Audi Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng rổ VBA 2019
TIN LIÊN QUAN | |
Danh thủ Bayern Munich tới Việt Nam so tài Anh Đức | |
Siêu xe nào xuất hiện trong bom tấn Avengers: Endgame? | |
Ngất ngây với dàn đại sứ Audi tại Việt Nam |
Mới đây, Audi Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng rổ VBA. Đây là lần thứ 3 Audi Việt Nam hợp tác với giải đấu VBA chuyên nghiệp và đầy tính cạnh tranh.
Giải bóng rổ Việt Nam (VBA) được tổ chức từ năm 2016. Đây là giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Năm ngoái, Audi đã góp phần tạo nên thành công cho giải VBA 2018, lan tỏa nguồn cảm hứng lớn trong giới trẻ.
Audi tiếp tục đồng hành cùng VBA 2019 |
Đến năm nay, VBA 2019 sẽ là một VBA mới lạ và hấp dẫn hơn khi chính FAN - Người hâm mộ mới là tâm điểm tại mỗi trận đấu. Nhiều trải nghiệm thú vị, những màn trình diễn sống động trên sân, cùng các nội dung, chiến dịch truyền thông mới lại đã được chuẩn bị, sẵn sàng mang đến người hâm mộ một mùa giải đáng nhớ.
Á hậu Dương Tú Anh cũng là fan hâm mộ của đội Thang Long Warriors. |
Cùng với việc trở thành đối tác của VBA 2019, mùa giải năm nay Audi cũng sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội Thang Long Warriors (TLW). Đây cũng là đội mà một trong số các cổ đông của Audi cũng chính là chủ sở hữu của đội TLW tại Việt Nam.
Audi Việt Nam trong hàng ngũ các nhà tài trợ chính thức cho VBA 2019 |
Mặc dù mới tham gia giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2017 nhưng so với các đối thủ lớn khác, TLW đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trước tất cả khán giả, fan hâm mộ và những người yêu bóng rổ tại Việt Nam.
Ông Laurent Genet - Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam |
"Thể thao chính là biểu hiện lối chơi kết hợp của cả cá nhân và đồng đội dựa trên sự khéo léo, mối quan hệ giữa các thành viên, và sự tin tưởng. Bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi tốc độ và việc tài trợ VBA chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi", ông Laurent Genet - Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.
Audi chuẩn bị thay logo nhận diện Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau đã gắn liền với thương hiệu Audi từ nhiều năm qua, có thể sẽ sớm được thay ... |
Aicon Concept - tương lai ở ngay Audi Brand Experience Singapore 2018 Xuất hiện lần đầu tiên tại Đông Nam Á trong sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018, Aicon Concep đã thể hiện tham vọng tiến ... |
Mãn nhãn với dàn Đại sứ Audi tại Triển lãm Audi Brand Experience 2018 Lần đầu tiên diễn ra tại Đông Nam Á, sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 đã trở thành sàn diễn của các mẫu Audi ... |
Audi Brand Experience Singapore 2018: Cuộc đổ bộ của các tân binh Tại sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018, Audi đã đưa đến một loạt các mẫu xe mới cũng như các mẫu concept thể thao ... |