Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

CGX150 được sản xuất bởi liên doanh Honda ở Trung Quốc, về Việt Nam dạng nhập tư nhân, động cơ 149 phân khối.
Honda Wave 125i nhập Malaysia về Việt Nam Tay đua Nguyễn Hữu Trí ghi điểm tại chặng 1 giải đua trẻ châu Á Loạt ô tô Honda giảm giá hàng trăm triệu đồng

Một doanh nghiệp chuyên kinh doanh xe máy nhập ở TP HCM vừa đưa về lô hàng Honda CGX150. Xe đã hoàn thành các thủ tục thông quan, đăng kiểm và bán ra thị trường.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

CGX150 về Việt Nam lần này có hai phiên bản, gồm tiêu chuẩn giá hơn 70 triệu đồng và cafe racer giá hơn 78 triệu đồng. Mẫu xe trong ảnh thuộc bản cafe racer với một số khác biệt về trang bị, động cơ giống nhau.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

CGX150 là mẫu xe côn tay giá rẻ do liên doanh Wuyang - Honda tại Trung Quốc sản xuất. Sản phẩm này được coi như đàn em của chiếc CB350 H'ness đang được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 130 triệu đồng, nhập Thái Lan. CGX150 nhỏ hơn, các trang bị cũng ở mức cơ bản.

Trong ảnh là CGX150 bản thường. Kiểu dáng cổ điển, thiết kế đơn giản, Honda CGX150 hướng đến những khách hàng trẻ, trung niên mới dạm ngõ môtô và quan tâm tới chi phí sở hữu vừa phải.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Khác biệt giữa bản thường và cafe racer dễ nhận thấy ở cách phối màu ở khung sườn. CGX150 cafe racer có khung ống thép sơn đỏ, bình xăng phối ba màu trắng, đỏ và xanh. Trong khi bản thường là khung sơn đen, bình xăng màu bạc.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Bản cafe racer có gương gù. Cả hai bản đều có đèn pha LED dạng tròn, phuộc trước ống lồng truyền thống.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Đồng hồ tốc độ kiểu tròn cổ điển, kết hợp giữa analog và màn hình LCD cỡ nhỏ. Xe khởi động bằng đề, chìa khóa cơ truyền thống.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Phần tay lái của CGX150 nằm ngang gần bằng yên, cho tư thế lái hơi chồm về phía trước.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Ở phiên bản cafe racer, yên màu đỏ với các vân sọc "bánh mì". Bản này có thêm ốp đuôi xe có thể tháo rời. Thông thường, với môtô dòng cafe racer, chủ xe thường di chuyển một mình thay vì chở thêm người phía sau.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Trên CGX150, Honda sử dụng các tấm ốp màu bạc tạo độ tương phản với các chi tiết khác. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 1.960 x 780 x 1.014 mm, nặng khoảng 125 kg.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Bình xăng hình giọt nước của xe dung tích 10 lít với phần lõm hai bên để người lái áp đùi khi di chuyển.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Đèn hậu hay xi-nhan của xe đều là dạng LED. Những chi tiết trên xe như viền đèn pha, phuộc sau, vè chắn bùn phía trước, sau đều được mạ crôm.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Mẫu xe của Honda trang bị phanh ABS ở bánh trước. Cả hai bánh đều đi kèm vành 17 inch.

Ở bản thường, vành bằng thép, đi kèm lốp có săm. Trong khi bản cafe racer là vành nhôm, lốp không săm.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Hai bánh đều là loại vành nan hoa. Bánh sau cũng trang bị phanh đĩa nhưng không có ABS.

Honda CGX150 - môtô kiểu cổ điển giá hơn 70 triệu đồng

Honda CGX150 trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 149 phân khối, công suất 11,8 mã lực, mô-men xoắn 12,5 Nm. Hộp số loại côn tay 5 cấp. Tốc độ tối đa khoảng 98 km/h.

Xét về kiểu dáng, CGX150 có thể là lựa chọn khác bên cạnh dòng Yamaha XS155R đang bán chính hãng giá 77 triệu đồng. Sản phẩm của Yamaha có dung tích động cơ lớn hơn đôi chút (155 phân khối), sức mạnh cũng nhỉnh hơn (19,3 mã lực và 14,7 Nm mô-men xoắn). Xe sử dụng phuộc trước hành trình ngược, phanh đĩa đơn cho cả hai bánh nhưng không có ABS.

(Theo vnexpress.net)

Thị trường xe máy điện: VinFast Motio Thị trường xe máy điện: VinFast Motio 'đốn tim' giới trẻ nhờ màu đẹp, dáng xinh

VinFast Motio đang tạo nên cơn sốt “không hề nhẹ” với người trẻ bởi thiết kế chinh phục mọi ánh nhìn, bảng màu cá tính ...

Các nước kiểm định khí thải xe máy ra sao? Các nước kiểm định khí thải xe máy ra sao?

Yêu cầu kiểm định khí thải xe máy đã có tại Đài Loan từ cách đây gần 30 năm. Các quốc gia có lượng tiêu ...

Những sai lầm thường gặp khi bảo dưỡng xe máy Những sai lầm thường gặp khi bảo dưỡng xe máy

Không kiểm tra định kỳ, không thay dầu hộp số, sử dụng phụ tùng kém chất lượng là những sai lầm thường gặp khi bảo ...

Có thể bạn quan tâm

Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM

Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM

Honda Thanks Day 2025 mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc với diễu hành xe ấn tượng, bộ sưu tập xe huyền thoại, khu giải trí sôi động và cơ hội khám phá xe điện – một hành trình tri ân và kết nối không thể bỏ lỡ cho khách hàng Việt.
Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ

Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ

Trong hành động sẻ chia kịp thời, Honda Việt Nam hỗ trợ 3,8 tỷ đồng cho các tỉnh bị thiệt hại, tiếp thêm động lực để người dân nhanh chóng phục hồi sau thiên tai.
Honda Việt Nam ưu đãi lớn dịp Tết Nguyên Đán 2026

Honda Việt Nam ưu đãi lớn dịp Tết Nguyên Đán 2026

Chương trình “Rinh lộc năm mới – Hứng khởi du xuân” mang đến cơ hội sở hữu các dòng xe yêu thích cùng gói ưu đãi trả góp hấp dẫn, giúp người dùng khởi đầu năm mới tràn đầy năng lượng và may mắn.
Honda Integra Hatchback - xe mui trần hai cửa

Honda Integra Hatchback - xe mui trần hai cửa

Mẫu concept Integra hai cửa phát triển dựa trên Civic mới, trang bị số sàn, ra mắt tại triển lãm ôtô Quảng Châu 2025.
Honda CR-V e:HEV RS “đội giá” tới 50 triệu tại đại lý trước thềm lắp ráp

Honda CR-V e:HEV RS “đội giá” tới 50 triệu tại đại lý trước thềm lắp ráp

Khan hàng trên toàn quốc từ cuối tháng 10 và sang đầu tháng 11, Honda CR-V e:HEV RS nhập khẩu Thái Lan dần bị cắt khuyến mại và thậm chí bán kiểu “kèm lạc” tại một số showroom.

Cùng chuyên mục

Giải mã cú bứt phá doanh số của VinFast trên thị trường xe máy điện

Giải mã cú bứt phá doanh số của VinFast trên thị trường xe máy điện

Thị trường xe máy điện tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ khi người dùng dần cảm nhận rõ những giá trị thực tiễn của phương tiện xanh. Trong bức tranh ấy, VinFast tiếp tục cho thấy là thương hiệu dẫn dắt nhờ lợi thế toàn diện về sản phẩm, công nghệ và hạ tầng.
Dịch vụ giao hàng Xanh SM Express dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng

Dịch vụ giao hàng Xanh SM Express dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng

Xếp vị trí số một trong ngành Chuyển phát nhanh - Bưu kiện trong kết quả khảo sát Chỉ số Hài lòng Khách hàng Việt Nam VCSI 2025, Xanh SM Express đã vượt qua ba tên tuổi lớn là Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), GrabExpress và Giao Hàng Nhanh (GHN).
Chọn kích cỡ xe máy phù hợp: Chiều cao yên mới là yếu tố quyết định

Chọn kích cỡ xe máy phù hợp: Chiều cao yên mới là yếu tố quyết định

Việc chọn dung tích động cơ không phải là điều quan trọng nhất khi mua xe máy mà chiều cao yên mới là yếu tố quyết định giúp người lái cảm thấy an toàn và thoải mái.
Chủ xe máy điện VinFast: “Sạc xe tiện như sạc điện thoại, tiết kiệm vô đối”

Chủ xe máy điện VinFast: “Sạc xe tiện như sạc điện thoại, tiết kiệm vô đối”

Nhờ khả năng sạc linh hoạt cùng mạng lưới trạm sạc phủ khắp 34 tỉnh, thành phố, các chủ xe máy điện VinFast hiện có thể tiếp năng lượng cho phương tiện một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Yamaha Grande 125cc có thực sự xứng đáng là xe tiết kiệm xăng nhất phân khúc?

Yamaha Grande 125cc có thực sự xứng đáng là xe tiết kiệm xăng nhất phân khúc?

Với mức tiêu thụ nhiên liệu công bố 1,66 lít/100 km, Yamaha Grande được xem là một trong những mẫu xe tay ga 125cc tiết kiệm xăng đáng chú ý trên thị trường.
Những tính năng giúp Yamaha Grande là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu

Những tính năng giúp Yamaha Grande là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu

Trong phân khúc xe tay ga đô thị, Yamaha Grande được xem là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu hiện nay. Không chỉ nổi bật ở thiết kế thanh lịch hay tiện ích thông minh, Grande còn được đánh giá cao nhờ hàng loạt công nghệ tối ưu vận hành – yếu tố giúp người dùng giảm chi phí di chuyển hàng ngày và góp phần bảo vệ môi trường.

Tin khác

Ducati Hypermotard V2 2026 ra mắt: Nhẹ hơn, mạnh hơn và đậm chất motard

Ducati Hypermotard V2 2026 ra mắt: Nhẹ hơn, mạnh hơn và đậm chất motard

Ducati Hypermotard V2 chính thức trình làng tại triển lãm EICMA 2025 ở Milan (Italia), mẫu mô tô hoàn toàn mới mang phong cách motard đặc trưng, trang bị động cơ 890 cc mạnh mẽ, trọng lượng giảm đáng kể và hệ thống điện tử hiện đại.
Giá bán tăng nhẹ, Honda Air Blade 2026 thay đổi gì?

Giá bán tăng nhẹ, Honda Air Blade 2026 thay đổi gì?

So với bản tiền nhiệm, Honda Air Blade 2026 không có khác biệt về động cơ, vận hành nhưng thay đổi về kiểu dáng, trang bị. Giá bán xe theo đó cũng tăng nhẹ.
Ba concept xe điện hóa của Yamaha: từ hybrid đến thuần điện

Ba concept xe điện hóa của Yamaha: từ hybrid đến thuần điện

Ba nguyên mẫu gồm tay ga hybrid Proto HEV, môtô plug-in hybrid Proto PHEV và môtô thuần điện Proto BEV, thể hiện chiến lược điện hóa từng bước của Yamaha.
Honda ra mắt mô tô đầu tiên trên thế giới có công nghệ siêu nạp bằng điện

Honda ra mắt mô tô đầu tiên trên thế giới có công nghệ siêu nạp bằng điện

Theo nhà sản xuất, chiếc V3R 900 E-Compressor mạnh ngang những mẫu mô tô 1.200 phân khối trên thị trường, dù chỉ sở hữu động cơ 900cc.
Huyền thoại Honda Dream có phiên bản mới

Huyền thoại Honda Dream có phiên bản mới

Honda vừa chính thức ra mắt mẫu Dream 125 phiên bản 2026, đánh dấu sự trở lại của dòng xe số huyền thoại từng gắn bó với nhiều thế hệ người dùng châu Á.
Xem thêm
Phiên bản di động