Honda Steed 400 độ cực 'ngầu' tại Phú Quốc
Có tên mã là VLX400 và được ra mắt lần đầu vào năm 1997, mẫu xe môtô Honda Steed 400 là một mẫu cruiser thuộc "gia đình" Shadow của Honda. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này đã được nhập hải quan chính ngạch với số lượng tương đối nhiều trong cuối thập niên 90 của Thế kỷ 20.
Honda Steed 400 độ |
Với kiểu dáng cruiser nguyên bản, chiếc xe thường được dân chơi Việt độ lại với dáng bobber cá tính. Chiếc xe Honda Steed cũ của một dân chơi Phú Quốc trong bài viết này là một ví dụ, khi chỉ bằng cách thay đổi một số chi tiết, thợ độ Sài Gòn đã biến nó trở thành một chiếc bobber đầy tối giản nhưng vẫn cực "ngầu".
Honda Steed 400 độ |
Ở phía trước, nguyên cụm chảng ba trên dưới cùng cặp phuộc nguyên bản của Steed 400 vẫn được giữu nguyên nhưng được kéo dài hơn theo đúng dáng bobber, khiến cho chiếc xe trông khỏe mạnh hơn. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha LED nhỏ gọn với vỏ bằng nhôm, tay lái của xe được thiết kế thủ công rộng hơn nguyên bản kéo về phía sau.
Honda Steed 400 độ |
Steed 400 sở hữu vành trước nguyên bản có đường kính lớn tới 19 inch và lốp bản mỏng trông khá "yếu". Tuy nhiên trên chiếc xe này, chủ xe đã lựa chọn cấu hình vành mới dạng nan hấp dẫn hơn đi kèm lốp béo "hàng hiệu" Bridgestone. Phanh trước của xe vẫn giữ nguyên dạng đĩa đơn lớn.
Honda Steed 400 độ |
Sở hữu ngoại hình khá đồ sộ với toàn thân xe được sơn màu đen nhám cá tính, chiếc xe được thợ độ Sài Gòn trang bị yên solo thiết kế thủ công cùng với bình xăng được gò mới lại. Đúng theo phong cách độ bobber, dè sau của chiếc xe đã được cắt ngắn so với Steed nguyên bản, gọn gàng sao cho phù hợp bộ mâm lớn với lốp "bánh béo" kích cỡ 260.
Honda Steed 400 độ |
Nhìn từ phía sau, cặp "bánh béo" cỡ lớn cùng gắp sau được nới rộng khiến cho chiếc xe mang đậm cá tính, hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản thiết kế của hãng xe máy Honda từ năm 1997 tới nay. Cùng cặp ống xả không giảm thanh, chiếc xe đã mang một phong cách mạnh mẽ - khá giống với những chiếc môtô đình đám Harley-Davidson.
Honda Steed 400 độ |
Khối động cơ V-Twin 400 trên Honda Steed làm mát bằng gió với công suất tối đa 31 mã lực vẫn được tya thợ độ môtô tại Sài Gòn giữ nguyên. Vốn đã có lốc máy và nắp xi-lanh được được mạ chrome bóng loáng, nó chỉ được đánh bóng lại và thêm một số chi tiết "ngầu" hơn.
Honda Steed 400 độ |
Trong khi đó, hệ thống xả "hàng thửa" của xe đã được tối giản hết mức, chỉ còn lại 2 đoạn ống bọc vải chống nóng cho âm thanh mạnh mẽ hơn. Hệ thống tản nhiệt của xe vẫn sử dụng nguyên bản làm mát bằng dung dịch.
Honda Steed 400 độ |
Sau khi hoàn thành bản độ bobber "bánh béo", chiếc Honda Steed 400 trong bài viết này đã hoàn toàn "lột xác" thành một mẫu xe môtô đầy "chất chơi" và cực "ngầu". Theo garage môtô Tự Thanh Đa, xưởng độ mẫu xe này cho biết - chiếc xe được độ với chi phí khá thấp, đúng theo yêu cầu của chủ xe tại Phú Quốc với các tiêu chí; mạnh mẽ, rẻ, đa dụng.
Theo kienthuc.vn
Cách mua Yamaha NVX 125 chỉ với 8 triệu đồng Chỉ với 8 triệu đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc Yamaha NVX 125 bằng hình thức trả góp mà không cần phải ... |
Giá Honda Winner bất ngờ giảm nhẹ trên toàn quốc Dù đang thấp hơn đề xuất tới 6-7 triệu đồng và đã hết tháng Ngâu nhưng giá Honda Winner 150 bất ngờ giảm nhẹ khoảng ... |
Vì sao người Việt cứ đi Honda SH là phải tháo gương? Theo quan điểm từ phía người dùng, việc lắp gương khi đi xe Honda SH sẽ vướng víu, bị coi là 'nhà quê', không thời ... |
Cách mua Honda Lead chỉ với hơn 8 triệu đồng Chỉ với 8,2 triệu đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc Honda Lead 2018 bằng hình thức trả góp mà không cần phải ... |
Nghịch lý Honda Dunk đắt ngang SH Dù đa số link kiện, động cơ được sản xuất tại Việt Nam nhưng Honda Dunk được nhập khẩu từ Nhật về với giá gần ... |