BMW 5 series 2021 giá từ 2,5 tỷ đồng tại Việt Nam

BMW 5 Series 2021 với nhiều nâng cấp cả ngoại thất, nội thất và các tính năng hỗ trợ lái, giá từ 2,5-3,2 tỷ đồng.
Xả hàng tồn, BMW 218i giảm giá kỷ lục còn dưới 1 tỷ đồng Cận cảnh BMW M5 CS giá 13 tỷ đồng tại Việt Nam BMW X3 M Sport 2021 thêm trang bị, tăng giá bán
BMW 5 series phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam
BMW 530i M Sport

Hôm nay (15/4) Thaco chính thức ra mắt mẫu xe BMW 5 Series 2021 mới với thiết kế được nâng cấp sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được cá tính riêng đậm chất thể thao. BMW 5 Series có 3 phiên bản BMW 520i Luxury Line, 520i M Sport và phiên bản 530i M Sport cao cấp nhất với giá bán lần lượt là 2,5 ; 2,9 và 3,2 tỷ đồng

Về thiết kế ngoại thất, BMW 5 Series 2021 nổi với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng được gia tăng về chiều rộng và chiều cao, đồng thời được kéo xuống sâu hơn ở phía cản trước và bao quanh bởi khung viền chắc chắn.

BMW 5 series phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam
BMW 530i M Sport

Đèn pha của BMW 5 Series 2021 mới nổi bật với các dải LED hình chữ L được bố trí cạnh nhau tạo nên đồ họa ánh sáng chính xác và hiện đại, đây là thiết kế tương tự như đàn anh BMW 7 Series.

Cụm đèn pha LED thích ứng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 520i Luxury Line mới sở hữu chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, phân tách từng luồng ánh sáng riêng biệt (BMW Selective Beam), cũng như tính năng tự động điều chỉnh thay đổi góc chiếu (High-beam Assistant) nhờ vào hệ thống camera theo dõi phương tiện đặt ở sau gương chiếu hậu bên trong xe.

BMW 5 series phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam
BMW 520i M Sport

Ở hai phiên bản BMW 520i M Sport và BMW 530i M Sport, cụm đèn pha trước được nâng cấp vượt trội với công nghệ BMW Laserlight siêu sáng, đi kèm những cải tiến đáng kể.

So với công nghệ LED thích ứng tiêu chuẩn, BMW Laserlight mang lại luồng ánh sáng có cường độ cao hơn khoảng 10 lần và khả năng chiếu sáng xa lên đến 650m. Diode laser sẽ được tự động kích hoạt và phản xạ luồng ánh sáng lên mặt đường chỉ khi xe đạt vận tốc từ 60 km/h trở lên. Ở dải vận tốc thấp hơn, ánh sáng LED tiêu chuẩn vẫn sẽ được sử dụng. Thêm vào đó, đèn báo rẽ trên BMW 5 Series mới cũng được tích hợp chung vào cụm đèn chiếu sáng ban ngày.

Khung viền đen và đồ họa hình chữ L giúp đèn hậu của BMW 5 Series mới tăng thêm vẻ trực quan và khiến cho phần đuôi xe trở nên bề thế hơn. Đèn sau và đèn phanh của xe được tích hợp vào một bộ chiếu sáng chung, tạo thành thiết kế 3D đầy nổi bật. Tất cả các phiên bản BMW 5 Series đều sẽ đi kèm với bộ ống xả hình thang được thiết kế mới.

BMW 5 series phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam
BMW 520i M Sport

Gói M Sport lần đầu tiên được trang bị trên 5 Series mới mang đến thiết kế khỏe khoắn hơn cho cả phần đầu và đuôi xe nhờ vào các tính năng khí động học được nâng cấp giúp xe cân đối hơn. Màu sắc ngoại thất mới kết hợp với bánh xe BMW Individual Air Performance Wheels là những cải tiến đầy thú vị cho 5 Series mới.

Cấu tạo của bánh xe sử dụng hợp kim nhẹ độc quyền từ BMW giúp giảm đáng kể trọng lượng và hệ số cản cho xe. Phiên bản 530i M Sport sở hữu bộ phanh hiệu năng cao M Sport với đĩa phanh lớn và kẹp phanh màu xanh nổi bật. Chi tiết này không chỉ giúp 530i M Sport tăng thêm vẻ đẹp ngoại thất mà còn đảm bảo sự an toàn cho người lái khi di chuyển ở tốc độ cao.

Bên trong khoang nội thất của BMW 5 Series mới nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch được trang bị trên tất cả các phiên bản của xe. Vô-lăng bọc da thể thao tích hợp nút bấm đa chức năng là trang bị tiêu chuẩn trên 5 Series, đây là điểm nhấn góp phần tạo nên khoang lái hiện đại, tinh tế hơn.

BMW 5 series phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam
BMW 520i Luxury Line

Trang bị tiêu chuẩn cho BMW 5 Series 2021 mới giờ đây còn bao gồm hệ thống điều hòa khí hậu 4 vùng tự động với nhiều tính năng mở rộng. Chưa dừng lại ở đó, danh sách nâng cấp của khoang nội thất còn được thừa hưởng những trang bị cao cấp nhất từ đàn anh BMW 7 Series và BMW X7 bao gồm đèn viền nội thất mới, hệ thống tạo ion và hương thơm nội thất (Ambient air) cùng ghế bọc da Dakota cao cấp góp phần tạo nên không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp cho 5 Series mới.

Phiên bản 520i M Sport và 530i M Sport còn sở hữu tính năng sưởi và làm mát cho ghế lái. Không gian giải trí bên trong của 5 Series mới cũng góp phần tạo nên điểm nhấn riêng với hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa, công suất 600W, âm-li 9 kênh được trang bị trên hai phiên bản 520i M Sport và 530i M Sport, mang lại chất âm trong trẻo đủ sức chinh phục mọi cảm âm khó tính nhất.

BMW Live Cockpit Professional và hệ điều hành BMW 7.0 được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 5 Series mới, cùng nhiều tính năng kỹ thuật số khác được bổ bổ sung. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói BMW Intelligent Voice Control được nâng cấp hiện đại hơn là trang bị tiêu chuẩn trên BMW 5 Series mới. Thêm vào đó, chức năng kết nối không dây với điện thoại thông minh cho khả năng tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto cũng có mặt trên tất cả phiên bản của 5 Series mới.

BMW 5 series phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam
BMW 520i Luxury Line

Về động cơ, BMW 5 Series mới được nâng cấp với động cơ B48, 2.0 lít, I4, TwinPower Turbo với hai lựa chọn động cơ xăng cùng công suất 184 mã lực cho phiên bản 520i có công suất tối đa 184 mã lực tại vòng tua 5.000 - 6.500 vòng/phút. Sức kéo tối đa 1.350 - 4.250 vòng/phút. Xe tăng tốc 0 - 100km/giờ trong 7,9 giây, tốc độ tối đa 235km/giờ.

Còn phiên bản 530i có công suất 252 mã lực từ tua máy 5.200 - 6.500 vòng/ phút. Sức kéo tối đa 350 Nm từ 1.450 - 4.800 vòng/ phút. Xe tăng tốc 0 - 100km/giờ trong 6,3 giây, tốc độ tối đa 250km/giờ. Mức tiêu hao nhiên liệu từ 5,9 lít/100 km. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau đặc trưng.

BMW 5 Series mới trang bị hệ thống treo thích ứng Adaptive cho phiên bản 530i M Sport. Hệ thống treo này sẽ mang đến khả năng điều chỉnh độ cứng/mềm tùy theo các chế độ lái khác nhau. Ở chế độ SPORT: treo cứng, cho khả năng lái sắc bén và đầm chắc. Ở chế độ COMFORT: treo êm ái, dễ chịu. Ngoài ra, hệ thống treo sẽ tự điều chỉnh để tương thích với điều kiện vận hành và phong cách lái xe của chủ nhân. Các phiên bản còn lại của 5 Series mới sẽ được trang bị hệ thống treo tiêu chuẩn.

Cùng với đó, BMW 5 Series 2021 bổ sung thêm tính năng Hỗ trợ lùi xe, tính năng này giúp kiểm soát tay lái khi lùi xe trong khoảng cách lên đến 50 mét giúp người lái dễ dàng đỗ và lùi xe trong những địa hình chật hẹp. Hệ thống ghi nhớ thông tin trên BMW 5 Series mới mang lại khả năng quay và lưu trữ video về cảnh vật ở gần xe thông qua camera 360 độ được tích hợp sẵn.

Ngoài ra, hình ảnh 3D của khu vực xung quanh sẽ được hiển thị ngay trên cụm đồng hồ, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình giao thông, trạng thái của hệ thống hỗ trợ lái và dự báo các tình huống có thể xảy ra khi lưu thông trên đường.

Quy định mới nhất đối với xe bị dừng đăng kiểm Quy định mới nhất đối với xe bị dừng đăng kiểm

Thủ tướng Chính phủ giao chỉ đạo cơ quan đăng kiểm thực hiện dừng đăng kiểm đối với số xe chưa làm thủ tục chuyển ...

Sedan hạng D: Sân chơi vẫn thuộc về Toyota Camry Sedan hạng D: Sân chơi vẫn thuộc về Toyota Camry

Tháng 3/2021, Toyota Camry vẫn đứng đầu phân khúc sedan hạng D, bất chấp sự tăng trưởng của các đối thủ còn lại.

Kia Seltos hút khách, gần 4.000 xe bán ra quý I Kia Seltos hút khách, gần 4.000 xe bán ra quý I

Kia Seltos tiếp tục được người dùng Việt ưa chuộng với doanh số 1.600 xe trong tháng 3 và gần 4.000 xe trong quý I/2021.

Có thể bạn quan tâm

BMW 5-Series 2024 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

BMW 5-Series 2024 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

Theo một số nguồn tin, BMW 5-Series có thể sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam trong năm nay dưới dạng lắp ráp trong nước
Rộ tin BMW 5-Series 2024 sắp về Việt Nam, có cả bản thuần điện

Rộ tin BMW 5-Series 2024 sắp về Việt Nam, có cả bản thuần điện

Mẫu sedan hạng sang BMW 5-Series có thể sẽ cập bến thị trường Việt Nam ngay trong năm nay và có thể sẽ có cả bản thuần điện
THACO ưu đãi 50% phí trước bạ cho khách mua xe BMW

THACO ưu đãi 50% phí trước bạ cho khách mua xe BMW

Trong tháng 1 & 2/2024, THACO AUTO và BMW triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, tạo cơ hội tốt để khách hàng dễ dàng sở hữu xe sang BMW trong dịp đầu năm mới.
Hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive trên BMW 3 Series có gì đặc biệt?

Hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive trên BMW 3 Series có gì đặc biệt?

BMW 3 Series mới là mẫu xe đầu tiên của hãng được trang bị hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive, thông qua ứng dụng My BMW trên điện thoại.
Bộ đôi BMW X5 mới và BMW XM ra mắt tại Việt Nam

Bộ đôi BMW X5 mới và BMW XM ra mắt tại Việt Nam

BMW X5 mới có nhiều nâng cấp, giá từ 3,9 tỷ đồng. Trong khi BMW XM là mẫu xe hiệu suất cao thế hệ đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam với giá 11 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.

Tin khác

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.
Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao 9.689 ô tô điện trong quý I/2024, tăng 444% và doanh thu đạt 7.264 tỷ đồng, tăng 269,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Thiết kế dòng xe xuất hiện trong ảnh cho thấy mẫu MPV Ford đăng ký là hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường.
Xem thêm
Phiên bản di động