Cạnh tranh với xe lắp ráp, Mitsubishi Pajero Sport ưu đãi 55 triệu đồng

Trong tháng 12, Mitsubishi Pajero Sport 2020 tung ưu đãi đặc biệt với 4 sự lựa chọn khác nhau về bộ quà tặng cho khách hàng nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.
Mitsubishi Outlander PHEV 2021 ra mắt Thái Lan, giá từ 1,25 tỷ đồng Mitsubishi Xpander bán chạy gấp 3 Toyota Innova Hưởng ưu đãi 'kép', Mitsubishi Outlander được giảm 100% phí trước bạ
Cạnh tranh với xe lắp ráp, Mitsubishi Pajero Sport ưu đãi 55 triệu đồng

Bất chấp dịch bệnh và các khó khăn của nền kinh tế, thị trường ô tô cuối năm 2020 sôi động hơn hẳn nhờ hàng loạt các biện pháp kích cầu. Chính phủ nhiều khả năng sẽ chỉ giảm 50% lệ phí trước bạ đến hết năm nay, do đó khách hàng có tâm lý mua xe để "chạy" chính sách.

Việc các mẫu xe lắp ráp trong nước hưởng lợi từ quy định này, đã tạo áp lực lên dòng ô tô nhập khẩu, buộc các hãng phải tự vận động để cạnh tranh. Điển hình như mẫu SUV cỡ trung Mitsubishi Pajero Sport cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh đối với các đối thủ.

Cụ thể, từ 1/12 - 31/12/2020, khách hàng mua xe Pajero Sport 2020 cả hai phiên bản 4x2 AT và 4x4 AT đều được chọn 1 trong 4 gói quà tặng với giá trị cao nhất lên đến 55 triệu đồng như sau:

Cạnh tranh với xe lắp ráp, Mitsubishi Pajero Sport ưu đãi 55 triệu đồng

Mặc dù giá bán tăng so với phiên bản cũ, tuy nhiên Mitsubishi Pajero Sport 2020 không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, hầm hố hơn mà còn nổi bật với công nghệ đã không thua kém gì các đối thủ khác.

Theo đó, điểm nhấn của New Pajero Sport chính nằm ở gói công nghệ Mitsubishi e-Assist gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước FCM, cảnh báo điểm mù BSW, hỗ trợ chuyển làn LCA, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn UMS, ga tự động thích ứng ACC, kiểm soát chân ga khi phanh gấp.

Ngoài ra, xe còn có một số điểm mới hấp dẫn như hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp chức năng làm sạch không khí Nano-e với đầy đủ cửa gió cho 3 hàng ghế, gương chiếu hậu chống chói tự động, camera 360 độ, cửa cốp đóng/mở điện thông minh và đá cốp, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động mà còn có cả ứng dụng điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hoạt động trên cả 2 nền tảng Android và iOS (bao gồm cả Apple Watch). Đồng thời, ghế phụ phía trước cũng có tính năng chỉnh điện 8 hướng như ghế lái, tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Giữ nguyên động cơ diesel 2,4 lít và hộp số tự động 8 cấp nhưng trải nghiệm vận hành của Pajero Sport mới đã có sự thay đổi. Hệ thống treo mới chắc chắn hơn. Hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II có thêm tính năng khóa vi sai cầu sau.

ly giai nguyen nhan vi sao honda cr v 2020 giam gia

Mitsubishi tung ra chính sách ưu đãi giúp xe của hãng tăng sức cạnh tranh trước Toyota Fortuner hay Ford Everest. Pajero Sport 2020 tiếp tục nhập khẩu từ Thái Lan, có bản máy dầu 4x2AT dẫn động cầu sau giá 1,11 tỷ đồng và bản 4x4AT hai cầu giá 1,345 tỷ đồng; xe không còn tùy chọn động cơ xăng.

So với các đối thủ như Fortuner và Everest thì Pajero Sport có ít lựa chọn phiên bản hơn. Fortuner có tới 7 phiên bản, giá từ 995 triệu đến 1,426 tỷ đồng. Everest có 4 phiên bản (sắp tới sẽ có thêm bản nữa), giá từ 999 triệu đến 1,399 tỷ đồng. Khác với Fortuner và Everest là có các bản số sàn ít trang bị với giá rẻ, Pajero Sport chỉ có từ bản số tự động tầm trung trở lên, nhắm thẳng đến phân khúc khách hàng cao cấp hơn.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ khung rời giá khoảng trên 1 tỷ đồng, Pajero Sport xếp sau Everest và Fortuner về doanh số, đứng trên mu-X. Sau khi ra bản nâng cấp facelift cách đây 2 tháng, doanh số Pajero Sport đã có sự tăng trưởng đáng kể (70%) so với những tháng trước đó.

Ô tô quá hạn đăng kiểm có thể bị xử phạt tối đa 16 triệu đồng Ô tô quá hạn đăng kiểm có thể bị xử phạt tối đa 16 triệu đồng

Nếu chủ xe không để ý rất dễ quá thời hạn và khi vi phạm luật giao thông sẽ bị xử phạt cao nhất 16 ...

Honda CR-V Honda CR-V 'phá đáy' giảm 100 triệu đồng, chờ sẽ ân hận

Hiện tại Honda CR-V 2020 giảm kỷ lục 100 triệu đồng, nếu không chốt sớm có thể khách mua xe sẽ nuối tiếc

Honda CR-V giảm đợt cuối 100 triệu đồng, sắp quay đầu tăng giá Honda CR-V giảm đợt cuối 100 triệu đồng, sắp quay đầu tăng giá

Trong tháng cuối năm 2020, Honda CR-V ưu đãi khủng lên tới 100 triệu đồng. Tuy nhiên nhiều khả năng từ giữa tháng 12, giá ...

Có thể bạn quan tâm

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce đang được đại lý giảm giá lên tới 21 triệu đồng tiền mặt để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum là bản cao cấp nhất với những khác biệt chủ yếu về tiện nghi so với bản Titanium+, xe có giá 1,545 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Hyundai Custin giảm 80 triệu tại đại lý, xả hàng tồn kho

Cuối tháng 4/2024, khách hàng mua Hyundai Custin VIN 2023 nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều
Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Sau khi được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán, mẫu xe Vios tiếp tục được một số đại lý giảm 20 triệu đồng xuống khởi điểm chỉ từ 436 triệu đồng
Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Haval H6 Hybrid giảm giá 150 triệu đồng tại đại lý

Trong tháng 4, mẫu xe Haval H6 Hybrid được nhà phân phối ưu đãi tiền mặt, ưu đãi phí trước bạ, phụ kiện.... với tổng giá trị tới 150 triệu đồng
VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast giảm giá nhiều mẫu ô tô điện

VinFast vừa tiến hành điều chỉnh giá bán toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô điện của hãng với mức giảm từ 11 - 12 triệu đồng, tùy từng mẫu.
Phiên bản di động