Audi chuẩn bị thay logo nhận diện
Logo 4 vòng tròn của Audi |
Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Logo này được sử dụng từ năm 1932, khi 4 nhà sản xuất ô tô là Audi, DKW, Horch và Wanderer sáp nhập lại tạo thành Auto Union. Năm 1964, hãng xe này được Volkswagen mua lại rồi sáp nhập với NSU vào năm 1969, đổi tên thành Audi. Mẫu logo 4 vòng tròn lồng vào nhau của Auto Union được sử dụng cho tới ngày nay.
Tuy nhiên, có vẻ như Audi đang có kế hoạch thay đổi. Trang Quattroworld mới đây đã phát hiện thấy đơn đăng ký bản quyền 2 logo mới của hãng được nộp lên cơ quan chức năng tại Đức và Mỹ.
Hai phiên bản được cho là logo nhận diện mới của Audi |
Phiên bản thứ nhất loại bỏ phần giao nhau của 4 vòng tròn, chỉ để lại phần hình dáng bên ngoài, trông tựa như một con sâu trên phim hoạt hình, hay những đám mây trong game Super Mario Bros.
Phiên bản thứ hai chỉ loại bỏ phần giao nhau của 2 vòng tròn bên ngoài, và giữ lại phần giao cắt của 2 vòng tròn bên trong, khiến logo có hình dạng tựa như 2 chiếc ống nhòm lồng ghép vào nhau.
Với thiết kế đơn giản và giá thành sản xuất thấp hơn, Quattroworld cho rằng trong tương lai, 2 logo này có thể được sử dụng trên xe Audi hoặc trên các dịch vụ kết nối với ô tô của Audi.
Audi triển khai chương trình 'Chăm sóc toàn diện Audi' Từ ngày 10– 15/9 và 17–21/9, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ... |
Audi được cấp phép thử nghiệm xe bay Chính phủ Đức vừa cho phép Audi và Airbus được phép thử nghiệm các mô hình taxi bay tại Ingolstadt. |
CEO Audi bị bắt giữ vì bê bối gian lận khí thải Sau vụ việc của Audi, nhiều nhà sản xuất ôtô khác cũng đang bị điều tra về việc gian lận khí thải cũng như quảng ... |
'Soi' dàn siêu xe khủng của sao World Cup 2018 - Cristiano Ronaldo Với sở thích thời thượng, tuyển thủ người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã bỏ ra hàng triệu USD để đưa những siêu xe ... |