Jaguar thay đổi logo nhận diện mới
Jaguar Land Rover đầu tư 5 triệu bảng triển khai hệ thống radio tại nhà máy JLR Việt Nam ra mắt Trung tâm trưng bày mới tại Hà Nội Jaguar Land Rover đổi tên thương hiệu, công bố logo mới |
Jaguar đang trong giai đoạn chuyển mình, khi hãng dần kết thúc sản xuất các mẫu xe cuối cùng trong dòng sản phẩm hiện tại trước khi tái định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp hơn. Vào tháng tới, thương hiệu Anh quốc sẽ đưa tới công chúng chiếc Design Vision Concept.
Nhưng trước đó, Jaguar đã công bố một thay đổi quan trọng không kém trong công cuộc tái định vị này. Đó là logo cùng bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới.
Đầu tiên là biểu tượng con báo đang chạy được thiết kế lại, trông mỏng hơn và góc cạnh hơn. Jaguar cũng đã cập nhật chữ viết tắt cho logo của mình, kết hợp chữ J in hoa và chữ r viết thường, để tạo nên sự đối xứng và đơn giản.
Jaguar cũng giới thiệu bảng màu táo bạo, lấy cảm hứng từ ba tông màu chính: đỏ, xanh dương và vàng, nhằm thể hiện sự tươi mới và đậm chất tương lai.
Mặc dù chưa tiết lộ cụ thể cách áp dụng các logo mới trên xe, Jaguar cho biết một mẫu xe ý tưởng sẽ ra mắt tại Tuần lễ Nghệ thuật Miami vào ngày 2/12 tới đây. Đây sẽ là chiếc xe đầu tiên trong dòng sản phẩm mới mà Jaguar đã thử nghiệm trên đường công cộng.
Mẫu concept này được cho là nền tảng của chiếc xe Jaguar đầu tiên trong dòng sản phẩm mới, vốn đã được thử nghiệm trên đường công cộng từ tuần trước. Một số hình ảnh ban đầu cho thấy đây là một chiếc sedan chạy điện bốn cửa với thiết kế mái dốc kiểu coupe.
Chiếc xe hiện được tạm gọi là Jaguar Design Vision Concept, với bản thương mại dự kiến sẽ đi vào sản xuất cuối năm 2026. Các thông số kỹ thuật vẫn được giữ kín, ngoại trừ thông tin mà công ty đã xác nhận: xe sẽ có công suất trên 575 mã lực, phạm vi hoạt động hơn 692 km và hỗ trợ sạc nhanh.
Hãng xe gốc Anh quốc muốn định vị lại để cạnh tranh với Bentley và Maserati thay vì được so sánh với BMW và Audi như trước đây. Khi Jaguar nhấn mạnh vị thế cao cấp mới của mình, mức giá khởi điểm của thương hiệu sẽ tăng lên mức 130.000 - 140.000 USD/chiếc.
VinBigdata lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt Đây là lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt Nam hiện diện trong Top 10 danh giá của hạng mục này, khẳng định khả năng ... |
Phân khúc MPV tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander bỏ xa các đối thủ Mitsubishi Xpander vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc MPV tháng 10/2024 với doanh số 2.131 xe bán ra, xếp thứ 2 là ... |
Miễn 100% trước bạ, đại lý Toyota nhộn nhịp Càng bước vào những ngày cuối ưu đãi phí trước bạ, nhiều đại lý Toyota càng sôi động bởi khách mua nhiều dòng xe gần ... |