BMW S 1000 R 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 669 triệu đồng

BMW S 1000 R 2021 trình làng tại Việt Nam, thiết kế cá tính, động cơ hiệu quả, trang bị cao cấp với mức giá từ 669 triệu đồng
Mô tô BMW R 18 giá từ 929 triệu đồng tại Việt Nam BMW S 1000 RR giá từ 949 triệu đồng tại Việt Nam Mô tô BMW ồ ạt giảm giá tới 50 triệu đồng
BMW S 1000 R 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 669 triệu đồng
BMW S 1000 R 2021

Tại Việt Nam, BMW S 1000 R hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Đức và phân phối chính hãng 2 phiên bản Race và M Package, với mức giá lần lượt là 669 và 759 triệu đồng. Các mẫu xe đều được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Chiếc Roadster nhẹ nhất phân khúc với DNA của siêu xe thể thao

Thiết kế góc cạnh, thể thao và năng động là những ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng BMW S 1000 R hoàn toàn mới. Giống như mẫu xe tiền nhiệm, S 1000 R hoàn toàn mới thừa hưởng nhiều chi tiết kỹ thuật từ đàn anh S 1000 RR với phần đầu xe thấp và đuôi xe vuốt cao giúp tối ưu tính khí động học và tạo điểm nhấn linh hoạt, khác biệt cho xe.

Cụm đèn pha mới nhỏ gọn hơn, mặt trước ngắn hơn thay thế cho thiết kế bất đối xứng ở thế hệ trước giúp S 1000 R hầm hố và “cơ bắp” hơn đáng kể. Hệ thống đèn được trang bị “Full LED” gồm đèn pha LED góc cạnh kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày (Daytime Riding Light). Đèn xi nhan và đèn hậu tích hợp “2 trong 1” được trang bị công nghệ LED.

Công nghệ chiếu sáng theo góc cua (Adaptive Cornering Light) vốn chỉ xuất hiện trong gói trang bị Headlight Pro của các dòng xe đua thể thao cao cấp giờ đây đã được trang bị trên S 1000 R hoàn toàn mới, bổ trợ cho đèn LED bên trong đèn pha giúp mở rộng phần chiếu sáng khi vào cua, an toàn hơn khi lái xe ban đêm.

Thừa hưởng khung sườn Flex Frame cao cấp nhất từ BMW Motorrad nên S1000 R hoàn toàn mới nhẹ hơn 1,3 kg so với bản tiền nhiệm, sử dụng khối động cơ như 1 phần chịu lực giúp xe cứng cáp, linh động hơn, giúp cải thiện cảm giác lái và mang đến sự tự tin để “làm chủ” chiếc xe.

Với trọng lượng ướt chỉ 199 kg nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm 6,5 kg và thậm chí phiên bản M Package có trọng lượng dừng ở mức 194 kg, S 1000 R hoàn toàn mới được xem là chiếc Roadster nhẹ nhất phân khúc hiện nay. Trọng lượng nhẹ không chỉ giúp S 1000 R hoàn toàn mới linh hoạt mà còn tối ưu công suất và gia tăng khả năng kiểm soát xe cho người điều khiển.

Ngoài thiết kế, dải màu sắc mới cũng khiến diện mạo năng động của S 1000 R hoàn toàn mới nổi bật hơn bao giờ hết. Bên cạnh phiên bản Race có 2 màu sắc với 2 cá tính khác biệt gồm Đỏ (Racing Red) và Xám (Hockenheim Silver Metallic), phiên bản cao cấp M Package đặc biệt sở hữu tông màu Trắng – Xanh – Đỏ (Light White/ M-Motorsport), được xem là mẫu xe Roadster đầu tiên của BMW Motorrad sở hữu màu sơn biểu tượng của M 1000 RR được yêu thích trên toàn cầu.

Công suất mạnh hơn tại mọi dải tua, linh hoạt hơn và dễ điều khiển hơn.

BMW S1000R 2021 được phát triển dựa trên nền tảng của BMW S1000RR, nhưng lại được điều chỉnh lại đôi chút để đem lại khả năng tăng tốc và vận hành phấn khích hơn ở dải vòng tua giữa trở về trước. BMW S1000R 2021 được trang bị động cơ I4 tương tự S1000RR, nhưng công suất tối đa đã tinh chỉnh lại, đạt mức 165 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 114Nm tại 9.250 vòng/phút.

BMW S 1000 R M Package

Hệ truyền động mới nhẹ hơn 5kg so với đời trước với hộp số tinh chỉnh, động cơ được tối ưu hóa công suất tua giữa cũng như tỉ số truyền tại số 4 - 5 - 6. Tỉ số truyền dài hơn giúp S 1000 R hạn chế tiếng ồn cũng như giảm tiêu thụ nhiên liệu khi đi đường dài với tiêu chuẩn EURO V.

Xe được trang bị bộ ly hợp chống trượt giúp xe lên xuống số mượt mà và giảm hiện tượng khóa bánh khi “dồn số” đột ngột. Hệ thống Full Floater Pro bao gồm gắp sau và phuộc mới mang đến cảm nhận tốt hơn và tăng độ bám đường cho bánh sau. Hệ thống treo thông minh DDC nay đã được nâng cấp, mở rộng phạm vi hoạt động của Damping theo các chế độ lái, tự động điều chỉnh trong 10ms, chủ nhân của S 1000 R có thể cảm nhận rõ hơn sự êm ái khi thay đổi từ đường phố vào trường đua.

Công nghệ hiện đại bậc nhất

BMW S 1000R 2021 được hỗ trợ 4 chế độ lái: Rain, Road, Dynamic và Dynamic Pro đi cùng với hệ thống kiểm soát lực kéo DCT và hệ thống phanh ABS Pro cùng hàng loạt hỗ trợ an toàn như như Phanh động cơ (Engine Brake), kiểm soát bốc đầu (Power Wheelie) và hỗ trợ phanh khẩn cấp DBC (Dynamic Brake Control). Lần đầu tiên hệ thống kiểm soát phanh động cơ (MSR) được trang bị trên S 1000 R thế hệ mới, giúp kiểm soát điện tử lực phanh của động cơ đến bánh sau, hạn chế tối đa khả năng khóa bánh sau khi phanh và xuống số nhanh.

Bên cạnh đó, BMW S1000R 2021 còn được trang bị những tiện nghi cao cấp như màn hình TFT 6.5 inch, kết nối bluetooth với điện thoại thông minh bằng công nghệ Connectivity, dẫn đường ngay trên màn hình. Người lái dễ dàng điều chỉnh các thông số thông qua núm xoay Multi-Controller trên cụm điều khiển bên trái của tay lái.

Một điểm nhấn đặc biệt chính là toàn bộ S 1000 R hoàn toàn mới được trang bị sên siêu bền M Endurance không mài mòn, không giãn sên và không cần phải sử dụng dung dịch xịt sên, nhờ vào vật liệu Ta-C (Kim cương công nghiệp) DLC (Diamond Like Coating) cao cấp.

BMW S 1000 R Race

Bên cạnh đó, S 1000 R phiên bản M Package còn được trang bị gói M Sport cao cấp gồm ống xả Akrapovic danh tiếng mang đến âm thanh đầy uy lực, mâm hợp kim nhôm M, yên M, ắc quy siêu nhẹ M và chìa khoá thông minh Keyless Ride mang đến trải nghiệm hiệu suất vượt trội cho BMW S 1000 R hoàn toàn mới.

Với cải tiến về tư thế lái, chiều cao yên ở mức 830 cm, BMW S 1000 R hoàn toàn mới nâng cấp khả năng kiểm soát và phù hợp cho mọi hành trình từ đường phố, khi vào trường đua và cả những cung đường đèo. Thêm vào đó, chủ nhân của S 1000 R sẽ trải nghiệm hiệu suất đỉnh cao, công nghệ vượt trội từ Đức và cảm giác lái phấn khích với mức giá dễ tiếp cận hơn.

Từ đầu năm 2018, Thaco trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe BMW, MINI và mô tô BMW Motorrad tại Việt Nam. Với hệ thống showroom BMW Motorrad chính hãng trải rộng khắp cả nước cùng kinh nghiệm lâu năm và tiềm lực mạnh mẽ, THACO AUTO sẽ liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên những sân chơi mới thú vị hơn nhằm mục đích kết nối cộng đồng đam mê xe BMW Motorrad tại Việt Nam đúng với tinh thần “Make Life A Ride”, tận hưởng và trải nghiệm những chuyến đi.

Honda hỗ trợ 100% phí trước bạ cho Civic, HR-V và Brio Honda hỗ trợ 100% phí trước bạ cho Civic, HR-V và Brio

Mức giảm tương ứng cho các mẫu HR-V, Civic lên đến 100 triệu đồng trong khi Honda Brio cũng ở mức 50 triệu đồng

Ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng đột biến trong tháng 10 Ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng đột biến trong tháng 10

Ô tô nhập khẩu trong tháng 10/202 đạt 16.000 xe, tăng tới hơn 2,5 lần so với tháng trước

Toyota Camry 2022 sắp ra mắt tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam Toyota Camry 2022 sắp ra mắt tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

Toyota Camry 2022 sẽ ra mắt thị trường Thái lan vào ngày 3/11 tới đây, nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ về Việt ...

Có thể bạn quan tâm

Rộ tin BMW 5-Series 2024 sắp về Việt Nam, có cả bản thuần điện

Rộ tin BMW 5-Series 2024 sắp về Việt Nam, có cả bản thuần điện

Mẫu sedan hạng sang BMW 5-Series có thể sẽ cập bến thị trường Việt Nam ngay trong năm nay và có thể sẽ có cả bản thuần điện
THACO ưu đãi 50% phí trước bạ cho khách mua xe BMW

THACO ưu đãi 50% phí trước bạ cho khách mua xe BMW

Trong tháng 1 & 2/2024, THACO AUTO và BMW triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, tạo cơ hội tốt để khách hàng dễ dàng sở hữu xe sang BMW trong dịp đầu năm mới.
Hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive trên BMW 3 Series có gì đặc biệt?

Hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive trên BMW 3 Series có gì đặc biệt?

BMW 3 Series mới là mẫu xe đầu tiên của hãng được trang bị hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive, thông qua ứng dụng My BMW trên điện thoại.
Bộ đôi BMW X5 mới và BMW XM ra mắt tại Việt Nam

Bộ đôi BMW X5 mới và BMW XM ra mắt tại Việt Nam

BMW X5 mới có nhiều nâng cấp, giá từ 3,9 tỷ đồng. Trong khi BMW XM là mẫu xe hiệu suất cao thế hệ đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam với giá 11 tỷ đồng.
Sở hữu xe BMW Motorrad với ưu đãi lên đến 130 triệu đồng

Sở hữu xe BMW Motorrad với ưu đãi lên đến 130 triệu đồng

Từ tháng 10/2023, THACO AUTO triển khai ưu đãi lên đến 130 triệu đồng dành cho các mẫu xe BMW Motorrad, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Cùng chuyên mục

VinFast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy điện

VinFast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy điện

Khách hàng mua xe máy điện VinFast trong tháng 3/2024, sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn gồm miễn phí thuê hoặc giảm tiền mặt lên tới 1,7 triệu đồng
Honda Việt Nam hỗ trợ 70 xe điện PCX cho trường Đại học Công Nghệ Giao thông Vận tải

Honda Việt Nam hỗ trợ 70 xe điện PCX cho trường Đại học Công Nghệ Giao thông Vận tải

Honda hỗ trợ 70 xe máy điện PCX cho trường Đại học Công Nghệ Giao thông Vận tải nhằm phục vụ hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và học tập
Honda Việt Nam ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu ProHonda

Honda Việt Nam ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu ProHonda

Honda Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu với tên gọi ProHonda, giúp tối ưu công suất cho động cơ xe máy Honda.
Cận cảnh Vespa 946 Dragon bản giới hạn đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Vespa 946 Dragon bản giới hạn đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Vespa 946 Dragon 2024 đầu tiên đã chính thức được đưa về Việt Nam thông qua một đại lý tư nhân tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, giá bán chưa được tiết lộ
Thị trường xe máy sau Tết: Giá xe giảm, người tiêu dùng thờ ơ

Thị trường xe máy sau Tết: Giá xe giảm, người tiêu dùng thờ ơ

Ghi nhận tại các đại lý, hàng loạt các mẫu xe máy như Honda Vision, Winner X hay Yamaha Exciter... đang được ưu đãi hấp dẫn trong tháng đầu năm 2024
Đề xuất đấu giá biển số xe máy, giá khởi điểm từ 5 triệu đồng

Đề xuất đấu giá biển số xe máy, giá khởi điểm từ 5 triệu đồng

Bộ Công an đề xuất luật hóa việc đấu giá biển số, trong đó mở rộng đấu giá với cả biển số xe máy, giá khởi điểm không thấp hơn 5 triệu đồng

Tin khác

Điểm danh loạt xe máy mới ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 2024

Điểm danh loạt xe máy mới ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 2024

Đầu năm 2024, thị trường Việt Nam đã chào đón những mẫu xe máy mới, phiên bản mới tới từ nhiều thương hiệu như Honda, Vespa hay Dat Bike.
Honda Giorno+ sắp ra mắt Việt Nam?

Honda Giorno+ sắp ra mắt Việt Nam?

Việc Honda Giorno+ được đăng ký bản quyền kiểu dáng tại Việt Nam mở ra cơ hội được phân phối chính hãng trong thời gian tới.
Honda CB350 H’ness ra mắt tại Việt Nam, giá 130 triệu đồng

Honda CB350 H’ness ra mắt tại Việt Nam, giá 130 triệu đồng

Ngày 24/1/2024, Honda Việt Nam (HVN) đã ra mắt mẫu xe CB350 H’ness và hệ thống Cửa hàng ủy nhiệm hoàn toàn mới cho mẫu xe này.
Ra mắt Vespa 946 Dragon với họa tiết ‘rồng’ độc đáo

Ra mắt Vespa 946 Dragon với họa tiết ‘rồng’ độc đáo

Piaggio ra mắt phiên bản Vespa 946 Dragon với họa tiết rồng độc đáo nhằm kỷ niệm và chào đón năm Giáp Thìn.
Yadea xây nhà máy thứ hai tại Việt Nam

Yadea xây nhà máy thứ hai tại Việt Nam

Nhà máy xe điện thứ 2 của Yadea đặt tại tỉnh Bắc Giang sẽ có quy mô gấp 4 lần hiện tại, vốn đầu tư 100 triệu USD
Xem thêm
Phiên bản di động