Ford Everest giảm giá 80 triệu đồng tại đại lý

Tháng 3, Ford Everest 2021 đang được một số đại lý giảm giá khá sâu, cao nhất lên tới 80 triệu đồng, nhằm kích cầu doanh số
Ford ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong thiết kếFord Ranger hầm hố với phiên bản chống đạn mớiFord Everest Sport chốt giá từ 1,1 tỷ đồng, đấu Fortuner
Ford Everest 2021
Ford Everest 2021

Sau Tết Nguyên đán luôn được đánh giá là thời điểm thị trường ô tô trầm lắng nhất trong một năm. Đặc biệt năm nay, dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp khiến sức mua càng bị chững lại. Vì lẽ đó, để kích cầu, thu hút sự chú ý của khách hàng, một vài hãng xe, đại lý đã bắt đầu tung ra những gói ưu đãi, giảm giá xe khá hấp dẫn.

Trong đó, Ford Everest tiếp tục được một số đại lý đang có mức giảm khá sâu để nhằm kích cầu doanh số. Theo khảo sát tại một số đại lý Ford trên toàn quốc, Ford Everest 2021 đang có mức giảm tiền mặt từ 20 – 80 triệu đồng, tùy chính sách từng đại lý. Ưu đãi này được thực hiện song song cả hai hình thức trừ trực tiếp tiền mặt cho khách mua xe và tặng phụ kiện đi kèm.

Ford Everest giảm giá 80 triệu đồng tại đại lý

Cụ thể, tại khu vực Hà Nội, mức giảm tiền mặt cao nhất là 80 triệu đồng cho bản Titanium 2.0L AT 4WD (hai cầu) xuống còn 1.319 tỷ đồng so với giá niêm yết, bản 2.0L AT 4x2 có mức tiền mặt 70 – 80 triệu đồng theo tùy chọn ngoại thất xuống còn 1.101 – 1.111 tỷ đồng so với giá niêm yết. Còn phiên bản Everest Sport có mức giảm tiền mặt 30 triệu đồng xuống còn 1.082 tỷ đồng so với giá niêm yết.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được gói khuyến mại phụ kiện có giá trị bao gồm: Dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn, bọc vô lăng…gói phụ kiện này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Còn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD có mức giảm tiền mặt là 70 triệu đồng xuống còn 1.329 tỷ đồng so với giá niêm yết, phiên bản 2.0L AT 4x2 AT có mức giảm tiền mặt 60 triệu đồng xuống còn 1.121 tỷ đồng so với giá niêm yết, bản thấp nhất Everst Sport có mức giảm tiền mặt 20 triệu đồng xuống còn 1.092 tỷ đồng so với giá niêm yết.

Ngoài khuyến mại tiền mặt, cả 3 phiên bản trên đều nhận được gói khuyến mại kiện như bảo hiểm vật chất, dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn…

honda cr v dai ha gia hon 80 trieu dong quyet lat do cx 5 tucson

Ford Everest thế hệ mới 2021 khi vừa ra mắt thị trường cuối năm 2020 đã bị đánh giá là không có quá nhiều điểm tích cực khi mà nhà sản xuất đã cắt giảm khá nhiều trang bị so với bản cũ. Trong khi đó, được đánh giá xe khá đắt trong phân khúc SUV cỡ trung.

Ở bản nâng cấp mới, Ford Everest Sport 2021 có một số thay đổi nhỏ về thiết kế ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt có các thanh nan được sắp xếp theo phong cách mới, thêm logo “Everest” trên mui xe. Các trang bị tiện nghi và an toàn phần lớn vẫn không có gì thay đổi nhưng hệ thống chống ồn chủ động trên bản cao cấp đã bị loại bỏ, ngoài ra ghế lái từ chỉnh điện 8 hướng hạ xuống còn 6 hướng.

Trong khi đó, phiên bản Trend có một số điểm khách biệt như logo, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu, la zăng, lưới tản nhiệt đều được sơn đen…

Ford Everest giảm giá 80 triệu đồng tại đại lý

Bên trong khoang nội thất, Ford Everest Sport 2021 cũng có thêm một số đường chỉ màu xanh dương và logo “Sport” xuất hiện trên phần tựa lưng của hàng ghế trước. Phiên bản này vẫn sở hữu nhiều tiện nghi như màn hình giải trí kích cỡ 8 inch có tích hợp camera lùi và hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, ghế bọc da chỉnh điện,…

Các trang bị tiện nghi của Everest Sport nổi bật với màn hình LCD cảm ứng 8” có tích hợp camera lùi, có khả năng hiển thị góc đánh lái và cảnh báo va chạm, hệ thống thông tin giải trí và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, kết hợp với 8 loa.

Bên dưới nắp capo của Ford Everest Sport là khối động cơ 2.0L Single Turbo cho công suất cực đại đạt 180 PS và mô-men xoắn 420 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 10 cấp. Như vậy, phiên bản này có khả năng vận hành chỉ tương đương với bản Everest Trend, nằm dưới bản Titanium.

Trang bị an toàn trên xe gồm 7 túi khí kết hợp với các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA).

Tại Việt Nam, Ford Everest là đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra,... trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn.

Hàng loạt cú soán ngôi bất ngờ của thị trường ô tô Việt đầu năm 2021 Hàng loạt cú soán ngôi bất ngờ của thị trường ô tô Việt đầu năm 2021

Kết thúc hai tháng đầu năm 2021, thị trường ô tô Việt chứng kiến những cuộc soán ngôi khá bất ngờ của từng phân khúc

Lỗi đi xe máy không gương bị phạt bao nhiêu năm 2021? Lỗi đi xe máy không gương bị phạt bao nhiêu năm 2021?

Người điều khiển xe máy không có gương chiếu hậu bên trái hoặc có nhưng không có tác dụng sẽ bị phạt tiền từ 100 ...

Xe Kia đồng loạt giảm giá, cao nhất 70 triệu đồng Xe Kia đồng loạt giảm giá, cao nhất 70 triệu đồng

Nhằm tri ân khách hàng, trong tháng 3, Kia Việt Nam tung chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 70 triệu, tùy từng mẫu ...

Có thể bạn quan tâm

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Thiết kế dòng xe xuất hiện trong ảnh cho thấy mẫu MPV Ford đăng ký là hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường.
Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia đã chính thức xác nhận tên gọi của mẫu bán tải sắp ra mắt vào năm sau là Tasman thông qua nhiều video quảng bá khác nhau.
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum là bản cao cấp nhất với những khác biệt chủ yếu về tiện nghi so với bản Titanium+, xe có giá 1,545 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.
Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao 9.689 ô tô điện trong quý I/2024, tăng 444% và doanh thu đạt 7.264 tỷ đồng, tăng 269,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

VinFast bất ngờ đổi tên phiên bản tiêu chuẩn của VF6 và VF7

Hai phiên bản tiêu chuẩn của VinFast VF6 và VF7 đã được đổi tên thành VF6 S và VF7 S tại thị trường Việt Nam, từ ngày 12/4

Tin khác

Đánh giá nhanh Suzuki Jimny 2024 vừa ra mắt

Đánh giá nhanh Suzuki Jimny 2024 vừa ra mắt

Suzuki Jimny với mức giá từ 789 triệu đồng là lựa chọn đáng chú ý với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe địa hình cỡ nhỏ
Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Suzuki Ertiga Hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá chưa tới 450 triệu đồng

Để kích cầu doanh số, Suzuki Ertiga Hybrid tiếp tục được đại lý áp dụng mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng trong tháng 4/2024.
Xem thêm
Phiên bản di động