Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2025

Trong năm tài chính 2025, HVN đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiếp tục hướng tới hai mục tiêu Trung hòa các-bon vào năm 2050 và Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045.
Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy thứ 40 triệu Honda Super Cub Hello Kitty bản giới hạn về Việt Nam Honda Vario 160 Repsol phiên bản giới hạn về Việt Nam
Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2025

HVN vừa công bố Kết quả Kinh doanh năm tài chính 2025 (kết thúc vào 31/3/2025) với đà tăng trưởng dương ấn tượng ở cả hai mảng xe máy và ô tô đồng thời công bố Định hướng Chiến lược cho năm tài chính 2026. Theo đó, HVN đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời tích cực thực hiện các hoạt động doah nghiệp hướng tới hai mục tiêu Trung hòa các-bon vào năm 2050 và Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045.

Kết quả kinh doanh xe máy

Trong năm tài chình 2025, HVN đã bán ra gần 2,3 triệu xe máy, tăng 10% so với cùng kỳ và chiếm đến 83% thị phần nội địa theo Hiệp hội Các Nhà Sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) và tăng 1,6% so với cùng kì năm tài chính trước.

Bên cạnh đó, HVN cũng nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu. Tổng sản lượng xuất khẩu xe máy nguyên chiếc (CBU) của HVN Năm tài chính kết thúc ngày 31/3/2025 đạt gần 305 nghìn xe. Tổng giá trị xuất khẩu ước đạt 635 triệu đô la Mỹ bao gồm cả xuất khẩu xe nguyên chiếc và phụ tùng, tăng xấp xỉ 24% so với Năm tài chính kết thúc ngày 31/3/2024.

Năm tài chính 2025 còn ghi nhận sự bùng nổ trong danh mục sản phẩm khi HVN trình làng tới 13 mẫu xe mới. Trong đó, hai mẫu xe LEAD ABS và SH350i đã trở thành những điểm nhấn nổi bật trong năm, thể hiện rõ cam kết của Honda Việt Nam trong việc nâng cao trải nghiệm di chuyển và mang đến cảm giác lái mượt mà, tiện nghi cho người dùng.

Ngoài ra, Honda còn ra mắt hai mẫu xe phân khối lớn hoàn toàn mới CL500 và CB1000 Hornet SP là thể hiện cam kết mạnh mẽ của Honda Việt Nam trong việc không ngừng đổi mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, đồng thời mở rộng trải nghiệm và niềm vui lái xe tới khách hàng.

Đánh chú ý, Honda Việt Nam đã đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình điện khi ra mắt hai mẫu xe điện đầu tiên là ICON e: và CUV e:, mở ra chương mới trong định hướng phát triển bền vững và đồng hành cùng mục tiêu trung hòa các-bon của Chính phủ Việt Nam.

Kết quả kinh doanh ô tô

Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2025

Năm tài chính 2025, doanh số bán hàng ô tô của HVN đạt gần 30 nghìn xe, tăng 10,5% so với năm tài chính trước. Các dòng ô tô Honda luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng cả nước. Đặc biệt, mẫu xe Civic mới với phiên bản e: HEV ra mắt trong năm đã để lại nhiều ấn tượng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

HVN tiếp tục áp dụng công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến nhất Honda SENSING trên tất cả các phiên bản của tất cả các mẫu xe ô tô Honda nhằm mang tới khách hàng sự an tâm tận hưởng từng khoảnh khắc lái xe với sự bảo vệ toàn diện.

Nhờ vậy, các sản phầm của HVN đã nhận được sự đánh giá cao từ Khách hàng và vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng:

- Honda CR-V nhận giải thưởng “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình” tại Lễ công bố và trao giải Better Choice Awards 2024 do công ty Cổ phần VCCorp tổ chức.

- Honda City RS nhận Danh hiệu “Xe được yêu thích nhất” phân khúc xe gầm thấp 500 triệu – 750 triệu tại Lễ công bố Danh hiệu “Xe của năm 2025” do cộng đồng xe Otofun tổ chức.

- Honda Civic vinh dự nhận Danh hiệu “Xe triển vọng 2025” và “Xe được yêu thích nhất” phân khúc xe gầm thấp 750 triệu – 1 tỷ tại Lễ công bố Danh hiệu “Xe của năm 2025” do cộng đồng xe Otofun tổ chức, đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp mẫu xe chiến thắng trong phân khúc. Ngoài ra, tại Lễ trao giải Grand Prix ASEAN NCAP, Civic thế hệ thứ 11 cũng được chọn là Xe sedan xuất sắc nhất dựa trên tổng điểm về hiệu suất an toàn.

Nhằm mang đến nhiều cơ hội hơn để khách hàng cảm nhận rõ các giá trị cốt lõi của sản phẩm ô tô Honda – bao gồm Vận hành thể thao, công nghệ an toàn tiên tiến và công nghệ Hybrid hiện đại, HVN đã phối hợp cùng các Đại lý tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm gắn kết với cộng đồng. Trong năm tài chính 2025, chuỗi sự kiện lái thử thường niên “Feel The Performance” đã tổ chức 837 sự kiện trên toàn quốc, thu hút 48.000 lượt khách hàng tham dự.

Bên cạnh đó, HVN còn tạo cơ hội để khách hàng tiếp cận và thấu hiểu những giá trị vượt trội trên xe Honda thông qua các sự kiện như: Triển lãm Việt Nam Motorshow, Ngày hội tri ân Honda Thanks Day, sự kiện kết hợp với khách hàng xe mô tô phân khối lớn Honda Biker Rally.

Luôn đặt sự hài lòng khách hàng là tiêu chí hàng đầu, Honda Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Đồng thời, trong năm tài chính vừa qua, 2 Nhà Phân phối mới đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động là: Lâm Đồng & Phúc Thọ, nâng lên tổng số 48 Nhà Phân phối Honda Ô tô trên toàn quốc. HVN mong muốn mỗi Nhà phân phối không chỉ mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp mà còn là điểm đến thú vị của khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2025

Năm tài chính 2025 cũng là năm Honda Việt Nam tạo nhiều dấu ấn đậm nét với hàng loạt sự kiện trải nghiệm quy mô lớn như UNI TOUR, Sporty Zone, Funfest và Honda Thanks Day. Những chương trình này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham gia trên khắp cả nước, trở thành cầu nối hiệu quả giữa thương hiệu và cộng đồng yêu xe.

Nổi bật trong đó phải kể đến chuỗi sự kiện UNI TOUR tại 25 trường đại học cùng Honda Sporty Zone tại 33 tỉnh thành đã thu hút gần 200.000 lượt khách tham gia, tạo nên sân chơi sôi động đậm cá tính, nơi giới trẻ được tiếp cận gần hơn với những trải nghiệm đa dạng, tinh thần chơi xe an toàn và phong cách. Loạt sự kiện Honda Đồng Hành (Funfest) tại hơn 30 tỉnh thành cũng đã mang đến những khoảnh khắc cuối tuần thú vị với các hoạt động kiểm tra xe, rửa xe miễn phí, hàng triệu quà tặng hấp dẫn cùng những hoạt động gắn kết gia đình ấm áp.

Mục tiêu phát triển và bồi đắp văn hóa xe máy bền vững đã thôi thúc HVN mở rộng không gian trải nghiệm sang các sân chơi chuyên biệt dành cho những tín đồ đam mê xe phân khối lớn và xe thể thao. Lần đầu tiên, cộng đồng +84 Honda Bikers được chính thức thành lập, mở ra một “mái nhà chung” kết nối những biker đích thực – những người sống trọn với đam mê tốc độ. Với gần 10.000 thành viên và ngày càng lớn mạnh qua chuỗi sự kiện Honda Biker Rally, HVN không chỉ tạo ra sức ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng mà còn thắp lửa cảm hứng cho nhiều biker tương lai.

Không dừng lại ở đó, HVN tiếp tục phát triển mạnh mẽ phong trào đua xe thể thao với sự tham gia và đạt thành tích nổi bật tại các giải đấu trong nước và quốc tế. Đội Honda Racing Việt Nam đã tạo tiếng vang lớn tại ARRC, IATC và MSBK, ghi nhận nhiều kết quả xuất sắc và nâng cao hình ảnh thương hiệu trên đấu trường khu vực.

Trong năm 2025, Honda Việt Nam sẽ phối hợp cùng Tập đoàn FPT đồng hành tài trợ cho giải đua ARRC, nhằm lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tinh thần thể thao tốc độ lành mạnh và chuyên nghiệp đến cộng đồng người yêu xe tại Việt Nam và khu vực.

Hướng tới mục tiêu trung hòa các-bon và không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ

HVN tiếp tục thực hiện các biện pháp toàn diện để đạt được mục tiêu Trung hòa các-bon vào năm 2050 và không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045. Công ty đã áp dụng các chiến lược tiết kiệm năng lượng và phát triển nguồn năng lượng sạch.

Trong hành trình hướng tới trung hòa các-bon, HVN đã duy trì hoạt động hệ thống điện mặt trời tại các nhà máy, triển khai dự án xe giao hàng điện Benly e: kết hợp cùng Vietnam Post và chính thức ra mắt mẫu ICON e: dành riêng cho học sinh trung học phổ thông, đi kèm với các chương trình đào tạo lái xe an toàn.ư

Nổi bật trong năm là chương trình “Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc kết hợp đào tạo ATGT cho phụ huynh và học sinh”. Chương trình được HVN triển khai phối hợp cùng Ủy ban ATGT Quốc gia và Bộ GD&ĐT. Chương trình ý nghĩa này xuất phát từ nhận thức về vai trò quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn Kỹ thuật Quốc gia trong việc bảo vệ người tham gia giao thông.

Đặc biệt, với các em học sinh lớp Một – lứa tuổi quan trọng hình thành nhận thức tư duy thì việc tạo cho các em thói quen luôn đội mũ đạt chuẩn khi ngồi sau xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện là vô cùng cần thiết. Kể từ khi phát động vào năm 2018, tổng số mũ bảo hiểm mà HVN đã trao tặng tính đến nay lên tới hơn 10 triệu mũ bảo hiểm.

Không chỉ dừng lại ở con số ấn tượng, chương trình còn tạo ra những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành vi tham gia giao thông của thế hệ trẻ với tỷ lệ đội mũ bảo hiểm của trẻ em đã tăng từ 37% (trước năm 2018) lên 85% vào năm 2025. Tiếp nối những kết quả tích cực đã đạt được, trong năm tài chính kết thúc vào 31/3/2026, HVN sẽ tiếp tục phối hợp triển khai chương trình với dự kiến trao tặng khoảng 1,85 triệu mũ bảo hiểm đạt Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia cho học sinh lớp Một trên toàn quốc.

HVN đã khởi xướng chiến dịch tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh lớp 1, tuyên truyền việc đội mũ cho trẻ dưới 6 tuổi và phối hợp cùng các cơ quan chức năng để đào tạo kỹ năng điều khiển xe an toàn cho học sinh trên toàn quốc. Đây là những bước đi cụ thể, có chiều sâu và mang lại ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Đầu tư giáo dục và cộng đồng

Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2025

HVN cũng tích cực đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ giáo dục và hỗ trợ cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. Trong năm qua, doanh nghiệp đã trao tặng ô tô, xe máy và động cơ cho 27 trường nghề trên cả nước, nhằm nâng cao điều kiện học tập và thực hành cho

Bên cạnh việc trao tặng thư viện, trước đó, vào tháng 2/2025, HVN còn phối hợp trao tặng 162 máy tính, gồm 126 máy tính để bàn và 36 máy tính xách tay cho học sinh các trường Tiểu học ở hai tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa, nhằm tạo điều kiện học tập thuận lợi và khuyến khích tinh thần tự học cho các em.

Sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ”: Hướng đến mục tiêu tạo ra môi trường để nuôi dưỡng, phát triển ước mơ, hoài bão cho thế hệ trẻ, HVN phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” năm học 2024 – 2025, với chủ đề “Ý tưởng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn” dành cho học sinh tiểu học trên phạm vi cả nước.

Sau gần 4 tháng phát động từ tháng 12/2024, sân chơi đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh Tiểu học trên cả nước với hơn 590 nghìn ý tưởng được gửi về, nâng tổng số ý tưởng lên đến hơn 5,5 triệu qua 15 năm triển khai sân chơi.

Không chỉ dừng lại ở giáo dục, Honda Việt Nam còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội rõ nét khi nhanh chóng ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, kịp thời chia sẻ và giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Định hướng năm tài chính 2026

Trước những biến động nhanh chóng của thị trường ô tô điện toàn cầu, Honda đã công bố chiến lược tái cấu trúc mảng ô tô, điều chỉnh kế hoạch phát triển xe điện nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh, duy trì tăng trưởng bền vững và khẳng định cam kết với mục tiêu trung hòa carbon và an toàn giao thông.

Với chiến lược tái cấu trúc này, Honda đặt mục tiêu nâng doanh số ô tô toàn cầu lên trên mức hiện tại 3,6 triệu xe/năm vào năm 2030, trong đó HEV sẽ đóng vai trò chính với mục tiêu đạt 2,2 triệu xe/năm.

Các dòng xe sẽ được ứng dụng rộng rãi công nghệ hỗ trợ người lái thông minh ADAS do chính hãng phát triển. Hệ thống này sẽ được tích hợp từ năm 2027 trên các mẫu EV và HEV tại Bắc Mỹ và Nhật Bản.

Cùng với đó, Honda xây dựng hệ thống sản xuất linh hoạt với dây chuyền hỗn hợp EV/HEV và tối ưu chuỗi cung ứng toàn cầu theo triết lý “sản xuất tại nơi có nhu cầu”. Logo “H” mới – biểu tượng cho sự chuyển mình của Honda – sẽ chính thức được áp dụng từ năm 2027 trên cả các mẫu EV lẫn HEV thế hệ mới.

Đồng thời, HVN sẽ không ngừng đầu tư vào giáo dục, bảo vệ môi trường và an toàn giao thông – những trụ cột cốt lõi để kiến tạo một xã hội văn minh, hiện đại và phát triển bền vững.

HVN cam kết luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thiết thực để làm hài lòng khách hàng hơn nữa; đồng thời tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. HVN sẽ tích cực thực hiện các hoạt động theo định hướng của Honda Motor và Chính Phủ Việt Nam, nhằm tạo ra một cuộc sống “tự do, an toàn và thoải mái” cho tất cả mọi người, trở thành “Công ty được xã hội mong đợi”.

Bài toán mua ô tô phải có chỗ đỗ xe Bài toán mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Từ Tokyo, Singapore đến Hà Nội, TP.HCM, chỗ đỗ xe đang trở thành yếu tố quyết định không chỉ trong việc sở hữu ô tô ...

Những chiếc ô tô điện đầu tiên xuất xưởng từ nhà máy sản xuất mới của VinFast tại Hà Tĩnh Những chiếc ô tô điện đầu tiên xuất xưởng từ nhà máy sản xuất mới của VinFast tại Hà Tĩnh

Tia lửa hàn liên tục chớp sáng từ những cánh tay robot mang các thương hiệu hàng đầu thế giới như ABB, KUKA, FANUC,… Trên ...

So sánh 2 phiên bản Skoda Kushaq Ambition và Kushaq Style ? So sánh 2 phiên bản Skoda Kushaq Ambition và Kushaq Style ?

Với mức chênh 50 triệu đồng, Skoda Kushaq Ambition và Style có một số khác biệt về trang bị ngoại, nội thất và khác biệt ...

Có thể bạn quan tâm

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2026 với bộ sưu tập màu sắc mới trẻ trung, hiện đại, tiếp tục làm mới hình ảnh mẫu xe tay ga quốc dân. Bên cạnh nâng cấp về phong cách, Vision 2026 vẫn duy trì các giá trị cốt lõi về vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tiện ích, hướng tới nhóm khách hàng đô thị yêu thích sự linh hoạt, thời trang và tiện dụng.
Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Từng thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi gia nhập thị trường nhưng hiện tại hai mẫu xe điện đầu tay của Honda, Yamaha tại Việt Nam đang cùng chung kịch bản: bán chậm, kém sức hút, khó cạnh tranh và phải liên tục giảm giá để kiếm khách.
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố doanh số tháng 11/2025 với kết quả cho thấy thị trường có dấu hiệu chững lại khi mảng xe máy và ô tô ghi nhận biến động giảm nhẹ so với cùng kỳ. Dù vậy, tổng doanh số vẫn giữ mức ổn định nhờ hệ thống phân phối duy trì hoạt động tốt trên toàn quốc.
Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 đánh dấu sự trở lại của mẫu SUV cỡ trung tại thị trường quê nhà sau 3 năm ra mắt toàn cầu.
Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố

Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố

Mẫu xe tay ga Honda Vario 125 bước sang thế hệ thứ 5 với thiết kế được làm mới hoàn toàn, đồng thời bổ sung biến thể Street mang phong cách thể thao với ghi-đông trần.

Cùng chuyên mục

Tuyết rơi giữa Cần Giờ: “Kỳ quan mùa đông” nơi thiên đường biển nhiệt đới

Tuyết rơi giữa Cần Giờ: “Kỳ quan mùa đông” nơi thiên đường biển nhiệt đới

Tuyết trắng giữa thiên đường nhiệt đới: Giấc mơ có thật tại Vinhomes Green Paradise
Mazda khai trương showroom Flagship đầu tiên tại Việt Nam đồng thời ra mắt loạt xe mới

Mazda khai trương showroom Flagship đầu tiên tại Việt Nam đồng thời ra mắt loạt xe mới

Mazda trình làng CX-60, CX-90, MX-5 và CX-5 thế hệ mới trong sự kiện khai trương showroom Flagship đầu tiên tại Việt Nam.
Top 10 ô tô bán chạy tháng 11/2025: Xe điện bùng nổ, xe xăng khởi sắc

Top 10 ô tô bán chạy tháng 11/2025: Xe điện bùng nổ, xe xăng khởi sắc

Xe điện VinFast bùng nổ doanh số và chiếm 4 vị trí đầu trong top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 11, trong khi doanh số các mẫu xe xăng đã có tín hiệu khởi sắc hơn.
Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số

Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số

Gần 10.000 chiếc Limo Green bàn giao trong tháng 11/2025 giúp VinFast đạt doanh số tháng kỷ lục là 23.186 xe và dẫn đầu thị trường.
VinFast VF 8: D-SUV an toàn 5 sao, công nghệ thông minh, giá lăn bánh chỉ dưới 1 tỷ đồng

VinFast VF 8: D-SUV an toàn 5 sao, công nghệ thông minh, giá lăn bánh chỉ dưới 1 tỷ đồng

Trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng, VinFast VF 8 mang đến “trọn bộ giá trị” từ hiệu suất mạnh mẽ, công nghệ an toàn cao cấp đến chi phí tối ưu mà hiếm mẫu SUV nào sánh kịp.
'Đập thùng' Honda Wave 125R đầu tiên về Việt Nam

'Đập thùng' Honda Wave 125R đầu tiên về Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của Wave nhập khẩu tư nhân từ Thái Lan với ngoại hình thể thao, phuộc sau của Profender.

Tin khác

Sailun giới thiệu dòng lốp dành riêng cho xe điện VinFast VF8

Sailun giới thiệu dòng lốp dành riêng cho xe điện VinFast VF8

Tại lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Hội VF8 Miền Bắc, Sailun Tire Việt Nam đã giới thiệu dòng lốp Atrezzo ZSR2 ứng dụng công nghệ Ecopoint3, tối ưu hiệu suất và an toàn cho xe điện VinFast VF8.
Honda “chơi lớn” cuối năm: Tặng 100% lệ phí trước bạ và ưu đãi khủng nhiều dòng xe

Honda “chơi lớn” cuối năm: Tặng 100% lệ phí trước bạ và ưu đãi khủng nhiều dòng xe

Honda Việt Nam ưu đãi 50 - 100% lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm, giảm giá trực tiếp cho nhiều mẫu ô tô trong tháng 12.
Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng

Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối với việc đưa Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng chính thức vận hành từ ngày 04/12/2025, nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ toàn quốc lên 86 điểm, đáp ứng nhu cầu mua sắm, bảo dưỡng xe đang gia tăng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Liên Ninh công bố chuyển đổi 100% đội xe hiện hữu sang xe buýt điện VinFast ngay trong tháng 12/2025.
Xem thêm
Phiên bản di động