tỉnh tuyến Thái Nguyên - Hà Nội chia sẻ.

Không chỉ miễn phí sạc, khách hàng đặt cọc sớm (trước ngày 25/3) còn nhận ưu đãi 15 triệu đồng khi mua Limo Green. Chủ xe đăng ký biển Hà Nội còn được tặng thêm 7,5 triệu đồng quy đổi thành điểm VinClub. Ngoài ra, xe điện còn đang được miễn 100% lệ phí trước bạ, nên tài xế nghiễm nhiên “bỏ túi” thêm gần 90 triệu đồng.

Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội cuối cùng chốt Limo Green với deal siêu hời

Do đó, với những khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải, chi phí đầu tư ban đầu của dòng xe VinFast Green thấp hơn đáng kể so với các mẫu MPV 7 chỗ chạy xăng cùng phân khúc.

Ví dụ, Limo Green có giá niêm yết 749 triệu đồng, tính hết các ưu đãi còn khoảng 726,5 triệu đồng. Để lăn bánh tại Hà Nội chỉ cần chi thêm khoảng hơn 20 triệu đồng, tính ra giá lăn bánh còn rẻ hơn giá niêm yết. Trong khi đó, nếu mua Toyota Innova hay Mitsubishi Xpander, chủ xe phải chi thêm phí trước bạ khoảng 12% giá trị xe, tương đương khoảng 70-90 triệu đồng, chưa tính tới tiền xăng hàng tháng.

Hơn thế nữa, với những chủ xe Limo Green có nhu cầu kinh doanh trên nền tảng Xanh SM Platform, GSM sẽ áp dụng mức chia sẻ doanh thu đến 90% cố định trong 3 năm để tài xế có thể tăng thêm thu nhập và nhanh chóng hoàn vốn.

Với mức chia sẻ doanh thu này, anh Trung nhẩm tính nhanh, anh chỉ mất khoảng 27 tháng để hoàn vốn, lúc đó có thể tiếp tục khai thác, hoặc đầu tư thêm xe mới – bài toán lợi nhuận “quá hời” dành cho những người kinh doanh dịch vụ.

Yên tâm “cày cuốc” nhờ những hỗ trợ “tận răng”

Theo nhiều chuyên gia trong ngành, số lượng cọc “khủng” đối với các dòng xe chuyên chạy dịch vụ không phải điều quá bất ngờ. Điểm đặc biệt của đợt cọc này là hàng loạt doanh nghiệp, cá nhân đã tự tin xuống tiền ngay cả khi nhiều mẫu xe mở bán mới chỉ có hình ảnh xuất hiện. Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của các tài xế dịch vụ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của VinFast.

Theo anh Nguyễn Thái Hòa, một tài xế VF5 Plus ở TP.HCM, nếu là một thương hiệu khác mở bán sớm xe, dù giá tốt anh cũng không đặt cọc nhanh như vậy. Tuy nhiên vì đã có trải nghiệm tốt với xe điện của VinFast, nên anh hoàn toàn yên tâm đầu tư một chiếc Limo Green.

Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội cuối cùng chốt Limo Green với deal siêu hời

“Chạy VF5 Plus hơn 1 năm tôi chẳng có gì để chê, bây giờ còn đang được sạc thoải mái không mất tiền. Mà kể cả đến khi hết ưu đãi, sạc điện vẫn rẻ hơn nhiều. Bên cạnh đó, xe điện VinFast đã được kiểm chứng về tính kinh tế trong việc bảo dưỡng. Như chiếc VF5 Plus của tôi mỗi mốc chỉ mất vài trăm nghìn, cùng lắm 1 triệu đồng thôi trong khi xe xăng phải cả triệu bạc”, anh Hòa giải thích.

Ngoài ra, theo anh Hòa, hiện nay nếu xét yếu tố trạm sạc và hệ thống xưởng dịch vụ, chưa có hãng xe nào đảm bảo được cho người dùng hạ tầng thuận lợi như VinFast, nên anh không cần nghĩ khi lựa chọn mua xe của thương hiệu Việt.

Cụ thể, hiện tại chủ xe VinFast có thể sạc pin ở hệ thống 150.000 cổng sạc tại mọi tỉnh thành trên cả nước, với khoảng cách tối đa giữa hai trạm sạc chỉ khoảng 50 km, trong nội đô chỉ khoảng 3,5 km. Cùng với đó là hơn 200 xưởng dịch vụ trải dài ở khắp các tỉnh thành, giúp tài xế yên tâm vận hành ở bất cứ đâu. Đây là điểm mấu chốt thúc đẩy một tài xế muốn mở rộng phạm vi hoạt động sang các tỉnh lân cận như anh Hòa.

“Làm dịch vụ phải nói chuyện thực tế. Dùng xe điện thì trạm sạc công cộng, xưởng dịch vụ rộng khắp là những điều không thể tách rời. Riêng khoản này, chọn VinFast là yên tâm chắc chắn”, anh Hòa cho biết.

Khách hàng đặt cọc mua xe VinFast Green thông qua GSM tới hết ngày 24/3/2025 có cơ hội nhận được ưu đãi lên tới 22,5 triệu đồng/xe cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác. Kể từ ngày 25/3 trở đi, ngoài kênh GSM, khách hàng có thể mua xe tại tất cả showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc theo đúng giá niêm yết và không còn ưu đãi mở bán sớm nữa.

Khách hàng và đối tác có thể liên hệ số hotline 1900 2293, truy cập ứng dụng Xanh SM hoặc website: https://platform.xanhsm.com/ để tìm hiểu và đặt cọc mua xe.

Xiaomi SU7 Ultra: Xe điện siêu mạnh, tăng tốc lên 100 Km/h chỉ 1,98 giây Xiaomi SU7 Ultra: Xe điện siêu mạnh, tăng tốc lên 100 Km/h chỉ 1,98 giây

Xiaomi SU7 Ultra là mẫu xe điện cao cấp với công nghệ pin an toàn đột phá, hiệu suất mạnh mẽ 1.526 mã lực và ...

Doanh số xe hạng A giảm, Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc Doanh số xe hạng A giảm, Hyundai Grand i10 dẫn đầu phân khúc

Dù giảm doanh số, nhưng với 211 xe bán ra thị trường Hyundai Grand i10 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe ...

Vespa Sprint Tech 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 104 triệu đồng Vespa Sprint Tech 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 104 triệu đồng

Tại Việt Nam, Vespa Sprint Tech 2025 được phân phối với 2 phiên bản và 2 màu ngoại thất cùng mức giá khởi điểm từ ...

Có thể bạn quan tâm

“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc

“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc

Những đánh giá chi tiết từ các chủ xe đã di chuyển hàng vạn km cho thấy VinFast VF 5 không chỉ bền bỉ, vận hành ổn định mà còn sở hữu mức chi phí vận hành “nhẹ như xe đạp”, phù hợp cả nhu cầu đi lại hằng ngày lẫn di chuyển đường dài.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

Không chỉ đẹp, cá tính, dễ vận hành, VinFast VF 3 còn là mẫu xe “gánh” thay các nỗi lo về chi phí, giúp người dùng dễ dàng sở hữu ô tô hơn bao giờ hết.
Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Với trải nghiệm lái ấn tượng cùng chi phí mua xe, nuôi xe đều “dễ thở”, VinFast VF 3 đang là lựa chọn thực dụng và hấp dẫn số 1 trong tầm giá 300 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu VF 3 với tổng mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.

Tin khác

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động