Lộ diện nội thất Ford Ranger Wildtrack 2022 sắp bán tại Việt Nam

Những hình ảnh nội thất của Ford Ranger Wildtrack 2022 mới vừa xuất hiện gây bất ngờ với trang bị tiện nghi và an toàn hiện đại
Ford Ranger 2022 lộ giá dự kiến chỉ từ 648 triệu đồng Đại lý nhận cọc Ford Ranger Raptor 2023, giá dự kiến 1,3 tỷ đồng Vì sao Ford Ranger Raptor đời cũ được rao bán đắt hơn cả xe mới?
Ford Ranger Wildtrack 2022

Tiếp nối những hình ảnh Ford Ranger 2022 hoàn toàn mới được ngụy trang chạy thử nghiệm trên đường phố Việt Nam thu hút sự chú ý của những người yêu thích bán tải tại Việt Nam, thì giờ đây những hình ảnh chi tiết hơn của Ford Ranger phiên bản Wildtrack cao cấp tiếp tục lộ diện. Điều gây bất ngờ cho nhiều người chính là những trang bị tiện nghi và an toàn có trên "vua bán tải" này.

Qua hình ảnh có thể thấy, nội thất của Ford Ranger Wildtrak 2022 sẽ có đầy đủ trang bị tiện nghi và an toan không thua kém phiên bản được bán tại Thái Lan. Xe có phanh tay điện tử, núm xoay chuyển cầu, nút bấm chuyển chế độ lái, màn hình giải trí thiết kế dọc kích thước 12 inch và điều hoà tự động 2 vùng. Trên gương chiếu hậu cũng có camera của hệ thống camera 360 độ quanh xe.

Ngoài ra, Ford Ranger Wildtrack 2022 tại Việt Nam có thể sẽ có đủ các trang bị như hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo va chạm khi lùi chuồng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh tự động tích hợp phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước đi kèm hỗ trợ phanh, cảnh báo chệch làn đường, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ phanh khi lùi, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, cảm biến khoảng cách phía trước và 7 túi khí.

Ford Ranger Wildtrack 2022

Hiện chưa có thông tin về động cơ, nhiều khả năng Ranger Wildtrak 2022 sẽ được trang bị động cơ dầu 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4WD. Ngoài ra, Ford Ranger Wildtrak 2022 tại Việt Nam cũng sẽ có 6 chế độ lái, bao gồm Normal, Economy, Towing, Slippery, Mud và Sand.

Tại Thái Lan, Ford Ranger 2022 Wildtrak 2.0L Bi-Turbo 4x4 10AT cao cấp nhất có giá bán 1,299 triệu Baht (tương đương 885 triệu đồng). Với những hình ảnh chạy thử mới được bắt gặp, thời gian ra mắt khách hàng Việt của Ford Ranger chắc không còn xa.

Theo một số thông tin, Ford Ranger 2022 sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào cuối quý III, đầu quý IV năm nay, cùng với mức giá dự kiến dao động từ 648 - 985 triệu đồng dành cho 6 phiên bản, bao gồm XL 4x4 MT, XLS 4x2 MT, XLS 4x2 AT, XLS 4x4 AT, Limited 4x4 AT và Wildtrak 4x4 AT.

Ford Ranger 2022 sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy tại Hải Dương, riêng phiên bản hiệu năng cao Ford Ranger Raptor khả năng cao sẽ vẫn nhập nguyên chiếc từ Thái Lan như thế hệ trước.

Khan hàng, giá xe Honda Vario 150 chạm mốc 70 triệu đồng Khan hàng, giá xe Honda Vario 150 chạm mốc 70 triệu đồng

Do số lượng xe không còn nhiều, Honda Vario 150 hiện đang có giá bán chạm 70 triệu đồng tại đại lý

Ford Heritage Vault lưu trữ 100 năm lịch sử lần đầu tiên ra mắt công chúng Ford Heritage Vault lưu trữ 100 năm lịch sử lần đầu tiên ra mắt công chúng

Ford Heritage Vault cơ sở dữ liệu trực tuyến mới ghi lại những ấn phẩm truyền thông trong 100 năm hoạt động của công ty

Ford Việt Nam và chặng đường 10 năm cùng K0 Còi Ford Việt Nam và chặng đường 10 năm cùng K0 Còi

Dự án K0 Còi của Ford Việt Nam mang đến những hoạt động thú vị và ý nghĩa, hướng đến mục tiêu nâng cao ý ...

Có thể bạn quan tâm

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Thiết kế dòng xe xuất hiện trong ảnh cho thấy mẫu MPV Ford đăng ký là hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường.
Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia đã chính thức xác nhận tên gọi của mẫu bán tải sắp ra mắt vào năm sau là Tasman thông qua nhiều video quảng bá khác nhau.
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.

Cùng chuyên mục

Gần 3 triệu ô tô Honda tại Mỹ bị điều tra do lỗi phanh khẩn cấp

Gần 3 triệu ô tô Honda tại Mỹ bị điều tra do lỗi phanh khẩn cấp

Cơ quan chức năng tại Mỹ đang điều tra đối với khoảng 3 triệu xe ô tô Honda CR-V và Accord do nghi ngờ lỗi hê thống phanh khẩn cấp tự động
Cung vượt cầu, xe điện Trung Quốc ùn ứ tại Cảng biển Châu Âu

Cung vượt cầu, xe điện Trung Quốc ùn ứ tại Cảng biển Châu Âu

Các cảng châu Âu đang biến thành bãi chứa xe khi nhu cầu suy yếu trong khi lượng xe nhập khẩu, đặc biệt là xe điện của Trung Quốc, tăng mạnh
Lynk & Co giới thiệu các mẫu xe mới tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh

Lynk & Co giới thiệu các mẫu xe mới tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh

Tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh, Lynk & Co sẽ giới thiệu mẫu xe 07 EM-P, đồng thời công bố kế hoạch giới thiệu nhiều mẫu xe mới khác.
Cận cảnh BYD Atto 3 sắp về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng

Cận cảnh BYD Atto 3 sắp về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng

BYD Atto 3 dự kiến được mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới với mức giá khoảng 700 triệu đồng.
Ô tô nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam, chủ yếu xe giá rẻ từ Indonesia

Ô tô nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam, chủ yếu xe giá rẻ từ Indonesia

Tính đến hết tháng 4/2024, cả nước nhập khẩu 38.784 ô tô nguyên chiếc các loại, trong đó phần lớn là các mẫu xe giá rẻ từ Indonesia.
Thủ tướng yêu cầu xem xét giảm phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Thủ tướng yêu cầu xem xét giảm phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Thủ tướng giao cho Bộ Tài chính khẩn trương nghiên cứu, đề xuất gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước ngay trong 5/2024
Phiên bản di động