Honda N-One e: ra mắt, di chuyển tối đa 270 km/một lần sạc

Honda N-ONE e: vừa ra mắt tại Nhật Bản có 2 phiên bản, đi kèm nhiều trang bị hiện đại, phạm vi hoạt động tối đa 270km/ lần sạc.
Honda ưu đãi tới 100% lệ phí trước bạ cho khách mua xe trong tháng 7 Honda triển khai chương trình đổi xe chính hãng 'Hỗ trợ siêu hời – lên đời xế mới' Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2025
Honda N-One e: ra mắt, di chuyển tối đa 270 km/một lần sạc

Sau khi ra mắt dưới dạng xe ý tưởng tại hai triển lãm quốc tế là Goodwood Festival of Speed 2025 (Anh) và GIIAS 2025 (Indonesia), Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe điện cỡ nhỏ hoàn toàn mới N-ONE e:.

Xe sẽ được phân phối với 5 tùy chọn màu sắc, gồm: Cheerful Green (xanh lá tươi); Platinum White Pearl (trắng ngọc trai); Lunar Silver Metallic (bạc ánh kim), Fjord Mist Pearl (xanh bạc), Seabed Blue Pearl (xanh biển sâu).

Honda N-One e: thuộc nhóm mẫu xe điện mini với thiết kế vuông vức, mui cao và phần đầu xe mang dáng dấp thân thiện như robot. So với phiên bản concept, N-One e: bản thương mại không có ốp vè bánh xe nên ít hầm hố hơn.

Kích thước xe chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng khả năng cao không dài quá 3.400mm. Như vậy, Honda N-One e: có chiều dài ngắn hơn Hyundai Grand i10 nhưng lớn hơn Wuling Mini EV.

Honda N-One e: ra mắt, di chuyển tối đa 270 km/một lần sạc

Nội thất của N-ONE e: gây ấn tượng với cách bố trí đơn giản nhưng tiện nghi. Trung tâm là màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống âm thanh đa phương tiện, vô lăng hai chấu bọc da tích hợp đa chức năng, cụm điều hòa tự động với màn hình hiển thị kỹ thuật số, bảng đồng hồ Full LCD cùng phanh tay điện tử EPB đi kèm tính năng giữ phanh tự động Auto Hold.

Hàng ghế sau có thể gập phẳng theo tỷ lệ 50:50, tăng tính linh hoạt cho khoang chứa đồ. Xe có hai cổng sạc USB Type A và Type C dành cho các thiết bị ngoại vi.

Honda N-One e: ra mắt, di chuyển tối đa 270 km/một lần sạc

Honda N-One e: được phân phối với 2 phiên bản là N-ONE e: G và N-ONE e: L.

Trong đó, phiên bản e: G: được trang bị mô-tơ điện cho công suất 53 mã lực, kết hợp bộ pin 29,6 kWh. Phiên bản cao cấp hơn sở hữu công suất 64 mã lực, sử dụng bộ pin dung lượng lớn hơn.

Cả 2 đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước, với khả năng di chuyển tối đa lần lượt là 245 km và 270 km theo chuẩn WLTC. Hỗ trợ khả năng sạc AC hoặc tiêu chuẩn CHAdeMO tại Nhật Bản. Đặc biệt, N-One e: còn có tính năng V2L cung cấp năng lượng cho thiết bị điện dân dụng.

Honda N-One e: ra mắt, di chuyển tối đa 270 km/một lần sạc

Xe được trang bị gói an toàn Honda SENSING, bao gồm các tính năng hỗ trợ như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng và hệ thống camera ADAS tăng cường khả năng quan sát xung quanh.

Theo kế hoạch, Honda N-One e: bán ra thị trường Nhật Bản từ tháng 9 và giới thiệu tới thị trường châu Âu tại triển lãm xe ở Munich, Đức.

Nửa đầu năm 2025, ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh Nửa đầu năm 2025, ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh

Theo thống kê sơ bộ của Hải quan Việt Nam, trong 6 đầu năm 2025 lượng ô t,ô nguyên chiếc các loại nhập khẩu về ...

Loại xe nào có thể sử dụng được xăng E10? Loại xe nào có thể sử dụng được xăng E10?

Việc chuyển đổi sang sử dụng xăng sinh học E10 đang trở thành xu hướng toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, không ...

Từ 1/8, Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng sẽ thí điểm bán xăng sinh học E10 Từ 1/8, Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng sẽ thí điểm bán xăng sinh học E10

Từ 1/8, Petrolimex và PV Oil sẽ thí điểm bán xăng sinh học E10 tại các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TPHCM, Hà ...

Có thể bạn quan tâm

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2026 với bộ sưu tập màu sắc mới trẻ trung, hiện đại, tiếp tục làm mới hình ảnh mẫu xe tay ga quốc dân. Bên cạnh nâng cấp về phong cách, Vision 2026 vẫn duy trì các giá trị cốt lõi về vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tiện ích, hướng tới nhóm khách hàng đô thị yêu thích sự linh hoạt, thời trang và tiện dụng.
Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Từng thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi gia nhập thị trường nhưng hiện tại hai mẫu xe điện đầu tay của Honda, Yamaha tại Việt Nam đang cùng chung kịch bản: bán chậm, kém sức hút, khó cạnh tranh và phải liên tục giảm giá để kiếm khách.
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố doanh số tháng 11/2025 với kết quả cho thấy thị trường có dấu hiệu chững lại khi mảng xe máy và ô tô ghi nhận biến động giảm nhẹ so với cùng kỳ. Dù vậy, tổng doanh số vẫn giữ mức ổn định nhờ hệ thống phân phối duy trì hoạt động tốt trên toàn quốc.
Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 đánh dấu sự trở lại của mẫu SUV cỡ trung tại thị trường quê nhà sau 3 năm ra mắt toàn cầu.
Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố

Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố

Mẫu xe tay ga Honda Vario 125 bước sang thế hệ thứ 5 với thiết kế được làm mới hoàn toàn, đồng thời bổ sung biến thể Street mang phong cách thể thao với ghi-đông trần.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động